DIY ทรีทเม้นท์เคราตินที่สาวๆผมหยิก ผมหยอยก็ทำได้ !!!

DIY ทรีทเม้นท์เคราตินที่สาวๆผมหยิก ผมหยอยก็ทำได้ !!!

ท รี ท เม้น ท์ เครา ติ น

เฮ้อ อากาศเปลี่ยนแปลงทุกวันเลยอ่ะ เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวร้อน เดาอากาศไม่ถูกแล้วนะคะ ณ จุดนี้ แต่ไม่ว่าจะหน้าฝน หนาว หรือร้อน เราก็ชอบมีปัญหาเกี่ยวกับผมทุกที งงใช่ไหมคะ จะอธิบายให้ฟัง ก็ถ้าหน้าร้อนเหงื่อเราก็จะออก

พอหน้าหนาวผมเราก็รู้สึกแห้งเหมือนผมเสียดสีอยู่ตลอดเวลา พอถึงหน้าฝนผมก็โดนน้ำเปียกเละกลับคืนสู่สภาพเดิมอีกก็คือชี้ฟูนั่นแหละค่ะ เฮ้อเห็นไหมมันน่าเบื่อมากเลย วันนี้ก็มีเคล็ดลับสำหรับสูตรหมักผมที่จะช่วยลดผมหยักโศกให้ดูตรงมากขึ้น จนคุณลืมการไปยืดเคราตินที่ร้านได้เลย

อุปกรณ์
1. ครีมนวด
2. ไข่ไก่ 1 ฟอง
3. น้ำกะทิ 2 ช้อนโต๊ะ
4.น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ
– ใส่ครีมนวดที่เกี่ยวกับแก้ปัญหาผมที่คุณมีในถ้วยมี่คุณเตรียมมา
– แยกไข่แดงออกจากไข่ขาว
– ใส่ไข่แดงลงไปในถ้วย ตามด้วยกะทิและน้ำผึ้ง หลังจากนั้นคนให้เข้ากัน
– นำไปหมักบนผมที่เปียกหมาดๆนะคะ เป็นเวลา 30 นาที (หาผ้าชุบน้ำอุ่นมาคลุมยิ่งดีมากขึ้นไปอีก)
– ล้างผมให้สระจ้า แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็จะนุ่มสลวยเป็นธรรมชาติ
TRESemmé Treatment Mask Keratin Smooth Red
ท รี ท เม้น ท์ เครา ติ น
https://www.bigc.co.th/tresemme-keratin-smooth-masque-180-ml.html?gclid=CjwKCAiA8Jf-BRB-EiwAWDtEGnpGve2QWGF-Z6n9-LBiWt9s8VZCUyO-hU-CeMmkGUPTVWWAyu347xoCk18QAvD_BwE

มาส์ก บำรุงผม ผสานคุณค่าเคราติน ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งชี้ฟูเส้นต่อเส้นอย่างล้ำลึก ให้ผมนุ่มลื่นราวกับได้รับการดูแลจากซาลอน ชโลมมาส์กบำรุงผมบนผมเปียก โดยเน้นจากกลางจรดปลายผม ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก ลดปัญหาผมชี้ฟู ช่วยให้ผมจัดทรงง่าย ผมนุ่มลื่นดุจแพรไหม

ปริมาณ 180 ml
ราคา 159 THB

เค้ามีอีกตัวด้วยนะจ๊ะเป็นมาส์กบำรุงเส้นผม สูตรแบบเข้มเข้นมั่กมากกกกบำรุงผมที่เสียให้กลับนุ่มสวย แถมช่วยให้ผมตรง ไม่ชี้ฟูใช้อาทิตย์ละครั้ง ผมก็จะนุ่มลื่น แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว! รีวิวจาก Wongnai คุณ Beauty Editor  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟื้นฟูผมแห้งเสียจากสารเคมีด้วยสูตรหมักผมที่หาวัตถุดิบได้ในตู้เย็น

