คำถามสุดฮิต “ผมเสียยืดผมได้ไหม” #3ไอเทม ดูเเลเส้นผมก่อนยืดให้ปัง

คำถามสุดฮิต “ผมเสียยืดผมได้ไหม” #3ไอเทม ดูเเลเส้นผมก่อนยืดให้ปัง
ผมเสียยืดผมได้ไหม
Young brunette woman shaking her hair

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงกระเเสนิยมความฮิต ของการยืดผม ให้ผมตรงสลวย เป็นลุคสาวหวานก็ปัง ลุคเปรี้ยวเเซ่บก็เริ่ด

เเต่พอจะยืดผมที คำถามที่เกิดขี้นในหัวอันเลยแรกและเป็นคำถามที่เราได้ยินหนาหูมากช่วงนี้ หนีไม่พ้น “ พี่จ๋าๆ ผมเสียยืดผมได้ไหม” ไม่ว่าใครก่อนยืดก็จะเกิดคำถามนี้ตลอด

อยากยืดผมจัง เเต่เหมือนผมจะเสีย

ถ้าไปยืดเเล้วจะพังไหมเนี่ย แบบนี้

จะยืดได้ตอนไหน เฮ้อ

ใช่ครับ เเฟนผมก็อยากยืด เเต่

เธอบอกผมเสียยืดผมได้ไหมนะ

ซึ่งวันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคน ได้ไขข้อข้องใจ ว่า ถ้าผมเสียยืดผมได้ไหมคะเนี่ยยยย ก่อนเราจะไปรู้คำตอบว่ายืดได้ไหม เรามาตรวจดูผมตัวเองก่อนดีกว่า มันพังมากแค่ไหนเเล้วววว

การตรวจสอบผมเสีย เเตกปลาย ไม่เป็นทรง จัดยาก เหลือเกิน จนทำให้กังวลหากทำการยืดผมให้สวยปัง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าเราจะตรวจสอบกันยังไง แบบไหนที่เรียกว่าผมเสีย เเล้วผมเราเนี่ยเสียระดับไหนเเล้วนะ!!!!

ผมเสียดูยังไงนะ !!! มาตรวจผมพังกันเถอะ

หลายๆคนคงสงสัยว่า ผมเสียเนี่ย ดูยังไงกันนะก่อนที่เราจะยืด เพราะปัญหาผมเสียในปัจจุบันเกิดขึ้นเยอะมากกับผู้หญิงทุกคน จนตามมาด้วยปัญหาผมร่วงมากขึ้น จนเกิดปัญหาหัวล้านในที่สุด

วันนี้เราเลยมาไขข้อข้องใจให้กับทุกคน เปิดวิธีตรวจสอบผมเสียจากพฤติกรรมประจำวันที่เสียงต่อการเกิดปัญหาผมเสีย!!!

  1. การไดเอทผิดวิธี หลายคนคงบอกว่า อ้าวเเล้วมันเกี่ยวกับปัญหาผมเสียยังไงหรอคะ เกี่ยวมากที่สุดค่ะ เพราะหากเรารับสารอาหารไม่เพียงพอ จนสารอาหารไม่สามารถไปเลี้ยงถึงเส้นผมได้ ดังนั้นสาวๆไม่ควรที่จะอดอาหารในการไดเอทนะคะผมเสียยืดผมได้ไหม
  2. จัดเเต่งทรงผมด้วยความร้อนมากเกินไป การไดร์ผม หนีบผม หรือการทำให้เส้นผมโดนความร้อนมากเกินไปจะก่อให้ผมเสียได้ เพราะความร้อนจะเข้าไปทำลายตัวเคลือบผมเเละโปรตีน
  3. การใช้เเชมพูชนิดเเห้ง ปัจจุบันทุกคนมีความเร่งรีบ ดังนั้นการใช้เเชมพูเเห้งถือว่าตอบโจทย์สาวๆทำงานอย่างมาก เเต่เเชมพูเเห้งอาจเกิดสารตกค้างได้ง่าย เกิดการอุดดันบนหนังศรีษะ เสี่ยงหัวล้านได้เลย
  4. การสัมผัสกับสารเคมีเป็นประจำ การทำผมไม่ว่าจะ ยืด ดัด ย้อม ที่ช่วยเสริมความมั่นใจเเละความโดดเด่นให้กลับสาวๆเเต่ก็มีผลเสียต่อรากผมเลยทีเดียว หากทำบ่อยจนเกินไป เสี่ยงต่อการเกิดปัญหาผมเสียมากที่สุด
ผมเสียยืดผมได้ไหม
Human hair, computer illustration.

