ผมลอนสวยเหมือนทำร้านทุกวัน ด้วย #5 「ที่หนีบผมทำลอน」 สวยเชิ่ดแบบไม่ง้อร้าน!!

ผมลอนสวยเหมือนทำร้านทุกวัน ด้วย #5 「ที่หนีบผมทำลอน」 สวยเชิ่ดแบบไม่ง้อร้าน!!
ที่หนีบผมลอน
อยากได้ผมลอนสวยมีวอลลุ่ม แบบไม่ต้องพึ่งร้านทำผมราคาแพง สามารถทำเองได้ที่บ้าน!! สำหรับเพื่อนๆคนไหนชอบและคลั่งไคล้ในการทำลอนผม อยากมีลอนที่สวยเหมือนช่างทำผมมืออาชีพเป็นคนทำ
แต่ถ้าจะให้เข้าร้านทำผมบ่อยๆเงินในกระเป๋าต้องบางลงแน่ๆ แบบนี้จะเอาไงดีล่ะ?? ไม่ต้องเครียดไปค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีที่หนีบผมลอนมาแนะนำ บอกเลยว่าเราได้มีผมลอนสวยมีวอลลุ่มเด้งดึ๋งๆ
อารมณ์เหมือนเดินออกจากร้านทำผมใหม่ๆเลยทีเดียวเชียว สำหรับใครที่บอกว่า ทำไม่เป็น ไม่เอาดีกว่า อย่าพึ่งถอดใจไปค่ะ! การหนีบผมลอนไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้เรามีทริคสำหรับการหนีบผมลอนให้สวยปังแบบไม่สะดุดมาแจกเพื่อนๆกันก่อนด้วยน้า ต่อให้เพิ่งหัดทำก็มีลอนสวยได้ไม่ใช่เรื่องยาก ไปดูกันเลยย

ทริคการหนีบผมลอนให้สวยปังไม่มีสะดุด

ที่หนีบผมลอน

  1. เลือกที่หนีบผมสำหรับทำลอนโดยเฉพาะ จะได้ลอนผมที่สวยกว่าที่หนีบผมปกติ
  2. แบ่งผมออกเป็นสองข้างเท่าๆกัน หลังจากนั้นให้แบ่งเป็นช่อๆขนาดพอดีมือ ไม่ต้องเต็มกำมือจนเกินไปนะคะ
  3. ม้วนทีละช่อ โดนให้เริ่มหนีบจากโคนผมไล่ลงมาสู้ปลายผม โดยใช้มือช่วยในการนำช่อผมมาม้วนบริเวณแกนความร้อนทีละช่อๆจนครบ
  4. เมื่อหนีบลอนครบแล้วให้ใช้มือสยายผมเบาๆจะได้ผมลอนที่ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ หรือหากใครอยากได้ลอนที่เป๊ะเหมือนเพิ่งทำเสร็จใหม่ๆตลอดเวลาแนะนำให้ใช้สเปรย์ล็อกทรงผมฉีดพอบางๆ รับรองว่าลอนอยู่ทั้งวันแน่นอน

ที่หนีบผมลอน

รู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆก็น่าจะสามารถทำลอนได้เองเหมือนเข้าร้านทำผมราคาแพงกันเลยทีเดียว แต่เพียงรู้วิธีการทำลอนแล้วยังไม่เพียงพอนะคะ ต้องมีที่หนีบผมสำหรับการทำลอนโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้ลอนของเรานั้นดูเป็นลอนมืออาชีพอย่างมีชั้นเชิง วันนี้เรามีที่หนีบผมลอนมาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 รุ่นด้วยกันบอกเลยว่าแต่ละตัวเป็นตัวเด็ดๆที่สาวๆนิยมใช้ทำลอนกันทั้งนั้น!!ถ้าไม่อยากพลาดไปดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนถูกใจบ้างไหมน้าา

ขอแนะนำ 5 ที่หนีบผมทำลอนสวยเหมือนมือาชีพ!

1.ที่หนีบผมลอน CKL รุ่น ckl-888
ที่หนีบผมลอน
https://www.lazada.co.th/products/ckl-888-100-by-jrdesign-shop-i394036639.html

ที่หนีบผมสำหรับทำลอน จากแบรนด์ CKL มีแกนทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ช่วยให้การหนีบผมเป็นไปได้อย่างราบรื่น ไม่รั้งเส้นผม

กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว สูงสุดถึง 200 องศา มีระบบไอน้ำสามารถเติมน้ำบริเวณด้านในแกนความร้อนเพื่อใช้ระบบไอน้ำในการหนีบผมได้อีกด้วย รุ่นนี้สามารถหนีบตรงได้ เรียกได้ว่าเป็นรุ่น 2 in 1 เลยทีเดียวว

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  599 THB

ใช้ดี ทนมากๆ ใช้ 2ปีแล้ว ยังไม่มีปัญหา

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ วริษฐา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เครื่องร้อนเร็วหนีบผมก้อตรงทำลอนก้อสวยและไม่กินผมด้วยค่ะ ใช้ดีจริงๆ ประทับใจค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ sasiprapa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. ที่หนีบผมลอน CKL รุ่น CKL-69 

