ยาสระผมตัวเด็ด!!!เน้นความอ่อนโยน สำหรับคนผมร่วง ใครกำลังเจอปัญหาผมร่วงต้องห้ามพลาด

ยาสระผมตัวเด็ด!!!เน้นความอ่อนโยน สำหรับคนผมร่วง ใครกำลังเจอปัญหาผมร่วงต้องห้ามพลาด

ปัญหาสำหรับคนผมร่วง

ยาสระผมผมร่วง

หลายคนที่เป็นกังวลเกี่ยวกับอาการผมร่วงเยอะจนน่าตกใจ เพียงเอานิ้วสางผมก็มีผมหลุดติดมือมาตลอด สระผมทีก็หลุดมาเต็มกำมือเลยทีเดียว แถมมองไปที่ฝาท่อยังมีอีกเป็นกอง

ซึ่งปัญหาผมร่วงเหล่านี้จะหมดไปแน่นอนเพียงคุณเลือกใช้ยาสระผมที่ดี มีคุณภาพและเหมาะสำหรับปัญหาผมร่วงอย่างคุณ วันนี้จึงมียาสระผมสำหรับคนผมร่วงมาแนะนำด้วยกัน ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

วิธีแก้ไขปัญหาผมร่วง

ยาสระผมผมร่วง

เลือกใช้ยาสระผมที่เหมาะสำหรับคนผมร่วง แนะนำให้ใช้ยาสระผมที่เป็นสูตรอ่อนโยนหรือมีส่วนผสมของสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็น มะกรูด มะกอกหรือสารสกัดที่มีส่วนช่วยในเรื่องผมร่วงโดยตรง ควรสระผมให้ถูกวิธี ไม่ควรสระผมบ่อยจนเกินไป อาจจะทานอาหารเสริมควบคู่ไปกับการดูแลเส้นผม จำพวกไบโอติน เพราะมีส่วนช่วยในเรื่องความแข็งแรงของเส้นผมโดยตรง

รวมยาสระผมตัวเด็ดสำหรับคนผมร่วง

Bergamot Delicate Shampoo
ยาสระผมผมร่วง
ภาพจาก Bergamot

ยาสระผมสำหรับคนผมร่วงโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนผมมัน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกรวมถึงความมันบนเส้นผม พร้อมช่วยควบคุมให้ผมไม่มันเร็ว ให้ความรู้สึกสบายหนังศีรษะ ลดผมขาดหลุดร่วงตัวจริง!!

ด้วยการดูแลผมอย่างอ่อนโยน เพราะตัวนี้เค้าปราศจากสาร SLS, SLES และสาร Silicone จะคัดสรรแต่ส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรธรรมชาติ ลดการแพ้หรือคันหนังศีรษะ กลิ่นหอม

