เปิดวาร์ป #4 ร้านแว็กซ์คิ้วยอดนิยมที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!!

เปิดวาร์ป #4 ร้านแว็กซ์คิ้วยอดนิยมที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!!

แว็กซ์คิ้ว

 

คิ้วเป็นมงกุฏของหน้า การมีคิ้วที่สวย จะทำให้สาวๆ ดูดี ทำให้มีความมั่นใจ ดังนั้นสาวๆ จึงมักจะให้ความสำคัญกับคิ้ว โดยการเขียวคิ้วให้สวยด้วยทรงที่เหมาะกับใบหน้า แต่ถ้าหากมีขนคิ้วที่รก จะทำให้คิ้วไม่เป็นทรง จึงต้องกำจัดขนคิ้วส่วนเกินให้สวยกริบ

แต่การกำจัดขนโดยการกันคิ้วอาจจะไม่ใช่การกำจัดที่ดีมากนัก เพราะไม่กี่วันคิ้วก็กลับมารกเหมือนเดิมแล้ว ดังนั้นสาวๆ จึงหาวิธีทำให้คิ้วเป๊ะปังเป็นเวลานานและไม่ทำให้เป็นตอ คือการแว็กซ์คิ้ว เพื่อช่วยกำจัดขนคิ้วให้สวย ได้ทรงคิ้วเหมาะกับใบหน้า ซึ่งวันนี้มาเปิดวาร์ป #4 ร้านแว็กซ์คิ้วยอดนิยมที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!! จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง แว็กซ์คิ้ว ??

 

แว็กซ์คิ้ว

 

1. การแว็กซ์คิ้วจะมีคนออกแบบทรงคิ้วให้

ในการแว็กซ์คิ้วจะมีคนออกแบบทรงคิ้วให้ โดยผู้เชี่ยวชาญ สามารถทำให้ได้ทรงคิ้วที่เหมาะสมกับใบหน้า ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะต้องผ่านการฝึกอบรม และต้องผ่านการทดสอบมาแล้ว ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้คิ้วที่สวยดูดีอย่างแน่นอน

 

2. การแว็กซ์คิ้วทำให้ขนคิ้วขึ้นช้าและไม่เป็นตอ

การแว็กซ์คิ้วทำให้คิ้วสวยเป๊ะได้ยาวนาน สามารถอยู่ได้ถึง 4-5 สัปดาห์ เพราะการแว็กซ์คิ้วทำให้ขนที่ถูกถอนออกไปถึงรากถึงโคน ทำให้ขนคิ้วขึ้นช้ากว่าวิธีโกน และไม่ทำให้เป็นตอหรือขนคุดอีกด้วย

 

3. การแว็กซ์คิ้วช่วยประหยัดเวลาแต่งหน้า

การแว็กซ์คิ้วช่วยประหยัดเวลาแต่งหน้า เนื่องจากใช้เวลาในการเขียนคิ้วเร็วขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาวาดทรงคิ้วนาน

 

 

เปิดวาร์ป
#4 ร้านแว็กซ์คิ้วยอดนิยมที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!!

 

1. แว็กซ์คิ้ว Tingle Brow
แว็กซ์คิ้ว

สำหรับร้านแรกเป็นร้าน Tingle ซึ่งที่นี่โดดเด่น ในเรื่องของการ แว็กซ์คิ้ว โดยที่นี่จะมีบริการออกแบบทรงคิ้วให้เหมาะกับใบหน้าของแต่ละคนโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถช่วยเนรมิตให้สาวๆ มีคิ้วทรงสวยถูกใจอย่างแน่นอน โดยที่นี่แนะนำให้จองล่วงหน้า เพราะว่ามีคนใช้บริการเยอะมาก นอกจากนี้ยังมีบริการต่อขนตา และ Body wax อีกด้วย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 900 THB

สำหรับการแว็กซ์คิ้ว ที่ร้าน Tingle
ความพอใจโดยรวม A+ ผิวหนังบวมแดงน้อยมาก ถ้าเทียบกับร้านก่อนที่เคยไปทำ คิ้วได้รูปตามต้องการ และประทับใจพนักงาน
ความสะอาด A+
พนักงาน A+
ราคา B+ เราว่ามันก็ยังแพงไปนะ T,T ซัก 500 กำลังดี งกไปไหนยะหล่อน
ผลลัพธ์ A+ คิ้วเกลี้ยง สะอาด ได้รูป เขียนง่าย
รีวิวจาก jeban คุณ lookpeach
คลิกอ่านรีวิวร้านแว็กซ์คิ้วฉบับเต็มได้ที่นี่

