Goodbye !! ผมร่วง พังไม่เป็นท่า กู้ได้ด้วย ทรีทเม้นท์ดาวเรือง!!

Goodbye !! ผมร่วง พังไม่เป็นท่า  กู้ได้ด้วย ทรีทเม้นท์ดาวเรือง!!
ทรีทเม้นดาวเรือง
Photo taken in Bangkok, Thailand

 

โอยยยย ย้อมผมมา ผ่านไปไม่กี่สัปดาห์

ผมร่วงไม่หยุด!!! กลุ้มใจไม่ไหว

หัวจะล้านมั้ยเนี่ยยยย

ผู้ชายอย่างเรา ออกงานอีเว้นท์ต้องทำผมทุกวัน

โดนความร้อน ผมก็ยิ่งร่วง จนตอนนี้คนอื่น

เริ่มทักเเล้ว ว่าผมบางลง โอยกลุ้มใจมากๆๆ

ทุกคนเคยได้ยินไหมคะ ไปที่ไหนก็มีเเต่คนบ่น ทำไมหลังทำผม ไม่ว่าจะเป็นการยืด ดัด ย้อม ผมถึงร่วงไม่หยุด ร่วงเรื่อยๆ จนบางคนผมบางไปเลยค่ะทุกคนนนน เพื่อนๆลองจับผมตัวเองดูนะคะ เเล้วลูบถ้าผมติดมือกลับมา รับรองเลยว่า เพื่อนๆกำลังประสบปัญหาผมเสียหลังทำเเน่นอน

เเต่เราอยากเเนะนำตัวนี้เลย ที่จะเข้ามาเเก้ปัญหาให้กับทุกคนได้ตรงจุดดดด นางมีชื่อว่า “ Carendula Hair Treament ”หรือเรียกว่า “ ทรีทเม้นท์ดาวเรือง ” อันเลื่องลือนะเอ้ยยยย ตัวนี้เข้ามาช่วยมากกก เพราะมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูรากผม ปัญหาผมร่วงหมดไปเเน่นอนนนน

เกริ่นมาขนาดนี้ ก่อนเราไปรู้จักรูปร่าง หน้าตาของเจ้า ทรีทเม้นท์ดอกดาวเรือง เรามาดูสาเหตุอะไรบ้างที่ทำให้ผมของเราร่วงจนน่าปวดหัวกันก่อนดีกว่าค่ะ !!!

ผมร่วงเจ้าปัญหา เกิดจากอะไรกันเเน่!!!

โดยปกติเเล้ว คนเราจะผมร่วงได้ไม่เกิน 50-100 เส้นเฉลี่ยต่อวัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นธรรมชาติของการผมร่วงอาจจะเกิดจากผมพันกัน จึงทำให้ผมร่วง เเต่ถ้าหากผมมีการร่วงมากกว่านั้น หรือร่วงจนน่าตกใจ มีหลายสาเหตุที่เราต้องคำนึงถึง ดังนี้

1. ความผิดปกติของเส้นผม

สังเกตได้ง่ายๆเลยนะคะ ถ้าผมที่ร่วงออกมามีปลายแหลม โคนขาว รับรองเลยว่า เพื่อนๆกำลังมีความผิดปกติจองเส้นผมเเล้วเเหละ

2. หัวล้านจากกรรมพันธุ์

ส่วนใหญ่ผมร่วงจนทำให้หัวล้านในที่สุด โดยถ้าเกิดจากกรรมพันธุ์จะเริ่มล้านตั้งเเต่กลางกระหม่อม ตามรอยเเยกเส้นผม ถ้าเพื่อนๆไม่รีบใส่ใจดูเเลรักษาได้หัวล้านจริงๆเเน่ค่ะ

3. โรคหัวล้านนนน

มักเกิดเมื่อเพื่อนๆเริ่มเกิดอาการเครียด อายุมากขึ้น เเบบนี้ต้องพยายามดูเเลเส้นผมให้มากกว่าเดิมเลยนะคะ

