ผมสวยได้กับ #5 แชมพูอัญชัน บำรุงผมหนาดกดำเงางาม เสมือนเด็กสาว

ผมสวยได้กับ #5 แชมพูอัญชัน บำรุงผมหนาดกดำเงางาม เสมือนเด็กสาว

แชมพูอัญชัน บำรุงผมหนาดกดำเงางาม เสมือนเด็กสาววัยแรกแย้ม

แชมพูอัญชัญ
etonline.com

มนุษย์ได้นำสมุนไพรมาช่วยดูแลร่างกายในเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็นบำรุงผม ทำยารักษาโรคและเครื่องสำอาง สมุนไพรที่ถูกใช้ในประเทศไทยและเป็นที่รู้จักมายาวนานต้องมี ดอกอัญชัญอยู่ในลิสอย่างแน่นอน

คนไทยนิยมใช้ดอกอัญชัญนำมาบดละเอียดแล้วเอาน้ำของดอกอัญชัญมาทาคิ้ว หนวด หรือ บริเวณที่ต้องการให้ผมหนาดกดำเงางามตั้งแต่สมัยโบราณ เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ถูกส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ดังนั้นดอกอัญชัญจึงถูกนำมาทำเป็นแชมพูอัญชัญ เพื่อบำรุงผมสวย ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง บำรุงผมให้กลับมาเงางามสุขภาพดีแข็งแรง กระตุ้นการทำงานของรากผมและช่วยปกป้องผมที่อ่อนแอ สรรพคุณแน่น ของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติ ราคาถูก หาซื้อง่าย ต้องลองแล้วล่ะค่ะ

 

ผมสวยได้กับ #5 แชมพูอัญชัน บำรุงผมหนาดกดำเงางาม เสมือนเด็กสาว

1.แชมพูอัญชันจาก Khaokho Talaypu
แชมพูอัญชัญ

แชมพูอัญชันจาก Khaokho Talaypu นอกจากจะมีส่วนผสมของดอกอัญชัญแล้วยังมีส่วนผสมของกะเม็ง ช่วยชะลอการเกิดผมขาว ทำให้ดูแก่ก่อนวัย ช่วยต้านอนุมูลอิสระและสาร Anthocyaninในดอกอัญชัญยังช่วยทําให้ผมดกดํา เงางาม ดก หนาขึ้น กระตุ้มการทำงานของรากผม ผมสวย นุ่ม ไม่ต้องไปปลูกผมราคาหลักแสน

ปริมาณ 330 ml
ราคา 149 THB

เห็นเพจเขาค้อทะเล เพราะแนะนำมาหน้าเฟส เลยกดเข้ามาดู
ส่วนตัวเคยใช้แชมพูตามท้องตลาดทั่วไป ไม่เคยใช้แชมพูสมุนไพรค่ะ
เห็นแอดมินบอกสรรพคุณว่ามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% | ปราศจากสารเคมีอันตราย9ชนิด
ก็คิดในใจว่าจะดีกว่าแชมพูทั่วไปยังไง เลยตัดสินใจไปหาซื้อ เจอวางขายที่บิ๊กซี แต่มีขายแค่2สูตร เลยหยิบสูตรอัญชันมา
หลังทดลองใช้ไป3,4ครั้ง
ผลสรุปว่า ถูกใจค่ะ ใช่เลย นี่คือแชมพูที่ตามหา ผมนุ่มเงางามมีน้ำหนัก ไม่ฟู ราคาก็ถูกแสนถูก เสียใจที่เจอแบรนด์นี้ช้าไปหน่อย เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ ^^ รีวิวจาก cosmenet : คุณ Orange คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

ใช้ดีมากๆคะ ใช้สูตรอัญชัน จากไม่มีลูกผมหัวเถิก ตอนนี้ลูกผมเยอะขึ้น ตรงเถิกเริ่มมีผมขึ้นแล้วผมดำเงามากๆเลย ใช้แค่1 ขวดเองนะ รีวิวจาก facebook : คุณ กฤติยาพร เสือชม  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

2.แชมพูอัญชันจาก Queen Herb
แชมพูอัญชัญ

แชมพูอัญชันจาก Queen Herb  อัดแน่นไปด้วยดอกอัญชัญ บำรุงผมให้หนัก จัดให้ไปเต็มๆในหนึ่งขวดเพราะการสระผม 1 ครั้ง จะเทียบเท่ากับการนำดอกอัญชันสดหมักผมถึง 10 ครั้ง

