เปลี่ยนลุคให้ดูมีสไตล์ สวยเก๋กว่าใคร ด้วย#3ที่หนีบผมทำลอนมาม่า

เปลี่ยนลุคให้ดูมีสไตล์ สวยเก๋กว่าใคร ด้วย#3ที่หนีบผมทำลอนมาม่า

สวัสดีค่าาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังเจอโควิดไปที่ต้องนอนอยู่บ้านกันแบบบ้าระห่ำ ถึงเวลาที่ต้องออกไปเดินเล่น ไปพบปะเพื่อนฝูง ไปเดท ไปเจอแฟน ไปดินเนอร์ บลาๆๆ

แต่! ก่อนจะออกจากบ้านเช็คให้ดีก่อนนะคะเพื่อนๆ หน้าเป๊ะแล้วผมก็ต้องเป๊ะด้วยนะ สำหรับใครที่เบื่อทรงผมเก่าๆ อยากเปลี่ยนลุคให้ดูสวยเก๋ วันนี้เรามีทรงผมสวยเก๋เลิศๆ จะเรียกว่าลุคสาวมั่นก็ได้ ลุคน่ารักใสๆก็ไม่ติด

และบอกเลยว่าทรงผมที่เราจะแนะนำต่อไปนี้นั้น ใครทำก็ว่าหน้าเด็ก!! หน้าเด็กอยู่แล้วก็คือเด็ดลงไปอีก!! และทรงผมที่เราพูดถึงอยู่นี้นั้นคือออ ผมทรงลอนมาม่านั้นเองงง

ที่หนีบผมมาม่า
https://sistacafe.com/summaries/7092

ต้องบอกก่อนว่าทรงนี้นั้นจริงๆเป็นกระแสมาสักพักแล้วในประเทศไทย แต่กระแสก็ไม่มีตกจริงๆค่ะ ใครทำก็ว่าสวย ใครทำก็ว่าดีงาม เพราะฉะนั้นเราจะไม่ทำกันได้เชียวหรือ!!อย่ายอมค่ะ! เราจะต้องอัพตัวเองตลอดเวลา

เพื่อนๆของเราจะต้องไม่ตกเทรน วันนี้เรามีที่หนีบผมที่เหมาะสำหรับการทำลอนมาม่าโดยเฉพาะ เป็นแบรนด์ที่เราคิดว่าดีและอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันถึง 3 แบรนด์ด้วยกัน ด้วยวิธีทำเพียงขั้นตอนง่ายๆ ถ้าพร้อมแล้วเราไปลุยกันเลยย

วิธีการทำผมลอนมาม่า

 

ที่หนีบผมมาม่า

 

  1. ก่อนที่เราจะทำการหนีบผมนั้นเราต้องทำการฉีดสเปรย์กันความร้อนก่อนทำการหนีบผม เนื่องจากการหนีบผมเป็นการใช้ความร้อนกับเส้นผมอย่างหนักและอาจทำให้ผมแห้งเสียได้ ดังนั้นเราจึงต้องมีสเปรย์มาเป็นเกราะป้องกันเส้นผมจากความร้อน
  2. แบ่งผมเป็นสองข้างเท่าๆกัน จากนั้นทำการแบ่งช่อแต่ละข้าง ตรงนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณผมของแต่ละคน ใครผมหนาก็อาจจะต้องแบ่งหลายช่อหน่อย ใครผมบางก็อาจจะได้ 2-3 ช่อ
  3. ใช้ที่หนีบผมสำหรับทำลอนมาม่าโดยเฉพาะ ทำการหนีบทีละช่อไล่จากโคนผมโดยหนีบให้ห่างจากโคนผมประมาณ 1 นิ้ว หนีบค้างไว้ 5-10 วินาที แล้วทำแบบนี้ไล่ลงมาเรื่อยๆถึงปลายผม

    ที่หนีบผมมาม่า

  4. หลังจากหนีบผมเสร็จ ใช้มือสางผมเบาๆเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ลอนดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เท่านี้ก็เป็นอันจบขั้นตอนแล้วว

และในวันนี้เรามีที่หนีบผมสำหรับทำลอนมาม่ามาแนะนำเพื่อนๆทั้งหมด 3 รุ่น 3 แบรนด์ดังที่ชาวเน็ตนิยมใช้ทำลอนมาม่ามากที่สุด ถ้าพร้อมแล้วไปเลือกช้อปกันได้เลยย

3 แบรนด์ดังที่หนีบผมสำหรับทำลอนมาม่า

 

ขอแนะนำ! ที่หนีบผมลอนมาม่า Tsuyagla Wave
ที่หนีบผมมาม่า
https://www.bigoneshopping.com/product

ที่หนีบผมลอนมาม่าตัวแรกที่เราจะแนะนำบอกเลยว่าตัวนี้เป็นที่นิยมและฮิตฮอตที่สุดที่สาวๆเลือกใช้ จากแบรนด์ Tsuyagla Wave จากประเทศญี่ปุ่นรุ่นนี้เขามี 2 ขนาดนะคะ 26 มม.และ 32 มม.

