รู้จริง!! #5 แชมพูลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ผมสวยแบบมีระดับ ต้องยกให้ L’OREAL PARIS

รู้จริง!! #5 แชมพูลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ผมสวยแบบมีระดับ ต้องยกให้ L’OREAL PARIS

แบรนด์ลอรีอัล ปารีส

แชมพูลอรีอัล
ภาพจาก www.loreal-paris.co.th/

แบรนด์ดังระดับโลก ที่มีการเริ่มต้นจากความหลงใหลกับความงามของผู้หญิงทำให้เกิดการสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพทั้งเครื่องสำอางค์ ผลิตภัฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรรณ ที่คงความเป็นลอรีอัล ปารีสด้วยความที่มีดีไซน์สวยหรูสามารถเข้าถึงได้ง่าย

เน้นประสิทธิภาพและคุณภาพมานานถึง110 ปี โดยการทำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ก้าวหน้ามาปรับใช้เป็นการรังสรรค์สินค้าของออรีอัลเอง ซึ่งยังเป็นแบรนด์ที่ให้การสนันสนุกผู้หญิงให้เติมเต็มความงานในความเป็นตัวเองให้มากที่สุดที่เค้าว่ากันว่า “คุณค่าที่คุณ คู่ควร”

แชมพูลอรีอัล

แชมพูลอรีอัล
ภาพจาก www.loreal-paris.co.th/

อีกหนึ่งไลน์สำคัญและโด่งดังของลอรีอัลเองคือผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมหรือแชมพูลอรีอัลนั้นเอง โดยแชมพูของลอรีอัลนั้นออกมาด้วยกันทั้งหมดหลายสูตร เพื่อให้เข้าถึงการดูแลเส้นผมที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้ดี ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลเส้นผมโดยเฉพาะ เป็นการมอบประสบการณ์ในการดูแลเส้นผมแบบไม่เหมือนใคร ลองตามไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีแบบไหนบ้าง

ช่องทางการซื้อแชมพูลอรีอัล

แชมพูลอรีอัล เอลแซฟ 6 ออยล์ นอริช อัลตร้า นอริชชิ่ง
แชมพูออรีอัล
ภาพจาก shopee

แชมพูขวดสีทองดูหรูดูแพง แชมพูที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้กับผม เป็นสวยดูแบบมีน้ำหนัก ไม่แห้งกร้าน ตัวนี้มีสารสกัดที่เป็นออยล์ และน้ำมันจากดอกไม้ทั้งสิ้น 6 ชนิด มีอาร์แกน โรส คาร์โมมายด์ โลตัส โซยา และซันฟลาวเวอร์ ที่จะช่วยบำรุงผมอย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้ง ชี้ฟูจัดทรงยาก ต้องตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB
ผลลัพธ์หลังทดลองสระแบบไม่ถี่มาก 2-3 วันสระที สังเกตุได้ว่ามีประกายมากขึ้น (แบบผมสุขภาพดีนะไม่ใช่ผมมัน 555) สิ่งที่ชอบคือกลิ่นหอม และมันไม่ลื่นจนเมือกเวลาใช้ครีมนวด แต่แอบรู้สึกเปลืองนิดนึง พอมันไม่ลื่นเราจะรู้สึกว่าทาไม่ทั่ว ทำให้ต้องบีบครีมนวดมากกว่าปกติ ตัวแชมพูมีฟองเยอะใช้ได้ เคล็ดลับในการสระคือรอบแรกสระเอาความสกปรกออก แล้วลงแชมพูอีกรอบเพื่อบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ขั้นตอนนี้จะมีฟองเยอะกว่าปกติ พอทั่วดีแล้วค่อยล้างออก ชโลมครีมนวดตาม แล้วล้างให้สะอาดค่ะ รีวิวจาก kaosuaylunla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
มันดีมากกกกกกกกก ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกันได้ดีเลย กลิ่นหอมมติดผมเลย รีวิวจาก cosmenet K.sherbetoil : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้เป็นขวดที่สองแล้วค่ะขนาดไซส์ใหญ่เลยคราวนี้ ชอบมากเพราะกลิ่นหอมละมุนสุดๆ สระผมไปผมก็หอมไปค่ะชอบๆสดชื่นดี ฟองเยอะล้างแล้วผมสะอาด ไม่รู้สึกกระด้างเหมือนแชมพูทั่วไป ถ้าวันไหนรีบหน่อยแค่สระผมอย่างเดียวไม่นวดผม ก็เอาอยู่นะคะ สุดยอด ผมนุ่มลื่นจับผมแล้วแบบเห้ยมันดี ไม่ฟู แล้วก็เรียบแบบผมสวยมีน้ำหนักเลยอะ ปลาบปลื้มมากค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย รีวิวจาก vanilla K.R’smelody: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

แชมพูลอรีอัล เอลเซฟ ฟอล รีซิสท์ X3 แอนไท-แฮร์ ฟอล
แชมพูออรีอัล

ขวดสีดำชมพูเน้นช่วยเรื่องของผมขาดหลุดร่วง ใครมีปัญหาผมร่วงต้องขวดนี้เลย มีส่วนช่วยในการบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อทำให้เส้นผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้ผมยาวสวยอย่างที่ควรจะเป็น ตัวนี้กลิ่นหอม ใช้แล้วผมนุ่มลื่นต้องลองเลยค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

