สาว ๆ คนไหนที่ยืดผม มาฟังทางนี้ เคล็ด(ไม่)ลับอยากบอกต่อ ทรีทเม้นท์สำหรับผมยืด!!!

สาว ๆ คนไหนที่ยืดผม มาฟังทางนี้ เคล็ด(ไม่)ลับอยากบอกต่อ ทรีทเม้นท์สำหรับผมยืด!!!

ทรีทเม้นท์สำหรับผมยืด

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ไม่ได้มาขายหน้านะเรามาขายผม คิคิ เกี่ยวไหม !!! วันนี้จะมาบอกเคล็ด(ไม่ลับ) ว่าจะดูแลผมยังไงให้ผมสุขภาพดี สำหรับคนผมเสีย ผมซากแข็งกระด้างเหมือนไม้กวาด จะต้องทำยังไง ซึ่งราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันเลยค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สิ่งที่สำคัญมากๆหลังจากการยืดผมเสร็จ

  1. ห้ามสระผมในเวลา 3 วัน
  2. ใช้แชมพูที่เหมาะกับสภาพเส้นผม ใครที่ทำสีมาก็ควรใช้แชมพูที่เหมาะกับการทำสี ยืดก็ต้องใช้แบบยืดมานะคะ เช่นยาสระผมที่บำรุงปลายผม ผมแห้งเสีย
  3. หมักผมด้วยครีมหนวดหรือทรีทเม้นท์
  4. ถ้าเกิดว่าใครมีงบก็ควรต้องหมั่นอบไอน้ำที่ร้านซาลอน หรือใครที่อยากทำเองก็มีวิธีเหมือนกันจ้า นั่นคือต้มน้ำให้ร้อน แล้วน้ำมาที่ไว้สำหรับเช็ดผมลงไปแช่ และบิดให้หมาดๆ รอให้ผ้าไม่ร้อนเกินให้นำมาโพกรอบหัวของเรา และใช้ที่อบไอน้ำคลุมไป ( ตัวนี้ราคาประมาณพันกว่าๆได้ค่ะ เหมาะแก่การมีไว้ใช้ส่วนตัวนะคะสาวๆ
  5. ใช้แว๊กเคลือบเงาผม เพื่อให้ผมดูดำเงางาม นุ่มลื่นขึ้น
  6. ใช้เซรั่ม,ออย บำรุงผมต่างๆชะโลมใส่ให้ทั่วหนังศีรษะ
  7. หลีกเลี่ยงความร้อนต่างๆหลังจากที่ยืดมาแล้ว หรือนานๆทีมีงานที่สำคัญจริงต้องทำ ควรหาสิ่งที่มาป้องกันความร้อนนั่นเอง

ทรีทเม้นท์สำหรับผมยืด

 

LESASHA หมวกอบไอน้ำ รุ่น LS0574
ทรีทเม้นท์สำหรับผมยืด
https://pantip.com/topic/30213587

หมวกอบไอน้ำตัวนี้นะคะ จะช่วยรักษาเส้นผมที่แห้งเสียจาการดัด ย้อม หรือทำสีผม ให้มีสุขภาพดีเงางาม มีน้ำหนัก ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ภายใน 15 นาที ทำความสะอาดง่าย มีความปลอดภัย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน รีวิวแน่นๆจากผู้ที่ใช้จริง เพราะสะดวกสบาย สามารถทำที่ไหนก็ได้ไม่ใช่แค่ที่บ้าน พกพาสะดวกมากๆ

