กู๊ดบายปัญหาพุงโผล่ ขาเผละ เซลลูไลท์เพียบด้วยอาหารเสริมลดไขมันดี ๆ ที่ต้องไปตำ!!

กู๊ดบายปัญหาพุงโผล่ ขาเผละ เซลลูไลท์เพียบด้วยอาหารเสริมลดไขมันดี ๆ ที่ต้องไปตำ!!

อาหารเสริมลดไขมันคืออะไร?

อาหารเสริมลดไขมัน
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าอาหารเสริมที่ใคร ๆ หลายคนมักจะซื้อมากินกันเป็นประจำจริง ๆ แล้วอาหารเสริมลดไขมันคืออะไร แล้วมันทำงานเหมือนพวกยาลดความอ้วนจริงไหม อันตรายต่อร่างกายของเราไหม มีผลข้างเคียงหรือเปล่า สารพัดข้อสงสัยที่วันนี้เราจะอาสามาตอบให้ ก่อนอื่นเลยคือเราต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าอาหารเสริมคืออะไร

อาหารเสริมเป็นนวัตกรรมที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเสริมสร้างการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ไปจนถึงการเติมเต็มสารอาหารบางอย่างที่ร่างกายของเราขาดหายไป หรือผลิตขึ้นมาไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเนื่องด้วยปัจจัยต่าง ๆ ซึ่งอาหารเสริมลดไขมันจะมาทำหน้าที่ในการบล็อก และเบิร์นไขมันไม่ดีเป็นหลัก เพราะการลดน้ำหนัดสมัยนี้มียาลดความอ้วนถูกผลิตขึ้นมาเยอะมาก ๆ คนก็ยากที่จะรู้ได้ว่าตัวไหนคปลอดภัยจริง ๆ โดยส่วนใหญ่แล้วกระบวนการทำงานของยาลดความอ้วนคือการกดประสาทใน

ส่วนที่กระตุ้นให้เรารู้สึกหิว กดไว้ไม่ให้เรารู้สึกหิวเราจะได้ไม่ค่อยกิน พอไม่กินน้ำหนักก็ไม่เพิ่ม หรือถ้ากินน้อยสารอาหารก็ไม่เพียงพอต่อการหล่อเลี้ยงร่างกาย เมื่อหยุดกินก็เกิดอาการโยโย่ หรือการที่เรารู้สึกอยากอาหารมากเป็นพิเศษจากการที่ถูกกดไว้นานทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แต่การทำงานของอาหารเสริมลดไขมัน คือการที่เราจะบล็อกแป้ง หรือไขมันจากอาหารที่เราทานเข้าไปไม่ให้มันกลายเป็นส่วนเกินในร่างกายเรา แต่ยังคงใช้ชีวิต หรือกินได้เป็นปกติ รวมทั้งเข้าไปกระตุ้นการเยิร์นไขมันเสียจาก

การออกกำลังกายของเรา ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และลดการทำงานของตับได้อย่างดี หลังหยุดกินก็จะไม่มีการโยโย่ เพราะว่าไม่ได้มีฤทธิ์กดประสาท เราใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกอย่าง นี่จึงเป็ฯเหตุผลที่ทำให้สาว ๆ ยุคใหม่หันมาทานอาหารเสริมลดไขมันแทนการกินยาลดความอ้วนที่ทั้งอันตราย และมีผลข้างเคียงเยอะ พร้อม ๆ ไปกับการที่กันมาทานอาหารดี ๆ ออกกำลังกายอย่างหนักนั่นเอง เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะนำอาหารเสริมลดไขมันมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน แต่ละตัวมีข้อดีอย่างไรบ้างต้องตามมาดู

หมดปัญหาส่วนเกินในร่างกายด้วยอาหารเสริมลดไขมัน

Lacto-fit G Synbiotic
อาหารเสริมลดไขมัน
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Lacto-fit-G-Synbiotics.


มาประเดิมตัวแรกกันด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดไขมันตัวดังจากประเทศเกาหลีที่ส่งตรงมาดูแลหุ่นของเรา โดยในผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะมีคุณสมบัติพิเศษในการเติมโปรไบโอติกให้กับร่างกายของเรา
ซึ่งจะช่วย

ปรับสมดุลของลำไส้ และระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น พร้อมเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงมากขึ้น มาในรูปแบบทานง่ายเป็นแบบผง รสชาติอร่อย นอกจากนี้ยังมีปริมาณการกินที่ให้คุณสมบัติแตกต่างกันไป

เช่น ถ้าจะทานเพื่อให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูแลหุ่นของเราด้วยการลดไขมันในร่างกายให้ทานก่อนนอนหรือก่อนอาหารเช้าวันละ 1 – 2 ซอง แต่ถ้าใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย มีอาการท้องผูกบ่อย ๆ