ปริมาณ  200 ml
ราคา  180 THB

ตัวแชมพูออกสีชมพูมุกๆ มีกลิ่นหอมสดชื่นของสมุนไพร เกลี่ยง่าย ฟองละเอียด และแถมล้างออกง่ายด้วย จะบอกว่าพอตอนได้ลองใช้ครั้งแรกแล้วปลื้มเลย เพราะใช้แล้วผมไม่แห้ง คือเรียกได้ว่าสภาพผมยังดีอยู่ ต่างจากแชมพูยาบางตัวที่ใช้ไปแล้วผมจะแห้งมากกก แถมหนังศรีษะมันน้อยลง และในส่วนของอาการผมร่วงนั้น หลังจากใช้อาทิตย์แรกผมก็ร่วงน้อยลงแล้ว จากที่ปกติหลังสระผมในห้องน้ำผมกระจุกที่ท่อเยอะมากค่ะ ที่หนักสุดคือตอนเป่าผม ผมร่วงเต็มพื้น ตอนนี้คือลดลงเหลือไม่กี่เส้นเท่านั้นค่ะ รีวิวจาก pantip K. สเปียร์มิ้นTMO10 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จริง ๆ เราผมตรงอยู่แล้วแต่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง เพราะเป็นคนผมเส้นเล็ก และจะมีปัญหาผมหักงออยู่บ้าง พอใช้แชมพู ครีมนวดผม และโทนิคสูตรลดผมร่วงเป็นประจำก็ทำให้ผมร่วงน้อยลง ผมดูสุขภาพดี หนาขึ้น มีผมเกิดใหม่และเป็นเส้นผมที่แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจากwongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เบอกาม๊อดเป็นแชมพูที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว (ตัวแพ็คเก็จเก่า) แต่ยังไม่มีโอกาสได้ใช้เพราะแพ็คเกจเก่าตอนนั้นไม่น่าใช้เลย 5555 ตอนนี้แบรนด์เค้าก็เปลี่ยนแพ็คเก็จแล้ว ทันสมัยกว่าเดิม เบอกาม๊อดอันนี้เป็นสูตร สำหรับผมธรรมดา-ผมแห้งเสีย กลิ่นหอมดีค่ะ เรารู้สึกว่าหอมเหมือนครีมอาบน้ำเด็กเลย ตอนสระก็คือฟองไม่ค่อยเยอะเท่าไร คงเพราะไม่ค่อยมีสารเคมี ผมขาดหลุดร่วงลดลงค่ะ จากการสังเกตจากพื้นห้องน้ำตอนสระผม พื้นห้องนอนว่ามันน้อยลง ไปเด่นเรื่องทำให้ผมดูมีน้ำหนักขึ้นค่ะ เรื่องคันก็ลดลงค่ะ ที่กล่องมีสัญลักษณ์ Thailand Trusted Quality คือสัญลักษณ์รับรองคุณภาพสินค้าที่กำหนดขึ้นเพื่อส่งเสริมคุณค่าของสินค้าและบริการของไทยที่ผลิตในประเทศไทย คือเป็นเครื่องหมายอีกอย่างที่ทำให้เราเลือกซื้อ ถึงแม้จะแค่ซื้อมาลองใช้ก็แต่ยังมั่นใจว่า เราจะไม่คัน ไม่แพ้ รีวิวจาก pantip K.น้ำแข็งใสกับสายไหม : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Smooth E Purifying Shampoo for Sensitive Scalp
ยาสระผมผมร่วง
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมจากแบรนด์เวชสำอางที่โด่งดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แน่นอนว่าเค้าต้องมาพร้อมกับความอ่อนโยนอีกเช่นเดียวกัน เนื่องจากตัวนี้ไม่มี SLS ไม่มีซิลิโคน

ไม่มีพาราเบน อ่อนโยนต่อผมสุดๆ ลดอาการแพ้หรือระคายเคือง ไม่ทำให้คันหนังศีรษะ และไม่ทำให้เกิดผมร่วง ลดผมร่วงได้ดี เห็นผลจริง!

