แชมพูป้าหวังสมุนไพรจีน แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้กลับมาแข็งแรงได้จริงหรือไม่ ?!!

แชมพูป้าหวังสมุนไพรจีน แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้กลับมาแข็งแรงได้จริงหรือไม่ ?!!

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงกิดจากอะไรบ้างนะ ?

แชมพู ป้า หวัง

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่คอยกวนใจสาวๆและหนุ่ม นอกจากจะทำให้ผมบางลงได้แล้ว ยังทำให้ผมจัดทรงยาก และในบางครั้งผมขาดหลุดร่วงก็มาพร้อมกับรังแครวมทั้งอาการคันหนังศีรษะอีกด้วย สาเหตุการเกิดปัญหาผมขาดหลุดร่วงนั้นมีหลายอย่าง

  • ไม่ว่าจะเป็นการที่รากผมไม่แข็งแรงทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้ง่าย
  • ผมผ่านการทำสารเคมี หรือความร้อนทั้งการยืด ดัด หรือทำสี ทำให้ผมเสียแห้ง ชี้ฟู จนหลุดร่วงในที่สุด
  • การที่เป็นรังแคในเวลานานจนทำให้เกิดปัยหาผมขาดหลุดร่วงตามมา
  • การเลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของ พาราเบนและซิลิโคน จนทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้

การเลือกใช้แชมพูก็นับว่าเป็นสิ่งีสำคัญที่จะช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้ผมกลับแข็งแรงได้อย่างธรรมชาติ

แชมพูป้าหวัง แอนตี้-แฮร์ฟอล แอนด์ รีนิวอล ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

แชมพู ป้า หวัง
https://www.pensmarket.com/lifestyle/hair-care/bawang.html

แชมพูป้าหวังแชมพูที่ผสานสารสกัดจากสมุนไพรจีนหลากหลายชนิดจนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น Chinese Arborvitae Leaf Ginseng, Mulberry Fruit และ Ginger โดยทางแบรนด์เขาบอกว่า ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึก ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้ผมกลับมาแข็งแรงนุ่มสลวย

และดูมีน้ำหนักและดกดำมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งหลังสระและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะลดปัญหาการเกิดรังแค ให้ผมสุขภาพดีสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

หาซื้อแชมพูป้าหวัง แอนตี้-แฮร์ฟอล แอนด์ รีนิวอล ได้ที่ไหนบ้าง ?

แชมพู ป้า หวัง
https://shopee.co.th/%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%B2

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าบางแห่ง หรือ สั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ สั่งซื้อออนไลน์

