รวบรวม # 5 ยาสระผมทำให้ผมสวยพร้อมบอกวิธีทำให้ผมหนาขึ้น ผมดกดำ เงางาม

รวบรวม # 5 ยาสระผมทำให้ผมสวยพร้อมบอกวิธีทำให้ผมหนาขึ้น ผมดกดำ เงางาม

ผมบาง ผมน้อย ทำอย่างไรดี ?

ยาสระผมทำให้ผมหนา

เชื่อว่าปัญหาผมบาง ผมน้อยนั้นทำให้ใครหลายคนต้องเป็นกังวล และมีความต้องการอยากให้ผมหนาขึ้นอย่างแน่นอน แล้วจะทำอย่างไรดี ?

การดูแลเส้นผมด้วยการบำรุงต่างนั้นก็ย่อมดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือ การเลือกใช้ยาสระผม! ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญและทุกคนจำเป็นต้องทำความสะอาดเส้นผมด้วยการใช้ยาสระผมกันอยู่แล้ว วันนี้จึงอยากมาแนะนำยาสระผมที่จะช่วยทำให้ผมหนาขึ้นแบบเห็นได้ชัด

รวบรวมยาสระผมทำให้ผมหนา

AloEx Hair Regrowth
ยาสระผมทำให้ผมหนา
ภาพจาก allaboutyou

ยาสระผมจากสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นยาสระผมสูตรออแกนิคที่ไม่มีส่วนผสมของ SLS ซิลิโคน พาราเบนและแอลกอฮอล์ ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยลดอาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ดี ผมหนาขึ้นจริง เพียงใช้อย่างต่อเนื่อง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 595 THB
หลังจากใช้ไปครั้งแรก กลิ่นตอนสระจะเป็นกลิ่นสมุนไพรไทยอ่อนๆ หอมอ่อนๆ ทำให้ตอนสระรู้สึกสบาย พอแห้งแล้วรู้สึกสบายหัวมากๆ รู้สึกสะอาดมากๆ หนังศีรษะไม่มัน ส่วนผมเฉยๆ ไม่นุ่ม แต่ก็ไม่แห้งกระด้าง พอใช้ไปสักพัก ผมหลุดร่วงลดลง หนังศีรษะไม่มัน ไม่ค่อยคัน รีวิวจจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3033081 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สิ่งที่เราชอบมากที่สุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือกลิ่นหอมสดชื่นของสมุนไพร ให้ความรู้สึกรีแล็กซ์เหมือนกำลังทำสปาเลยล่ะ แล้วระหว่างสระก็ยังรู้สึกเย็นสบายบริเวณหนังศีรษะ ฟองก็ล้างออกง่าย รีวิวจาก girldaily : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูและเซรั่ม AloEx ช่วยลดความมันศีรษะได้ดี ลดอาการคันหนังศีรษะของเราให้น้อยลงด้วย ตอนหวีผม ไม่ว่าจะตอนผมเปียกหรือผมแห้ง ผมก็ไม่ค่อยร่วงติดหวีออกมาเหมือนแต่ก่อน ผลลัพธ์ที่ได้ตอบโจทย์ที่เราต้องการดี ก็ถือว่าคุ้มค่า ถูกใจเราดีทีเดียว รีวิวจาก jeab : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
BSC Falles Hair Reviving Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมหนา
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมจากน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูด ที่มีสรรพคุณช่วยเรื่องของผมแข็งแรง การเกิดใหม่ของเส้นผม บำรุงให้ผมหนาขึ้น ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมดำ เงางามเป็นธรรมชาติ ราคาไม่แพง เป็นตำนานมาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีผมที่หนา และดกมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 300 ml
ราคา 185 THB

