เช็คด่วน!! ผมเสียเป็นยังไง #5เซรั่ม บำรุงผมเสีย กู้ความสวยด้วยตัวเอง

เช็คด่วน!! ผมเสียเป็นยังไง #5เซรั่ม บำรุงผมเสีย กู้ความสวยด้วยตัวเอง

ผมเสียเป็นยังไง

 

เช็คผมตัวเองด่วน !!! ผมเสียเเล้วหรือยังงงง !!!

ในยุคที่เต็มไปด้วยการทำงานครบ 24 ชั่วโมง หลายๆคนคงไม่ได้มีเวลาดูเเลทั้งตัวเองเเละเส้นผม เเต่อย่าปล่อยเฉยไม่สนใจเด็ดขาด !!! ถ้าหากสายเกินไปจะเเก้ไม่ทันนะคะ

ไหนๆเเล้วทุกคนลองเช็คสภาพผมของตัวเองตอนนี้ดู ด้วยการจับเเล้วลูบ มีเส้นผมติดมือมาไหม หรือ ลองเอาหวีมาหวีจัดทรงยากหรือเปล่า ผมชี้ฟูไปมาเยอะไหม ต้องรีบเช็คตัวเอง ด่วนๆๆๆ เลยนะคะ

หากใครลองทำตามที่บอกเเล้ว ก็ยังไม่มั่นใจว่าตัวเองผมเสียหรือเปล่า ไม่ต้องกังวลเลยนะคะทุกคนนน วันนี้เราจะมาบอกลักษณะผมเสียเป็นยังไง เเล้วเพื่อนๆลองเช็คดูได้เลยนะคะ ใครตรงข้อไหนมาบอกกันบ้างน้า ~

เส้นไหนเสีย เส้นไหนดี ดูยังไงกันเนี่ยยย!!!

หลายๆคนคงยังสงสัยว่า ตกลง ที่บอกว่าผมเสียเนี่ย เเล้วผมเสียเป็นยังไงกันเเน่ เเล้วของฉันเสียหรือเปล่า โอยเเค่ดูผมก็งงเเล้ววว ว่าเส้นผมไหนเสีย เส้นไหนดี ทุกคนใจเย็นลงก่อนนน

วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจของหลายๆคนที่ยังสงสัยว่า ผมเสียเป็นยังไง อยากให้ทุกคนอ่านไปด้วยพร้อมกัยเช็คสภาพผมตัวเองไปด้วยเลยนะคะ เราจะได้รู้ได้ทันที ว่าผมเราเนี่ยเสียระดับไหนเเล้วววว

1.ใครที่ทำสีและดัดผมอยู่เป็นประจำถือว่าอยู่ในกลุ่มที่ผมเสียมากก

2.พอจับละรู้สึกว่ามีผมแตกปลายเพิ่มมากขึ้นจากเดิม

3.ปลายเส้นผมกระจัดกระจาย จัดทรงยาก หวีเท่าไรก็ชี้ฟู

4.สาวๆคนไหนใช้เครื่องหนีบผมเป็นประจำทุกวัน ความร้อนเนี่ยเเหละตัวดี

5.เมื่อใช้มือสัมผัสโคนผมและปลายผมให้ความรู้สึกที่ต่างกัน (ปลายผมจะรู้สึกหยาบๆสากๆและดูไม่มีน้ำหนัก)

6.หวีผมยากเพราะผมพันกันกันยุ่งเหยิง

เป็นยังไงบ้างคะทุกคน ลองจับๆลูบๆเช็คผมเเล้วผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างเอ่ย ถ้าเพื่อนคนไหนเช็คเเล้วตรงกับตัวเองเกิน 5 ข้อละก็ ผมเริ่มเสียขั้นรุนเเรงเเล้วนะคะ ต้องหาตัวช่วยเข้ามาบำรุงเส้นผมเเล้วนะคะทุกคน

ผมเสียเป็นยังไง

#5เซรั่ม บำรุงผมเสีย กู้ผมสวย ให้กลับมาปังงงง

 

ผมฉันน่าจะเสียขั้นรุนเเรงเลยค่ะ

ทำยังไงดีคะเนี่ย ไม่มีความรู้เรื่อง

การบำรุงผมเลยยย ฮือๆๆๆ

ผมด้วยครับ พอเช็คเเล้ว น่าจะใกล้

ถึงขั้นรุนแรง เเล้วผู้ชายอย่างผม

มีเส้นผมน้อยด้วย หัวจะล้านไหมครับเนี่ย

หลายคนคงเริ่มกังวลเเล้ว หลังจากเช็คสภาพผม ซึ่งส่วนใหญ่อาจจะไม่มีความรู้เรื่องตัวช่วยบำรุงผม ไม่ต้องกังวลใจไปเลยนะคะทุกคน วันนี้เราขอเเนะนำตัวช่วยที่ทุกคนจะต้องร้อง ว้าวววว เพราะเจ้าพวกนี้จะเข้ามาไขปัญหาที่เพื่อนๆมีให้หมดไปค่ะ

ถ้าหากใครที่พออ่านเเล้ว อุ้ย สนใจอยากได้เจ้าตัวนี้ไว้ใช้ที่บ้านจังเลย สามารถกดช่องสั่งซื้อข้างล่างไว้ได้เลยน้าทุกคน พาให้ทุกคนช้อปถึงที่ไปเลยยยย อย่ามัวรอช้า ความสวยรอไม่ได้เนอะ ลุยยย!!!