โดยไม่ต้องเสียเวลาไปเก็บมาคั้นเอง ได้ดูแลผมไปแบบเต็มๆช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ผมงอกใหม่เร็วขึ้น รู้สึกถึงความเงางาม นุ่มสลวยเพียงครั้งแรกที่ใช้

ปริมาณ 400 ml
ราคา 190 THB

ใช้ดีนะคะ ถ้าไม่เจอของปลอม เราเคยใช้ตอนแรกผมขึ้นเยอะ ดกมาก และก็ไม่ร่วง แล้วก็เว้นช่วงไปเพราะหาร้านที่เคยซื้อไม่เจอ สักพักตัดสินใจไปซื้อที่เพจศูนย์กระจายสินค้า จะบอกว่า หลังสระผมทั้งยาสระและครีมนวดผม คันหัวมากๆคะ คันทุกครั้งที่สระ แล้วผมก็ร่วง แต่เราไม่ได้เอะใจก็ใช้ไปเรื่อยๆจนครึ่งขวด ไม่ไหวกับการคันหัว เกาจนเป็นแผล จะบอกว่าคันทุกครั้งตั้งแต่เริ่มใช้จนใช้ถึงครึ่งขวดนะคะ. พอเลิกใช้เห็นผมหลุดร่วงออกมาเป็นกำเลยคะ ตามท่อหยิบออกมา กำนึงทุกวัน จนป่านนี้เลิกใช้มา 1 เดือนแล้ว ยังร่วงอยู่เลย อาจจะโดนสารอันตรายนานไป กลัวหัวล้านมากตอนนี้ จับๆดูหนังหัวชัดๆ คิดดูคะ ร่วงเป็นกำทุกวันไม่มห้มันล้านได้ไง ตอนนี้เข็ดคะ กับการซื้อสินค้ากระแสแรงๆดังๆ เพราะของปลอมเยอะเกิน เลือกซื้อกับคนที่มีตัวตนและเคยใช้แล้วดี ดีกว่าคะ เวลาแพ้ หรือเป็นอะไรจะได้ตามตัวถูก นี่เราเจ็บใจมากอะ เพราะไม่เคยผมร่วงเยอะขนาดนี้ คิดว่าเป็นมะเร็ง ถ้าใช้ของปลอมอาจจะเป็นมะเร็งหนังหัวได้ เราก็กลัวอยู่เหมือนกัน ระวังๆกันหน่อยนะคะ อยากมาเตือนทุกคน เราใช้จริงถึงมาบอก แล้วเป็นคนชอบซื้อสินค้าออนไลน์มาก แทบไม่ได้ใช้ของ 7-11 เลยก็ว่าได้ แต่ไม่เคยแพ้อะไรหนักขนาดนี้ รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4877129  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

ดอกอัญชันเป็นส่วนผสมหลักของเขานั้นเองฮะ และดอกอัญชันก็ขึ้นชื่อในเรื่องของลดผมร่วง ผมดก ได้ดีมากก

นอกจากช่วยลดผมร่วงแล้วเฟินก็รู้สึกว่าเขาช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วยนะ ถ้าใช้ไปนานๆก็แอบหวังว่าจะทำให้ผมดำด้วยรึเปล่า เพราะเฟินเองก็แอบมีปัญหาเรื่อมผมขาวมาตั้งแต่เด็กเลยอันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ยอมใจเรื่องช่วยลดผมร่วงจริงๆ ตอนนี้คือลดอาการผมร่วงไปประมาณ 80% แล้ว รีวิวจาก jeban : คุณ PICHY FERN  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

3.แชมพูอัญชันจาก อภัยภูเบศร
แชมพูอัญชัญ

แชมพูอัญชันจาก อภัยภูเบศร บำรุงผมให้สวย หนาขึ้น ดกดำเงางาม กระตุ้นการเกิดผมใหม่ ส่วนผสมหลักของสารสกัดอัญชัน คือ แอนโธไซยานินจะช่วยปรับสภาพผม ระบบไหลเวียนหนังศรีษะดีขึ้น

ลดการหลุดร่วง แพนทีนอล (วิตามินบี 5) บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ บำรุงผมอีกขั้น ให้ผมนุ่มสลวย อยู่ทรงตลอดวัน ไม่ชี้ฟู