หลังใช้7วันผมร่วงน้อยลงจริงไม่ติงนัง ผมมันช้าลง! หลังสระผมแล้วสดชื่นมากเวอร์ ชอบ! ผมไม่แห้งเกินไป ยังคงความชุ่มชื่นให้เส้นผมได้ดี ผมเกิดใหม่เยอะขึ้น ลูกผมเต็มหัวเลยดีงามมมมม ผมไม่ร่วงเต็มห้องอีกแล้ว ปรื้มมมม รีวิวจาก ladylilac-j.wixsite : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผลลัพธ์ที่ออกมากมันดีมากๆเลย กลิ่นของมันหอมมากๆเลย ยิ่งได้ใช้ยิ่งเห็นผลและที่สำคัญคือเห็นผลภายใน 7 วันเลย (ปลื้มมากกกกกกก) เป็นแชมพูตัวแรกเลยครับที่ผมใช้แล้วเห็นผลจริงๆ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4306599 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Kok Liang Hair Darkening & Thickening Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมหนา
ภาพจาก konvy

ยาสระผมสมุนไพรจีนจากตำราจีนโบราณ ที่ได้รวมสมุนไพรหายากมากมายมาไว้ในขวดเดียว ซึ่งสูตรนี้เป็นตัวออกมาใหม่เน้นช่วยให้ผมดำเงางาม ทำให้ผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ลดการหลุดร่วง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหงอกก่อนวัย ผมร่วง ผมบาง ตัวนี้ช่วยให้ดูหนาขึ้นทั่วทั้งหนังศีรษะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 70 THB

ระหว่างสระผม : เนื้อแชมพูมีสีเทา ค่อนข้างเหลว สระง่าย ฟองเยอะ ล้างออกก็ง่ายค่ะ เป็นกลิ่นสมุนไพร ผลลัพธ์หลังใช้ : ต้องใช้คู่กับครีมนวดของเค้า ผมถึงจะนุ่มและดูดีขึ้นค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้สึกมีผมขึ้นใหม่มากขึ้น กลิ่นหอมสดชื่นมากค่ะ รีวิวจาก kovvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีค่ะ….ที่ซื้อใช้เพราะพี่คนรู้จักใช้แล้วบอกว่าผมดกดำขึ้นค่ะ รีวิวจาก kovvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Regro Hair Protective Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมหนา
ภาพจาก beauticool

ยาสระผมสูตรอ่อนโยนสูตรจากทางการแพทย์ ที่เภสัชแนะนำให้ใช้ เนื่องจากเป็นยาสระผมที่ช่วยจัดการกับปัญหาผมได้มากมาย เน้นช่วยลดการหลุกร่วงของเส้นผม บำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม มีสารไบโอตินช่วยทำให้ผมมีสุขภาพที่ดี นุ่มลื่น ไม่ระคายเคือง ผ่านการทดสอบมาแล้ว

ปริมาณ 200 ml
ราคา 210 THB

ผมนุ่มมากค่ะ ไม่ชี้ฟู เรียบตรงอย่างที่เคยเป็นก่อนผมจะเสียเลยค่ะ ผมที่ร่วงก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด คาดว่า ถ้าใช้ไปเป็นระยะเวลานานกว่านี้จะต้องรักษาอาการผมร่วงได้ดีขึ้นแน่ๆค่ะ คะแนนความพอใจ 5/5 รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Before : ใช้แชมพูยี่ห้ออื่นพอผ่านไปทั้งวันผมจะเริ่มมันจับตัวกันเป็นเส้นๆ ก้อนๆ จะออกไปเที่ยวไหนก็ไม่ค่อยมั่นใจ

After : พอใช้แชมพู Regro จะเห็นว่าผมไม่มันเลย เพราะเค้าจะช่วยบำรุงหนังศรีษะของเรา ลดผมมัน ผมหลุดร่วงน้อยลง
และเส้นผมสุขภาพดีแข็งแรงขึ้น รีวิวจาก pemikaz : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Bergamot Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมหนา
ภาพจาก bergamot

ยาสระผมที่ผ่านการคิดค้นและวิจัยมาอย่างยาวนานจากผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมโดยเฉพาะ นำเอาส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติที่มีประโยชน์ในการดูแลเส้นผมและป้องกันปัญหาผม ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง ผมบาง ช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับคนผมร่วงและผมบาง ทำให้ผมดูหนาขึ้นจากคุณค่าธรรมชาติ