1. รีจีเนซ แฮร์โทนิค 
ผมเสียเป็นยังไง
Watson’s

มาเเล้วจ้า เซรั่มบำรุงผม ใครผมร่วง ผมบางมาทางนี้จ้า แฮร์โทนิคสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงรากผมจนถึงหนังศีรษะให้แข็งแรง ที่ปังกว่านั้นคือมีสารสกัดจากถั่วลันเตาสามารถซึมซับได้เร็ว พร้อมด้วยสารสกัดจากดอก Red Clover และ Malabar Kino ที่ช่วยป้องกันการอักเสบระคายเคืองหนังศีรษะและยังช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงอีกจ้ายังไม่พอยังช่วยปรับสภาพเส้นผมให้เส้นผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายก็คือคบวงจร เต็ม10 ไม่หักเด้อออ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  390 THB
ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มีกลิ่นเหม็นติดมือ ใช้ตอนก่อนนอน และหลังจากสระผมก็เพียงพอแล้ว เพราะใช้เพียงไม่กี่ครั้งลูกผม หรือ บริเวณที่ผมบางก็จะมีผมใหม่งอกออกมา ซึ่งถือว่าเร็วกว่าหลาย ๆ ยี่ห้อมาก เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมร่วงระดับที่ไม่ได้หนักมาก รีวิวจาก cities.trueid : Fahja.k อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
ชอบบบบ และมันก็ใช้ง่ายมาก ๆ แค่ฉีดที่โคนผมและขยี้เบาๆให้ทั่ว ไม่ต้องล้างออก ฉีดตอนเช้าและก่อนนอน นี่ก็ใช้ติดต่อกันมา 4 เดือนละ บอกตรง ๆ ว่ารู้สึกดีตั้งแต่เดือนแรกที่ใช้อะ ผมร่วงน้อยลงมาก ไม่แห้งเสีย ไม่ชี้ฟู รีวิวจาก storemega : คุณมิว อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
2. Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum
ผมเสียเป็นยังไง
innisfree

ใครผมเเห้ง ไม่มีน้ำหนัก ต้องออยล์เซรั่มบำรุงผมเท่านั้นเด้อ ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมันสกัดดอกคาเมลเลียเชจูและน้ำมันสกัดดอกคาเมลเลีย ช่วยในการฟื้นฟูบำรุงเส้นผม ทำให้ผมกลับเงางาม สลวย สวย เก๋ เเละยังช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดี เเข็งเเรงอีกด้วย มีกลิ่นอ่อนๆด้วยนะคะ ไม่ฉุนนน

ปริมาณ  100 ml
ราคา  320 THB

Perfect product for me

I personally love this product! It smells good and works well on my hair. รีวิวจาก innisfree: S* L อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

3. Sunsilk Serum Natural Almond & Honey
ผมเสียเป็นยังไง

อีกตัวที่ปังไม่เเพ้กัน เซรั่มบำรุงผมสูตรธรรมชาติ มีเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ซึ่งเซรั่วตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนผมแห้ง ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู อีกทั้งยังมีกลิ่นหอม ที่ธรรมชาติ ส่วนประสมประกอบไปด้วยคุณค่าน้ำผึ้งจากฝรั่งเศส ว้าวสุด!! และอัลมอนด์ออยล์จากแคลิฟอร์เนียที่มาจากธรรมชาติ 100%ก็คือคุณภาพเต็มขวดเเน่นอนน

ปริมาณ  45 ml
ราคา  189 THB
ซันซิลเซรั่มช่วยให้ผมอยู่ทรงนาน ไม่ชี้ฟูมากกว่า และกลิ่นก็หอมติดผมทั้งวัน รีวิวจาก Cosmenet:Gittfer อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
เห็นเป็นของใหม่ก็อดใจที่จะไม่ลองไม่ได้ เป็นน้ำมันใส่ผมตัวแรกที่เราใช้แล้วรู้สึกไม่เหนียวผม ลูบๆตรงปรายผมที่แห้งหรือเสีย กลิ่นหอมสุดๆ ช่วยบำรุงผมให้กลับมานุ่ม ผมไม่แข็งน้อยลง รีวิวจาก daisy.jeban: Jab ta อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
4. Lolane เนทูร่า เดลี่ แฮร์ เซรั่ม เมจิก อิน วัน
ผมเสียเป็นยังไง

เจ้าเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดจากน้ำมันทานตะวัน ช่วยปกป้องสภาพผม ป้องกันผมเเตกปลายเเละป้องกันผมจากมลภาวะ ซึ่งตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมแตกปลายมาก แห้งชี้ฟู ทางเเบรนด์ยืนยัน นอนยันเลยนะคะว่าสามารถป้องกันยาวได้ถึง 5 ซม. ยังไม่หมดยังช่วยซ่อมเเซมเเละทำให้เส้นผมมีความเเข็งเเรงอีกด้วย