ปริมาณ  250 ml
ราคา  485 THB

ผมร่วงจนจะหมดหัวแล้วจ้าาาาา พอไปเจอรีวิว บอกแชมพูนี้ต้องโดน เลยไปตำมา
ใช้มา 2 อาทิตย์ติดต่อ จากที่ร่วงเป็นกำมือตอนสระก็ลดลงเหลือ 5-10 เส้น คือน้อยลงมาก ส่วนกลิ่นก็คือกลิ่มแบบครีมสมูทอีเลยค่ะ บางๆ เบาๆ รีวิวจาก vanillna K. pp_pakky: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อแชมพูและครีมนวดมีความเข้มข้น แต่เนียนละเอียด ซึมเข้าเส้นผมได้ดี ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ผมร่วงน้อยลง และรู้สึกได้ทันทีหลังใช้ แชมพูมีฟองน้อยมาก หลังสระรู้สึกเบาสบายหัว ผมสะอาด ไม่มีปัญหาคันหนังศรีษะ รังแคลดน้อยลง
ผมนุ่มลื่น ไม่ขาด หรือหลุดร่วงเวลาสาง ผมไม่พันกันเวลาหวี รู้สึกผมยาวไวขึ้นกว่าเดิมนิดนึง (เราเพิ่งไปตัดผมไม่นาน แต่โคนผมเริ่มยาวอีกแล้ว) ชอบกลิ่นของแชมพูและครีมนวด หอมแบบออกแกนิค ไม่ฉุน แชมพูใช้ได้นาน เราใช้มาเกือบเดือน ปริมาณลดไปไม่ถึงครึ่งขวด รีวิวจากlicktga : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผลการใช้ : ว่าด้วยตอนใช้ครั้งแรกบีบออกมาเฮ้ยยนิมันครีมนวดผมหรือแชมพู!! แบบว่าเนื้อยาสระผมข้นมากๆดูจากรูปเองได้เลยครับ ส่วนเรื่องกลิ่นออกแนวธรรมชาติไม่ฉุนแต่ก็มีกลิ่นความสมุนไพรนิดๆ ฟองเยอะดีเวลาใช้จนบางครั้งล้างออกกว่าจะหมด ส่วนผลการใช้จนหมดขวดสองเดือนกว่าๆรู้สึกผมร่วงน้อยลงเพราะปกติเป็นคนที่เอามือลูบๆจับๆหัวผมก็หล่นเยอะเลย หลังใช้ก็มีร่วงบ้างแต่น้อยกว่าเดิม แต่ระหว่างวันเส้นผมแอบมันนิดๆจะรีบแบนไม่ค่อยฟูทำให้ดูแบนๆไม่หนา อาจจะเป็นเพราะเนื้อยาสระที่เข้มข้นจนเหมือนครีมนวดแน่ๆ
คะแนน : 8/10 รีวิวจาก pantip K.forthebest : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

EUCERIN DERMO CAPILLAIRE THINNING HAIR
ยาสระผมผมร่วง
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมสำหรับคนมีปัญหาผมร่วง ช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนมาก ช่วยให้ผมเป็นผมสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วงได้ดีเยี่ยม เส้นผมแข็งแรง ไม่หลุดหรือขาดง่าย

ปริมาณ  250 ml
ราคา  550 THB

ผ่านมาสองสัปดาห์ เราว่าเฮ้ย มันโอเลย โอมากๆ สำหรับเรา อย่างที่เห็นค่ะ ผมงอกใหม่ชี้โด่ชี้เด่ เมื่อก่อนไม่ชอบนะ แต่เดี๋ยวนี้ชอบมาก มีผมงอกเยอะ หมายถึงจำนวนเส้นผมเราเพิ่มขึ้น ผมมีเยอะขึ้น หนังศีรษะเราก็จะมองเห็นไม่ชัดเท่าเดิม ดีงามมมค่าาา เหนือสิ่งอื่นใดคือไม่แพ้ ไม่คัน ผมไม่แห้ง หัวไม่มัน ดีงามไปกว่านั้นคือ แชมพูตัวนี้ไม่เท่าให้สิวเราขึ้น เวลาเราสระผมเนี่ย ถ้าไม่ไปนอนสระที่ร้าน มันลำบากมากนะที่จะไม่ให้แชมพูไหลตามกรอบหน้า หรือไหลช่วงหน้าผา รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

หลังใช้ : ปั๊วะ!!! ยังจำความรู้สึกครั้งแรกๆที่ใช้ได้อยู่ว่าหนังศีรษะดูสะอาด ผมนิ่มดูสุขภาพดีขึ้น และผมดูหนาขึ้น ซึ่งเกินความคาดหมายมากกกกก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สัมผัสแรกก็จะรู้สึกว่าเนื้อครีมข้นๆสีขาวแต่ไม่ข้นเท่าของสมูทอีนะครับ การใช้ฟองเยอะมากครับส่วนตัวก็ชอบแต่ก็นั่นแหละแต่กว่าจะล้างออกหมดต้องเช็คๆล้างๆให้ดีหน่อย เรื่องกลิ่นก็คล้ายๆกับแชมพูทั่วไปหลายๆยี้ห้อ กลิ่นเรียกว่าปกติไม่เหม็นแต่ก็ไม่หอมมาก การใช้ที่ผ่านมาได้ผลในเรื่องผมร่วงน้อยลง รังแคน้อยลงด้วยนะครับ หัวไม่มันครับ เส้นผมลื่นๆตัวนี้เส้นผมมันจะแบนๆหน่อยเพราะตัวยาสระผมที่เนื้อเข้มข้นคล้ายๆของสมูทอี ระหว่างวันเส้นผมดูมีน้ำหนักแบนๆเรียบๆ ส่วนตัวผมชอบแบบไม่ต้องมีน้ำหนักมากชอบให้โคนผมตั้งๆดูดกๆหนาๆมากกว่าครับ รีวิวจาก pantip K.forthebest : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Regro Hair Protective Shampoo For Lady

