รวบรวม#5 ยาสระผมวัตสัน ถูกและดี! มีที่ Watsons

รวบรวม#5 ยาสระผมวัตสัน ถูกและดี! มีที่ Watsons

ยาสระผมวัตสัน Watsons

 

สินค้าของทางแบรนด์วัตสันนั้นมีมากมาย พวกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นทาผิว สำลีก้าน คลีนซิ่ง มาร์กหน้า ครีมอาบน้ำรวมไปถึงยาสระผม โดยเน้นเรื่องของคุณภาพที่ดีและราคาเบาสบายกระเป๋ามาก

 

ยาสระผมวัตสัน

การดูแลตัวเองนั้นสำคัญทั้งใบหน้าและลำตัวที่ขาดไม่ได้เลยคือเรื่องของผม เส้นผมและหนังศีรษะนั้นเอง ก็ควรจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดผมได้ดี พร้อมกับการบำรุง วันนี้จึงมียาสระผมของวัตสันมาแนะนำด้วยกัน

#1 ยาสระผมวัตสัน สูตร Beer

Watsons Volumising Treatment Shampoo Beer
ยาสระผมวัตสัน
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมที่มีส่วนผสมจากเบียร์ เพื่อให้สารอาหารแก่เส้นผม พร้อมกับการบำรุงจากโปรตีนจมูกข้าวสาลี และไบโอตินช่วยให้ผมนุ่มสวย เงางาม มีน้ำหนักมากขึ้น ไม่มีParaben, Mineral Oil, SLES, SLS, MI/MIT และ Alcohol เหมาะสำหรับไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก และผมลีบแบนช่วยให้กลับมามีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นอีกครั้ง

ปริมาณ 400 ml
ราคา 99 THB
เห็นครั้งแรกน่าสนใจดีเพราะเขียนว่าเป็นแชมพูสูตรเบียร์ เลยซื้อมาลอง คิดว่าต้องใช้พักนึงอาจจะเห็นผล ผมนุ่ม ลื่น ไม่แห้งพันกัน

สระผมสะอาดดี กลิ่นหอม นุ่มลื่นฟองเยอะล้างออกง่าย ขวดใหญ่มากกก ราคาไม่แพง ่ใช้ดีคะ
รีวิวจาก cosmenet K.Goodlife : อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

ผมนิ่มดี ทำความสะอาดได้ดี ควบคุมความมันบนศรีษะ ลื่น ผมไม่พันกัน เงางาม มีน้ำหนัก
รีวิวจาก cosmenet K.looknamlala : อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

#2 ยาสระผมวัตสัน สูตร Honey

Watsons Repairing Treatment Shampoo Honey
ยาสระผมวัตสัน
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมสูตรน้ำผึ้งที่อุมดมไปด้วยวิตามินบี 5 ช่วยในเรื่องของผมนุ่มลื่น เสริมความแข็งแรงให้เส้นผมด้วยวิตามินบี ซี แร่ธาตุ และกรดอะมิโนจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นฟอสฟอรัส แคลเซียม ไบโอติน เกลือแร่ รวมถึงสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ถือเป็นเซรั่มชั้นดีได้การบำรุงผม เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ต้องสูตรน้ำผึ้งสีส้มเลยค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 99 THB

ยาสระผมของวัตสันใช้ดีค่ะ สูตรน้ำผึ้งผมนุ่มลื่นไม่ต้องใช้ครีมนวดผมเลย ล้างออกได้ง่าย หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่วัตสัน กลิ่น มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง
รีวิวจาก cosmenet K.ploytanyaluk : อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

ผมนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น ไม่แห้งกระด้าง หวีง่ายมากๆ จับลอนผมหลังหวี ก็เป็นลอนสวย ไม่แห้งชี้ฟู
รีวิวจาก cosmenet K.Anchalee: อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

สระผมสะอาดและผมนุ่มดีค่ะ แต่ให้ดีควรใช้คู่กับทรีทเมนต์สูตรเดียวกัน กลิ่นหอม
รีวิวจาก cosmenet K.Pornnapa Kongbangkun: อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

#3 ยาสระผมวัตสัน สูตร Yoghurt

Watsons Smoothing Treatment Shampoo Yoghurt
ยาสระผมวัตสัน
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมวัตสันขวดสีชมพูสูตรโยเกิร์ตด้วยโปรตีนและเอนไซม์ที่มาจากโยเกิร์ตช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้เปลี่ยนมาเป็นผมนุ่มลื่น อุดมไปด้วยวิตามินบี 5 ให้คุณค่ามากมายแก่เส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้ง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี บำรุงผมแตกปลาย เหมาะสำหรับผมเสีย ผมแตกปลาย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 99 THB

ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งเสีย ชี้ฟู หรือแตกปลาย แลดูมีน้ำหนัก รีวิวจาก cosmenet K.MAYALAND: อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