ปริมาณ  50 ml
ราคา  99 THB
มันคือน้ำมันใส่ผมกู้ชีพที่ถ้าไม่รู้จะใช้อะไรก็ต้องกลับมาตัวนี้ตลอดๆ ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู แล้วก็ชุ่มชื่นดีมากทำให้ผมไม่แตกปลาย ช่วงที่ผมแห้งมากๆก็เอามาทาปลายผมกันผมพันกันได้ดี แต่มันเป็นน้ำมันเหนียวๆนะถ้าผมมาโดนหน้าสิวก็จะขึ้น แล้วตัวน้ำมันจะเคลือบผมเราไว้ทำให้ผมเรามันรู้สึกเหนอะหนะนิดนึงแต่รับได้เพราะราคาถูกและคุณภาพดีค่ะ รีวิวจาก Vanilla: Plaifah อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
เซรั่มทรีทเม้นท์ ที่ใช้แทบทุกวันค่ะ ใช้แล้วชอบเพราะดัดผมมาแล้วผมค่อนข้างเสีย ชี้ฟูมากก พอใช้ตัวนี้แล้วจะช่วยเคลือบปกป้องเส้นผมแห้งเสีย+แตกปลายได้ดีเลย ช่วยให้ผมทรงไม้กวาด กลับมาเรียบลื่น เงางามขึ้นได้ค่ะ >_< รีวิวจาก Cosmenet : podo อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
5. Dove Hair Serum Nourishing Oil Care Anti Frizz เซรั่มบำรุงผม
ผมเสียเป็นยังไง

เซรั่มอีกตัว ที่ช่วยทำให้ผมนุ่มขึ้นมากกก เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นสุด ไม่เหนอะหนะ ซึ่งช่วยให้ผมจัดทรงได้ง่ายขึ้น ไม่พันกัน มีความเงางามเป็นประกาย เเละยังช่วยให้ดูมีวอลลุ่มดูผมหนามากขึ้น ผมดูสุขภาพดี  อีกทั้งมีกลิ่นหอมแบบหรูหรา ไม่ฉุนนนน

ปริมาณ  40 ml
ราคา  179 THB
โดบเซรั่มใส่ผมที่ชอบที่สุดเท่าที่เคยใช้มาค่ะทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้ว่ามันจะเป็นน้ำมัน แต่ว่าไม่มีการลื่นเหนียวติดมือแต่อย่างใดค่ะ ซึมลงเส้นผมหมดเลย แถมกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ไม่เวียนหัวค่ะ รีวิวจาก vanilla :  Pearypear  อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

บำรุงผมแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นปลายผมเราที่เสียที่แตกปลายก็เริ่มคลาย เซรั่มมีเนื้อที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ พอทาลงบนเส้นผมไม่หลงเหลือความมันหรือความเหนียว รีวิวจาก Cosmenet : Morfeen อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

บทสรุป ผมเสียเป็นยังไง เเก้ด้วย#5เซรั่มบำรุงเส้นผมสุดปัง

เป็นไงกันคะทุกคนนนน พอเช็คผมตัวเองเเล้ว ผมเสียเนี่ยดูไม่ยากเลยใช่ไหมคะ อย่าปล่อยให้ผมเสียถึงขั้นรุนเเรงนะคะ พยายามหาเซรั่มปังๆให้เข้ากับเส้นผมให้มากที่สุดนะคะ จะได้เเก้ให้ตรงจุดดด

ไม่ว่าปัญหาผมจะเสีย เเห้งชี้ฟู ขาดความชุ่มชื้น ไม่เเข็งเเรง หลุดร่วงง่ายจนผมบาง  ทุกปัญหาเเก้ได้ ถ้าเพื่อนๆลองเปิดใจใช้เซรั่มที่เเนะนำผลลัพธ์ออกมาปังเเน่นอนค่ะ คอนเฟิร์มได้เลย!!!

ฉะนั้น ไม่ว่าผมจะเสียในรูปแบบไหน ทุกคนก็ต้องเอาใจใส่ผมให้มากๆ เพราะหากไม่ดูเเลจะมีปัญหาในอนาคตเเน่นอนค่ะ สุดท้ายนี้อย่าลืมดูเเลเส้นผมเเละเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอนะคะ

ผมเสียเป็นยังไง
Human Hair, Women, Gray Background, Beauty, Close-up, Cut Out, Holding, Strength, Studio Shot, Brown Hair, Human Hand, Long Hair, One Woman Only, Only Women, 20-24 Years, Adult, Adults Only, Beautiful Woman, Caucasian Ethnicity, Color Image, Colored Background, Elegance, Fashion, Hair Care, Healthy Lifestyle, Human Body Part, One Person, One Young Woman Only, Only Young Women, Part Of, People, Photography, Vertical, Vitality, Wig, Young Adult, Young Women

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category