ตัวนี้แนะนำให้ทานวันละ 3 – 4 ซอง และอยากให้ทานต่อเนื่องเป็นเวลา 14 วันขึ้นไปเพื่อผลลัพธ์ที่ดี ต้องบอกว่าตัวนี้ขายดีมาก ๆ ในเกาหลี เป็นอาหารเสริมที่ไม่มีสารอันตราย ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกายให้เราต้องกังวลด้วย

ปริมาณ 50 Pcs
ราคา 450 THB
ลองทานแล้ว กินง่ายเหมือนขนมเลย รสชาติดี ทานไป 2 วัน ก่อนนอน ตื่นเช้ามาปวดท้องเข้าห้องน้ำแต่เช้าเลยคะ ถ่ายปกตินะคะ ไม่ถ่ายแข็ง เหมาะสำหรับคนท้องผูกจริง ๆ
รีวิวจาก Konvy: Ch***ai อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ตัวนี้ดีมากกกก ปกติเป็นคนไม่ค่อยขับถ่าย ลำไส้ไม่ค่อยดี หลังจากกินตัวนี้ไปประมาณ 1 เดือน ตอนนี้ระบบขับถ่ายเริ่มดีขึ้น ไอเลิฟสิ่งนี้
รีวิวจาก Beauticool: Beauti Memberi อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Vistra L-Carnitine Plus 3L
อาหารเสริมลดไขมัน
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Vistra-L-Carnitine-Plus-3L-500mg-30-60.


ต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดไขมันจากแบรนด์วิสตร้าซึ่งหลายคนคงค้นฟูคุ้นตากันดี เพราะถือเป็นแบรนด์ที่ผลิตอาหารเสริมออกมามากมายเลย สำหรับตัวนี้เป็นสูตรช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานส่วน

เกินในร่างกายแล้วค่อยเปลี่ยนให้กลายเป็นมวลกล้ามเนื้อแทน เหมาะมาก ๆ กับคนที่ชอบออกกำลังกายแล้วอยากให้กล้ามเนื้อดูลีน ๆ ไม่มีส่วนเกิน เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีฤทธิ์ที่จะช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมน

เพื่อการเจริญเติบโต (Growth Hormone) ซึ่งมันส่งผลให้ลดการสะสมของไขมันใหม่ แต่กลับไปดึงเอาไขมันเก่าที่เคยสะสมมาใช้แทน ส่วนใครที่มักปวดเมื่อยร่างกาย หรือกล้ามเนื้อตึง ตัวนี้ช่วยซ่อมแซมเซลล์กล้ามเนื้อที่บาดเจ็บหลังการออกกำลังกายได้ด้วย ช่วยลดอาการอ่อน

ล้าที่เกิดขึ้นในกล้ามเนื้อขณะออกกำลังกาย ไม่ทำให้กล้ามเนื้อเราอ่อนล้า แถมยังมอบประสิทธิภาพการเผาผลาญพลังงานด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ กลูตามีน อาร์จีนีน และไลซีนให้เรา เรียกว่าเป็นอาหารเสริมที่จะช่วยให้ไขมันกลายเป็นกล้ามเนื้อให้เราหุ่นดี ฟิตเฟิร์มถูกใจแน่นอน

ปริมาณ 500 mg
ราคา 399 THB
หลังจากกินหมดไป 1 ขวดแรก รู้สึกออกกำลังกายแล้วเผาผลาญดีขึ้น สัดส่วนกระชับเฟิร์มขึ้นตามลำดับ เหมาะกับคนออกกำลังกาย ที่ต้องการตัวช่วยค่ะ ไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการกินเพื่อลดน้ำหนักแบบไม่ต้องออกกำลังกาย
รีวิวจาก Konvy: Au***ukอ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
กิน 1 เม็ด ก่อนออกกำลังกาย 30 นาทีค่ะ รู้สึกว่าทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น เหงื่อออกเยอะมาก ๆ ตัวเบาเลยค่ะ  น้ำหนักลดลงบ้าง แต่สัดส่วนยังไม่ค่อยกระชับเท่าไหร่ ช่วยเรื่องระบบการขับถ่ายด้วยค่ะ ถือว่าเผาผลาญได้ดีนะ
รีวิวจาก Vanilla: jangkojung อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Renatar BB Plus Boost Burn
อาหารเสริมลดไขมัน
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/renatar-bb-plus-boost-burn-10-1-i439744579.html


ต้องเรียกว่าเป็นอาหารเสริมลดไขมันอีกหนึ่งตัวที่มีประสิทธิภาพในการดูแลหุ่นเราได้ในหลาย ๆ จุด ประการแรกคือเรื่องการลดไขมันสะสมในร่างกาย ส่วนใหญ่คนที่มักทานของมัน ๆ ไขมันจากสัตว์ หรือไขมันบาง