ยาสระผมผมร่วง
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมที่ถูกคิดค้นมาเพื่อจัดการกับปัญหาผมร่วงโดยตรง เป็นแบรนด์จากทางการแพทย์ที่เข้าใจปัญหาผมร่วงอย่างดี อ่อนโยนต่อผม

ลดผมขาดหลุดร่วง ผมร่วงน้อยลง พร้อมกับเพิ่มตัวบำรุงผมให้ผมสวย ไม่แห้ง บำรุงรากผมให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ  225 ml
ราคา  200 THB

หลังล้างออก ผมก็ยังคงดูชุ่มชื้นนะคะ ไม่แห้งกระด้าง เอาจริงๆไม่ต้องใช้ครีมนวดผมก้ได้อยู่ มีกลิ่นแชมพูติดผมอ่อนๆด้วย สระผมเสร็จแล้วคือสบายหัวมากกกก สดชื่นมาก แพรใช้มาประมาณเดือนนึงละ จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าผมร่วงน้อยลงจริง และผมดูหนาขึ้น รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวแรกเป็น Regro Hair Protective Shampoo For Lady ตัวนี้ใช้ดีมากๆๆๆค่ะ ขวดที่เท่าไรเลิกนับไปแล้วค่ะ สามารถสระได้ทุกวัน ใช้แล้วผมร่วงน้อยลง ผมเยอะขึ้น ไม่ลีบแบนเหมือนเมื่อก่อน คุณหมอที่รู้จักกันท่านแนะนำมาค่ะ ท่านบอกว่ามีประสิทธิภาพเหมือนน้ำยาปลูกผมเลยค่ะ แต่ไม่เป็นอัตรายใดๆต่อหนังศรีษะ สำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมลีบแบน ตัวนี้เลยค่ะ คะแนน 10/10 ค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ของ Regro เนี่ย มีคนออกมารีวิวเยอะมาก เราก็ขอรีวิวด้วยอีกคนค่ะหลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว อันดับแรกเลยคือชอบเรื่องกลิ่นมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบสะอาดๆ เวลาสระก็รู้สึกว่า เย็นสบาย สดชื่นหัวมากๆ แล้วฟองของเค้าก็นุ่มมากด้วย พอล้างออกแล้วเส้นผมยังนุ่มอยู่ ไม่กระด้างเลย ไม่มีรังแคด้วย ความจริงแล้วไม่ต้องใช้ครีมนวดก็เอาอยู่ บางทีเราขี้เกียจเราก็ไม่ใช้ครีมนวดค่ะ เพราะแค่ใช้แชมพูก็นุ่มแล้ว แล้วบนกล่องก็มีสัญลักษณ์ Dermatologically Tested ด้วย มันคือสัญลักษณ์ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แล้วปัญหาสิวที่โคนผมตรงหน้าผากก็ลดลงด้วย เราซื้อใช้ขวดที่ 2 แล้วค่ะ เพราะขวดแรกหมดเร็วมาก ใช้กันทั้งบ้านเลย เรา แม่เรา พี่สาวเรา เส้นผมที่ท่อระบายน้ำคือลดลงจริงๆค่ะ เวลาเอามือสางผมก็ไม่ร่วงเท่าแต่ก่อนด้วย เราชอบมาก เพราะราคาไม่แพง ใช้แล้วเห็นผลไวด้วยว่าผมร่วงน้อยลงชัดเจน เป็นแชมพูลดผมร่วงไม่กี่ตัวที่ใช้แล้วผมไม่กระด้าง รีวิวจาก pantip K.น้ำแข็งใสกับสายไหม : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