ที่หนีบผมลอน

ที่หนีบผมลอนมาม่าจาก CKL อีก 1 ตัว รุ่นนี้เป็นรุ่นสำหรับหนีบผมลอนมาม่าโดยเฉพาะ มีแกนทำความร้อน 3 แกนด้วยกัน แกนความร้อนทำความพลาสติดทนความร้อนสูงเคลือบด้วยเซรามิกและทัวมาลีน

ไม่กินไม่รั้งเส้นผม ป้องกันผมจากความร้อน ให้ผมดูเงางามหลังการหนีบ สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศา ใครอยากมีผมมาม่าควรมากๆเลย!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  298 THB

ลองเปิดเครื่อง ไฟเข้าใช้การได้ สายหมุนได้รอบ มีปุ่มปรับความร้อน ใช้งานง่าย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ blackpearl6699  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. ที่หนีบผมลอน CREATE ION  Grace Curl 26 mm รุ่น CICR26GUT

ที่หนีบผมลอน
https://createionshop.com/product/grace-curl-portable-32-mm/

ที่หนีบผมลอนจากแบรนด์ Create Ion รุ่นนี้พิเศษมากๆด้วยเทคโนโลยี Super Gold Plate  สามารทำความร้อนได้อย่างรวดเร็ว

ถนอมเส้นผมจากความร้อน ให้ผมดูนุ่มลื่นเงางามเป็นประกาย ได้ลอนที่ดูมีวอลุ่มสุดๆ และเคลือบแกนความร้อนด้วยไอออนิก ช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตที่ทำให้ผมชี้ฟู และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติหากไม่มีการใช้งานใน 60 นาที ใครขี้หลงขี้ลืมละก็ตัวนี้ดีมากๆเลยน้าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  3,490 THB

ความดีงามของน้องที่ต่างจากแบรนด์อื่นๆคือเทคโนโลยี ION ที่ทำให้ผมเงางามเงามาก เงาจนน่าตกใจ เพราะจริงๆการที่ผมโดนความร้อนมากๆจริงๆต้องแห้ง เสีย กรอบแต่น้องสามารถกักเก็บความชุ่นชื่นบนเส้นผมได้ดีจนแอบตกใจว่าทำไมใช้แล้วผมยิ่งดูเงา

รีวิวจาก Vanilla คุณ jijam คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. ที่หนีบผมลอน รุ่น Jumbo Curl 25mm

ที่หนีบผมลอน
https://www.shopat24.com/p/Lesasha

ที่หนีบผมลอนจากแบรนด์ เลอซาซ่า รุ่นนี้มีแกนทำความร้อนเคลือบด้วยทัวร์มาลีน ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน และทำให้การหนีบลื่นขึ้น มีเทคโนโลยีล็อคลอนผมให้อยู่กับเราอย่างยาวนาน

สามารถปรับความร้อนได้ถึง 240 องศาเรียกได้ว่าเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้!!แกนทำความร้อนมีขนาดยาวเป็นพิเศษสามารถม้วนผมได้ต่อกันและเหมาะสำหรับลอนใหญ่มากๆเลยทีเดียว ใครชอบลอนใหญ่ๆเด้งดึ้งๆต้องตัวนี้เลยค่า

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 1,390 THB

ร้อนเร็วค่ะ ไม่เคยทำกว่าจะรู้ว่าหนีบก่อนแล้วค่อยหมุน เล่นซะมือพอง แต่ชอบค่ะ ได้ผมหยิกหยักโศกสมใจ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ศศ***ศ์ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ที่หนีบผมลอน Twosister Vivid & Vogue
ที่หนีบผมลอน
https://m.supertstore.com/products/detail/21640

ตัวที่เป็นที่หนีบผมลอนแบบอัตโนมัติ ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นกระแสมากๆเลยในโซเซียลตอนนี้ เป็นที่ม้วนผมจากแบรนด์ Twosister แกนทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิกและทัวร์มาลีน

ช่วยปกป้องถนอมเส้นผมจากความร้อนได้อย่างดี เหมาะมากๆสำหรับคนที่ม้วนผมไม่เป็น เพราะเจ้าตัวนี้เขาทำให้คุณแบบอัตโนมัติ ได้ผมลอนสวยมีวอลุ่มมาครองแบบไม่เหนื่อยเลย แนะนำเลยค้าาได้ลอนที่สม่ำเสมอกันทั้งหัวแน่นอน

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,230 THB

แพ็คเก็จเลิศ ราคาจับต้องได้ ใช้งานง่ายสะดวกรวดเร็ว โดยรวมแล้วไม่ผิดหวังค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Aungsumarin คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีงานง่ายมากๆสำหรับมือใหม่หัดม้วน ลองม้วนให้หลานขนาดม้วนไม่เป็นยังสวยเลย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Woratawee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่หนีบผมลอน