ปริมาณ 300 ml
ราคา 90 THB

ใช้มาตลอด .. เกือบ 10 ปี .. ดีจริงค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณชนนที หนีเที่ยว คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

ใช้ดีมากกกกกกกกกกกก
ผมเราจากไม้กวาดอะค่ะ
ตอนนี้นุ่มมาก ถ้าเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นซัก2-3วัน
ก็กลับมาแข็งๆสากๆอีก
ตอนนี้ใช้ได้แต่ของอภัยภูเบศรอย่างเดียวเลย รีวิวจาก pantip : คุณ  หมูทอด คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

4.แชมพูอัญชันจาก Baby Herbs
แชมพูอัญชัญ

แชมพูอัญชันจาก Baby Herbs สูตรออแกนิคปลอดภัยแม้กับเด็กแรกเกิด ได้รับการรับรองจาก USDA และ ECO CERT มั่นใจในเรื่องของคุณภาพได้ ส่วนผสมจากดอกอัญชัญผสานคุณค่ากับ น้ำผึ้ง น้ำมันมะกอก

และน้ำมันมะพร้าว อาหารผมชั้นเริศ ช่วยบำรุงดูแลเส้นผมให้หนานุ่ม ดกดำ ช่วยลดแบคทีเรียบนเส้นผมและหนังศีษะ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณศรีษะให้รากผมเติบโตเร็วขึ้น ทำให้ผมสะอาด หอมอ่อนโยน ปลอดภัย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 650 THB

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหาแชมพูที่ใช้สระผมหนูน้อยแล้ว ยังบำรุงให้เส้นผมยาวไว ดกดำ ต้องนี่เลยค่ะ เป็นแชมพูสระผมที่นอกจากจะทำความสะอาดผมลูกๆ แล้ว ยังแก้ไขปัญหาเด็กผมบาง ผมยาวช้า เพียงแค่สระได้ด้วยค่ะ ซึ่งเป็นส่วนผสมจากดอกอัญชันคุณภาพดี และยังเป็นแชมพูอัญชันออร์แกนิค สำหรับเด็กเจ้าแรกในประเทศไทย ที่เพียงแค่สระ ผมก็ยาว อย่างสั่งใจ อีกด้วยค่ะ รีวิวจาก parentsone : คุณ jicko คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

ดูแล้วน่าจะทำให้ผมยาวเร็ว รีวิวจาก babyherbs : คุณ สุภาพร คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

5.แชมพูอัญชันจาก Poompuksa
แชมพูอัญชัญ

แชมพูอัญชันจาก Poompuksa ส่วนผสมจากสมุนไพรแท้ อาทิเช่น สารสกัดจากดอกอัญชัญ ประคำดีควาย และน้ำมันมะกอก ช่วยบำรุง ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ให้กลับมาดกดำเงางาม มีชีวิตชีวา

ผมที่อ่อนแอขาดหลุดร่วงจะกลับมาแข็ง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนนังศรีษะให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผมเกิดใหม่เพิ่มขึ้นจากเดิม เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ปริมาณ 450 ml
ราคา 179 THB

ใช้ดีมากเคยซื้อใช้นานแล้วติดใจ รีวิวจาก shopee : คุณ p*****h  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

หอมดีคับ รีวิวจาก lazada : คุณ Lazada Customer  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูอัญชัญฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของ แชมพูอัญชัน บำรุงผมหนาดกดำเงางาม

แชมพูอัญชัญ

แชมพูอัญชัญช่วยบำรุงผมที่อ่อนแอ ขาดง่าย เปราะบาง ให้ผมกลับมาหนาดกดำเงางาม จึงเป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ ผลข้างเคียงจึงน้อยมากๆ ในปัจจุบันที่มีแชมพูบำรุงผมออกมามากมายตามท้องตลาด

ส่วนมากจะมีส่วนผสมของสารเคมี ช่วยบำรุงผมก็จริงแต่ก็ยังทำลายเส้นผมไปด้วยโดยไม่ตั้งใจเพราะสารเคมีไปอุดตันหนังศรีษะ บางคนล้างออกไม่หมดทำให้เกิดปัญหาตามมา ส่งผมให้แชมพูสมุนไพรหรือแชมพูอัญชัญเป็นที่นิยม ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ กันไว้ดีกว่าแก้แน่นอน

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category