AloEx Hair Regrowth Shompoo
ยาสระผมผมร่วง
ภาพจาก allaboutyou
ยาสระผมสูตรออแกนิคที่มีส่วนผมของสมุนไพรตัวสำคัญไม่ว่าจะเป็นสารสกัดโปรตีนจาก เมล็ดพืช หัวว่าน และโสมเข้มข้น
สารสกัดจากพญาเย็น และประคำดีควาย โด่งดังมากในระดับนานาชาติ ช่วยลดผมร่วงได้ดี!! ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง!! กำจัดสารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะ ช่วยให้ผมสะอาด ลดความมันให้ผมได้ด้วย ดีจริงค่ะแนะนำเลย

ปริมาณ  200 ml
ราคา  595 THB

เอาเรื่องกลิ่นก่อนนะ คือถ้าใครชอบกลิ่นสมุนไพรแนวสดชื่น โล่งจมูก จะต้องชอบมากแน่ๆ คือเขาเป็นกลิ่นของสมุนไพรจำพวกที่มีน้ำมันหอมระเหย ฟีลแบบยูคาลิปตัสอะไรแบบนั้น (แต่ไม่มียูคาลิปตัสนะจ๊ะ) สดชื่นโล่งจมูกมากจริงๆ ช๊อบชอบ รีวิวจาก ladyissue : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เอาเรื่องความรู้สึกก่อนเลยนะ ส่วนตัวมองว่าหนังศรีษะหายคันไปพอสมควรเลยนะ เน้นการใช้สมุนไพรจากเเชมพูเเละเซรั่มเป็นหลัก อุ่นใจตรงที่นางไม่มีสารระคายเคืองใดๆ ผมเเลดูล่วงน้อยลง อันนี้วัดเอาจากการกวาดพื้นห้องนะ คือเเค่น้อยลง เเต่ไม่ได้หมายความว่าไม่หลุดล้วงเลยนะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นแชมพูที่รู้สึกได้นั้น เทพไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมา คือนางไม่ได้เป็นกลิ่นของสมุนไพรนะ เเต่จะเป็นกลิ่น essential oil ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสเช่น rosemarry โดยจะมีสรรพคุณในการรักษาและก็ลดอาการอักเสบของหนังศีรษะ เเถมยังช่วยผ่อนคลายเป็นอโรมาเทอราปีอีกด้วย จุดนี้ถือว่าโอเคเลย มีความพรีเมี่ยม รีวิวจาก pantip K.Thepskincrew : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผลการใช้ : สัมผัสแรกกลิ่นก่อนเลยนี้มันสมุนไพรแน่ๆ! ได้กลิ่นออกกึ่งๆยากึ่งๆหอมบอกไม่ถูกครับ ใช้ระหว่างวันเหงื่อออกหัวได้กลิ่นยาๆเหมือนประมานยาธาตุ รู้สึกไม่ค่อยโอกับเรื่องกลิ่น แต่เนื้อยาสระผมละมุนดีครับลื่นๆนุ่มๆ ส่วนการใช้เส้นผมไม่ค่อยมันดี มีความสบายๆหัว ผมร่วงน้อยลงจริงครับประมานของสมูทอีเลย ถือว่าช่วยลดผมร่วงได้บ้างเวลาลูบๆหัวเวลาทำงานร่วงนิดหน่อยไม่เยอะ แต่หัวจะออกแห้งๆเกาๆมีขรุยๆขาวๆด้วยแต่ไม่เยอะครับ ส่วนเรื่องเส้นผมเกิดใหม่ยังรู้สึกไม่ค่อยได้ รีวิวจาก pantip K.forthebest : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมสำหรับคนผมร่วง

ยาสระผมผมร่วง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน พอจะมีทางเลือกในใจกันยังหลังจากที่ได้รวบรวมยาสระผมสำหรับผมร่วงมาไว้ให้แล้ว แต่ละตัวเป็นสูตรอ่อนโยนที่สามารถใช้ได้แบบไร้กังวลเรื่องของการแก้หรือการระคายเคือง ไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะด้วยนะคะ ลองไปเลือกใช้ดูนะคะถึงเวลาที่ต้องแก้ไขปัญหาผมร่วงกันแล้ว

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category