เผยความลับ #5 แชมพู ขจัด รังแค แน่ขนาดไหนก็เอาอยู่

เผยความลับ #5 แชมพู ขจัด รังแค แน่ขนาดไหนก็เอาอยู่

เผยความลับแชมพู ขจัด รังแค ปราบเซียน

แชมพูขจัดรังแค

เผยความลับ #5 แชมพู ขจัด รังแค แน่ขนาดไหนก็เอาอยู่

 

1.แชมพูขจัดรังแคจาก YVES ROCHER ANTIPELLICULAIRE ANTI-DANDRUFF SHAMPOO
แชมพูขจัดรังแค

แชมพู ขจัด รังแคจาก YVES ROCHER ANTIPELLICULAIRE ANTI-DANDRUFF SHAMPOO มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% ช่วยลดรังแค ทำความสะอาดหนังศรีษะได้ล้ำลึก มีสารสกัดจากเปลือกทับทิม pomegrannate peel extract

ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของหนังศรีษะ และ agave fructans ที่ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของหนังศรีษะ ให้ผิวหนังบริเวณหนังศรีษะแข็งแรง ปกป้องเส้นผมได้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

ปริมาณ 300 ml
ราคา 279 THB

สูตรสำหรับรังแค เป็นชันตุ ฮ่าๆ บางทีสระผมเสร็จก็ปล่อยให้แห้งเองบ้าง นอนทั้งหัวเปียกๆบ้าง ขี้เกียจเป่าผม ชันตุกินฃะ วันรุ่งขึ้นลูบๆดูเป็นก้อนๆเลยคร่า ใช้สูตรนี้แล้วหายเลยนะ ได้ผลดีจริงๆ แชมพูของ Yves ทุกสูตร ไม่ใส่สารกันเสีย ไม่มีฃิลิโคน หลังจากใช้ต่อเนื่องมา 6 เดือน รู้สึกผมกระด้างนะ แห้ง ดูขาดการบำรุง เราก็เอ๊ะ ยังงัยล่ะเนี่ย อ๋อ แต่มันจะเหมาะกับการบำรุงผม สารบำรุงจะเข้าสู่ผมได้ดีขึ้น ก็จริง พอใช้ตัวบำรุงของเค้า อบไอน้ำ โอ้ ว้าว ผมดีขึ้นทันตาเลย นั่นแปลว่าคุณจะใช้แชมพูเค้าเฉยๆไม่ได้ ต้องบำรุงควบคู่กันไปด้วยนะ ระยะยาวไม่มีสารเคมีสะสม ผมจะดีแน่นอน รีวิวจาก vanilla : คุณ Sylvina  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

แชมพูขจัดรังแคที่มีกลิ่นเหม็นเขียวมากๆ ใครที่ไม่ชอบอาจจะไม่ใช้เลยค่ะ แล้วใช้ไปเรื่อยๆก็จะทำให้ผมแห้งแข็งกระด้าง ดีที่สุดคือ ต้องใช้คู่กับตัวบำรุงผมของเค้าควบคู่ไปด้วยค่ะ ถึงจะดีขึ้น ส่วนเรื่องขจัดรังแคทำได้ดีมากค่ะ ความมันของผมก็ลดลงเช่นกัน รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4749098  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

2.แชมพูขจัดรังแคจาก ดอกบัวคู่ แชมพูขจัดรังแค สมุนไพรมะกรูด
แชมพู ขจัด รังแค

แชมพู ขจัด รังแคจาก ดอกบัวคู่ แชมพูขจัดรังแค สมุนไพรมะกรูด ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% สมุนไพรไทยที่เราคุ้นเคย ผสานคุณค่ากับสารประกอบ ZPT กับ มะกรูด (Kaffir Lime) ตะไคร้ (Lemongrass) ขี้เหล็ก (Cassod Tree) และว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)

ช่วยขจัดรังแคได้จริง ผมหอมสมุนไพร สะอาด สดชื่น ผมนุ่มลื่น เงางาม ไม่แห้งแตกปลายอีกต่อไป

ปริมาณ 200 ml
ราคา 79 THB

ใช้ดีจริงคะลองใช้แล้ว เพราะเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรังแค แล้วก็คันหนังศรีษะ ผมร่วง พอมาลองใช้แชมพูมะกรูดปัญหาผมร่วงลดลง รังแคก็ไม่มี หาแชมพูสระผมมา 40 ปีแล้ว แซมพูแพงๆที่โฆษนาตาม เฟรสบุ๊กก็ใช้มาแล้วแต่ใช้แล้วไม่ไม่ถูกกับหนังศรีษะคันจนแสบศรีษะเลยก็มีบางยี่ห้อ พอเห็นแชมพูมะกรูดดอกบัวคู่โฆษนาในทีวีเลยลองซื้อมาใช้ดูใช้ดีจริง แต่หาซื้อยากมากค่ะ รีวิวจาก youtube : คุณ  phatcharee thaiwangchai คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