มีแผ่นทำความร้อนที่ทำจาก ไทเทเนียม และเคลือบด้วยทัวร์มาลีน ช่วยปกป้องดูแลเส้นผมจากการโดนความร้อน รุ่นนี้สามารถทำความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศา ใครใช้ก็บอกว่าดี มันจะดีจริงสมคำล่ำลือหรือไม่ต้องไปพิสูจน์กันเองนะคะเพื่อนๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,190 THB

ดีมากค่ะ ร้อนดี ต้องสั่งรอบสองเลยเพราะพี่ที่ทำงานชอบ

ที่หนีบผมมาม่า
https://www.lazada.co.th/products

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By  Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทำตั้งแต่กลางคืนค่ะ ตื่นมายังเป็นลอนสวยอยู่เลยค่ะ รับประกันความสวยค่ะ ^

รีวิวจากผู้ใช้จริง Facebook คุณ Ratty Tem คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำ! ที่หนีบผมลอนมาม่า Vivid&Vogue 23MM Wave
ที่หนีบผมมาม่า
https://www.lazada.co.th/products/vividvogue-wave-new-2020-i707128173.html

ที่หนีบผมลอนมาม่าจากแบรนด์ Vivid&Vogue รุ่นนี้ออกแบบมาได้น่ารักสุดๆ ดึงดูดสาวๆแน่นอน เป็นรุ่นใหม่ของทางแบรน์ มีขนาด 23 มม.

มีระแบบตัดไฟอัตโนมัติด้วยน้าา ใครที่ชอบขี้หลงขี้ลืมละก็หายห่วงได้เลย เจ้าตัวนี้เขาจะปิดเองทันทีเมื่อไม่มีการใช้งานใน 60 นาที มีแผ่นเคลือเซรามิกที่ช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อน ช่วยไม่ให้ผมเสียจนเกินไป ทำให้ผมดูมีวอลุ่ม เงางามน่าสัมผัสอย่างเป็นที่สุดด

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 650 THB

สินค้า Vivid &Vogue ใช้ดีมากๆเลยค่ะ ใช้เครื่องม้วนผม Ai 2019 แล้วประทับใจมาก นี่เลยตามซื้อของใหม่มาทดลองเล่นอีก มีซื้อฝากคนอื่นเป็นของขวัญด้วยค่ะ แม่ค้าใจดี ตอบคำถามดี แนะนำดี มั่นใจร้านนี้เลยซื้อกับร้านนี้ประจำค่ะ ใครคิดอยู่ว่าจะซื้อดีไหม อย่าลังเลค่ะ ซื้อเลยๆๆๆๆๆ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ b*****n คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุ้มมากๆ ค่า สวยค่ะ ชอบมาก แค่เห็นแพ็กเกจก็เลิฟละ ทำลอนออกมาได้น่ารักมาก มีหวีกับกิ้บแถมมาให้ด้วย ตัวเครื่องเล็กแต่การใช้งานดีมาก ใช้งานง่าย มีสวิตเปิดปิด เครื่องมี มอก ปลอดภัยสบายใจมากค่า

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำ! ที่หนีบผมลอนมาม่า CKL รุ่น CKL-69

ที่หนีบผมมาม่า
https://www.lazada.co.th/products/ckl-25-mm-ckl-69-3-100-i280194621-s453356081.html

ที่หนีบผมลอนมาม่าจาก CLK รุ่นนี้มีขนาด 25 มม ออกแบบมาเพื่อทำลอนมาม่าโดยเฉพาะด้วยดีไซน์แกนทำความร้อน 3 แฉกสามารถทำลอนได้ทีเดียวอย่างรวดเร็ว ด้วยความร้อนสูงสุดถึง 220 องศา