ราคา 1,490 THB
ชอบมากๆ เลยค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่รักเส้นผม ชอบดูแลผม ใช้งานง่ายมากๆ สะดวก เราใช้ก่อนสระผม หมักกับน้ำมันมะพร้าว บางทีก็ใช้หลังสระผม หมักผมกับครีมหมักผมต่างๆ ผมนุ่ม มีสุขภาพดีมากขึ้น ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ความร้อนปรับระดับได้ ไม่ร้อนเกินไป ถ้าร้อนเกินไปก็จะมีระบบตัดอัตโนมัติเหมือนเตารีดค่ะ55 วัสดุที่ใช้ทำคือดี ปลอดภัย ทำความสะอาดง่ายแค่ใช้ผ้าเช็ดด้านนอกด้านใน เก็บง่ายด้วย ถ้าคุณเป็นคนชอบดูแลผม คิดว่าซื้อมาแล้วจะได้ใช้บ่อย ไม่ขี้เกียจ ก็เชียร์ให้ซื้ออยู่นะ เพราะคุ้มกว่าไปทำที่ร้าน เราคิดว่าความร้อนกำลังพอดีด้วย เราไม่ชอบให้ร้อนเกินไป รีวิวจาก Vanilla คุณ lollipopsunshine คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
น้ำหนักเบา ใช้ง่าย มีสายรูดปรับได้ตามขนาดหัว เราค่อนข้างหัวใหญ่ ถ้าใช้ผ้าขนหนูจะแน่นมาก ดีที่เค้ามีหมวกคลุมผมแบบบางมาให้ด้วย 10 อันแหนะ ความร้อนปรับได้สามระดับ เหมือนอบร้านธรรมดาทั่วไป แต่แค่ไม่มีคนไดร์ให้เท่านั่นเอง ผมเลยดูไม่เรียบลื่นเหมือนร้าน แต่มันก็ช่วยบำรุงในระดับนึง ถ้าทำบ่อยๆ ก็คงจะดีมีน้ำหนัก (เราพึ่งซื้อค่ะ) ข้อเสียคือ มันจะเป็นน้ำหยดตามหลังคอ ท้ายทอย เพราะว่าข้างในมันร้อนเลยเป็นไอเป็นน้ำหยดออกมา แต่ถ้าใช้ผ้าขนหนูจะไม่เป็น เพราะมันช่วยซับ เราใช้ผ้าคลุมของยี้ห้อนี้ มันบางอะ เลยหยดตลอด ต้องคอยซับ รีวิวจาก Vanilla คุณ Nattarat คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Lifeford Paris Hair Wax
ทรีทเม้นท์สำหรับผมยืด
https://licktga.com/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%9A-%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1/

สำหรับผมแห้งเสีย เพิ่มประกายเม็ดสีให้ดูเงางามสีผมดูเหมือนใหม่ แว็กซ์เคลือบเงา สีผมชนิดเพิ่มความเงางามแวววาวให้ผมพร้อมฟื้นฟูสภาพผมแห้งเสียเหนือกว่าทรีทเม้นและคอนดิชั่นเนอร์ทั่วไป ด้วยอานุภาพเม็ดสีที่เล็กลงสีผมสามารถซึมเข้าแกนชั้นในได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายพองตัวเมื่อเข้าสู่แกนผมเพื่อให้สีผมติดทนนานมากยิ่งขึ้นและด้วยกลไกการจัดเรียงตัวของเม็ดสีทำให้เส้นผมเพิ่มมิติแห่งการสะท้อนแสงเกิดประกายเงางามแวววาวน่าลุ่มหลงพร้อมคุณค่าแห่งการบำรุงเส้นผมนุ่มลื่นน่าสัมผัสฟื้นฟูผมแห้งเสียให้ดูน่าสัมผัสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ หลอดนึงไม่แพง ใช้ได้นานอยู่นะ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 89 THB
ซื้อแวกซ์สีตัวนี้มาใช้ตอนก่อนรับปริญญาโทค่ะเพราะดันเปรี้ยวไปโกรกผมทอง เลยต้องวิ่งวุ่นหาแวกซ์มาจ้างร้านทำ 2 รอบค่ะ ตอนแรกซื้อสีน้ำตาลของยี่ห้อนึงมา แล้วกลบไม่อยู่ค่ะ ยังออกแดงๆก่อนวันซ้อมแค่ 2 วันเลยไปซื้อLifefordตัวนี้สีดำมาทำซ้ำอีกรอบ คราวนี้กลบอยู่ค่ะ ผมยาวต้องใช้2 หลอดค่ะ แนะนำใครจะรับปริญญาแล้วผมทำสี ซื้อแวกซ์สีตัวนี้มาใช้ หลังรับปริญญาสระไม่กี่ครั้งก็ออกหมดแล้วค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ tangqua17 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้สีฮันนี่เป็นสีทองอะ คือว่าแบบถูกมากซื้อไม่ถึงร้อยแต่ผลที่ได้มันเติมสีผมที่ซีดไม่สดใสกลับมาวิ๊งขึ้น นี้ถ้าหมดก็จะซื้อต่อ คือดีงาม รีวิวจาก Vanilla คุณ bellbeam คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Yves Rocher Radiance Rinsing Vinegar All Hair Types
ทรีทเม้นท์สำหรับผมยืด