ปริมาณ 310 ml
ราคา 230 THB
จริง ๆ เราผมตรงอยู่แล้วแต่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง เพราะเป็นคนผมเส้นเล็ก และจะมีปัญหาผมหักงออยู่บ้าง พอใช้แชมพู ครีมนวดผม และโทนิคสูตรลดผมร่วงเป็นประจำก็ทำให้ผมร่วงน้อยลง ผมดูสุขภาพดี หนาขึ้น มีผมเกิดใหม่และเป็นเส้นผมที่แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : จะบอกว่าพอตอนได้ลองใช้ครั้งแรกแล้วปลื้มเลยค่ะ เพราะใช้แล้วผมไม่แห้ง คือเรียกได้ว่าสภาพผมยังดีอยู่ ต่างจากแชมพูยาบางตัวที่ใช้ไปแล้วผมจะแห้งมากกก แถมหนังศรีษะมันน้อยลง และในส่วนของอาการผมร่วงนั้น หลังจากใช้อาทิตย์แรกผมก็ร่วงน้อยลงแล้วค่ะ จากที่ปรกติหลังสระผมในห้องน้ำผมกระจุกที่ท่อเยอะมากค่ะ ที่หนักสุดคือตอนเป่าผม ผมร่วงเต็มพื้น ตอนนี้คือลดลงเหลือไม่กี่เส้นเท่านั้นค่ะ รีวิวจาก pantip K.สเปียร์มิ้นTMO10 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีทำให้ผมหนาขึ้น

ยาสระผมทำให้ผมหนา

สระผมให้ถูกวิธี ลดการสัมผัสเส้นผมด้วยความรุนแรง ไม่แนะนำให้ขยี้ผมควรใช้วิธีการนวดเบาๆ ในการสระผม เพื่อให้เส้นผมมีการเจริญเติบโตให้ผมแข็งแรง ไม่ทำให้เกิดการขาดหลุดร่วงจนทำให้ผมบางลง หรือผมน้อย

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือการเลือกใช้ยาสระผมหากผู้ที่ต้องการให้ผมดกดำหรือหนาขึ้น แนะนำให้ใช้ยาสระผมที่อ่อนโยนจากสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม เพื่อให้ผมดูหนามากยิ่งขึ้น พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มสำหรับทำให้ผมหนาขึ้น

วิธีป้องกันผมขาดหลุดร่วง

ยาสระผมทำให้ผมหนา

หลักเลี่ยงการใช้ความร้อนหรือสารเคมีกับเส้นผม หวีผมอย่างเบามือโดยหวีจากกลางเส้นผมก่อน แล้วจากนั้นค่อยหวีบริเวณโคนผม เพื่อลดการเสียดสีจากผมพันกัน เลือกใช้ยาสระผมที่เป็นสูตรธรรมชาติ หรือสูตรออแกนิคเพื่อเป็นการถนอมผม

ไม่ควรสระผมด้วยน้ำอุ่น เพราะจะทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแห้งทำให้ผมร่วงเพิ่มมากยิ่งขึ้น และไม่ควรสระผมเกินวันละ 1 ครั้ง สระผมให้ถูกวิธี เป่าผมให้แห้งทันทีหลังสระผม ไม่ควรปล่อยให้ผมเปียกเกินกว่า 15 นาที

สรุปบทความ

ยาสระผมทำให้ผมหนา

ความต้องการในการมีผมหนา ดกดำนั้นสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงดูแลและใส่ใจในเรื่องของเส้นผมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสระผม การเลือกใช้ยาสระผม การไม่ทำร้ายผม การบำรุงผม ควรเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่มาจากสมุนไพรธรรมชาติ หลักๆที่ช่วยเรื่องของผมหนาขึ้นเลยก็คือพวกมะกรูด และอย่าลืมบำรุงผมด้วยเซรั่มหรือทานแต่อาหารที่มีประโยนช์นะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category