เทคโนโลยีสุดล้ำ DYSON เครื่องหนีบผมไร้สาย ราคาแรงมาก ควรตำไหม?

เทคโนโลยีสุดล้ำ DYSON เครื่องหนีบผมไร้สาย ราคาแรงมาก ควรตำไหม?

ที่หนีบผม dyson

วันนี้จะมาพูดเรื่องวิธีการทำผมค่ะ ด้วยอุปกรณ์ที่สาวๆ หลายคนแห่กันซื้อกันเยอะมาก แต่ราคาสูงถึงเกือบ 18,000 บาทเลย โอ้โห!!! สาวๆ คงคิดว่าอะไรกันเนี่ยแค่เครื่องหนีบผมอะไรทำไมถึงแพงขนาดนี้ แต่เมื่อสาวๆได้ดูรายละเอียดต่างๆและคำรีวิวที่เราได้มารวบรวมไว้ที่นี่แล้ว สาวๆจะเข้าใจว่าทำไมเจ้าเครื่องหนีบผมตัวนี้ถึงแพงขนาดนี้นะ งั้นตามมาดูกันเลยค่าาาาา

8 ข้อที่ควรรู้สำหรับ Dyson Carrale

  • ข้อแรก คือเพื่อนๆรู้ไหมคะว่า Dyson Carrale ใช้เวลาในการพัฒนามายาวนานถึง 7 ปีเลยกว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมา ทาง Dyson จริงจังเป็นอย่างมากในการผลิตยังไงให้เจ้าตัวเครื่องหนีบผมตัวนี้แตกต่างจากเครื่องหนีบผมตัวอื่นนั่นคือ

    จะทำยังไงให้อุปกรณ์จัดแต่งทรงเนี่ยสามารถใช้ความร้อนน้อยที่สุด เพื่อให้ทรงผมของคุณอยู่ทนมากที่สุดและผมเสียน้อยที่สุด

  • ข้อสอง คือจุดเด่นของเครื่องหนีบผมตัวนี้เลยคือ Flexing Plates ซึ่งตัวนี้ไม่มีในเครื่องหนีบผมแบรนด์อื่นแน่นอนค่ะ เพราะว่าเป็นสิทธิบัตรของ Dyson เท่านั้น แต่หลายๆคนคงอยากรู้ใช่ไหมคะว่า Flexing Plate คืออะไร ?

    มันคือความร้อนที่ดีมากๆในการจัดแต่งทรงผมก็คือ มันจะยืดหยุ่นไปตามความหนาบางของผมของเราเวลาที่เราใช้มันนั่นเอง เพราะฉะนั้นมันจะกระจายความร้อนได้ดีกว่า ทำให้จัดแต่งทรงผมได้ที่มากกว่า และที่สำคัญเลยคือผมของคุณจะแห้งเสียได้น้อยมาก

  • ที่หนีบผม dysonข้อที่สาม คือ มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความร้อนในเส้นผม 100 ครั้งต่อวินาทีกันเลยทีเดียว

    เจ้าเส้นเซอร์ตัวนี้จะไปตรวจว่าเส้นผมของคุณนั้นได้รับความร้อนมากจนเกินไปหรือเปล่า ซึ่งมันจะช่วยควบคุมอุณหภูมิความร้อนเพื่อไม่ให้เส้นผมของคุณแห้งเสียจนเกินไปนั่นเองค่ะ จะมีในตัว Dyson Airwrap และ Dyson Carrale นั่นเองค่ะ

  • ข้อที่สี่ คือ เขาจะปล่อยประจุลบในการรักษาความชุ่มชื้นให้เส้นผม

ที่หนีบผม dyson

  • ข้อที่ 5 คือ สามารถพก Dyson ขึ้นเครื่องได้เพราะเขามีโหมด Flight Ready Tag ตัวนี้จะคล้ายเปิดโหมดเครื่องบินในไอโฟนนั่นเองค่ะ

    หรือเรียกว่า Airplane Mode แต่มีเพียงประเทศเดียวเลยนะคะที่ไม่สามารถจริงๆ คือ ประเทศญี่ปุ่น เพราะประเทศญี่ปุ่นเข้มงวดมากๆในเรื่องของแบตเตอรี่ อุปกรณ์ทำความร้อน

 

  • ข้อที่ 6 คือหลายๆคนสงสัยว่าทำไมปิดเครื่องแล้ว แต่ไฟที่เครื่องยังติดอยู่เลย นั่นคือ Safty Alert เป็นโหมดที่เตือนว่าเครื่องหนีบผมยังร้อนอยู่นะ ห้ามจับน้องเด็ดขาด !!!