วัสดุที่ผลิตเป็นวัสดุพลาสติดทนความร้อนได้สูง สายไฟยาวถึง 3 เมตรและหมุนได้ 360 องศา ด้ามจำเป็นวัสดุกันความร้อนได้เป็นอย่างดี แต่รุ่นนี้ต้องระวังหน่อยเพราะไม่มีแผ่นกันความร้อนจากแกนทำความร้อน มืออาจเผลอไปโดนจนพองได้ แต่ขอบอกเลยว่าลอนที่ทำออกมานั้นเป็นลอนมาม่าที่สวยมากจริงๆ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองง

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  509 THB

เครื่องร้อนเร็ว เครื่องเบา ทำง่ายไม่ปวดมือ ดีอ่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ biwty1993bb คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีคะ ร้อนดี แต่เหมือนจะกินไฟอยู่เหมือนกันนะ แต่ชอบคะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆพอจะเลือกได้ไหมว่าชอบรุ่นไหน ถ้าเลือกได้แล้วก็อย่าลืมที่จะทำผมลอนมาม่าสวยๆมาอวดกันด้วยน้าาา ก่อนจากกันไปวันนี้เราก็มีสิ่งดีๆจะมามอบให้เพื่อนๆทิ้งท้ายไว้ด้วยความห่วงใย

ในการหนีบผมนั้นเพื่อนๆรู้ใช่ไหมคะว่าความร้อนเป็นสิ่งที่ทำร้านเส้นผม ดังนั้นควรบำรุงเส้นผมอย่างสม่ำเสมอเติมความชุมชื่นให้กับเส้นผมเป็นประจำ มิเช่นนั้นอาจมีผมเสียแห้งกรอบ ชี้ฟู ดูไร้น้ำหนัก ส่วนใครที่บอกว่า ไม่ทันแล้ว!!มันแห้งไปแล้ววว ก็ไม่ต้องห่วงไปค่ะวันนี้เรามีทริคง่ายๆสำหรับดูแลผมแห้งเสียชี้ฟูจากการใช้ความร้อนกับเส้นผมฉบับง่ายๆมาทิ้งท้ายไว้ให้เพื่อนๆกันด้วยน้า

ทริคดูแลเส้นผมแห้งกรอบชี้ฟู จากการหนีบผมฉบับบ้านๆ

จริงๆแล้วผมที่แห้งกรอบชี้ฟู เกิดได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ การใช้ยาสระผม และการใช้ความร้อนกับผมก็เช่นกัน วันนี้เรามีทริคง่ายๆดูแลผมแห้งกรอบชี้ฟูกันแบบฉบับบ้านๆด้วยการเติมความชุ่มชื่น ดังนี้

  1. เลือกยาสระผมที่มอบความชุ่มชื่นแก่เส้นผมและหนังศีรษะโดยเฉพาะ แนะนำเป็นยาสระผมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ จะช่วยให้ความชุ่มชื่นได้ดี
  2. หลังการสระผมให้ใช้ครีมนวดทุกครั้งเมื่อเติมความชุ่มชื่นและความนุ่มลื่นให้แก่ผม
  3. เป่าผมให้แห้งทันทีหลังจากสระงดใช้ไดร์ความร้อน ให้ใช้เป็นไอเย็นในการเป่าผมแทน
  4. ใช้ผ้าขนหนูอุ่นในการช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ทำง่ายๆโดยการทำออยล์บำรุงหรือน้ำมันสกัดจากธรรมชาติหยดลงบนผ้าขนหนูให้ทั่วเล็กน้อย จากนั้นนำผ้าขนหนูไปทำให้อุ่น อาจทำได้ในลักษณะการนึ่งโดยให้ไอน้ำทำให้ผ้าขนหนูอุ่นขึ้นมา และนำมาพันไว้บนหนังศีรษะ จะช่วยเติมความชุ่มชื่นของเส้นผมและกระตุ้นการไหลเวียนเลือกให้หล่อเลี้ยงเส้นผมได้เป็นอย่างดี

ที่หนีบผมมาม่า

บทสรุปที่หนีบผมลอนมาม่า

ใครอยากเปลี่ยนลุคให้ดูไม่น่าเบื่อ และดูหน้าเด็กลง แนะนำว่าต้องลองทำผมทรงลอนมาม่าดูนะคะเพื่อนๆ เป็นทรงที่ฮิตฮอตตลอดการไม่เคยเปลี่ยนเลยจริง ทำได้ง่ายๆเพียงมีที่หนีบผมลอนมาม่าแค่นี้ก็สววยได้แล้ววว ไปเลือกช้อปที่หนีบผม แล้วมาสนุกกับการทำผมไปด้วยกันเถอะะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category