 หลังจากแว็กซ์มาแล้ว เวลาเราเห็นว่ามีไรขนคิ้วงอกขึ้นมานอกเส้น
ก็เอาแหนบถอนเอาได้ครับ เพื่อให้คงความเรียบร้อยของทรงคิ้วเราอ่ะเนอะ
 จะบอกว่าใครคิ้วรก คิ้วไม่เป็นทรง หรือแม้แต่คิ้วบางก็มาแว็กซ์ได้นะครับ
 มาจัดให้คิ้วดูเป็นระเบียบมากขึ้น บอกเลยว่าหน้าดูสดใสขึ้นจริงๆ
รีวิวจาก jeban คุณ can you bring high fashion
คลิกอ่านรีวิวร้านแว็กซ์คิ้วฉบับเต็มได้ที่นี่

2. แว็กซ์คิ้ว Anastasia 

แว็กซ์คิ้ว

สำหรับแว็กซ์คิ้วที่ Anastasia เป็นร้านที่ครบวงจรเรื่องคิ้ว เป็นร้านที่คนพูดถึงมากที่สุด เป็นร้านแว็กซ์คิ้วสุดฮิตของสาวๆ เลย ซึ่งที่นี่จะมีบริการออกแบบและจัดแต่งคิ้วให้เหมาะสมกับรูปหน้าของแต่ละคนด้วยทฤษฏีเฉพาะของ  Anastasia เลย ซึ่งจะมีบริการเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเมกา บางนา เท่านั้น

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 800 THB

anastasia เริ่ดจริงครับ ผมเป็นผู้ชายยังชอบไปทำเลยเพคราะคิ้วรกๆ ชอบที่พนง.เทคแคร์ลูกค้ามากๆ เทรนมาดีจริงๆ ทำไปสี่ครั้งแล้ว เสียอย่างเดียวต้องจองคิวนาน อย่างต่ำก็เกือบๆสองอาทิตย์เลย แต่ก็เข้าใจนะคนทำคงเยอะ

รีวิวจาก pantip  คุณ Rule_Of_Rose

คลิกอ่านรีวิวร้านแว็กซ์คิ้วฉบับเต็มได้ที่นี่

สาว ๆ จะได้ทรงคิ้วที่เหมาะกับรูปหน้า เพราะแต่ละคนก็จะมีรูปหน้าและโครงสร้างกระดูกคิ้วที่ต่างกันไปค่ะ การมีช่างที่เชี่ยวชาญมาทำให้ จะทำให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูโดดจนเกินไป และที่สำคัญหลังการแว็กซ์คิ้วแล้วจะทำให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ใช้เวลาในการแต่งหน้าหรือเวลาในการเขียนคิ้วน้อยลง เรียกได้ว่าประหยัดเวลาในส่วนนี้ไปได้เยอะเลยล่ะค่ะ โดยทรงคิ้วนี้จะอยู่ได้ประมาณ 3-4 สัปดาห์ ตอนนี้ราคา Anastasia Eyebrow Treatment Special จะอยู่ที่ 1,000 บาทค่ะ

รีวิวจาก wongnai  คุณ Beauty Editor

คลิกอ่านรีวิวร้านแว็กซ์คิ้วฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. แว็กซ์คิ้ว  Benefit  Cosmetics
แว็กซ์คิ้ว

สำหรับการแว็กซ์คิ้วที่ Benefit  Cosmetics ซึ่งมีทั้งบริการแว็กซ์และจัดแต่งทรงคิ้ว เพื่อทำให้คิ้วสวยโดดเด่น ซึ่งที่นี่จะมีบริการออกแบบคิ้ว และจัดแต่งทรงคิ้วที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละคน เข้าได้กับรูปหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งจะมีช่างที่มีผีมือเชียญชาญโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้คิ้วที่สวยมาอย่างแน่นอน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 620 THB

แว็กซ์คิ้วที่ Benefit Brow Bar เซนเฟส คิ้วไม่พัง ปังแน่นอน แต่งคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าเราดี้ดีอ่ะ
รีวิวจาก twitter  คุณ แม่บ้านลั้ลลา

