สาวผมยาวเชิญทางนี้!!! สร้างผมตรงสวยด้วยตัวคุณเอง แบบไม่ง้อซาลอน

สาวผมยาวเชิญทางนี้!!! สร้างผมตรงสวยด้วยตัวคุณเอง แบบไม่ง้อซาลอน

ปัญหาของคนผมยาว

ยาสระผมทำให้ผมตรง

สาวๆผมยาวหลายคนต้องเคยเจอะเจอปัญหาที่คล้ายคลึงกันอยู่แล้ว มองไปที่ท่อน้ำหลังสระผมทีผมร่วงเป็นกอง หรือตามพื้นผมก็ร่วงกระจัดกระจายเต็มพื้น ไหนจะผมพันกัน สางไม่ออก ผมยุ่งเหยิง เพราะผมเสีย ผมชี้ฟูอีก จัดทรงยาก ไร้น้ำหนัก

ปัญหาหลายอย่างที่คนผมยาวต้องเคยผ่านกันมาและมีปัญหามากกว่าคนผมสั้นเป็นอย่างมาก การดูแลเส้นผมนั้นก็ต้องมากเป็นพิเศษด้วยอีกเช่นกัน ดังนั้นเรามาดูวิธีการดูแลที่ถูกต้องกันดีกว่า เพื่อผมยาวสวยตรงแบบที่คุณต้องการ

อยากผมตรงทำอย่างไรดี ?

ยาสระผมทำให้ผมตรง

การสระผมนั้นสำคัญมาก ช่วยทำให้ผมของคุณนุ่มลื่น สวยได้แบบถูกวิธีนั้นคือ การสระผมที่เริ่มต้นจากการใช้น้ำสะอาดล้างผมก่อนหนึ่งครั้ง จึงลงยาสระผมแต่ไม่ควรลงบนผมโดยตรงหรือขยี้บนเส้นผมจะเป็นการทำร้านเส้นผมทำให้โครงสร้างของเส้นผมเสื่อมเสียหรือหักงอได้

วิธีที่เหมาะสมคือการถูบนมือแล้วชโลมบนเส้นผมทีหลัง จากนั้นล้างผมให้สะอาดแบบไร้ฟอง ให้ใช้ผ้าซับผมให้หมาด ไม่ควรขยี้ผมแรงจนเกินไป จากนั้นใช้ลดเย็นเป่าจนผมแห้งสนิท ภายใน 15 นาที ไม่ควรทิ้งให้ผมเปียกนานจะทำให้เกิดเชื้อราได้ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผมยาวสวยตรงแบบที่คุณต้องการแล้วค่ะ

แนะนำ #5 ยาสระผมทำให้ผมตรง

 

L’Oréal Paris Keratin Smooth Perfecting Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมตรง
ภาพจาก watsons

ยาสระผมที่มีส่วนผสมของเคราตินช่วยบำรุงเส้นผมถึงเส้นในของผม ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู เค้าเครมว่าไม่ชี้ฟูได้ถึง 3 วัน!! ทำความสะอาดผมได้ดี กลิ่นหอม ผมนุ่มสวย ตั้งแต่โคนจรดปลายผม ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนผมยาวที่ต้องการให้ผมพริ้วสวยเรียงตัวเป็นเส้น จัดทรงง่าย

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

ชอบแชมพูรุ่นนี้ที่สุดค่ะในหลายๆสูตรที่ใช้มา ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูได้จริง ผมดูมีน้ำหนัก นุ่มลื่นซึ่งรู้สึกได้ทันทีหลังใช้เลยค่ะ กลิ่นหอมสบาย รีวิวจาก cosmenet K.sherbetoil : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมนุ่มๆ สดชื่น ผ่อนคลาย ใช้แล้วผมก็นุ่มลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่าย บำรุง รีวิวจาก cosmenet K.A WA (เอวา) : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

L’OREAL PARIS Elseve Total Repair 5 Repairing Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมตรง
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/

ยาสระผมจากลอรีออลปารีส กลิ่นหอมพร้อมการบำรุงที่ล้ำลึก เพราะมีส่วนผสมของไมโครเซราไมด์ที่มีขนาดเล็กจิ๋วเข้าช่วยเติมเต็มสภาพผมที่เสียหาย ปรับปรุงโครงสร้างของผมได้ครบสำหรับปัญหาคนผมเสีย ทำให้ผมกลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนักมากขึ้น ไม่ทำให้ผมร่วง เหมาะสำหรับคนผมเสีย ผมร่วง

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

แห้งเสียแตกปลายช่วยได้เยอะเลยค่ะ กลิ่นหอมดีค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกันค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Goodlife : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เหมาะสำหรับผมเสียมากช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ดี ผมที่เคยเสีย รู้สึกดีขึ้น ไม่แห้ง ไม่กรอบ ผมนุ่มลื่นขึ้น  รีวิวจาก cosmenet K.Nattha: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บำรุงผมได้ดีมาก จัดทรงผมง่ายหวีผมง่ายไม่พันกันแถมผมนุ่มลื่นด้วยนะคะ กลิ่นหอมมากกกก รีวิวจาก cosmenet K.Nongnoou : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

TRESemme Keratin Smooth Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมตรง
ภาพจาก watsons

สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวผมยาว ช่วยให้ผมเรียงตัวสวย ผมตรงนุ่มลื่น ตัดทรงง่ายมากขึ้น ด้วยส่วนผสมจากเคราติน ทำให้ผมไม่ชี้ฟูตลอดทั้งวัน และยังมีอาร์เกนออยล์บำรุงผมและให้ความชุ่มชื้น นอกจากนั้นยังให้กลิ่นหอม กลิ่นติดผมยาวนานอีกด้วย ลองเลยค่ะตัวนี้

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

คือใช้แล้วดีมากจริงๆ รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้วค่ะ เราเป็นคนผมตรงตั้งแต่เด็ก แต่พอโตขึ้นผมเริ่มแห้งฟูและเริ่มหยักศก เราใช้แชมพูมาหลายยี่ห้อ ไม่ดีขึ้นและยังฟูอีก พอมาใช้เทรเซเม่แล้วผมตรงขึ้นมากๆจริงๆ ถึงจะไม่ได้ตรงสุดเหมือนยืด และยอมรับว่าดีกว่าแต่ก่อนมากๆ ซื้อซ้ำบ่อยๆแน่นอนค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Ppan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยนเพื่อผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย  ช่วยให้ผมนุ่ม ตรง ช่วยลดผมชี้ฟู นุ่มลื่นและจัดทรงง่าย เห็นผลลัพธ์ที่ดี​ เรื่องการเน้นการบำรุงเส้นผม​ หาซื้อง่าย​ ราคาไม่แรง รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอม กลิ่นติดผมนาน ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ที่สำคัญผมชี้ฟูน้อยลง ซื้อใช้ต่อแน่นอนจ้าาาาา รีวิวจาก cosmenet K.Crabby: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Dove Straight & Silky Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมตรง
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมโดฟช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นเป็นพิเศษ มีความเปร่งประกายเงางาม มีส่วนช่วยทำให้ผมตรงมากยิ่งขึ้น ด้วยการบำรุงจาก Pro Moisture Complex ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมมีน้ำหนัก และจัดทรงง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ผมตรง ตัวนี้ช่วยได้ดีเลย

ปริมาณ 480 ml
ราคา 159 THB
เป็นแชมพูที่มีสารบำรุงผม​ ช่วยลดผมชี้ฟู​ ฟื้นฟูผมสภาพแห้งเสียได้ดี​ ผมไม่พันกัน​ มีกลิ่นหอมติดผม รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สระผมสะอาด กลิ่นหอม ช่วยให้ผมนุ่มตรง จัดทรงง่ายดี หวีง่ายไม่พันกัน ฟองเยอะ รีวิวจาก cosmenet K.imf16 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมโดฟไม่เคยทำให้ผิดหวัง ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกัน นั่งมอไซร์ผมยุ่งแค่หวีก็อยู่ทรงแล้ว รีวิวจาก cosmenet K.Mayple : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Sunsilk Perfect Straight
ยาสระผมทำให้ผมตรง
ภาพจาก thebeautrium

ยาสระผมซัลซิลสูตรสำหรับคนที่ต้องการให้ผมตรง เหมาะกับคนผมยาว ด้วยสารบำรุงจากน้ำมันธรรมชาติหลายชนิด ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ผมนุ่มลื่น ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมได้ดี กลิ่นหอมของซัลซิล ราคาเบาสบายกระเป๋าไม่ควรพลาดเลยค่ะสำหรับซัลซิลสีม่วงนี้

ปริมาณ 320 ml
ราคา 99 THB

กลิ่นหอมมาก ช่วยผ่อนคลาย ชอบสุดๆ ใช้แล้วผมดูมีน้ำหนัก ทิ้งตัวสวย นุ่มลื่น ที่สำคัญคือไม่ชี้ฟู รีวิวจาก vanilla K.JasmineA : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีมากค่ะ ผมนุ่มลื่น ดูมีน้ำหนัก ชอบมากค่ะ ไม่แพงด้วย รีวิวจาก vanilla K.iampat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีมากค่ะ กลิ่นหอม ผมนุ่มลื่น เราเป็นคนผมเส้นเล็ก ยืดมาด้วย เวลาโดนลม ผมจะพันกัน หวียาก แล้วก้อจะขาด พอใช้ตัวนี้ แล้วมันไม่เชิงว่าผมตรงนะ แต่มันมีน้ำหนัก ผมทิ้งตัว แล้วก้อไม่ฟูถือว่าโอเคเลยกับคุณภาพและราคา ใช้ต่อแน่นอน รีวิวจาก vanilla K.sasang: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปผมตรงสวย

ยาสระผมทำให้ผมตรง

อีกหนึ่งทริคสำคัญสำหรับการดูแลผมให้ตรงสวยเลยก็คือสาวๆอย่าลืมใช้ครีมนวดหลังสระผมทุกครั้งด้วยนะคะ จะช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มพริ้วสวย มีน้ำหนักจัดทรงง่ายขึ้น ไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย ลองใช้ยาสระผมตามที่แนะนำไปกันดูนะคะว่าจะทำให้ผมตรงได้ดีจริงหรือไม่ตามคำรีวิวมากมาย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category