 โยเกิร์ต : หมักทิ้งไว้ 20 นาที แล้วนำผ้าชุบน้ำอุ่นมาคลุมหัว หลังจากนั้นก็ล้างให้สะอาดและจึงสระผมด้วยแชมพูปกติ
เคล็ดลับ : ช่วยดูแลเส้นผมที่ผ่านสารเคมีมาอย่างหนักได้ดีมากค่ะ
สตอเบอรี่ + น้ำผึ้ง + น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 
วิธีทำ :
– นำสตอเบอรี่ไปปั่นให้ละเอียด แล้วจึงนำมาใส่ในน้ำมันมะพร้าวและน้ำผึ้ง หลังจากนั้นคนให้เข้ากัน
– นำไปหมักผมประมาณ 20 นาทีค่ะ และพอครบกำหนดให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระผมตามปกติ
เคล็ดลับ : ช่วยเรื่องผมมันและมีรังแค
HISO Keratin Treatment
ท รี ท เม้น ท์ เครา ติ น
http://www.jolie-femme.com/product/4807/hiso-keratin-treatment-%E0%B9%84%E0%B8%AE%E0%B9%82%E0%B8%8B-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%99-%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B9%8C
เคราติน ทรีทเม้นท์ คืนชีวิตให้เส้นผม ด้วยเคราตินถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนัก สวยแบบธรรมชาติจากโคนจรดปลาย พร้อมกลิ่นหอมละมุนที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เนื้อเข้มข้นซึมซาบเข้าสู่เส้นผมล้ำลึก ดีท็อกซ์ดูดซับสารเคมีที่ตกค้างบนเส้นผม ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ลดผมแตกปลาย ลดผมขาดหลุดร่วง คืนความสวยให้เส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผม ใช้แทนครีมนวดได้ทุกวัน หรือร่วมกับการอบไอน้ำ
ปริมาณ 100 g
ราคา 149 THB

เนื้อทรีสเม้นมีความเข้มข้นมาก เวลาหมักทิ้งไว้จะทำให้ผมนุ่ม ไม่เหนียวดีค่ะ ชอบมาก ยิ่งหมักผมเสียลดลงด้วยค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ Pinyapattiga คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทรีทเม้นท์บำรุงผมเคราติน ซองชมพู
ท รี ท เม้น ท์ เครา ติ น
https://www.lazada.co.th/products/2-500-ml-02-0-36707665-i1610192332.html
บำรุงผม รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรก

เจอปัญหาเหล่านี้ จัดเลย ผมแห้งเสียชี้ฟู ไม่เป็นทรง ไม่มีน้ำหนัก ทำสีหนัก ขาดความนุ่มสลวย

รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรก ผมกลับมานุ่มลื่น ดูมีสุขภาพดีขึ้น ผมเป็นทรง ผมมีน้ำหนัก ผมไม่ชี้ฟู ล้างออกง่ายมาก ซึมซาบเข้าเส้นผมดีมาก บำรุงผมเสีย ผมฟู ผมแห้งเสีย

ครีมหมักผม บำรุงเส้นผม ที่สำคัญถูกมาก และดีด้วย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 59THB
ใช้ดีค่ะ..ราถูก กลิ่นหอมอ่อนๆกำลังพอดี รีวิวจาก Shopee Mall คุณ waruneesiri คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สินค้าดีใช้ได้สมราคาราคาค่อนข้างที่จะดีคุ้มค่าคุ้มราคาสมราคาดีเวอร์ชอบบบบบบบส่งไวอยู่ใช้ได้ถือว่าโอเค รีวิวจาก Shopee Mall คุณ k*****. คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปการมีผมตรงยาวสวย

ผมสวยสุขภาพดี ทำให้แต่ละวันของเราสวยขึ้นง่ายขึ้นจริงๆ นั่นจึงไม่แปลที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ชอบเข้าร้านทำผมเป็นกิจวัตร แต่นั่นก็ทำให้เปลืองเงินมากๆเลย เราเลยหวังว่าสูตรการทำทรีทเม้นท์และการแก้ไขปัญหาผมเสียนี้จะช่วยให้สาว ๆ ประหยัดเงินในประเป๋าไปได้เยอะเลยค่ะ

หรือถ้าสาว ๆ คนไหนขี้เกียจหาอุปกรณ์ในการทำ เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำทรีทเม้นท์เคราตินมาใช้ก็ได้ค่ะ เพราะการเติมเคราตินเพื่อบำรุงฟื้นฟูเส้นผม จำเป็นมากๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ทั้งย้อม ทั้งดัด หรือทำเคมีเป็นประจำ เพื่อฟื้นฟูผมให้กลับมามีสุขภาพดียิ่งขึ้น

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category