ลงทุนกับ #5 ที่หนีบผมรุ่นไหนดี แล้วมันสำคัญกับเส้นผมแค่ไหนกัน !!!

ลงทุนกับ #5 ที่หนีบผมรุ่นไหนดี แล้วมันสำคัญกับเส้นผมแค่ไหนกัน !!!

 

ที่ หนีบ ผม รุ่น ไหน ดี

 

ฮัลโหลสาวๆ สาวคนไหนที่ใฝ่ฝันอยากมีผมตรง วันนี้ห้ามพลาดเลยน้าาาา เพราะการทำผมทรงนั้นก็มีหลายวิธี เช่น การหนีบผม การยืดผม แต่การทำให้ผมตรงแบบสุขภาพดีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆในขณะที่เรายังใช้ความร้อนในการทำร้ายผมอยู่ แต่ถึงเราจะคิดได้ เราก็เลือกที่จะผมสวยดูดีก่อนอยู่ดีใช่ไหมคะ วันนี้เลยมีเคล็ดลับในการป้องกันความร้อนมาให้สาวๆ กันค่าาาาา

เคล็ดลับสำหรับผมตรงสวย

ที่ หนีบ ผม รุ่น ไหน ดี

เลือกเครื่องหนีบผมที่เหมาะสมกับตัวเอง แน่นอนว่าตามท้องตลาดก็มีเครื่องมากมาย ราคาตั้งแต่ถูกถึงแพง แต่มันไม่ได้มีขนาดเดียวที่ใช้ได้กับทุกเส้นผม เพราะฉะนั้นควรเลือกเครื่องหนีบผมที่มีประสิทธิภาพควบคู่ด้วย เพื่อลดความเสี่ยงที่จะใช้ความร้อนมากเกินไปจนทำให้ผมเสีย

หลังสระผมเสร็จให้ใช้ครีมนวด เพื่อช่วยเพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมเซ็ตได้ง่ายขึ้น และอย่าพึ่งเริ่มต้นหนีบผมในขณะที่ผมเปียกเด็ดขาดเลย !!! เพราะเกล็ดผมยังเปิดอยู่ ทำให้ขณะผมเปียก เส้นผมจะอ่อนแอกว่าปกติ เป่าผมให้แห้งสนิทเสียก่อน โดยเน้นการไดร์ลงไปในทิศทางเดียวกัน เริ่มตั้งแต่โคนผมถึงปลายผม เพื่อเป็นการให้ผมทิ้งตัวลงและตรงง่ายขึ้นอีกค่ะ

หลังจากผมแห้งเรียบร้อยแล้วใช้เซรั่มบำรุงเส้นผม  ทาให้ทั่วแต่จะเน้นที่บริเวณปลายผมที่สุด เพื่อป้องกันผมเสียแตกปลายจากความร้อน จากนั้นจึงตามด้วยสเปรย์ป้องกันความร้อน ฉีดพ่นให้ทั่วเส้นผมหนึ่งรอบ แล้วจึงใช้หวีแปรงผม เพื่อให้เส้นผมคลายตัวสม่ำเสมอ เริ่มหนีบผมโดยเลือกความร้อนตามระดับชนิดของเส้นผมของสาว ๆ เป็นหลัก อาทิ ผมเส้นเล็กใช้อุณหภูมิความร้อนไม่ควรเกิน 150 องศา แต่ผมธรรมดาถึงเส้นใหญ่และหยาบ สามารถเพิ่มและปรับอุณหภูมิได้ตามความเหมาะสมเลยค่ะ

ปัจจัยที่ทำให้ผมตรง

ที่ หนีบ ผม รุ่น ไหน ดี

  • ชนิดของเส้นผมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน  
  • สภาพอากาศ  ช่วงเวลาที่ทำให้ผมเสียทรงง่ายที่สุดก็คือ ช่วงที่อากาศมีความชื้นสูงหรือช่วงที่ฝนตกนั่นเองค่ะ
  • การใช้ชีวิตประจำวัน การที่คุณนอนทับผม หรืออกกำลังกาย เหงื่อจากการออกกำลังกายก็จะทำให้ผมของคุณกลับคืนสู่แบบเดิมนั่นเอง การออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเจอลมเจอฝน อากาศที่เปลี่ยนในช่วงวันนั้นๆ
  • คุณภาพของเครื่องหนีบผมตรง เครื่องหนีบผมที่มีคุณภาพสูงสามารถจัดแต่งเส้นผมได้ดีและนานมากกว่า แถมยังมีแนวโน้มในการทำลายเส้นผมน้อยกว่า

#5 เครื่องหนีบผมรุ่นไหนดีรุ่นไหนปัง มาดูกัน

Dyson Corrale
ที่ หนีบ ผม รุ่น ไหน ดี
https://www.dyson.co.th/th-TH/dyson-corrale-straightener-black-nickel-fuchsia?gclid=CjwKCAiAtej9BRAvEiwA0UAWXsUXUaAoxUjONfsMUWSC13A18urz04qVNOcCqcPwWMxJx3s76BgIfBoCxdcQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds

น้องคนนี้คือตัวดังมากกกกกกกกกในขณะนี้เลยค่ะ และราคาน้องก็แอบแรงใช่เล่น แต่เหล่าเซเลบิตี้ คนดัง หรือเน็ตไอดอล รวมถึงเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ที่ใช้ ก็แนะนำว่าน้องคนนี้ดีมาก การจัดแต่งทรงที่ดียิ่งขึ้น ไม่ต้องอาศัยความร้อนสูง จุดเด่นที่คนส่วนใหญ่สนใจเลยคือ ใช้ได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ปังเว่อร์อ่ะแม่ ตัวนี้มีแค่ 2 สีนะคะ คือสี Purple/Black

น้ำหนัก 561 g
ราคา 17,900 THB
จากการทดลองใช้งานของเราแล้ว มันทำให้การทำผมด้วยตัวเองเองง่ายขึ้นมากๆ สามารถประดิษฐ์ลอนเก๋ๆ เองได้แบบไม่ต้องไปเสียตังค์ทำที่ร้านทีละหลายร้อยเหมือนเมื่อก่อน ประหยัดเวลาตอนเช้าไปได้มาโข ใช้งานง่ายแบบไร้สายพะรุงพะรัง พกใส่กระเป๋าไปไหนก็ง่าย ว่ากันตรงๆ ถึงจุดนี้ราคาจะแรง แต่คนที่ต้องหนีบผม ม้วนผมทุกวัน เราว่าเจ้า Dyson Corrale เครื่องนี้จะไม่ทำร้ายผมของคุณเพิ่มขึ้น แค่นี้ก็คุ้มค่า คุ้มราคาแล้วล่ะ รีวิวจาก dooddot คุณ Blogger user คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Professional Hair Salon Steam Styler
ที่ หนีบ ผม รุ่น ไหน ดี
https://www.lazada.co.th/products/professional-hair-salon-steam-styler-i263333589.html

เครื่องหนีบผมระบบไอน้ำ แบบเดียวกับในร้านทำมืออาชีพเลือกใช้ 3in1 ได้ทั้ง หนีบตรง ม้วนลอน ปลายงุ้ม หนีบผมตรง ม้วนลอน ทำปลายงุ้ม สามารถใช้ได้ทั้งแบบไอน้ำและแบบธรรมดาเลยจ้า สามารถปรับระดับไอน้ำได้ 2 ระดับ สามารถเลือกปรับอุณหภูมิได้ถึง 6 ระดับ ได้สูงสุดถึง 450 F / 230 C

หน้าจอแสดงผล LCD ล็อคอุณหภูมิอัตโนมัติเพื่อให้ความร้อนสม่ำเสมอตลอดการใช้งาน แผ่นลื่นหนีบง่าย ไม่กินผม ร้อนเร็ว แผ่นเคลือบด้วยทัวร์มาลีนเซรามิคป้องกันผมเสีย สายไฟสามารถหมุนรอบไปมาได้ 360 องศา ป้องกันไม่ให้สายพันกัน

ราคา 625 THB
รีดเสร็จผมตรงสวยมีน้ำหนักเหมือนเข้าร้านเลยค่ะ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ s*****w คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
CREATE ION รุ่น Gemelly Twin Brush
ที่ หนีบ ผม รุ่น ไหน ดี
https://www.central.co.th/th/cds19833651?gclid=CjwKCAiAtej9BRAvEiwA0UAWXjB_b4u6AKAMLOT-fI0cqB_tbn-Et98YPg6opUnmSitcB3uoUzCgPhoC9qMQAvD_BwE

CREATE ION แปรงหนีบผม Gemelly Twin Brush ที่หนีบผม เครื่องหนีบเส้นผม ที่หนีบเส้นผม เครื่องหนีบถนอมผม ที่หนีบถนอมผม ตัวนี้เป็นแปรงเป็นแบบ 2 ด้าน ให้การจัดทรงง่ายกว่าที่เคย

ทำให้ผมตรงสวย ดูมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ซี่แปรงหลากขนาด ช่วยให้ยึดเกาะเส้นผมได้ดี ผมสวยเรียงเส้นค่ะ CREATE ION แปรงหนีบผม Gemelly Twin Brush ที่หนีบผม เครื่องหนีบเส้นผม ที่หนีบเส้นผม เครื่องหนีบถนอมผม

ที่หนีบถนอมผม ตัวนี้เป็นแปรงเป็นแบบ 2 ด้าน ให้การจัดทรงง่ายกว่าที่เคย ทำให้ผมตรงสวย ดูมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ซี่แปรงหลากขนาด ช่วยให้ยึดเกาะเส้นผมได้ดี ผมสวยเรียงเส้นค่ะ

