หมดปัญหาผมร่วง!! ผมบาง!! เปิดกรุ” #5 แชมพูสำหรับปลูกผม”

หมดปัญหาผมร่วง!! ผมบาง!! เปิดกรุ” #5 แชมพูสำหรับปลูกผม”

ปัญหาผมน้อย ผมบาง

ไม่ว่าใครก็เป็นกังวลหากต้องเจอกับปัญหาเส้นผมที่นับวันๆยิ่งลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงก็พบเจอปัญหาเหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน สระผมแต่ละครั้งไม่กล้ามองที่พื้นกันทีเดียวเชียวเพราะผมร่วงในปริมาณที่เยอะมาก
ทำให้รู้สึกได้ถึงความผมน้อย ผมบางลง และไม่เป็นที่พอใจสำหรับทุกคนเป็นอย่างมาก แต่หากได้ลองอ่านบทความสำหรับวันนี้บอกเลยนะคะว่าหายกังวลหมดกังวลเตรียมตัวเตรียมใจพบกับการเปลี่ยนแปลงได้เลย เพราะว่าปัญหาพวกนี้นั้นสามารถมีวิธีแก้ไขให้หายได้ค่ะ

วิธีแก้ไขปัญหาผมน้อย ผมบาง

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการที่เราผมน้อย ผมบางนั้นสาเหตุหลักเลยคือการที่ผมร่วงในจำนวนที่มากกว่าผิดปกติ ซึ่งในการผมร่วงนั้นก็สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ ดังนั้นทุกคนควรที่จะก่อให้เกิดสาเหตุเหล่านี้ดีกว่าค่ะ เริ่มต้นที่ความเครียดก่อนเลย ความเครียดสามารถทำให้มีการเพิ่มของระดับฮอร์โมนคอร์ติซอลที่จะทำให้เกิดการผมร่วงได้นั้นเองค่ะ เข้าใจสำหรับหลายคนที่ต้องเผชิญกับงานหรือกิจกรรมต่างๆ แต่ก็ไม่ควรเครียดจนเกินไปเป็นการดูแลตนเองจากภายนอกสู่ภายใน
ต่อมากในเรื่องของการบำรุงคือการได้รับวิตามินเอมากจนเกินไป ขาดวิตามินบีและการขาดโปรตีน จะทำให้ผมร่วง ผมบางลงได้ค่ะและในสิ่งที่บางครั้งที่ไม่สามารถคอนโทรลได้นั้นก็คืออายุที่มากขึ้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการผมร่วงได้ ดังนั้นเรามีตัวช่วยมาแนะนำสำหรับเป็นการแก้ปัญหาผมน้อย ผมบางที่เกิดขึ้นเหล่านี้ค่ะ
แชมพูปลูกผม

แชมพูปลูกผม ลดปัญหาผมน้อย ผมบาง

1.แชมพูปลูกผมจาก NOFT HAIR SHAMPOO
แชมพูปลูกผมจาก
ภาพจาก https://www.facebook.com/noft.official/

แชมพูออร์แกนิก ด้วยส่วนผสมของพืชพรรณธรรมชาติและสมุนไพรคั้นสดพิเศษ พร้อมที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของผมได้ครบทั้งจักรวาล ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง ผมบาง ปัญหารังแค ความมันของเส้นผม ตัวนี้จะช่วยทำให้ผมยาวเร็วขึ้น ผมดกมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ ช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะให้กลับมาเป็นปกติ ทำให้ผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆเลย แนะนำเลยตัวนี้