ผลลัพธ์คิ้วออกมางดงามมาก ถ้าอยากให้ปรับตรงไหนเพิ่มบอกได้ตอนนี้เลยค่ะ มีการเล็มขนคิ้วให้เข้าทรง และเขียนคิ้ว ปัดมาสคาร่าคิ้วเป็นอันเสร็จ ใช้เวลาทั้งหมด ไม่เกิน 30 นาทีค่ะ
รีวิวจาก  wongnai คุณ Alice in Wonderland

คลิกอ่านรีวิวร้านแว็กซ์คิ้วฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. แว็กซ์คิ้ว  Pom Vinij Studio
แว็กซ์คิ้ว

สำหรับเเว็กซ์คิ้วร้านสุดท้าย เป็นร้าน Pom Vinij Studio
เป็นร้านของ Makeup Artist ชื่อดังคือ คุณป้อม  วินิจ ซึ่งร้านแว็กซ์คิ้วอยู่ที่ Eve And Boy สาขา The Underground ซึ่งมีการออกแบบและจัดทรงคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้าของสาวๆ ให้สวยโดดเด่น  และยังมีบริการเพ้นท์คิ้ว  และยังมีบริการยกขนตาให้โค้งสวยอีกด้วย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 950 THB

จะเห็นว่าพอแว็กออกมาแล้ว อาจจะดูไม่เท่ากัน แต่นั่นเป็นปัญหาของจี้เอง เพราะว่าคนเราคิ้วไม่เท่ากันอยู่แล้ว ขนคิ้วก็ไม่เท่ากัน ข้างนึงเชิดขึ้น ข้างนึงตกลง กันแหว่งไปอีก แว็กครั้งนี้ทำให้เราเขียนคิ้วง่ายขึ้น เพราะเหมือนมีโครงๆ มาแล้ว เราก็เพิ่มในส่วนที่หายไปเท่านั้นเอง ขนคิ้วก็ขึ้นช้าลง พี่เค้าแนะนำมาว่าไม่ครั้งต่อไปถ้าไม่มาแว็กก็อยากให้ถอนขนคิ้วจะดีกว่า เพราะถ้ากันมันจะเป็นตอ  จะบอกว่ามาครั้งนี้นอกจากจะได้คิ้วสวยๆ กลับบ้านแล้ว พี่ๆ ยังดูแลค่อนข้างดี และมีคำแนะนำดีๆ อีกเพียบเลย
รีวิวจาก Jeban  คุณ  bengy_gee

พอแว็กซ์คิ้วและเก็บรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว ช่างก็จะทำการเมคอัพกลบรอยแดง และเขียนคิ้วตามทรงคิ้วที่เพิ่งแว็กซ์ให้เราดู พร้อมให้คำแนะนำให้การเขียนคิ้วให้ปังด้วยตัวเองค่ะ แต่เราบอกเลยว่าพอมาแว็กซ์คิ้วแล้วนะ กลับบ้านไปเขียนเองยังไงก็ปัง ทรงสวยเหมือนคุณแม่ป้อม วินิจมาเขียนให้แน่นอน
รีวิวจาก  wongnai คุณ Beauty Police

คลิกอ่านรีวิวร้านแว็กซ์คิ้วฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
ร้านแว็กซ์คิ้วยอดนิยมที่สาวๆ  ไม่ควรพลาด!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเปิดวาร์ป  4 ร้านแว็กซ์คิ้วยอดนิยมที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!! ซึ่งทั้ง 4 ร้านเป็นร้านเเว็กซ์คิ้วที่สาวๆ นิยมกันมากในปัจจุบัน เป็นร้านดังที่ถึงกับต้องติดต่อจองคิวล่วงหน้ากันเลยเพราะว่าคิวเยอะ คนแน่นมาก

เพราะการมีคิ้วที่สวย จะทำให้สาวๆ ดูดี ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งทั้ง 4 ร้านที่แนะนำมาเป็นร้านที่มีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบทรงคิ้วได้อย่างมีเหมาะสมกับรูปหน้า และจัดแต่งเรียวคิ้วได้อย่างมีประสบการณ์ ทำให้สาวๆ ได้มีคิ้วที่สวยงาม ดูเป๊ะ  สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจแว็กซ์คิ้ว ถ้าเทียบกับราคากับคุณภาพถือว่าคุ้ม และที่สำคัญการแว็กซ์คิ้วสามารถอยู่ได้นานถึง 4-5 สัปดาห์

 

แว็กซ์ คิ้ว

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category