แชมพูกลิ่นหอมดี สระแล้วหอมสดชื่น ล้างออกง่าย ผมลื่น ไม่แห้งพันกัน ขวดใหญ่ใช้ได้นานดี ราคาไม่แพง รีวิวจาก cosmenet K.MAYALAND: อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

ตอนสระก็กลิ่นหอมดี ชอบกลิ่นเวลาสระ ผ่อนคลายดีอะ รีวิวจาก cosmenet K.Ky♥WTF : อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

#4 ยาสระผมวัตสัน สูตร Avocado

Watsons Conditioning Treatment Shampoo Avocado
ยาสระผมวัตสัน
ภาพจาก cosmenet

สูตรนี้มีส่วนผสมของอโวคาโดที่อุดมไปด้วยวิตามินอี บำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้นตลอดเวลา ไม่เพียงเท่านั้นยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกที่บำรุงผมแบบมีประสิทธิภาพป้องกันการทำร้ายเส้นผมจากมลภาวะ ช่วยให้ผมมีสุขภาพดีเงางาม เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ไม่เงางาม ตัวนี้หอมมากๆด้วยนะคะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 99 THB

ผมมีกลิ่นหอม ตั้งแต่สระครั้งแรกเลยค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Cattleya Park
: อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

ที่ประทับใจสุดๆคือกลิ่นนางหอมมากกกกกก คือดมแล้วสดชื่น  รีวิวจาก vanilla K.kaopunzii : อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

#5 ยาสระผมวัตสัน สูตร Naturals Argan

Naturals Argan by watsons
ยาสระผมวัตสัน
ภาพจาก watsons

ยาสระผมสูตรออแกนิคจากวัตสัน เป็นยาสระผมที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารสบู่ อ่อนโยนสุดๆ จากส่วนผสมธรรมชาติทั้งหมด มีการบำรุงผมด้วยผสานคุณค่าจาก Organic Argan Oil & Natural Argan Seed Extract มีน้ำมันอะโวคาโดช่วยให้ความชุ่มชื้น และ Pro Vitamin B5 ช่วยเพิ่มการบำรุงให้ผมเสียกลายเป็นผมนุ่มสวย

ปริมาณ 490 ml
ราคา 180 THB

Naturals by watson สินค้านำเข้าไลน์ naturals by watson เป็นสินค้าที่มีส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติ อย่างเช่น organic morocco argan oil/ organic chile rosehip oil/ marula oil/ olive oil ซึ่งตอบโจทย์ของผู้มีใจรักออแกร์นิกได้เป็นอย่างดี ปลอดซิลิโคน ปลอดพาราเบน เน้นธรรมชาติล้วนๆค่ะราคาเต็ม : 80-450 บาทเด็ดตรงไหน : เด็ดตรงที่มันเป็นออแกร์นิกไงคะ ทุกส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วนๆ argan oil ดีงามมาก ใช้เพียงสองหยด ผมนุ่มขึ้นเป็นกอง รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

 ครั้งแรกที่ใช้นะคะคือรู้สึกได้ว่าผมนุ่มขึ้นติ๊ดนึง (โอ้แม่เจ้า คือตั้งแต่เกิดมาเราพึ่งเข้าใจประโยคนี้ ) แชมพูของเค้าจะเป็นเนื้อใสๆ แล้วพอเราเช็ดผมแห้งแล้วหวีนั้น โอ้แม่เจ้า!!! คือผมแทบไม่พันกันเลยหวีมาลื่นๆ แล้วมีพันกันเล็กน้อยช่วงปลายผม บนหวีมีเส้นผมติดมาแค่ 2 เส้นเท่านั้น!!! คือนี่เป็นสิ่งมหศจรรย์สำหรับเรามาก ปลื้มปริ่มที่สุด เพราะปกติคือหวีผมหลังสระจะมีเศษหนังศีรษะล่วงตามเสื้อกับมีเส้นผมหลุดติดบนหวีคือก็เยอะพอประมาณแต่มากกว่า 10 เส้นแน่นอน แล้วก็จะได้ยินเสียงผมขาปึดๆๆ เวลาหวี แต่หลังใช้นี่คือไม่มีเลย ไม่มีเสียงขาดปึดๆ ระหว่างทาง เส้นผมก็หลุดมาน้อยมาก มันก็เลยเป็นอะไรที่เราประทับใจมากจนต้องมารีวิวบอก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสภาพหนังศีรษะคนเราไม่เหมือนกัน ตัวนี้เราใช้แล้วรู้สึกปลื้ม รีวิวจาก pantip K.สมาชิกหมายเลข 1975542 : อ่านรีวิวยาสระผมวัตสันเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมวัตสัน

ยาสระผมวัตสัน

ยาสระผมจากวัตสันไม่เพียงแต่เป็นยาสระผมที่มีราคาถูก หาซื้อง่าย ยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่ดีมีคุณภาพ รับรองว่าใครที่เคยใช้แล้วต้องติดใจ เพราะเป็นยาสระผมที่ได้รวบรวมส่วนผสมจากธรรมชาติ บำรุงผมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยละมุน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category