#3 สูตรยาสระผมยูเซอริน เหมือนหรือแตกกันอย่างไร ?

#3 สูตรยาสระผมยูเซอริน เหมือนหรือแตกกันอย่างไร ?

ยาสระผมยูเซอริน

ยาสระผมยูเซอริน

ขอเริ่มเกริ่นก่อนเลยนะคะ หากเป็นสินค้าจากยูเซอรินแล้วก็ต้องขึ้นชื่อเรื่องของคุณภาพอย่างแน่นอน เป็นของดีอยู่แล้ว แต่…เมื่อคุณกำลังต้องการเลือกยาสระผมและไม่สามารถเลือกได้ เนื่องจากทางยูเซอรินนั้นออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร หลายคนก็คงสงสัยว่ามันแตกต่างกันอย่างไร ? ควรเลือกสูตรไหนที่เหมาะกับผมของเรา วันนี้เรามีมาบอกอย่างระเอียดเลยค่ะ

#1 ยาสระผมยูเซอริน pH5 MILD Shampoo Sensitive Scalp

สูตรแรกขวดที่มากับแทบสีแดงโดดเด่น เป็นยาสระผมอ่อนโยนที่มีไว้สำหรับคนที่แพ้สารต่างๆในยาสระผมทั่วไปที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เกิดขึ้นขึ้นที่หลังหรือบริเวณไรผม บอกเลยต้องมาเจอกับตัวนี้เท่านั้นค่ะ เพราะว่าเค้าจะช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยเสริมเกาะป้องกันทำให้หนังศีรษะแข็งแรงมากขึ้น

ยาสระผมยูเซอรินสูตร Sensitive ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีการแต่งสี และ Soap FREE มีการรักษาระดับ pH ให้สมดุลกับผิว ไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึง ผมสวย นุ่มลื่น สามารถใช้ได้ทุกคน

Eucerin Democapillaire PH5 Mild Shampoo Sensitive Scalp
ยาสระผมยูเซอริน
ภาพจาก eucerin

ยาสระผมสูตรสำหรับผิวหนังบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสูตรอ่อนโยนสุดๆ ผ่านการทดสอบมามากมาย ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะโดยไม่ทำร้ายผิว ช่วยรักษาค่า pHในระดับที่เหมาะสม ช่วยในการสร้างความแข็งแรงให้หนังศีรษะ ทำให้ผมสวย ผมมีสุขภาพที่ดี

ปริมาณ 250 ml
ราคา 390 THB
แชมพูสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆ หนังศีรษะแห้งคัน ลอกเป็นแผ่น ลองใช้ดูเด้อ ตัวนี้อ่อนโยนมากกกกก  รู้สึกใช้ดี ฟองไม่มาก มันช่วยลดพวกสิวตามกรอบหน้า ไรผมได้ด้วย เพราะมันไม่มีซิลิโคน แล้วผมไม่สากสิวที่หลังก็ลดลงด้วย  ตัวนี้สำหรับคนที่แพ้ง่ายมากจริงๆ เป็นสิวด้วย ผิวแห้งลอกกกด้วย รีวิวจาก รีวิวมนุษย์ผิวแห้ง : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ผิวหนังแพ้ง่าย รวมถึงหนังศีรษะด้วย แชมพูตัวอ่อนโยนใช้ได้ พอล้างออกแล้วมาเป่าผมนุ่มขึ้น และไม่คันหยังศรีษา หน้าและหลังไม่เป็นสิวด้วย รีวิวจาก vanilla K.rariin : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นแชมพูที่เหมาะกับคนแพ้ง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมน้ำแล้วค่อยโชลมบนศีรษะ ฟองไม่เยอะ ใช้แล้วไม่คันหัว ผมร่วงน้อยกว่าใช้แชมพูเด็ก และผมลื่นกว่า ไม่ทำให้สิวที่หลังขึ้น สรุปว่าดีค่ะ ซื้อขวดต่อไปแล้ว รีวิวจาก vanilla K.Wombat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูสำหรับคนผมบาง สูตรอ่อนโยนมาก หมอแนะนำให้ใช้ช่วงที่ผมร่วงมีปัญหา ใช้แล้วถือว่าโอเค รีวิวจาก cosmenet K.Nattha : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 ยาสระผมยูเซอริน  Anti-Dandruff Gel Shampoo