ปริมาณ 300 ml
ราคา 390 THB
ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาใช้ยี่ห้อ noft ส่วนผสมธรรมชาติราคาพอใจ แล้วก็ผลลัพธ์จัดว่าผ่าน รากผมแข็งแรงขึ้น ทีนี้พอรากผมแข็งแรง การหลุดร่วงมันก็จะน้อยลงตามลำดับค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5902275 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อผลิตภัณฑ์: แชมพูเป็นเนื้อเจลใสสีน้ำตาลอ่อน
ระหว่างสระ: แชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่บอกไม่ถูกว่าเป็นกลิ่นอะไร ล้างออกง่าย รู้สึกสดชื่นเลเวล10 ล้างทำความสะอาดง่าย
ผลลัพธ์หลังใช้: ในตอนแรกที่ลองแบรนด์นี้ เราใช้แค่แชมพูก็รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นไม่ชี้ฟู รู้สึกได้ว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง ผมขาดหลุดร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัด เอามือสางผมแล้วผมไม่มีหลุดติดมือมาเหมือนเมื่อก่อนเลย ค่อนข้างประทับใจแบรนด์นี้มาก
คะแนนความพอใจ : 4.5/5 (ความที่ไม่ใช่แบรนด์ตลาดและเป็นน้องใหม่ แต่ความสามารถขนาดนี้เลยให้เยอะตามผลลัพธ์เลยจ้า) รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5901773 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
2.แชมพูปลูกผมจาก Kesa Scalp Care Shampoo
แชมพูปลูกผมจาก
ภาพจาก https://www.facebook.com/kesahairsolution/

แชมพูสำหรับปลูกผมถาวระ!! ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านจากกรรมพันธุ์ได้ ตัวนี้จะช่วยลดความมันบนหนังศีรษะได้ดี ซึ่งความมันนี่แหละคือสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงได้ ช่วยบำรุงเส้นผมทำให้ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู บวกกับเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ไม่ทำให้เกิดรังแค พร้อมช่วยขจัดรังแคได้ด้วย ของดีต้องลองค่ะ

ปริมาณ 120 ml
ราคา 450 THB

เราเคยใช้ ยี่ห้อ KESA (เกสา) ตัวนี่น่าจะเพิ่งออกใหม่ค่ะ เราใช้สูตร ปลูกผมของเขา ใช้ดีอยู่นะคะ กลิ่นมันจะออกแนวสมุนไพรหน่อยๆอ่ะค่ะ ตอนนี้ก็ใช้อยู่นะ ใช้มาประมาณเดือนกว่าละค่ะ ☺️☺️☺️ ลองๆดู ให้คะแนน 8/10 รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1988080 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

3. แชมพูปลูกผมจาก BOTANICALS FRESH CARE Ginger & Coriander Strengthening Shampoo
แชมพูปลูกผมจาก
ภาพจาก http://www.techyladygogo.com/

แชมพูสำหรับฟื้นฟูผมขาดหลุดร่วง อ่อนแอ เปราะบาง เป็นแชมพูที่ชปราศจากซิลิโคน พาราเบน และสีสังเคราะห์ ซึ่งเน้นไปทางสารสกัดจากธรรมชาติทั้งสิ้น มีทั้งเมล็ดคอเรียนเดอร์ โคโคนัทออยล์และโซยาออยล์ ที่เป็นสูตรอ่อนโยน ช่วยทำให้ผมแข็งแรงมากขึ้น มีกลิ่นหอมแบบหรูหราหมาเห่าเหมือนอยู่ในกรุงปารีส ไม่มีสี เนื้อใส เป็นแบรนด์ของ L’Oreal Paris

ปริมาณ 400 ml
ราคา 399 THB

เนื้อผลิตภัณฑ์: แชมพูเนื้อสัมผัสแบบเจลใส สูตรปราศจากซิลิโคน พาราเบน และสีสังเคราะห์

ระหว่างสระ : ชอบกลิ่นมาก กลิ่นหอมอโรม่าเหมือนอยู่ในสปาหรูย่านทองหล่อ ล้างทำความสะอาดออกง่ายไม่รู้สึกผมเอี๊ยด รู้สึกสะอาดสดชื่น

ผลลัพธ์หลังใช้ : ผมขาดร่วงน้อยลงเห็นผล ผมนุ่มลื่นไม่ชี้ฟู

คะแนนความพอใจ : 4.5/5 ให้คะแนนเพิ่มจากความรักโลกใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5901773 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปสิ่งที่ Techyladygogo ชอบ
1. ดูแลเส้นผม อ่อนโยน ธรรมชาติ หรูหรา
2. แพกเกจหรูหรา ดูดี แต่ราคาไม่แพง
3. กลิ่นแนวอโรม่า สมุนไพร ๆ พืชพรรณธรรมชาติค่ะ
4. ไม่มีสารอันตราย เช่น ซิลิโคน สีสังเคราะห์ และพาราเบน
5. ผลิตและนำเข้าจากฝรั่งเศส, เยอรมัน
6. ใช้แล้วผมนิ่มแข็งแรงดีค่ะ
7. บรรจุภัณฑ์ใช้วัสดุที่ รีไซเคิลได้ 100% ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม รีวิวจาก techyladygogo : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
4.แชมพูปลูกผมจากHairtive shampoo
แชมพูปลูกผมจาก
ภาพจาก https://www.facebook.com/hairtive/