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ถูกใจกันใหม่เอ่ยย มีทั้งที่หนีบทำลอนเล็กลอนใหญ่และยังมีลอนมาม่าอีกด้วยน้าา แค่หนีบก็ได้ลอนสวยๆมาครอบครองทุกวันแบบไม่ต้องเสียตังค์เข้าร้านทำผมแล้ววว หากสาวๆคนไหนกลัวว่าเอ๊ะ!
แล้วถ้าหนีบผมบ่อยๆผมจะแห้งเสียชี้ฟูหรือเปล่า แน่นอนว่าการใช้ความร้อนก็ต้องทำให้ผมเสียอยู่แล้วเพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำการหนีบผมทุกครั้งขอแนะนำให้เพื่อนๆฉีดสเปรย์กันความร้อนก่อนทุกครั้ง
จะสามารถปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้เราก็มีสูตรหมักผมแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟูจากการหนีบผมมาบอกเพื่อนๆกันอีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยย

สูตรหมักผมฟื้นฟูผมเสียชี้ฟูจากการโดนความร้อน

ที่หนีบผมลอน

วันนี้เรามีสูตรหมักผมด้วยน้ำมันมะกอกมาแนะนำ รู้หรือไม่ว่าน้ำมันมะกอกนั้นมีประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะของเราเป็นอย่างมาก สามารถเติมความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผมแห้งเสียชี้ฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ และวันนี้เราก็มีมาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 สูตรด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย
  • สูตรแรก น้ำมันมะกอกเพียวๆ สูตรนี้ทำง่ายมากเพียงแค่เพื่อนๆมีน้ำมันมะกอกสักขวดไว้ติดบ้านก็สามารถหยิบมาให้ได้เลย โดยการนำน้ำมันมะกอกชโลมทิ้งไว้บนหนังศีรษะให้ทั่ว ทำการหมักทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วสามารถล้างออกได้เลย รับรองว่าผมนุ่มสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำแน่นอน
  • สูตรที่สอง น้ำมันมะกอกผสมกับอะโวคาโด เพียงนำอะโวคาโดสุก 1 ลูกบดให้ละเอียดแล้วผสมเข้ากับน้ำมันมะกอก 4 ช้อนโต๊ะ คนส่วนผสมให้เข้ากันดีหลังจากนั้นทำการหมักทั้งไว้บนผม 20 นาทีแล้วล้างออกได้เลยผลลัพธ์น่าทึ่งแน่นอน
  • สูตรที่สาม น้ำมันมะกอกผสมน้ำผึ้ง เพียงนำน้ำมันมะกอก 5 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ทำการคนให้ส่วนผสมเข้ากันดีหลังจากนั้นนำไปเวฟในไมโครเวฟพอให้อุ่นๆ 10-15 วินาทีจากนั้นสามารถนำมาหมักทิ้งไว้บนผม 30 นาทีแล้วล้างออกรับรองว่าผมชุ่มชื่นขึ้นแน่นอน
  • สูตรที่สี่ น้ำมันมะกอกผสมกับไข่ไก่ เพียงนำน้ำมันมะกอก 3 ช้อนโต๊ะผสมเข้ากับไข่ไก่ 2 ฟอง ทำการตีส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาหมักทิ้งไว้บนหนังศีรษะ 30 นาทีรับรองว่าได้ผมสวยสุขภาพดีกลับมาแน่นอน
  • สูตรที่ห้า สูตรสุดท้าย น้ำมันมะกอกผสมน้ำมันมะพร้าว สูตรนี้บอกเลยว่าผมเงางามสวยเป็นประกายมองเห็นตั้งแต่ระยะ100เมตรแน่นอน เพียงนำน้ำมันมะกอกผสมเข้ากับน้ำมันมะพร้าวอย่างละ 3 ช้อนโต๊ะ จากนั้นทำการหมักทิ้งไว้บนผมได้เลย 20 นาทีแล้วล้างออก ผมไม่สวยให้มันรู้กันไปปปป!!

บทสรุปที่หนีบผมลอน

สำหรับใครที่ชอบการทำลอน อยากทำลอนให้ดูเป็นมืออาชีพ วันนี้เราก็ได้เลือกที่หนีบผมสำหรับทำลอนที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้กันมาแนะนำให้เพื่อนๆ บอกเลยว่าต่อให้ทำไม่เป็นแค่ไหนอ่านบทความนี้จบก็คือวิญญาณช่างทำผมเข้าสิงแน่นอน

ที่หนีบผมลอนที่เราแนะนำไปเหมาะสำหรับคนที่หัดทำลอนใหม่ๆและคนที่อยากทำลอนให้เป๊ะปัง เพราะเรียกได้ว่าไม่ต้องใช้ทักษะอะไรมากเพียงแค่หนีบก็ได้ลอนสวยมาครบของเพราะเขาดีไซน์มาเพื่อเอื้อต่อการทำลอนโดยเฉพาะ แล้วมาอย่าลืมมาอวดผมลอนกันน้าสาวๆ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category