สูตรต่อมาว่าด้วยเรื่อง”รังแค”แค่ดูชื่อก็รู้แล้วว่า แอนตี้รังแค จัดการกับรังแคโดยเฉพาะตั้งแต่ต้นตอเลยค่ะ ช่วยให้หายจากการเป็นรังแค และไม่ทำให้เกิดรังแคขึ้นอีก มากไปกว่านั้นไม่ทำให้เกิดอาการคันหนังศีรษะ ด้วยส่วนผสมของไพรอคโทนโอลามีน คลิมบาโซล และโพลิโดคานอล
สำหรับสูตรนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพหนังศีรษะ ไม่ว่าเจอปัญหาอะไร ตัวนี้เอาอยู่ สังเกตง่ายๆเลยคือเป็นขวดสีขาวตัดด้วยขีดและแทบสีเขียวสวยงาม สูตรรังแคสีเขียวนะคะ จะได้ไม่สับสนค่ะ
Eucerin DermoCapillaire Anti-Dandruff Gel Shampoo
ยาสระผมยูเซอริน
ภาพจาก eucerin

ยาสระผมสูตรขจัดรังแค ทำความสะอาดความมันบนหนังศีรษะและสิ่งสกปรกที่เกาะติดบนหนังศีรษะได้หมดจด ช่วยแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับรังแคได้ดี ลดรังแคและอาการคันที่เกิดจากรังแค ใช้แล้วเห็นผลจริง!! พร้อมกับบำรุงเส้นผมให้นุ่ม สวย แถมมีกลิ่นหอมด้วยนะคะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 550 THB

เนื้อแชมพู : เป็นเจลแชมพูอ่อนใส ไม่มีสี แถมยัง Soap Free อีกต่างหากผลจากการใช้ : สำหรับเรื่องรังแค ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วงไหนที่ใช้แชมพูตัวนี้ปัญหาหนังศีรษะที่ลอกเป็นแผ่น ๆ จะหมดไปเลย เช่นเดียวกับอาการคันศีรษะ พอไม่คันแล้วก็จะไม่เกาทำให้รังแคเล็ก ๆ จุดขาว ๆ พลอยไม่มีไปด้วย คือ ดีมากจนตกใจ รู้สึกว่าหลังสระ หนังศีรษะจะระคายเคืองน้อยลง ทำให้ไม่รู้สึกอยากเกาเลย นั่นอาจเป็นเพราะมีความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นก็เป็นได้ เวลาใช้แชมพูตัวนี้เราจะไม่นวดผม  อีกอย่างที่ชอบคือกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนเกินไป ไม่ปวดหัวดีค่ะ หากใครมีปัญหาแบบเราลองใช้ดูนะคะ แล้วจะเห็นความแตกต่างค่ะ รีวิวจาก trueid : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดีมากกกกกก กลิ่นหอมอ่อนๆฟองเยอะ ลดรังแคได้จริง ก่อนหน้านี้ใช้ทั้งยาหมอทั้งยี่ห้อที่เขาว่าอ่อนโยน ขนาดจอนสันยังไม่รอด รังแคขึ้นตลอดดด แต่พอเปลี่ยนมาใช้ของยูเซอรีนนี่หายชงักเลย รีวิวจาก jeban K.mooklin : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ลดรังแคและผมร่วงได้ดีมาก ไม่แพ้ด้วย สะอาดมาก รีวิวจาก jeban K.Zeibab : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อาทิตย์นี้ครบสองอาทิตย์แล้วที่นิ่มได้ลองใช้ ส่วนตัวนิ่มเองนิ่มพอใจกับผลที่ได้มากเลยค่ะ

ไม่คันหนังศีรษะแล้ว และไม่มีรังแคแล้วค่ะ รู้สึกดีมากๆเลยล่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 ยาสระผมยูเซอริน Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair

สูตรสุดท้ายแล้วสำหรับขวดสีขาวตัดขีดสีเทาหรูหราดูดีแบบนี้ น่าใช้มากบอกตามตรงค่ะ เห็นแล้วอยากหยิบใช้เลยทันที แต่ฟังทางนี้ก่อนค่ะ สูตรนี้เกิดมาเพื่อคนผมร่วง!! ผมบาง!! ไม่ทำให้ผมร่วง และช่วยทำให้ผมแข็งแรง ไม่เปราะหรือขาดง่าย
ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมร่วงเป็นอย่างมาก ใช้ตัวนี้รับรองลดผมร่วงได้ดีมาก หากใครเคยใช้ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันหมดว่า ดี!! เพราะใช้แล้วเห็นผลจริงนั้นเองค่ะ
Eucerin DermoCapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair
ยาสระผมยูเซอริน
ภาพจาก eucerin

ยาสระผมสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง!!! ผมบาง! แก้ไขด้วยยาสระผมยูเซอรินสีเทานี้เลย ผ่านการวิจัยและพัฒนาขึ้นเพื่อการนี้โดยตรง ทำความสะอาดผมได้ดี ไม่ทำให้ผมร่วง เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น ช่วยให้ผมหนาขึ้น เส้นผมแข็งแรง ไม่ขาดง่าย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ปริมาณ 250 ml
ราคา 550 THB
หลังจากที่เมย์ได้ใช้สองตัวนี้มาระยะหนึ่ง สิ่งที่รู้สึกได้เลยตั้งแต่ใช้ครั้งแรกๆ ก็คือผมร่วงน้อยลงมาก ผมดูหนาขึ้นตั้งแต่โคนผมจริง เพราะมีลูกผมขึ้นมาจนสังเกตุเห็นได้ เหมือนเส้นผมเราดูหนาขึ้นกว่าเดิมความรู้สึกตอนรวบผมเดี๋ยวนี้ มันรู้สึกได้เลยว่าผมดูหนาขึ้นกว่าแต่ก่อน พอได้ลองใช้อย่างต่อเนื่อง เมย์ว่าสองตัวนี้ช่วยลดผมร่วง ได้ดีเลยทีเดียว เศษผมที่เคยเก็บ กวาดได้หลังสระก็ลดลงกว่าแต่ก่อนตอนนี้ผมเลยดูสุขภาพดีขึ้นมาก และหนังศีรษะเราที่แต่ก่อนแห้งก็ไม่มีปัญหาแห้งอีก พอหนังศีรษะเราสุขภาพดีแล้ว โคนผมแข็งแรงแล้ว เส้นผมก็แข็งแรงตาม ทำให้ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงไปได้มากเลยค่ะ รีวิวจาก pantip K.maybedong : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หลังใช้ : ปั๊วะ!!! ยังจำความรู้สึกครั้งแรกๆที่ใช้ได้อยู่ว่าหนังศีรษะดูสะอาด ผมนิ่มดูสุขภาพดีขึ้น และผมดูหนาขึ้น ซึ่งเกินความคาดหมายมากกกกก ในที่สุดไข่ดาวบนหัวจะได้หายไปแล้ว ฮ่า รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ผมร่วงน้อยลงมาก ใช้คู่กับเซรั่มที่มาคู่กัน ได้ผลดีมาก กลิ่นสะอาดๆ ตามแบบของยี่ห้อ คิดว่าจะซื้อใช้ต่อนะคะ ดีๆๆๆๆๆๆ รีวิวจาก vanilla K.amonratpps : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากค่ะ เป็นแชมพูลดผมร่วงตัวเดียวที่เคยใช้แล้วรู้สึกจริงๆว่าผมร่วงระหว่างวันน้อยลง ด้านบำรุงผมก็โอเคระดับหนึ่งค่ะ รีวิวจาก vanilla K.m2469a66: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมยูเซอริน เหมือนหรือแตกต่างกัน

ยาสระผมยูเซอริน

สำหรับยาสระผมยูเซอรินทั้ง 3 สูตรนี้มีความเหมือนกันตรงที่เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่อันตรายหรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะเรื่องอ่อนโยนยูเซอรินเค้ายืนหนึ่งอยู่แล้ว หากใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับการแพ้ยาสระผม

เกิดอาการคันหรือมีสิวขึ้นที่บริเวณไรผมหรือหลัง ต้องใช้สูตรแรกเลยสำหรับผิวบอบบาง Sensitive หากใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับรังแค ไม่หายสักที ต้องยาสระผมยูเซอรินสีเขียว! สูตรสองเลยค่ะ และสำหรับใครที่กังวลเรื่องผมร่วง ผมบาง แน่นอนว่าสูตร 3 เหมาะมาก

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category