#4 ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารัก สดใส แอ๊บเด็กได้เว่อร์

#4 ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารัก สดใส แอ๊บเด็กได้เว่อร์

ทำไมต้องที่ม้วนผมญี่ปุ่น

ที่ม้วนผมญี่ปุ่น
freepik.com

ผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นได้การยอมรับไปทั่วโลกก็เพราะความมีมาตรฐาน ดีไซน์สวยงาม ใช้ในชีวิตได้จริง อีกทั้งรูปลักษณ์ก็ดูน่ารักทำให้รู้สึกสดใสอยู่เสมอ จะเห็นได้ว่าทรงผมของคนญี่ปุ่นนั้นดูน่ารักสดใสและมีเอกลักษณ์โดดเด่น

ทรงผมสไตล์ญี่ปุ่นจะดูน่ารัก สดใส บ๋องแบ๋ว ทำให้ดูเด็กลงไปหลายปีเลยทีเดียวและคนญี่ปุ่นที่ทำผมทุกวัน ทำไมถึงผมไม่ค่อยเสียก็เพราะว่าที่ม้วนผมญี่ปุ่นสามารถช่วยถนอมและบำรุงเส้นผมให้เหมาะกับการใช้งานได้ทุกวันเลยไม่ต้องกังวลไปเลยว่าผมจะเสีย สนุกกับการดีไซน์ลุคของตัวเองให้เต็มที่ไปเลย

 

 

#4 ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารัก สดใส แอ๊บเด็กได้เว่อร์

1.ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารักจาก CREATE ION Grace Curl Portable 32mm
ที่ม้วนผมญี่ปุ่น

ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารักจาก CREATE ION Grace Curl Portable 32mm ที่ม้วนผมอะไรจะน่ารักขนาดนี้ นอกจากมีดีที่ความสวยแล้วยังสามารถช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นลิขสิทธิ์ ไอออน เฉพาะของ Create Ion น้ำหนักเบา พกพาสะดวก จับถนัดมือและที่พิเศษคือเ พับหักเป็นสองท่อนเก็บใส่กระเป๋าได้ด้วยค่ะ สุดยอดไปเลย

ปริมาณ 1 ml
ราคา 2,890 THB

เครื่องนี้ มีเทคโนโลยีไอออน ไม่ทำให้ผมแห้งเสียและช่วยรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผม ม้วนง่าย เพราะแผ่นเพลทลื่นปรื้ด ตอนคลายลอนออกก็ไม่กินผมด้วย 5555555 รีวิวจาก dekd : คุณ pangkooza  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมญี่ปุ่นฉบับเต็ม

ที่เห็นสีทอง ๆ มันคือเทคโนโลยี Super Gold Plate ที่มาพร้อม Ion เทคโนโลยี สาว ๆ เลยไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสีย และจุดเด่นของตัวนี้คือ ลื่นไหล ไม่มีสะดุดเพราะมีซิลิโคนรับเบอร์ถึงสองเส้น ที่ให้ความยืดหยุ่นนุ่มนวลต่อผม สามารถม้วนผมได้ลอนผมที่เป็นธรรมชาติ และสปริงตัวสวย ได้ลอนที่สวยเหมือนทำในร้านทำผม เอาเส้ งานนี้มันจะสวย ๆ คาวาอิ ๆ หน่อย

ION Technology ของนางเป็นลิขสิทธิเฉพาะของแบรนด์ ครีเอท ไอออน นางสามารถกักความชุ่มชื่นให้ผมได้มากกว่า 2.5 เท่า เลยจ้าาา ทำให้ผมดูมีความเงางามและชุ่มชื่นไม่แห้งเสีย ว๊ายกรี๊ดดดด เริ่ด 10 10 10 ไปเลยจ้า รีวิวจาก beautyhunter : คุณ Hrom Toey คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมญี่ปุ่นฉบับเต็ม

2.ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารักจาก Salonia 2 Way Straight & Curl
ที่ม้วนผมญี่ปุ่น

ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารักจาก Salonia 2 Way Straight & Curl ไม่ต้องเลือกสักทางเก็บเธอไว้ทั้งสอนคนได้เลย จะม้วนก็ได้ จะ   รีดก็เริ่ด กับที่ม้วนผมญี่ปุ่นสุดน่ารัก เคลือบเซรามิคปกป้องผมเสีย สามารถใช้งานปรับความร้อนได้ถึง 220 ด้วยระบบดิจิตอลปลอดภัยหายห่วงด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติหลังใช้งาน 30 นาที เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วของจริง

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 1,550 THB

น้องน่ารักมากเลยค่าาสีสวยมุ้งมิ้งมาก5555 ลงใช้เเล้วไม่กินผมค่ะ หนีบลื่นดี ร้อนเร็วมาก สายหมุน360ทำให้ไม่รำคาญเวลาหมุนข้อมืองับ รีวิวจาก shopee : คุณ m*****1 คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมญี่ปุ่นฉบับเต็