ทรีทเม้นท์ดาวเรือง คืออะไร

หลายคนคงคุ้นหู กับเจ้าตัวทรีทเม้นต์ดาวเรือง กันไม่มากก็น้อย เเล้วก็คงสงสัยกันว่า ทรีทเม้นท์ดาวเรืองเนี่ยมันช่วยอะไรบ้างคะ มันดียังไง

มาทางนี้เลยค่ะทุกคน ตัวทรีทเม้นท์ดาวเรืองมีส่วนช่วยบำรุงตั้งเเต่รากผม ลดปัญหาผมร่วงที่เกิดจากการโดนสารเคมีไม่ว่าจะเป็นยืด ดัด ย้อม เเต่ไม่เพียงเท่านั้น การทำผมผ่านความร้อนก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเสียได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นการไดร์ หนีบ อบ สิ่งเหล่านี้ หากทำบ่อยครั้งเป็นประจำ จะส่งผลให้ผมของเราเสียเเละร่วงในที่สุดค่ะ

ทรีทเม้นท์ดอกดาวเรือง
https://images.app.goo.gl/eRiW2mePH5J32kV56

ซึ่งตัวทรีทเม้นท์ดาวเรืองเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เเน่นอนอยู่เเล้วอย่างเเรกเลยคือ ดอกดาวเรือง ช่วยให้ผมกลับมาเริ่ดสวย ลดปัญหาผมเสีย เเละยังมีส่วนประสมของน้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันอาร์เเกนเเละโรสเเมรี่

เเต่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เจ้าทรีทเม้นท์ดาวเรืองไม่เพียงเเต่บำรุงเเค่เส้นผมให้สวยเท่านั้น จะบำรุงไปถึงหนังศรีษะเลยจ้าาา !!!

ที่สำคัญไม่มีสารเคลือบผม เน้นบำรุงเส้นผม ฟื้นฟูตั้งเเต่โคนจรดปลาย ผมสวยง่ายๆเเค่ 5 นาที กลับมาปัง จนใครๆต้องอิจฉา

ทรีทเม้นท์ดาวเรือง ซื้อที่ไหนได้บ้าง !!!

ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากซื้อทรีทเม้นท์ดาวเรืองไว้ติดบ้าน มีจำหน่ายหลายที่เลยค่ะ หาซื้อง่ายมากกก ไม่ว่าจะเป็น Shopee , Lazada , Facebook, Instagram เเละตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เเต่เดี๋ยวก่อน!!! เพื่อนอาจจะ โอยขี้เกียจไปเสิร์จหาร้านขายอีก ไม่ต้องห่วงค่ะทุกคน วันนี้ราจะมาบอกรายละเอียด ราคา ทั้งเเบบซองเเละแบบกล่อง ให้เพื่อนๆเลือกช้อปได้ตามสบายเลย

ส่วนใครที่อยากจะซื้อก็สามารถกดเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลยนะคะ ไปช้อปกันเถอะ ความสวยรอไม่ได้นะคะทุกคนนน ลุยๆๆๆ

จัดไปเลยปังๆ ทรีทเม้นท์ดาวเรือง สุดฮิต
ทรีทเม้นดอกดาวเรือง

ทรีทเม้นท์ดาวเรือง ชนิดแบบ ซอง งบน้อยก็สวยได้!!!

ปริมาณ  30 ml
ราคา  59 THB
สุดคุ้ม ทรีทเม้นท์ดาวเรือง เเก้ผมเสีย
ทรีทเม้นท์ดอกดาวเรือง

สุดปัง จัดไปเลยทั้งกล่อง ทรีทเม้นท์ดาวเรือง ใช้ได้นาน ประหยัดเพิ่มไปอีกเด้ออ มีทั้งหมด 10 ซองใน 1 กล่อง

ปริมาณ ต่อ ซอง 30 ml
ราคา  390 THB

ขั้นตอนการใช้ ทรีทเม้นท์ดาวเรือง ให้ปัง!!!