ดอกบัวคู่ก็ทำแชมพูคู่กับยาสีฟันนะเธอจ๋า ตอนเห็นขวดนี้วางบนชั้นครั้งแรกคือ อยากลองมาก เพราะยาสีฟันเค้าดีไง เอ๊ะ! เกี่ยวไม่เกี่ยว ฮ่าๆๆๆๆ เอาเป็นว่า แชมพูใช้ดีอยู่นะ กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นมาก เนื้อครีมก็สระง่าย ล้างออกง่าย มีติดผมแห้งบ้างนิดหน่อย ส่วนรังแคก็รักษาได้น้อยถึงปานกลาง แถมไม่แพงด้วยค่า รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4749098  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

3.แชมพูขจัดรังแคจาก CLEAR Herbal Care Anti-Dandruff Nourishing Shampoo
แชมพู ขจัด รังแค

แชมพู ขจัด รังแคจาก CLEAR Herbal Care Anti-Dandruff Nourishing Shampoo รวมสนุนไพรขจัดรังแคชื่อดังจากรอบโลกมาส่งให้คุณในหนึ่งขวด มี น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส สายน้ำผึ้ง จากญี่ปุ่น

โสม จากเกาหลี มะรุม จากหิมาลัย และ น้ำมันไธม์ ช่วยปกป้องดูแลหนังศรีษะให้สะอาด ปราศจากความมัน รากผมแข็งแรง ไร้รังแคกวนใจ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 139 THB

ตอนนี้กำลังใช้แชมพูของ Clear สูตร Herbal Care อยู่ ติดใจมากๆ เป็นสูตรรวมสมุนไพร 5 ชนิดสำหรับทุกสภาพผม กลิ่นหอมแบบสมุนไพรติดผมดีมาก ช่วยขจัดรังแค ผมนุ่ม หนังศีรษะไม่แห้งด้วย รีวิวจาก twitter : คุณ Me-My-View คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

เคลียร์เป็นยี่ห้อแรกที่เรานึกถึงสำหรับเรื่อง ขจัดรังแค แชมพูเคลียร์สูตรนี้ เป็นตัวที่เราใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ จริงๆก็เคยใช้มาตั้งแต่สูตรดั้งเดิมของเค้าเรื่อยๆมาเรียงๆจนถึงสูตรปัจจุบันขวดนี้ จากที่เคยใช้มาหลายๆสูตรเรารู้สึกว่าสูตรนี้ดีกว่าสูตรเดิม เพราะใช้แล้วรู้สึกว่าทำให้ผมนุ่มกว่า หนังศีรษะชุ่มชื้นและผมไม่แห้งกรอบ กลิ่นก็หอมนุ่มติดผม รวมไปถึงเรื่อง รังแค ที่ใช้ไปสักพักรังแคก็หายหมดเกลี้ยง ไม่ต้องคอยยกมือเกายิกๆอีกต่อไป ผ่านแบบ 3 ผ่านเลยค่า รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4749098  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

4.แชมพูขจัดรังแคจาก Kokliang Shampoo
แชมพูขจัดรังแค

แชมพู ขจัด รังแคจาก Kokliang Shampoo รวบรวมสมุนไพรจีนชื่อดังมาไว้ในขวดเดียวแน่นๆ ราคาก็ถูกแสนถูก คุ้มมากๆ มีกลิ่มหอมสมุนไพรจีน รู้สึกสบายหนังศรีษะ จากรากโสม บัวหิมะ พิมเสน ไข่มุก และชามะลิ อุดมด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ในการช่วยฟื้นฟู ขจัดแบคทีเรียบนศรีษะสาเหตุของการเกิดรังแค

ปริมาณ 100 ml
ราคา 30 THB

คงแล้วแต่คนมั๊งคะ กลิ่นค่อนข้างแรง เราว่าหอมดี แต่ถ้าทำให้กลิ่นอ่อนกว่านี้จะปลื้มค่ะ เราใช้ครีมนวดมั่งไม่ใช้มั่ง แล้วแต่

ฝืดที่ว่า สำหรับเราคือตอนล้างออกค่ะ ฝืดเหมือนล้างสะอาดแล้วแต่จริงๆก็ต้องล้างเยอะเหมือนเกิมให้มั่นใจว่าฟองหมด เพราะเราผมยาว

เรื่องรังแค ยอมรับว่าใช้ดีกว่าชมพูขจัดรังแคซะอีก เฮดหรือคลินิค เราใช้แล้วหนังศีรษะแห้งมาก แบบสระเช้า พอผมแห้งสายๆรังแคมาเลย
เหมือนแพ้ค่ะ ลองมาหลายยี่ห้อ สำหรับยี่ห้อนี้ก็ไม่ได้ทำให้หายนะคะ แต่สังเกตุได้ว่าใช้แล้วน้อยลง เลยคิดว่าจะใช้ไปเรื่อยๆ ถ้าเจอยี่ห้ออื่นที่ถูกใจกว่าก็คงเปลี่ยนค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ extraordinary love  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