ที่ม้วนผม salonia ของญี่ปุ่น คือดีมาก 10 10 10!!! ดีกว่าทุกแบรนด์ที่เคยใช้มาทั้งหมด ละเป็น2wayอ่ะ หนีบได้อะไรได้ ละถนอมผม ฮืออออ ทำไมไม่เจอกันตั้งนานแล้ว ใครไปเที่ยวญี่ปุ่นแนะนำให้ซื้อกลับมาด้วย นี่ไปเจอรีวิวเลยพรีมา พอได้มาคือรักน้องมากกก ประทับใจจจ รีวิวจาก twitter : คุณ เนย คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมญี่ปุ่นฉบับเต็ม

3.ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารักจาก PANASONIC
ที่ม้วนผมญี่ปุ่น

ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารักจาก PANASONIC ขนาดกะทัดรัดดูเรียบหรู ได้ลอนผมที่สวยงามและยังช่วยถนอมเส้นผม ป้องกันไม่ให้ผมสัมผัสความร้อนได้โดยตรงมี Ionity เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม สามารถปล่อยประจุลบ 2 ทิศทาง มีระบบไอน้ำอีกทั้งแผ่นทำความร้อนเคลือบ Teflon ทำให้ประสบการณ์ม้วนผมเป็นไปอย่างราบลื่น

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 1,190 THB

หน้าตาของผมที่พี่เค้าลองดัดให้ดู แปปเดียวก็ได้ลอนสวยๆ เจ๋งอ่ะ* รีวิวจาก jeban : คุณ Munk_Mink คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมญี่ปุ่นฉบับเต็ม

วิธีม้วนผมนั้น แล้วแต่ชอบนะ หลักๆจะมี 3 แบบคือ

1. ม้วนเข้าหาหน้า : จะได้ลุกส์หวานๆ
2. ม้วนออกจากหน้า : จะได้ลุกส์เปรี้ยวๆ เซกซี่ๆ
3. ม้วนสลับเข้าออก : จะดูเป็นธรรมชาติ หรือ เซอร์ๆ

วาจะชอบม้วนเข้าหาหน้า ไม่ใช่อยากได้ลุกส์หวานๆนะคะ แต่วาอยากให้ผมมาปิดหน้าบานๆ
การม้วนแบบนี้นั้น ก็ไม่ยุ่งยากเท่าไหร่ ใหม่ๆก็อาจจะวางมือ งงๆ แต่ทำบ่อยก็จะชินนะคะ รีวิวจาก bloggang : คุณ aiwa คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมญี่ปุ่นฉบับเต็ม

4.ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารักจาก Mod’s Hair Advanced Easy Curl
ที่ม้วนผมญี่ปุ่น

ที่ม้วนผมญี่ปุ่น น่ารักจาก Mod ลักษณะเฉพาะตัวโดยจะมีปากเหมือนเป็ดถ้าหนีบผมก็ได้ ม้วนลอนก็ดีสวยแบบธรรมชาติตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามใจถึง 3 ระดับ ขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์น่ารัก พกพาสะดวกไปได้ทุกที่เลย

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,800 THB

ตัวนี้ก็เป็นที่ม้วนผมแบรนด์จากญี่ปุ่นเหมือนกัน พี่สาวเราไปสอยมาจาก Big camera เพราะรูปลักษณ์ประหลาดกว่าแบรนด์อื่น ตรงหัวเหมือนปากเป็ด เค้าเคลมว่าทำทั้งลอนแล้วก็หนีบผมตรงได้ด้วย ส่วนลอนที่ได้ก็จะเป็นเกลียวหลวมๆ สวยดี ใครชอบแบบเกลียวไม่แน่นมากก็แนะนำตัวนี้นะ

ความคิดเห็นหลังใช้ : ตอนแรกใช้ไม่เป็นลอนจะหัก ๆ ผมจะหลุด ๆ เพราะความงงของเรา แต่พอเริ่มชิน เราชอบความม้วนผมเกลียวเป็นธรรมชาติของตัวนี้มาก แต่ผมที่ได้ออกมาค่อนข้างแห้งไม่ค่อยเงา แต่ลอนปังมาก แปลกดีบอกไม่ถูก รีวิวจาก cosmenet : คุณ wooyity คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมญี่ปุ่นฉบับเต็ม

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของที่ม้วนผมญี่ปุ่น

ที่ม้วนผมญี่ปุ่น
freepik.com

ที่ม้วนผมญี่ปุ่นนอกจากดีไซน์และสีสันที่น่ารักสดใสแล้ว การใช้งานก็ง่าย วัสดุที่ใช้จับถนัดมือ ทำให้ลอนผมออกมาดูธรรมชาติ เด็กกว่าวัย เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน ราคาก็จับต้องได้ ไม่โหดร้ายกับกระเป๋าเงินและเงินในบัญชี

อย่างไรก็ตามวัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นไม่เหมือนกับคนไทยเช่นเดียวกับแฟชั่นและทรงผม อากาศก็ส่งผลถึงแฟชั่นทรงผมเช่นกัน เมืองไทยเป็นเมืองร้อนถ้าหากจะทำทรงผมแบบคนญี่ปุ่น บางสไตล์อาจจะไม่เหมาะนัก ลองเลือกและปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับตัวเองจะมีความสุขกว่าตามกระแสที่ไม่มีวันจบสิ้นนะคะ

 

 

 

 

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category