ราคา 3,690 THB
เราใช้อยู่ค่ะ ซื้อมาจาก Eveandboy ส่วนตัวเราชอบมากนะ คือเค้าไม่ใช้แค่ที่หนีบผมอ่ะ แต่ยังม้วนผมได้ด้วย วันไหนเราเบื่อผมตรงเราก็หยิบมาม้วน ยิ่งม้วนช่วงปลายผมนะคือสวยมากๆ เครื่องเดียวทำได้ทั้งสองอย่าง ซื้อมาแล้วคุ้มมาก รีวิวจาก Cosmenet คุณ Huda คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เคยใช้create ion เหมือนกันตอนนั้นยืมเพื่อนใช้ ม้วนแล้วผมไม่แห้งเสียนะ กำลังว่าจะซื้อมาใช้เลย รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 4442224 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
LESASHA Wet 2 Dry Pretty Hair Straightener รุ่น LS0953
ที่ หนีบ ผม รุ่น ไหน ดี
https://richybeauty.co/products/lesasha-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B8%9A%E0%B8%96%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B8%A1-wet-2-dry-pretty-hair-straightener-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-ls0953

ใช้จัดแต่งทรงผมได้ทั้งผมตรง และผมลอนได้อย่างสวยงาม เเละ ปกป้องเส้นผมด้วยแผ่นเคลือบเซรามิค เรียบลื่นไม่ชี้ฟู นอกจากนี้ยังปรับอุณหภูมิเพียงสัมผัสความร้อนสูงสุดถึง 230 องศา

สะดวกทุกการใช้งาน หน้าแผ่นเซรามิกเรียบแนบสนิท ลื่นไม่กินผม คุณสมบัติสินค้าปรับอุณหภูมิ 150-230 องศาสายไฟหมุน 360 องศา ยาว 2 เมตรเซรามิกระจายความร้อนได้ทั่งถึงและสม่ำเสมอดีไซน์เครื่องโค้ง ง่ายต่อการม้วนลอนใช้งานง่ายทั้งหนีบตรงและม้วนลอน

ราคา 750 บาท

ร้อนเร็ว เเละร้อนแรงดี เเต่เราว่า มันจับไม่ถนัดมือ หรือมือเราเล็กก็ไม่รู้นะ หนีบไปสักพักรู้สึกเมื่อยมือ อ่อ.. เครื่องหนีบไม่กินผม จ้า รีวิวจาก Konvy คุณ ip***ii  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แผ่นรีดผมร้อนเร็ว ทำให้ผมตรง ไม่กินผม รีวิวจาก Konvy คุณ us***.v  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
Super V Inter Ionic รุ่น SU288 Hair Flatter
ที่ หนีบ ผม รุ่น ไหน ดี
https://pantip.com/topic/35132075

เครื่องหนีบผมซุปเปอร์วีอินเตอร์ เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและ ร้านเสริมสวยทั่วไปนิยมใช้ เพราะตัวแผ่นเคลือบด้วยIonic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม แถมยังสามารถปรับระดับความร้อน ได้ถึง 4 ระดับ

220, 200, 180 และ 160 องศาเซลเซียส ตัวเครื่อง ร้อนเร็ว ภายใน 30 วินาที บอดี้มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน หนีบแค่ครั้งเดียวผมตรงเลยแบบไม่ต้องหนีบซ้ำ ไม่กินผมด้วยค่ะ

ราคา 680 บาท
ที่บ้านใช้ Super V  รุ่นคล้ายตัวล่างๆ ที่มีหวีซี่ๆอ่ะ  ใช้มาสี่ห้าปีล่ะทนมาก ชอบตรงที่เลือกปรับอุณหภูมิได้ เลือกรุ่นที่ใช้แผ่นเซลามิคนะเพราะจะให้ความร้อนสม่ำเสมอ รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 2399140  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ข้อสรุป Trick เล็กๆ ในการหนีบผม

 อย่างแรกที่คนส่วนใหญ่ชอบทำเลยคือหนีบผมในขณะที่ผมเปียก ๆ มันเป็นการเผาเส้นผมเราดี ๆ นี่เอง ถึงจะไม่มีเวลาแค่ไหนก็ไม่ควรทำเพราะทำร้ายเส้นผมโดยตรงเลยค่ะ อย่างที่สองคือเคลื่อนเครื่องรีดผมเสมออย่างช้า ๆ จะทำให้คุณได้เส้นผมที่เรียบลื่นกว่าและช่วยลดความเสียหายต่อเส้นผมด้วย อย่างที่สามนะคะ คือ

หนีบผมแต่ละส่วน 2 – 3 ครั้งก็พอ และที่สำคัญเลยคืออย่าใช้เครื่องหนีบผมทุกวัน เพราะจะทำให้ผมแห้งและกรอบเมื่อเวลาใช้ไปนาน ๆ และบ่อยเกินไป  และอย่างสุดท้ายทำความสะอาดเครื่องรีดผม หลังการใช้คุณควรทำความสะอาดเครื่องมือด้วยน้ำอุ่น ๆ และใช้ผ้าเช็ด เมื่อเครื่องเย็นลงแล้วเพื่อกำจัดคราบสะสมต่างๆที่ทำให้เครื่องหนีบผมใช้งานไม่ลื่น แค่นี้เองค่ะสาวๆ อยากมีผมที่สุขภาพดีแค่ไหน ก็ควรเริ่มจากการที่ตัวเองวินัยนะคะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category