ชอบกลิ่นมากอ้ะ หอมแบบสดชื่น สบายๆ หอมติดผ้าติดหมอนเลยแหละ วันถัดมาก็ยังหอมอยู่ เรื่องผมร่วงช่วยได้เยอะมากๆ ปกติร่วงเป็นกำๆเวลาสระ แต่ใช้แล้วเหลือแค่นิดเดียวเอง หลังแห้งแล้วก็ไม่ค่อยร่วงนะ ผมมีน้ำหนักขึ้น สวยขึ้น นุ่มลื่น ไม่พันกัน หวีง่าย จัดทรงง่ายขึ้น ที่สำคัญหนังหัวไม่แห้งลอกด้วย ชอบมากๆ รีวิวจาก cosmenet K.Justinzone : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ที่ชอบสุด คือ ผมร่วงน้อยลงแบบเห็นได้ชัด อย่างอืนก็ ผมไม่พันกัน จัดทรงง่าย ผมฟูน้อยลง ผมมันน้อยลง รีวิวจาก cosmenet K.ขวัญ กฤติกานต์ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ติดทนนาน ใช้แล้วผมลื่นไม่แห้งพันกัน ผมร่วงน้อยลง ไม่ขาดง่าย แพคเกจสีสวย  รีวิวจาก cosmenet K.Nattha: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ โททอล รีแพร์ 5 รีแพร์ริ่ง
แชมพูลอรีอัล
ภาพจาก cosmenet

ตัวช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียต้องตัวนี้เลยค่ะ ใช้ดีจริง ใช้แล้วเห็นผลเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยได้ด้วยขวดนี้สีขาวแดงด้วยอนุภาพขนาดเล็กจิ็วของไมโครเซราไมด์เข้าช่วยบำรุงถึงรากผม ทำให้ผมกลับมานุ่มลื่นอีกครั้ง ผมนุ่มขึ้น มีน้ำหนัก เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB
แห้งเสียแตกปลายช่วยได้เยอะเลยค่ะ กลิ่นหอมดีค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกันค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Goodlife: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เหมาะสำหรับผมเสียมากช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ดี ผมที่เคยเสีย รู้สึกดีขึ้น ไม่แห้ง ไม่กรอบ ผมนุ่มลื่นขึ้น รีวิวจาก cosmenet K.Nattha : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
กลื่นหอมติดทน หนังศีรษะไม่มันง่าย เบาสบายแต่ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ผมไม่พันกัน จัดทรงง่าย
รีวิวจาก cosmenet K.จิตฐิติกาญจน์ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ เคราติน สมูท เพอร์เฟคท์ติ้ง
แชมพูลอรีอัล
ภาพจาก Shopee

อีกตัวหนึ่งที่ยืนหนึ่งเรื่องของความหอม พร้อมกับบำรุงผมให้นุ่มลื่น ใช้แล้วผมนุ่มมากกกกกกก ด้วยส่วนผสมของเคราตินทำให้นุ่มลื่นยาวนาน ไม่ชี้ฟูตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับคนผมยาวทำให้ผมพริ้วสวย ผมหอมทั้งวัน

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB
กลิ่นหอมมากกก เหมือนเดินอยู่ในทุ่งดอกไม้ ผมนุ่มขึ้นนิดนึงค่ะ ชอบมากกกก รีวิวจาก vanilla K.Clairzii : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบกลิ่นสะอาด สดชื่นดี ลดผมชี้ฟูได้ ใช้แล้วผมนุ่มขึ้น รีวิวจาก vanilla K.ภชิสา : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ครั้งแรก คือ รักเลย ชอบบบบบบ ผมนุ่มลื่นมาก วันแรกที่ใช้อารมณ์ขี้เกลียดสระอย่างเดียวเลย
ไม่ได้ใช้ครีมบำรุงตาม แต่แปลกแฮะ ผมลื่นไม่พันกันเลย ผมไม่ฟูด้วย รักเลย เป็นแชมพุที่ช่วยบำรุงผมด้วยจริงๆรีวิวจาก vanilla K.raindeer : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

แชมพูลอรีอัล เอลเซฟ คัลเลอร์ โปรเท็ค โปรเท็คติ้ง
แชมพูลอรีอัล
ภาพจาก loreal-paris

แชมพูสำหรับดูแลผมทำสี ช่วยล็อกสีผมให้อยู่ยาวนานพร้อมนวัตกรรมพิเศษปกป้องผมจากมลภาวะและรังสียูวี ไม่ทำให้สีผมซีดเร็ว ช่วยให้ผมสีสวยเปล่งประกายนานเป็นเดือนเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบในการทำสีผม รวมไปถึงชอบดัดผมหรือหนีบผม

ปริมาณ 450 ml
ราคา 129 THB
สีผมดรอปช้าลง ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ นั่งมอไซแล้วผมไม่พันกัน สีผมดรอปช้าลงด้วย รีวิวจากKonvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูลอรีอัล
ภาพจากyoutube

รีวิวจาก youtube K.Rabbit mashare : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปแชมพูลอรีอัล

แชมพูลอรีอัล

สำหรับแชมพูลอรีอัลทั้งหมดนี้ช่วบแก้ไขปัญหาผมสำหรับทุกคนได้จริง พร้อมการบำรุงผมให้ผมผู้หญิงสวยงามโดดเด่นเป็นประกายอย่างที่ควรจะเป็น เพื่อนๆลองเลือกตามความต้องการ ตามลักษณะผมของตนเองนะคะ เพื่อให้แชมพูได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด รับรองได้เลยใช้แล้วไม่ผิดค่ะ ขอลงท้ายด้วย ลอรีอัลคุณค่าที่คุณคู่ควร!!!

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category