ขึ้นชื่อว่าเป็นแชมพูพรีเมี่ยม เพราะมีส่วนผสมที่นำเข้าหลายตัวได้แก่ Takanal, Organic pea sprout extract,Organic pea sprout extract ซึ่งสารสกัดพวกนี้จะช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ดีเยี่ยม ทำให้มีผมหนาขึ้น ช่วยปลูกผมให้เกิดใหม่มากยิ่งขึ้น ลดการร่วงของเส้นผม มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูให้ผมแข็งแรง ผมดก และมีสารสกัดโสมเกาหลีแดงแล้วก็อื่นๆอีกหลายตัวทีเดียว บอกเลยตัวนี้ดีจริงค่ะ

ปริมาณ 230 ml
ราคา 489 THB
ผลการใช้ : ตัวนี้เห็นเขาบอกเป็นสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศไม่มีส่วนผสมของพวกสิลิโคนครีมนวด เริ่มจากเพื่อนที่ทำงานจะซื้อบอกถ้าซื้อเยอะเขาจะลดราคาให้เราก็เออๆลองดู พอใช้เท่านั้นแหละลูกรักเลยครับตอนนี้ก็ขวดที่สามแล้ว คือปกติผมเป็นคนที่เส้นผมมันๆลีบแบน ตัวนี้ใช้ละเส้นผมไม่มันดูมีน้ำหนักแบบฟูๆไม่แห้งทำให้ดูหนาๆดีเซ็ทผมก็ง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนพวกดอกคาโมมาย ฟองเยอะต้องล้างดีๆนะครับบีบใช้นิดเดียวเห็นน้ำเจลใสๆแต่ฟองเยอะนุ่มๆดีครับ ที่สำคัญคือเส้นผมร่วงน้อยลงจริงๆก่อนใช้ตามหมอนที่นอนนิเส้นผมร่วงเยอะเลยพอใช้ละมีผมร่วงให้เห็นน้อยกว่าเดิมมากๆ เส้นผมมีไรอ่อนๆเกิด ประทับใจแล้วราคาไม่แพงเกิน คุณภาพดีคุ้มๆครับลองใช้ดูสักขวดจะรู้ คะแนน : 9/10 รีวิวจาก pantip K.forthebest : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
อันนี้เหนือความคาดหมาย เพราะดูรีวิวมาจากใน Shopee ไม่คิดว่าจะใช้ดีตัวนี้เป็นสารสกัด นำเข้าจากต่างประเทศ ไม่มีส่วนผสมของพวกซิลิโคน 100% นอกจากทำความสะอาดได้ดีเลย ที่อ๊อฟชอบคือใช้ไปสักพักผมร่วงน้อยลงกว่าเดิม ใช้แล้วเส้นผมและหนังศีรษะไม่มันล้างออกแล้ว ผมจัดทรงง่ายมีน้ำหนักไม่ได้แห้งหรือชี้ฟู พวกลูกผมหรือไรผมก็มีขึ้นมาเล็กน้อย พอให้ชุ่มชื่นหัวใจตัวเนื้อแชมพูเป็นเจลใส มีฟองค่อนข้างเยอะ ชอบตรงมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อารมณ์เหมือนดอกคาโมมายล์ รีวิวจากjeban: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
5.แชมพูปลูกผมจาก AloEx Hair Regrowth Shampoo
แชมพูปลูกผมจาก
ภาพจาก https://www.beauticool.com/

