ดูแลเส้นผมแตกปลาย ขาดร่วงง่ายให้กลับมาสวยด้วยแชมพูว่านไทย

ดูแลเส้นผมแตกปลาย ขาดร่วงง่ายให้กลับมาสวยด้วยแชมพูว่านไทย

ผลิตภัณฑ์แชมพูว่านไทย ใช้สมุนไพรดูแลปัญหาผมแบบเอ็กซ์ตร้า

แชมพูว่านไทย
ภาพจาก: https://wanthai.co.th/

       สำหรับใครเป็นสายรักสุขภาพ มักจะใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ได้สารสกัดมาจากธรรมชาติ หรือสมุนไพร เชื่อว่าต้องรู้จักว่านไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่เน้นการผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรเป็นหลัก ซึ่งก็มีหลากหลายมาก ทั้งสบู่ ยาสระผม โฟมล้างหน้า บีบีครีม ครีมกันแดด

ครีมบำรุงผิวที่ล้วนแล้วแต่ใช้สมุนไพรพื้นบ้านจำพวกขิง ข่า โสม มะกรูด ว่านหางจระเข้ และสมุนไพรหายากอื่น ๆ อีกมากมาย มันจึงเหมาะกับใครที่อยากดูแลผิวพรรณ หรือเส้นผมแบบปลอดสารเคมีจริง ๆ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำหนึ่งในสินค้าขายดีนั่นก็คือ แชมพูว่านไทย สมุนไพรเอ็กซ์ตร้า

ซึ่งเป็นแชมพูดูแลเส้นผมสำหรับคนที่พื้นฐานแล้วเป็นคนผมธรรมดา และผมมันมาก ๆ สูตรนี้จะเหมาะกับเรามาก ๆ และแน่นอนว่ายังคงคอนเซ็ปต์สมุนไพรไทยอย่างว่านหางจระเข้อยู่ดังนั้นไร้สารเคมี ถ้าใครอยากหาแชมพูดี ๆ มาดูแลผมอยากให้ลองตามเรามาดูสรรพคุณของเจ้าแชมพูว่านไทยสูตรนี้กันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติสำคัญในแชมพูว่านไทย

แชมพูว่านไทย
ภาพจาก: https://wanthai.co.th/

        สำหรับแชมพูว่านไทยสูตรที่เรายกมาแนะนำวันนี้อย่างที่บอกไปว่าจะเหมาะกับคนที่ผมธรรมดา และผมมันมาก ๆ เพราะได้สารสกัดสำคัญอย่างว่านหางจระเข้ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้น

แถมยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสูตรสมุนไพรเอ็กซ์ตร้า ดังนั้น สารสกัดต่าง ๆ ที่ใส่มาในนี้ก็จะต้องคูณสอง ด้วยคุณประโยชน์ของว่านหางจระเข้ที่เมื่อนำมาเป็นส่วนประกอบในแชมพูแล่วก็จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื้นอย่างสมดุลและชะลอผมหงอกก่อนวัย ช่วยเสริมสร้างเส้นผมให้เกิดขึ้นใหม่บำรุงรากผมที่ขึ้นใหม่ให้แข็งแรงสมบูรณ์

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเส้นผมที่ผ่านการดัด ย้อม ไดร์มาจนทำให้เส้นผมแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟูดูอ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพดี และที่สำคัญสามารถช่วยควบคุมความมันทำให้เส้นผมไม่มันจนเกินไปด้วย นอกจากนี้ยังได้นำเอาสารบำรุงผมอื่น ๆ มาผสานพลังกันด้วย อาทิ

วิตามินอีที่จะมาช่วยในเรื่องการไหลเวียนของเลือด ซึ่งจะทำให้เกิดนำไปสู่การกระตุ้นเส้นผมให้เจริญเติบโตอย่างแข็งแรง และยังช่วยล้างสารเคมีต่าง ๆ จากการทำสี ฟอก หรือการย้อมต่าง ๆ 

ซึ่งจะช่วยให้รูขุมขนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีโปรตีน และโคคาไมด์ที่จะมาช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย ผมใครที่เคยแห้งแตกปลายตัวนี้ลดปัญหาผมเสียได้แน่นอน

วิธีใช้แชมพูว่านไทยให้เกิดประสิทธิภาพที่ดี

          ด้วยความเป็นแชมพูสมุนไพรสกัด หลายคนก็อาจสงสัยว่ามันจะมีขั้นตอน หรือวิธีการใช้ยุ่งยากกว่าแชมพูทั่วไปหรือเปล่า ต้องบอกว่าใช้เหมือนกัน เพียงแค่เทเนื้อแชมพูว่านไทยลงบนฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อย  