ที่หนีบผม dyson

  • ข้อที่ 7 คือถ้าคุณไม่ใช่หรือเปิดค้างไว้แล้วแบบ เอ้ยฉันลืมไปเลยว่าเปิดค้างไว้อยู่ เจ้าเครื่องหนีบผมตัวนี้มันจะตัดไปเอง แต่ 5 นาทีแรกมันจะแค่เข้า Sleep Mode เฉยๆก่อนค่ะ แต่ถ้านานกว่านั้นเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติเลย ว้าวซ่ามากกกกกก หมดห่วงเรื่องความอันตรายเลยค่ะ

 

ที่หนีบผม dyson

  • ข้อ 8 คือชาร์จไฟเต็มภายในเวลาเพียง 70 นาที ก็สามารถใช้แบบไร้สายได้นานสูงสุด 30 นาทีเลยค่ะ สำหรับสาวๆที่ต้องเดินทางไปทำกิจกรรมต่างๆ

 

 

Dyson Carrale

ที่หนีบผม dyson

ที่หนีบผม dyson

ไม่ต้องอาศัยความร้อนสูง เพียงแค่ใช้ความร้อนต่ำสุด คือ 165 องศา ก็สามารถทำให้ผมสวยได้ดั่งใจเสมอ โค้งงอเพียงเล็กน้อยให้คุณจัดแต่งทรงพร้อมควบคุมได้เต็มที่ แผ่นความร้อนจะจับรวบผมเข้ามาไว้ด้วยกันเพื่อช่วยให้คุณจัดแต่งทรงได้ในรูปแบบเดียวกัน แต่ไม่ต้องอาศัยความร้อนสูง และผมชี้ฟูน้อยลง

ใช้ตัวนี้นะคะแค่หนีบครั้งเดียวคือตรงเลย ไม่ต้องหนีบซ้ำหลายรอบ หลังจากที่หนีบแล้วเห็นผลได้ชัดเลย คือผมเหมือนยืดมาเลย ! เงา ทิ้งตัว ผมนุ่มลื่น สามารถใช้แบบไร้สายได้นะคะ แต่!!! ต้องชาร์จแบตให้เต็มก่อน และนำมาใช้ได้ 30 นาทีเลยนะแก ล้ำไปไหนอ่ะงง มีทั้งหมด 2 สี คือ สีนิกเกิ้ลดำ/สีบานเย็น สีม่วง/สำดำ ประหยัดเวลาในการแต่งตัวไปมากๆเลยค่ะ

ปริมาณ 561 g
ราคา 17,900 THB
ดีสมชื่อ Dyson ไม่ผิดหวังจริงๆ ผมลื่นเงาขึ้นไม่แห้ง หนีบแล้วผมดีมากๆๆๆ รักเลย รีวิวจาก dyson.co.th คุณ Patarakorn  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สั่งซื้อจากเว็บDysonโดยตรง มั่นใจมาก การส่งรวดเร็วและผลิตภัณฑ์ถูกต้องตามที่สั่งไปเลย สีม่วงสวยและดูหรูมากค่ะ ลองใช้สินค้าแล้วตัว Dyson Carrale จะหนักกว่าตัว Dyson Airwrap Complete นะคะ แต่การใช้งานต่างกัน คือตัวCarrale จะเหมาะกับผมแห้ง ส่วนตัว Airwrap จะใช้กับผมหมาดค่ะ การพกพาตัว Carrale ก็สะดวกมาก แต่เวลาเดินทางก็ต้องพกสายชาร์จไปด้วยตลอดนะคะ เพราะถึงแม้ว่าสายจะไร้สาย แต่การใช้งานแบบไร้สายก็จะใช้งานได้แค่ 30 นาทีค่ะ แท่นวางก็แข็งแรงดีค่ะวางแล้วไม่ล้มลงมาเลย โดยรวมชอบค่ะ รีวิวจาก dyson.co.th คุณ ศิริวรรณ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อดีและข้อเสีย

ที่หนีบผม dyson

ข้อดี

  1. รูปร่างและทรงที่สวยหรู แค่เห็นก็รู้เลยว่าอยากได้ มันดีต่อใจมากจริงๆ
  2. ทำความร้อนได้ดีมาก แค่ใช้ความร้อนต่ำแต่ก็สามารถทำทรงผมได้ดั่งใจ แถมเงางามอีกด้วย

ข้อเสีย

  1. เครื่องค่อนข้างมีน้ำหนัก
  2. เวลาที่ใช้ในการหนีบไร้สายค่อนข้างน้อย สำหรับคนที่มีผมเยอะๆ

ข้อสรุปสำหรับเครื่องหนีบผมสุดล้ำ DYSON CARRALE

เป็นเครื่องหนีบผมที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำและดีไซน์ที่เรียบหรู สวยงามแต่อย่างว่าแหละค่ะว่าเครื่องหนีบผมที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร แถมคิดค้นมาตั้งนานถึง 7 ปีนั้นก็ย่อมมีราคาที่สูงเช่นกัน แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ใช้ในการดูแลเส้นผมที่ทางแบรนด์คิดค้นขึ้นมานั้นถือว่าคุ้มมากทีเดียวค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category