แชมพูสมุนไพร มีส่วนผสมจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ช่วยทำความสะอาดได้อย่างดี ช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะ ลดความมันของเส้นผม ลดรังแค รวมไปถึงปัญหาผมร่วง ผมบางตัวนี้ช่วยได้ดี!! ทำให้เส้นผมแข็งแรงมากขึ้นด้วย เพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผมให้ไวขึ้น ช่วยเร่งการปลูกผมนั้นเองตัวนี้ ไม่ทำให้ผมร่วงเพิ่มขึ้นด้วย น่าลองมากเลยค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 595 THB
พอให้ลองตัวนี้ฟีดแบ็คคือสามารถลดผมร่วงได้จริง ตอนที่สระคือสางผมแล้วมีผมติดมือออกมาน้อยๆ
แต่ที่ดีงามโดดเด่นขึ้นมากว่าแชมพูตัวอื่นๆ ที่เคยใช้คือเรื่องของกลิ่น เพราะปกติแชมพูสำหรับผมร่วงก็จะเน้นเรื่องอ่อนโยนไม่ใส่น้ำหอมอยู่แล้ว ทำให้หลายตัวมีกลิ่นแบบยา แต่ตัวนี้เป็นสารสกัดจากสมุนไพรที่ให้กลิ่นแบบหอมอ่อนๆ เวลาสระจึงให้ความรู้สึกที่สุนทรีกว่ามาก และตอนสระจะรู้สึกเย็นเบาๆเพราะเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยลดอุณหภูมิหนังศีรษะเลยทำให้รู้สึกสบายหัว เอาว่าให้ฟิลที่ดีตอนใช้และให้ผลลัพธ์ในเรื่องลดการร่วงได้โอเคเลย รีวิวจาก MHUNOIII : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
หลังจากใช้มาหนึ่งเดือนมาถ่ายรูปเปรียบเทียบดู เห็นชัดเลย คือ ไรผมขึ้นมาตรงด้านหน้าตรงหน้าผากที่เคยโบ๋เคยแหว่งมันกลับมามีไรดำๆเห็นแล้วปลื้ม ด้านหลังก็ดูไม่โล้นไม่แหว่งเป็นรูเหมือนเคย ปลื้มมาก มันได้ผลดีมาก คือมันเหมือนรากผมแข็งแรงขึ้น ไม่หลุดร่วงง่ายเหมือนก่อนด้วย ตอนนี้ไอ้ผมตรงปลายที่มันเสียมันกู้กลับคืนมาไม่ได้นิคไม่แคร์แล้ว เพราะมันมีผมงอกมาใหม่เติมเต็มที่แหว่งไป ตอนนี้ก็ต้องดูแลดีๆ ดีต่อใจ ดีต่อผมมากค่าาา รีวิวจาก รีวิวง่ายๆ by Nicki : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
แชมพูสำหรับคนผมร่วง ผมบาง ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย แน่นอนว่าสระออกมาแล้วได้อารมณ์
กลิ่นเหมือนการบูร กลิ่นเหมือนสมุนไพรเย็นๆ แต่จริงๆ อ๊อฟก็ชอบนะ สระแล้วรู้สึกผ่อนคลายดี ตัวนี้เป็นยี่ห้อแรกๆ ที่เริ่มใช้เลยปราศจากสารเคมี ไม่มี SLS, ไม่มีซิลิโคน, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบนและไม่มีน้ำหอม ค่อนข้างอ่อนโยน ตัวเนื้อแชมพูสีออกเขียวๆ ขุ่นๆ ฟองน้อยมาก รู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะสะอาดมาก เย็นสบายสดชื่น ใช้ไปซักประมาณเดือนสองเดือน จะสังเกตุได้เลยว่าผมร่วงน้อยลง แอบมีลูกผมตรงหน้าผาก ขึ้นเล็กน้อยด้วย รีวิวจากjeban: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปแชมพูปลูกผม

แชมพูปลูกผม

สำหรับตัวช่วยอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีเลยสำหรับการแก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบางนั้นก็คือการเลือกใช้แชมพูเฉพาะสำหรับการช่วยลดการร่วงของเส้นผมและเพิ่มอัตราการเกิดใหม่เสมือนเป็นการปลูกผมไปในตัวโดยไม่ต้องเสียเงินราคาแพงแต่สามารถทำได้เป็นประจำ

แค่ลองเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูตามที่แนะนำมา ทุกคนลองเลือกไปใช้กันตามความต้องการและให้เข้ากับปัญหาของแต่ละคนดูนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าค่ะ

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category