ใช้เท่าที่คิดว่าเพียงพอที่จะสระได้ทั่วทั้งศีรษะ จากนั้นให้วนเนื้อแชมพูไปให้ทั่วหนังศีรษะ สระเบา ๆ นวดไปด้วยก็ได้เพื่อประสิทธิภาพของตัววิตามินอี จากนั้นก็ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นแชมพูที่ปลอดภัยไร้สารอันตราย ดังนั้น เราสามารถใช้สระได้บ่อยเท่าที่เราต้องการเลย

ช่องทางการจัดจำหน่ายแชมพูว่านไทย

แชมพูว่านไทย
ภาพจาก: https://wanthai.co.th/

        สำหรับแชมพูว่านไทย สมุนไพรเอ็กซ์ตร้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือของว่านไทยซึ่งจะสามารถหาซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายของว่านไทย

หรือตามช่องทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ แต่ถ้าใครอยากจะดูผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ของว่านไทยเพิ่มเติมทางเราก็จะแนบทั้งร้านค้าออนไลน์

พร้อมกับเว็บไซต์ว่านไทยไว้ให้ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูได้ มีผลิตภัณฑ์สมุนไพรหลากหลายมาก ๆ มี 2 ไซส์ให้เลือกคือแบบ 200 มล. และ 300 มล. ราคาก็ถูกมาก ๆ อยู่ที่ 119 และ 170 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม                                สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวแชมพูว่านไทยจากผู้ใช้จริง

ใช้แชมพูนี้แล้วรู้สึกว่าผมไม่มันเหมือนเคย ฮ่า ๆ ดีใจมาก ๆ ลดมันได้ดีเยี่ยมเลย
รีวิวจาก Jeban: iiggim อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
แม่เราผมบางมากกกกกกกกกใช้ยี่ห้อแพง ๆ มาหมดแล้วจริง ๆ จนมาเจอแชมพูตัวนี้นี้ แม่บอกว่าที่ร่วงมันก็ยังร่วงบ้างแต่มันดีตรงที่ผมงอกขึ้นมาเยอะขึ้น ยังไงลองดูนะ
รีวิวจาก Twitter: gismy199x อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ผมสุขภาพดีขึ้นเรื่อย ๆ ใช้แชมพูมะกรูด กับว่านหางจระเข้ เหตุผลคือมันหอมดี ถ้าใครเจอปัญหาแบบเราอยู่ ลองไปใช้ดูค่ะไม่เสียหลาย  ทุกวันนี้โล่งแล้ว สบายหัว ไม่เปลี่ยนยี่ห้อแล้ว ของไทยถูก และดีมีอยู่จริงค่ะ
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 707328 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ใช้ว่านไทยเหมือนกันค่ะ ตอนที่ผมเป็นรังแคและผมร่วง ได้ผลดีนะคะ เข้ามายืนยัน
รีวิวจาก Pantip: สาวสถาปัตย์กับหนุ่มทหาร อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

แชมพูว่านไทย ช่วยดูแลทุกปัญหาผมด้วยสมุนไพรสกัดธรรมชาติ

แชมพูว่านไทย
ภาพจาก: https://wanthai.co.th/

        ถือได้ว่าเป็รแบรนด์ที่สามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ดูแลได้ทุกส่วนในร่างกาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ขายดีอย่างแชมพูว่านไทย

สมุนไพรเอ็กซ์ตร้าที่เราเอามาแนะนำวันนี้ก็สามารถดูแลได้ครอบคลุมทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ และดูแลได้ทุกปัญหาเรื่องผม ไม่ว่าจะผมร่วง ผมบาง รากผมอ่อนแอ รังแค อาการคันศีรษะต่างๆและยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ให้เราได้เลือกสรรไปบำรุงผมนอกจากแชมพูว่านไทยก็ยังมี ครีมนวดผม โคลนหมักผม แฮร์โทนิค ซิลกี้ เป็นตัวช่วยดี ๆ ในการฟื้นฟูดูแลผมของเราด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

และเป็นการใช้สมุนไพรบำบัดอีก ความปลอดภัยไร้สารตกค้างจึงเป็นเรื่องที่ยืนหนึ่งของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ดังนั้น ใครที่ได้มาฟังทั้งส่วนประกอบ และคุณสมบัติของแชมพูที่เราเอามาแนะนำวันนี้ก็อยากให้ลองไปซื้อมาใช้กันดูมันอ่อนโยน และดีมากจริง ๆ จนอยากบอกต่อ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category