การที่จะตรวจสอบเส้นผมด้วยตัวเอง ทำโดยการใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้งจับที่ปลายผมเเละลูบผมจากส่วนปลายไปจรดโคนผม หากรู้สึกสาก ขรุขระ แสดงว่าเส้นผมมีการพรุน สามารถดูดความชื้นได้ดี ซึ่งจะสามารถยืดผมได้

#3ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย ก่อนยืด ให้ผลลัพธ์ที่ปังกว่าเดิม

พอเราเริ่มรู้สึกว่า ผมฉันเริ่มเสีย ฉะนั้น ผมเสียยืดผมได้ไหมนะ เราขอเเนะนำก่อนที่จะทำการยืด เราควรบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดีเพื่อสามารถดูดซึมน้ำยายืดได้ดี ผลลัพธ์ออกมาจะได้ปังสุดๆ!!!

วันนี้เราขอเเนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียก่อนยืด ที่จะทำให้สาวๆหมดคำถามในใจไปเลยว่า “ผมเสียยืดผมได้ไหม” มาดูกันเลยค่าาา ซึ่งถ้าสาวๆคนไหนสนใจก็สามารถกดสั่งซื้อสินค้าได้เลย เเค่คลิกข้างล่างนี้ค่ะ !!!

The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Moroccan Argan Oil
ผมเสียยืดผมได้ไหม
https://www.beautybay.com

มาเลยจ้า ตัวเเรก น้ำมันบำรุงเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของ Argan Seed Oil ช่วยป้องกันการเสียสภาพของสารอาหารในเส้นผม ยังไม่พอ ช่วยปกป้องกรดไขมัน วิตามิน ฟีนอล และแคโรทีน ในเส้นผมอีกด้วยนะคะ เเถมราคาก็ฟินมาก สบายกระเป๋า คุณภาพเต็มขวด

ปริมาณ  30 ml
ราคา  300 THB
เราปลื้มมากคือเจ้าตัวน้ำมันสกัดเย็นบริสุทธิ์จาก Argan Oil ได้จากต้น Argania พืชชนิดหนึ่งในโมรอคโค ซึ่งสรรพคุณของมันก็มีมากมายและเป็นสมุนไพรพื้นบ้านที่ใช้มาอย่างยาวนาน น้ำมันตัวนี้สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผม และผิวหน้าเลยนะคะ มันช่วยลดการอักเสบของผิว สำหรับเส้นผมสามารถใช้เพื่อฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มน่าสัมผัสได้ด้วยนะ รีวิวจาก cities.trueid : appleloeven อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
ใช้ครั้งแรกยอมรับว่าก็รำคาญนะออยแต่ไม่แสบผิวใดๆ เท่าที่ลองหาอ่านมันเป็นสารที่สกัดจากพืช ช่วยหลักๆเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้น ด้วยความที่เป็นออย ตัวนี้ใช้กับผมได้รี่ก็ใช้ ทาวันที่ขี้เกียจยุ่งยากก่อนนอนล้างหน้าเสร็จหยดสัก2-3หยดทาวนๆบนหน้าทิ้งไว้นอนเลย ตื่นมาพอล้างหน้า หน้านิ่มสบายจริงๆตัวนี้ใช้บ่อยกว่า 1 ครั้งได้นะใน 1 อาทิตย์ถ้ใครไม่ติดเรื่องรำคาญเวลาทา เพราะมันสกัดจากธรรมชาติ 100% เพียวๆเลย รีวิวจาก today.line : Jeban.com อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Briogeo Scalp Revival Charcoal + Tea Tree Scalp Treatment
ผมเสียยืดผมได้ไหม
https://www.sephora.co.th

ไหน สาวๆคนไหนที่ผมดูแห้งมาก ๆ เจ้าตัวนี้เป็นทรีตเมนต์บำรุงผมเด้อ เเละยังช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะที่แห้งและระคายเคืองอีกด้วย ยังไม่พอช่วยขจัดสิ่งสกปรก ทำให้รากผมแข็งแรง เนื้อทรีทเม้นท์เป็นคล้ายเจล สีใส ไม่เหนียวเหนอะเเน่นอน เเต่ราคาก็เเอบสูงอยู่นิดนึงนะคะ เเต่เพื่อความสวยอะเนอะ ต้องจัดเเล้วนะคะสาวๆ