ไอเทมเด็ดที่คนรักผมไม่ควรพลาด ผลิตภัณฑ์บำรุงผม สูตรการดูแลเส้นผมตามตำรับโบราณจากฝรั่งเศส น้ำส้มสายชูสกัดจากผล ราสเบอร์รี่ (Raspberry Vinegar) ปิดเกล็ดผมให้เรียบเนียนและช่วยขับล้างสิ่งสกปรก หรือ ดีท็อกซ์เส้นผม ทำให้ผมเรียบลื่นสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานโฟแทสเซียม, โพลีฟีนอล และวิตามิน อี ช่วยปกป้องเส้นผมให้แข็งแรงช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้นุ่มลื่น เปล่งประกายเงางาม  ด้วยกลิ่นหอมของราสเบอร์รีที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพิ่มเสน่ห์ให้กับเรือนผม หอมยาวนานตลอดวัน

ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB
PANTENE Refresh Scalp & Hair Refreshing Mist
ทรีทเม้นท์สำหรับผมยืด
https://www.ebay.com/p/26035941301

ทรีทเม้นท์แบบสเปรย์บำรุงเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก
สำหรับการใช้ก่อนจัดแต่งทรงผมให้หนังศีรษะ และเส้นผมรู้สึกสดชื่น เหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จช่วยให้ความสดชื่นกับหนังศีรษะมันและเส้นผมในทันที กลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติของใบมิ้นท์และดอกบัว เข้าดูแลปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ของหนังศีรษะ และเส้นผมในทันที

ปริมาณ 90 ml
ราคา 349THB
พึ่งเคยใช้หัวสเปรย์แบบนี้ หัวฉีดมันจะไม่ค่อยกระจายตัวเท่าไหร่ (คิดว่าแบรนด์น่าจะตั้งใจให้มันเจาะจง) ฉีดลงไปบนผม และตรงศีรษะรู้สึกว่ามันมีควา มเย็นๆ แบบสดชื่นดี กลิ่นหอมแบบสดื่นหน่อย รู้สึกสะอาด รีวิวจาก daisy.jeban คุณ pqatz คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
L’oreal Paris Elseve Keratin Smooth Mask
ท รี ท เม้น ท์ สํา ห รับ ผม ยืด
https://www.tops.co.th/th/elseve-keratin-smooth-perfecting-treatment-200ml-8992304047602
มาส์กบำรุงผมล้ำลึกให้ผมเรียบลื่นเส้นใยต่อเส้นใย ไม่ชี้ฟูยาวนาน 3 วัน แม้ผ่านมลภาวะ ความร้อน หรือความชื้นสูง ผมคงความนุ่มลื่นเส้นต่อเส้น เงางาม จัดทรงง่ายนวัตกรรมล่าสุดของ ลอรีอัล ปารีส ช่วยจบปัญหาผมชี้ฟู* แบบเส้นต่อเส้น ไมโคร-เคราติน เทคโนโลยี ซึมซาบเคลือบบำรุงเส้นใยผมให้เรียบลื่น เงางาม ตั้งแต่โคนจรดปลาย ไฮดร้า-อิลาสติน ช่วยฟื้นบำรุงความยืดหยุ่นให้กับผม ผมจึงพลิ้วสวยเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 199 THB
ใช้ดีค่ะ ผมนุ่มขึ้น รีวิวจาก Lazadz คุณ น้ำหนึ่ง คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Tresemme keratin smooth hair treatment
ท รี ท เม้น ท์ สํา ห รับ ผม ยืด
https://www.bigc.co.th/tresemme-keratin-smooth-masque-180-ml.html?gclid=CjwKCAiA8Jf-BRB-EiwAWDtEGm87xkJvVHsz2dui0O_1htRzOULQvwOYq3EGRaBTMhAlBIF-UtGVmhoC5zkQAvD_BwE

เทรซาเม่ เคราติน สมูท มาส์ก บำรุงผม ผสานคุณค่าเคราติน ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งชี้ฟูเส้นต่อเส้นอย่างล้ำลึก ให้ผมนุ่มลื่นราวกับได้รับการดูแลจากซาลอน ชโลมมาส์กบำรุงผมบนผมเปียก โดยเน้นจากกลางจรดปลายผม ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก เพียงเท่านี้ก็ทำให้ผมที่แห้งเสีย กลับมามีสุขภาพดีได้