ปริมาณ 400 ml ราคา 199 บาท

รีวิวจากผู้ใช้แชมพูป้าหวัง

เคยผมร่วงค่ะ ใช้รวมๆกันนะคะที่ใช้มี
BAWANG Hair Strenghtening Shampoo คือจริงๆมันมีสูตรสำหรับผมร่วงแต่เคยดูyoutuberเมืองนอกเค้าว่าตัวนี้ดีกว่าก็เลยตามค่ะ อิอิ
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ส่วนตัวใช้ผสมกับแชมพูนิดๆ สระเสร็จแล้วก็ใช้หยดลงบนหนังศีรษะแล้วนวดวนๆเบาๆไม่ต้องล้างออกค่ะ (ตอนนั้นไม่ได้ใช้ ครีมนวดนะคะกลัวมีsiliconeอุดตันรูขุมขนค่ะ)
vitamin B complex + Priorin Anti-Hair Loss Treatment Capsules ทานรวมกันค่ะ
ผลที่ได้คือผมหนาขึ้นแต่คงจะไม่เท่าตอนวัยรุ่นนะคะ ตรงไรผมก็เห็นเส้นเล็กๆเริ่มขึ้นค่ะ ยังไงก็ลองศึกษาดูนะคะทั้งหมดนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวค่ะ รีวิวจาก hualandaiwee:สมาชิกหมายเลข 3160734 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดิฉันใช้แชมพู Bawang ที่หน้ากล่องเป็นรูปเฉินหลงน่ะค่ะ ขวดเล็กประมาณ 200 กว่าบาท ปกติเป็นคนหัวเถิกอยู่แล้ว อิอิ ทีนี้ไรผมเล็กๆ ที่หน้าผากมันบางลงเรื่อยๆค่ะ นับวันก็ว่ามันห่างออกๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากปกติใช้แชมพูสมุนไพรอยู่แล้วเลยไม่ได้คิดว่าจะหาอะไรมาบำรุงมากกว่านี้อีก แต่พอดีวันนั้นแชมพูหมด และก็ขี้เกียจไปซื้อค่ะ เลยลักไก่ เอาแชมพู Bawang ของสามีที่ใช้อยู่เป็นประจำมานาน เอามาใช้ (คือสามีใช้เพราะ เขาใช้แชมพูอื่นแล้วหนังศีรษะเขาจะเป็นเม็ด แล้วก็คันๆน่ะค่ะ เขาไม่มีปัญหาผมร่วงผมบางแต่อย่างใด) เราก็ใช้ไปพร้อมเขาน่ะค่ะ ใช้จนเขาหมดขวดแล้วก็บังเอิญชอบแชมพู Bawang เหมือนสามีเพราะเราก็เออแฮะ หนังศีรษะ ไม่แห้งดีเว้ย ไม่มีรังแคด้วย งั้นซื้อ Bawangใช้กะสามีต่อไป อยู่มาวันนึงเราก็แต่งหน้าปกติวันนั้นส่งกระจกนานไปหน่อย อิอิ เปิดเถิกขึ้นดูพินิจพิจารณา เพิ่งสังเกตว่าเส้นผมใหม่มันขึ้นถี่ๆๆ เป็นขนเส้นเล็กงอกใหม่  เราดีใจมาก เลยอยากบอกเพื่อนๆ ต่อค่ะ ไม่ได้โฆษณานะคะ มันอาจจะได้ผลกับบางคนเราก็ไม่รู้ เล่าให้ฟังเป็นทางเลือกค่ะ รีวิวจาก hualandaiwee:

สมาชิกหมายเลข 1389622 ดูเพิ่มเติมได้ที่

น่าจะแพ้อะค่ะ

ป้าหวังสำหรับชั้นนี่  ใช้ดีนะเห็นผล แต่เกลียดกลิ่นมันชะมัด

จขกท ลองหาซื้อแชมพูกันผมร่วงของแอมเวย์มาลองใช้ดูค่ะ  ชั้นว่าใช้ดีเหมือนกันนะ  ขวดสีเทาอะ รีวิวจาก Pantip:เซียวลี้ปวยตอ มิเคยพลาดเป้า ดูเพิ่มเติมได้ที่

ก็ใช้ดีนะคะ  เพิ่งซื้อมาใช้ได้ซักสองอาทิตย์
ตอนสระเสร็จดูเหมือนผมจะแข็งๆ(ไม่ได้ใช้ครีมนวดตามค่ะ)
แต่พอผมแห้ง ผมนิ่มมากเลย
กลิ่นก็พอไหวอยู่
คล้ายๆกลิ่นมะขามอ่อนๆ
ลองดูนะคะ ตอนสระผมก็ไม่ร่วงมาก
สระแล้วผมไม่มันด้วย เราชอบค่ะ ^^

รีวิวจาก Pantip:romantic mission ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปแชมพูป้าหวังใช้แล้วดีจริงหรือไม่ ?

 

จากรีวิวผู้ใช้จริง หลายต่อหลายเสียงต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แชมพูป้าหวัง ช่วยให้ผมงอกใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้นและยังลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย แม้หลังสระยังให้ความรู้สึกเบาสบายหนังศีรษะ ทั้งยังได้กลิ่นของสมุนไพรจีนให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เกิดอาการคันหรืออาการระคายเคืองหนังศีรษะ ลดปัญหารังแคที่ก่อให้อเกิดผมขาดหลุดร่วงตามมาได้ หากใครสนใจแล้วอยากลองใช้ก็สามารถหาซื้อมาลองกันได้นะ

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category