ปริมาณ 30  ml
ราคา  1,330 THB
เซรั่มหนังศีรษะ Briogeo Scalp Revival Charcoal + Tea Tree Scalp Treatment บอกแล้วเรามันแปลกกว่าใครมีปัญหากับหนังศีรษะตลอด เลยดูแลมากเป็นพิเศษนะคะ หยดหนังศีรษะตอนผมเปียกก่อนป่าผม ช่วยดีท๊อกซ์ ขจัดสารเคมีและสิ่งตกค้างต่างๆ หยดแล้วหนังศีรษะเย็นสดชื่นมากๆค่ะ รีวิวจาก Facebook: Valentine อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Binchotan Charcoal, Peppermint, Tea Tree และ Spearmint Oils ช่วยดีท็อกซ์สารเคมีและสิ่งตกค้างบนเส้นผม ช่วยดูแลหนังศีรษะให้กลับมาสมดุล สุขภาพดี กลิ่นหอมเย็นสดชื่นมาก รีวิวจาก cleothaoland:Meji อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี้
Sachajuan Styling Cream
ผมเสียยืดผมได้ไหม
https://th.ozcosmetics.com

ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นครีมจัดแต่งเส้นผม บำรุงผมนะคะ ด้วยเทคโนโลยี Ocean Silk ช่วยทำให้เส้นผมดูนุ่มและเงางาม เเละบำรุงก่อนที่จะไปยืดผมเพราะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนต่าง ๆ สารเคมี รวมไปถึงความร้อนจากเเสงเเดดอีกด้วย ตัวนี้เหมาะทุกสภาพเส้นผมเลยนะคะ เนื้อครีมสีขาวข้น กลิ่นอ่อนๆค่ะ

ปริมาณ  125 ml
ราคา  1,337 THB
ฉันรู้สึกได้เลยหลังใช้ว่า Sachajuan Styling Cream ช่วยปกป้องผมจากความร้อนได้จริงๆ หลังใช้เครื่องหนีบผม ผมดูไม่เเห้ง เเละเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย  รู้สึกได้เลยว่า ครีมเเทรกซึมเข้าเส้นผม ทำให้ผมสวยมีน้ำหนัก ธรรมชาติ รีวิวจาก Amazon:Becky Peterson อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
ซึ่งทั้ง สามไอเทมนี้จะเข้ามาช่วยบำรุงเส้นผมก่อนที่จะทำการยืดผม บำรุงเส้นผมให้เเข็งเเรงก่อนที่จะทำการยืดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

คำถามที่จะไม่ไร้คำตอบ อีกต่อไป “ผมเสียยืดผมได้ไหม” สรุปมันยังไงกันเเน่!!!

สรุปเเล้วมันยังไงกันเเน่นะ กับคำถามที่ว่า ผมเสียยืดผมได้ไหม มาทางนี้เลยค่ะสาวๆหากทุกคนตรวจเช็คสภาพผมเเล้ว สภาพยังมีสุขภาพที่ดี ไม่เสีย ก็สามารถทำการยืดได้เลยค่ะ

เเต่ถ้าหากตรวจสภาพผมเเล้ว ผมมีการเสียมาก เเตกปลาย ชี้ฟู จัดไม่เป็นทรง โดนความร้อนบ่อยจนไม่สามารถดูดซึมน้ำยายืดได้เเล้ว

เราขอเเนะนำให้พักเรื่องยืดไว้ก่อน เเล้วให้เพื่อนๆพยายามดูเเลเส้นผม หรือนำผลิตภัณฑ์ที่เราเเนะนำไปใช้ดูก่อน เพื่อทำให้เส้นผมมีความ   เเข็งเเรงมากขึ้น พร้อมที่จะดูดซึมน้ำยายืดเเล้วเกิดผลลัพธ์ตามที่เราต้องการค่ะ

ผมเสียยืดผมได้ไหม
Human Hair, Women, Gray Background, Beauty, Close-up, Cut Out, Holding, Strength, Studio Shot, Brown Hair, Human Hand, Long Hair, One Woman Only, Only Women, 20-24 Years, Adult, Adults Only, Beautiful Woman, Caucasian Ethnicity, Color Image, Colored Background, Elegance, Fashion, Hair Care, Healthy Lifestyle, Human Body Part, One Person, One Young Woman Only, Only Young Women, Part Of, People, Photography, Vertical, Vitality, Wig, Young Adult, Young Women

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category