ยาสระผมนิ่มพร คืออะไร ??? หาคำตอบกันได้ที่นี่!!!

ยาสระผมนิ่มพร คืออะไร ??? หาคำตอบกันได้ที่นี่!!!

ทำไมถึงชื่อ ยาสระผมนิ่มพร ?

ยาสระผมนิ่มพร

มาคำถามแรกกันเลยหลายคนคงตั้งคำถามนี้ในใจ นิ่มพร ? ยาสระผมนิ่มพร ? คืออะไร ตอบตรงนี้เลยว่า นิ่มพรคือชื่อ ชื่อของผู้ที่คิดค้นหรือเรียกได้ว่าเป็นเจ้าของแบรนด์ ซึ่งเค้ามีชื่อว่า ” คุณนิ่มพร ทองเนื้อนิ่ม ” ผู้ที่มีกิจการร้านเสริมสวย

แต่ด้วยความหลงใหลในการทำผมเป็นอย่างมาก จึงต้องการที่จะมีสินค้าเป็นของตนเอง จึงได้เริ่มทำการศึกษาเกี่ยวกับสมุนไพร ที่จะนำมาเป็นตัวบำรุงในการทำความสะอาดผม ได้แก่ ยาสระมะกรูด นั้นเองค่ะ

ยาสระผมนิ่มพรช่วยเรื่องอะไร

ยาสระผมนิ่มพร

ยาสระผมนิ่มพระช่วยเรื่องอะไร ? ช่วยทำความสะอาดผมได้อย่างสะอาดจากสารสกัดเข้มข้นจากมะกรูดแท้ 100% ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมสำหรับคนที่ผมร่วง ลดผมร่วงและไม่ทำให้ผมร่วงเพิ่มมากขึ้น ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ลดรังแค และอาการคันได้ดี ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายหนังศีรษะ

อีกหนึ่งอย่างที่ดีเลยคือความอ่อนโยน ไม่มีสารเคมี ป้องการการเกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง คนที่แพ้หรือผิวหนังอ่อนแอสามารถใช้ได้ แม้กระทั่งเด็กก็สามารถใช้ได้ อ่อนโยนจริงๆ

ยาสระผมนิ่มพรใช้ดีจริงไหม

ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ นางช่วยเรื่องอาการผมร่วง และผมคันได้ดีจริงๆ คือเนื้อแชมพูเหมือนเนื้อเยลลี่เลย ข้นๆ สระไปเหมือนแชมพูเด็ก ฟองไม่เท่าตัวอื่น แต่ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะนางช่วยแก้อาการผมคันผมร่วงได้ดีจริงๆ กลิ่นนั้นก็หอมมะกรูดเลยค่ะ เราชอบ จัดการได้ตรงจุด ลดคันได้คือฟินจริงๆค่ะ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นมะกรูดแน่นๆ (สำหรับเรา ชอบนะ ) ราคาถูก หาซื้อง่าย รู้สึกผมร่วงลดลงจากการใช้มา 2 สัปดาห์ วัดจากเส้นผมที่ร่วงหลังสระ หรือเส้นผมที่ติดมือเวลาสางผม รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สระแล้ว เบาสบายหัว ไม่คันไม่รังแค คือก่อนหน้าเราใช้แชมพูที่มีซิลิโคนมาแล้วผมมันลีบเป็นกรีบหัวหนึบๆ ใช้ตัวนี้แล้วหาย จำนวนผมที่ล่วงก็ลดน้อยลง  รีวิวจาก pantip K.ว้า.จอมแก่น : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูมะกรูดแน่นอนว่ากลิ่นคงไม่เป็นกลิ่นตะไคร้ บอกเลยว่าอันนี้กลิ่นมะกรูดแบบเด็ดๆ มะกรูดยกสวน สระทีตะโกนบอกแม่ได้เลยว่าเอาพริกเอาเครื่องต้มยำมารอ ลูกพร้อมต้มแล้ว5555  อ่อนโยน  ใครผมมันอันนี้น่าจะชอบกันเพราะว่าสระแล้วผมเอี๊ยดเลย แห้ง แข็งด้วย แต่สังเกตว่าผู้ชายจะชอบ เพราะพ่อบอกว่าพ่อชอบนะ ดีงามตรงที่ความสบายผม รู้สึกสระแล้วสะอาด ที่สำคัญคืออ่อนโยน สารสกัดธรรมชาติดีต่อเส้นผม และหนังศีรษะ รีวิวจาก pantip K.ปีนี้ไม่มีหนี้ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้วสบายหัวดี  สีก็เป็นสีเขียวใสๆ แบบนี้ค่ะ กลิ่นมะกรูดนี่แหละ  ใครชอบความออแกนนิก ไม่มีสารตกค้าง ไม่ได้เน้นผลลัพธ์รวดเร็วตัวนี้ก็ถือว่าใช้ได้เรื่อยๆ ล่ะ สำหรับคนแพ้ง่ายก็ถือว่าดีค่ะ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แก้ผมร่วงสูตรมะกรูดแท้น่าใช้มากค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยนที่สกัดจากมะกรูดแท้ที่ยังคงน้ำมันและคุณสมบัติของมะกรูดอย่างครบถ้วน กลิ่นหอม สามารถใช้กับเด็กเล็กได้ ช่วยป้องกันการเกิดรังแคและอาการคันศีรษะ ป้องกันไม่ให้ผมร่วงขณะหวีผม ปรับสภาพเส้นผมที่เสีย และแตกปลาย ให้กลับนุ่มสลวยเป็นเงางาม และมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย รีวิวจาก gangbeauty : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมนิ่มพรหาซื้อได้จากไหน

ยาสระผมนิ่วพร สกัดจากมะกรูดแท้
ยาสระผมนิ่มพร
ภาพจาก lazada

ยาสระผมสมุนไพร จากสารสกัดมะกรูดแท้แท้เลย มะกรูดเข้มข้นมาก เหมาะสำหรับผมมัน มีกลิ่นมะกรูดชัดเจน อ่อนโยนจนเด็กก็สามารถใช้ได้ มีการบำรุงจากน้ำมันของมะกรูดช่วยให้ผมไม่ร่วง ผมหนาขึ้น ไม่ทำร้ายเส้นผม ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี

ปริมาณ 400 ml
ราคา 133 THB

สรุปยาสระผมนิ่มพร

ยาสระผมนิ่มพร

ยาสระผมนิ่มพรดีจริงหรือไม่ก็คงจะเห็นกันแล้วจากรีวิวผู้ใช้จริงมากมาย ด้วยความที่เป็นยาสระผมที่มาจากสมุนไพรและการสกัดจากธรรมชาติแท้ๆ จึงทำให้เป็นยาสระผมที่อ่อนโยน ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย เหมาะมากสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผมร่วง หรือมีอาการแพ้ยาสระผม แนะนำเลยค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category