ชอบมากถึงมากที่สุด
เพราะว่ากลิ่นหอมแบบสมุนไพร ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย และไม่ทำให้เกิดรังแคหรืออาการระคายเคือง แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องผมนุ่มสลวยเท่าไหร่

สิ่งพิเศษที่เพิ่มเข้ามาอีกอย่างหนึ่งชองยาสระผมก๊กเลี้ยง (ซึ่งเท่าที่เราใช้มา เรายังไม่เคยเจอคุณสมบัตินี้จากยี่ห้อไหนอีกเลย) ก็คือความเย็น เมื่อสระไปสักพัก ปล่อยทิ้งไว้สัก 3 นาที หัวก็จะเย็นทั้งหัวเลยค่ะ มันเป็นอะไรที่ฟิน ประเจ้าจอร์จมาก ยิ่งเวลาที่เอาน้ำราดหัวเพื่อล้างยาสระผมออก หนังศีรษะก็จะยิ่งเย็นกว่าเดิม สระผมก่อนเข้านอนก็ทำให้หลับสบาย ถ้าสระตอนเช้าก็ทำให้สดชื่น ปลื้มกับความเย็นที่สุดค่ะ

เราเป็นคนหนังศีรษะมันมากจนต้องสระผมทุกวัน แต่พอใช้ก๊กเลี้ยงก็รู้สึกว่า ผมเน่าช้าลง จนตอนนี้กลายเป็นว่าสระผมวันเว้นวันแทน แต่ยังไงก็ตาม คนที่ผมแห้งอาจจะยิ่งทำให้ผมแห้งกว่าเดิมนะคะถ้าสระบ่อย ต้องระวังตรงนี้ด้วย รีวิวจาก vanilla : คุณ Wisteria คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

5.แชมพูขจัดรังแคจาก Nizoral Shampoo
แชมพูขจัดรังแค
punya pharmacy

แชมพู ขจัด รังแคจาก Nizoral Shampoo ขวดสีแดง เป็นแชมพูยา มีส่วนผสมของตัวยาคีโทโคนาโซล (Ketoconazole) 2% ช่วยในการป้องกันรังแคได้โดยตรง ก่อนใช้ควรมีการปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรเนื่องจากเป็นแชมพูไม่ใช่แชมพูทั่วไป หากใช้ผิดวิธีอาจทำให้ระคายเคืองหรือไม่เห็นผลเท่าที่ควร

ปริมาณ 200 ml
ราคา 405 THB

แต่ก่อนผมก็เป็นเยอะมาก ทั้งรังแค คัน คุ้ย แคะ แกะ เกาตลอดเวลา จนเป็นแผลเต็มหัวเลย

จนทนไม่ไหวไปซื้อแชมพูยามาใช้ สระวันเว้นวัน โดยใช้แชมพูทั่วไปสระก่อน 1 รอบ ล้างออก แล้วค่อยลงแชมพูยา
วันที่ไม่ใช้แชมพูยาก็ใช้แชมพูทั่วไปสระอย่างเดียว
สำคัญต้องเป่าผมให้แห้ง เปลี่ยนผ้าขนหนูที่ใช้เช็ดผม+ปลอกหมอนบ่อยๆ

ตอนนี้หายสนิทแล้วครับ รีวิวจาก pantip :  คุณ Sir Arthu คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

ริ่มกันที่ ไนโซรัล ครับ (ตัวยาที่ใช้ คีโตโคนาโซล – ketoconazole) จากสหรัฐอเมริกา , ตัวนี้เป็นยาสระผมที่ จริงๆแล้วมันรักษากากเกลื้อนได้ด้วย ผมเลยคิดว่าบางคนเป็นรังแคที่เป็นเชื้อชนิดเดียวกับ เกลื้อน
อันนี้ใช้มาหลายปีเหมือนกันครับ ตั้งแต่คุณพ่อใช้มา ซึ่งคุณพ่อใช้แล้วหายขาด 100% เลยแนะนำให้ผมใช้, แต่สำหรับผม ใช้แล้วมันรักษาเกือบๆหมดคือประมาณ 80% ยังมีหลุดออกมาบ้างแต่น้อยมาก
สัปดาห์ละ 2 ครั้ง โดยรักษาแบบค่อยเป็นค่อยไป จำได้ว่าใช้เวลาประมาณ 1 เดือนก็เริ่มเห็นผล แล้วพอถึง 2 เดือนจะเห็นผลชัดเจนรังแคเหลือน้อยมาก แต่ถ้าผมไม่ใช้ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง (3-4 วันครั้ง) รังแคมันก็จะเริ่มมาเยอะอีก รีวิวจาก evopolis :  คุณ อีโวโพลิส    คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูขจัดรังแคฉบับเต็ม

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของแชมพู ขจัด รังแค ปราบเซียน

แชมพูขจัดรังแค

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category