หลังจากเรามี ทรีทเม้นท์ดาวเรือง ไว้ในมือเเล้ว ต่อไปเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าขั้นตอนวิธีใช้เจ้าตัวทรีทเม้นท์เป็นแบบไหน ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่สุดดด

เริ่มจาก เราสระผมด้วยเเชมพูทั่วไปเสร็จ พอฉีกซองออกมาเนื้อทรีทเม้นท์ดาวเรืองมีลักษณะเป็นเนื้อสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนมาก กลิ่นธรรมชาติสุดๆ เเถมกลิ่นยังติดทนนานอีกด้วย

ต่อมา หากเราผมไม่เยอะมากสามารถเเบ่งการใช้ เป็น 1 ซอง สามารถใช้ได้ 2 ครั้ง เเละชโลมทรีทเม้นท์ดาวเรืองลงบนเส้นผม เเละหมักทิ้งไว้ 3-5 นาที เเล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า

ถ้าเพื่อนใช้ติดต่อกัน 3-4 ครั้งจะเห็นผลได้ชัดเลยว่า ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟูปัญหาผมร่วงค่อยๆจางลง จากที่เคยร่วงเยอะๆกลับมามีสุขภาพผมดีอีกครั้ง ยิ่งใช้เป็นประจำ ยิ่งเห็นผลดีขึ้นเรื่อยๆนะคะทุกคนนน

ทรีทเม้นท์ดาวเรือง

รีวิว ทรีทเม้นท์ดาวเรือง จากผู้ใช้งานจริงจริ๊งงง

ความรู้สึกที่ได้หลังจากที่ใช้คือ ตอนที่ผมเปียกเอามือลูบก็ไม่มีผมพันกันดีไปอีก ยิ่งตอนที่ผมแห้งผมนุ่มลื่นมาก ที่สำคัญกลิ่นหอมติดผม ผมดูมีน้ำหนักดีเลย ผมดูเงาสวยดี ตัวนี้หลังจากที่ล้างผมไม่เหนียวเหมือนกับตัวอื่นๆที่เคยใช้มาก รีวิวจากPantip : อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
รู้สึกดีค่ะ เพิ่มน้ำหนักให้แก่ผม ไม่ให้ผมพันกัน ลดการขาดหลุดร่วงอีก ผมนุ่มลื่น ชอบเเต่เก็บซองหลังใช้ยากไปนิดหน่อยรีวิวจาก cosmenet:Saowaluk อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

สุดท้าย ทรีทเม้นท์ดาวเรือง กู้ผมพังได้จริงไหม???

หลังจากอ่านประโยชน์ต่างๆของทรีทเม้นท์ดาวเรืองเเล้วเป็นยังไงบ้างคะทุกคนนน ต้องไปตำเเล้วใช่ม้า ของเขาดีจริงนะคะ ดูจากดารรีวิวต่างๆเส้นผมกลับมาสวยสง่า มีน้ำหนักไม่ต้องไปถึงร้านเลย

ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ หรือ กำลังลังเลจะใช้ดีไหมน้า ลองเปิดใจมาใช้ดูนะคะเเล้วจะเลิกใช้ไม่ได้เลยแหละค่า เพียงใช้ติดต่อกัน 3-4 ครั้ง เห็นผลลัพธ์เเน่นอน คอนเฟิร์มเลยยยยย

ยังไงการดูเเลเส้นผมให้สุขภาพดี เเข็งเเรงอยู่ตลอดสามารถสร้างความมั่นใจให้เราได้เพิ่มขึ้นเยอะเลยทีเดียวนะคะ อย่าลืมหันมาดูเเลเอาใจใส่เส้นผมอย่ามองว่าเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆ มันจะส่งผลในอนาคตนะคะ สุดท้าย ถ้าจะดูเเลเส้นผม นึกถึง ทรีทเม้นท์ดาวเรืองด้วยนะคะ

ทรีทเม้นท์ดาวเรือง

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category