ปริมาณ 180 ml
ราคา 159 THB
ครีมหมักเข้นข้นดี ทำให้ผมนิ่มลื่นขึ้น ไม่ชี้ฟู เงางาม หวีง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผม  รีวิวจาก Cosmenet คุณ imf16 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีนะ ราคาไม่แพง เคยเปลี่ยนใจใช้ยี่ห้ออื่น ไม่ถูกใจต้องกลับมาใช้ตัวนี้ ใช้มา 3 กระปุกล่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ SmileSine  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
REVLON PROU Nutritive Treatment
ท รี ท เม้น ท์ สํา ห รับ ผม ยืด
https://www.cosmetify.com/revlon-proyou-nutritive-treatment/
ทรีตเม้นท์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากจมูกข้าวสาลี เซราไมด์ สารอาหารและวิตามิน ช่วยฟื้นฟูและลดอาการแห้งกรอบ ของเส้นผม เติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศรีษะ สำหรับผู้ที่มีหนังศรีษะแห้งด้วย ช่วยผสานปิดเกร็ดผมให้เรียบ ทำให้เส้นผมเรียบลื่นเงางาม เหมาะสำหรับ เส้นผมที่ขาดการบำรุงทีแห้งกรอบเสียหาย ขาดความเงางาม คุณสมบัติ คืนความชุ่มชื้น เติมความยืดหยุ่นพร้อมความเงางามแก่เส้นผม

ปริมาณ 500 ml
ราคา 960 HB
 เป็นทรีทเม้นท์มาร์กสำหรับผมที่แห้งกระด้าง หักแตกปลายง่าย ช่วยฟื้นฟูความเสียหายของผมได้เป็นอย่างดีมากๆ เพราะว่าเป็นสูตรที่มีสารอาหารของเส้นผมที่เข้มข้นสุด ๆ มอบความแข็งแรงให้กับผม อีกทั้งยังช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของเส้นผมจากความร้อนได้อีกด้วย ใช้แล้วผมลื่นสุดๆ รีวิวจาก Todayline คุณ Spiceee.net คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Shiseido Fino Premium Touch Hair Treatment Mask
ท รี ท เม้น ท์ สํา ห รับ ผม ยืด
https://japanesetaste.com/products/shiseido-fino-premium-touch-hair-care-mask-230g

ครีมหมักผมที่สาวเอเชียต่างยอมรับว่าช่วยบำรุงลึกถึงรากผม ทำให้ผมสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก เหมาะสำหรับผมเสียมาก สัมผัสได้ถึงสุขภาพผมที่กลับมามีสุขภาพดีด้วยส่วนบำรุงสำคัญ 7 อย่างได้แก่ Royal jelly EX,Trehalose,PCA,Phytosteryl Derivative ,Ripijua EX,Squalane  Glutamic Acid ช่วยบำรุงลึกถึงรากผม ทำให้ผมสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก เหมาะสำหรับผมเสียมาก

ปริมาณ 230 ml
ราคา 400 THB
ใช้ครั้งแรกตอนไปญี่ปุ่น ตอนแรกคิดว่าจะดีหรือเปล่านะ กระปุกใหญ่แต่ราคาไม่แพง แต่ก็เชื่อในป้าชิ สรุปคือดีงามมาก รีวิวจาก Konvy คุณ Wa***it คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 สรุปทรีทเม้นท์สำหรับคนผมยืด

สำหรับเพื่อนๆที่ยืดผมมา แต่คือต้องการให้ผมตรงเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง แต่ว่าการยืดผมนั้นมันคือการทำร้ายผมโดยตรงเลย เพราะในการยืดผมนั้นจะต้องใช้สารเคมีและความร้อนหลายขั้นตอนเลย การมีผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์สำหรับคนที่ยืดผมไว้ใช้หลังจากทำเสร็จมาบำรุงเส้นผมนั้นก็เป็นเรื่องสำคัญมากๆค่ะ

ทรีทเมนต์นั้นมีประโยชน์ต่อผมของเรามากจริง ๆ นอกจากจะช่วยดูแลรักษาผมเสียแล้วยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นแล้ว แต่เวลาหมักผมควรระมังระวังไม่ให้โดนโคนผมมากนักเพราะจะทำให้ผมมันและเป็นรังแคได้

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category