ตัวที่ไม่ดีจะแทรกซึมเข้าไปสะสมในร่างกายของเราจนก่อตัวเป็นเซลลูไลท์ เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมัน ช่วยให้ออกกำลังกายได้ยาวนานขึ้นด้วยการเปลี่ยนไขมันเก่าสะสมให้กลายเป็นพลังงาน ช่วย

เสริมสร้างภูมิต้านทาน และมีสารต้านอนุมูลอิสระส่งผลต่อผิวพรรณของเราด้วย เหมาะกับคนที่ไม่ได้มีเวลาในการออกกำลังกายอย่างหนักออกกำลังกายเบา ๆ ต่อวันแต่อยากกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานได้ดี

เป็นอาหารเสริมที่ขายดีอีกตัวหนึ่งสามารถทานได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง ไม่มีผลเรื่องการกดประสาทแน่นอน สามารถกินอาหารได้ตามปกติ ไม่ต้องกังวลเรื่องโยโย่ เพราะไม่ใช่ยาลดความอ้วนแบบที่หลายคนเข้าใจ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 360 THB
ต้องกินนานมากค่ะ ประมาณ 3 เดือนขึ้นไปค่อยๆ เห็นผล 10 กล่องขึ้น ลองซื้อตาม shopee ค่ะ ของแท้เหมือนกัน ราคาถูกกว่ามาก เราซื้อประจำ
รีวิวจาก pantip: สมาชิกหมายเลข 5624083 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
เรากิน​ BB+ ประมาณ​2เดือนค่ะ​ เซลลูไลต์​หาย60%เลย​ คุมอาหารบ้างบางครั้ง​ เดือนแรกออกกำลังกายนิดหน่อย
หลังจากนั้นก็ไม่ได้ออกกำลังกายอีกเลยค่ะ​ แต่ผิวก็เรียบขึ้น​ เซลลูไลต์​ค่อยๆลดลงไปจริงๆ​ แต่กินคู่กับ​ Fiber X ​ค่ะ
รีวิวจาก pantip: สมาชิกหมายเลข 4219841 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Raspberry ketones 
อาหารเสริมลดไขมัน
ภาพจาก: https://www.iamvitamin.com/product/puritan%E2%80%99s-pride-raspberry-ketones/


และตัวสุดท้ายก็คืออาหารเสริมลดไขมันสูตรเข้มข้น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้นำเอาคุณค่าจากสารสกัดสำคัญของราสเบอร์รี่คีโตน ซึ่งเฉพาะในการช่วยควบคุมน้ำหนัก โดยเพิ่มการเผาผลาญไขมันโดย และยับยั้ง

การย่อยแป้ง มีสารสกัดจากถั่วขาวที่ช่วยในการดูดซึมสารอาหาร และบล็อกไขมันส่วนเกินด้วย ถือว่าเป็นสูตรที่คิดค้นมาได้ครอบคลุมการควบคุมน้ำหนัก เพราะสามารถแก้ปัญหาได้ทั้งลดการสะสมไขมัน และ

ไม่ให้มีการสะสมของแป้งเพื่อที่จะสะสมเป็นไขมันตามมาอีกที อีกทั้งลดสาเหตุของการเกิดโรคอ้วน ทำให้คนที่เป็นโรคอ้วนลดภาวะแทรกซ้อนต่าง ๆ ได้ เป็นอาหารเสริมดี ๆ อีกตัวที่ช่วยให้เราหุ่นดี หุ่นเฟิร์มได้ด้วยสารสกัดดี ๆ 

ปริมาณ 600 mg
ราคา 255 THB
ราคาถูก คุณภาพดี กินหลังมืออาหาร หน้าท้องยุบ รู้สึกดี ย่อยอาหารได้ดีด้วย
รีวิวจาก Shopee: nuchnapinkumsinอ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ช่วยได้นิดหน่อยค่ะ แต่ก็ต้องออกกำลังกาย และจำกัดเรื่องอาหารด้วย อาการข้างเคียงไม่มี แต่ก็ใช้ระยะเวลานะคะ ไม่ได้ลดฮวบฮาบ ถือว่าก็โอเคมีตัวช่วยในการลด
รีวิวจาก pantip:สมาชิกหมายเลข 703101อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

อาหารเสริมลดไขมัน บล็อก เบิร์น เพื่อหุ่นเฟิร์มฟิตกระชับ

ถือได้ว่าอาหารเสริมลดไขมันแต่ละตัวที่เรายกมาแนะนำวันนี้ เป็นตัวช่วยดี ๆ ให้กับสายออกกำลังกาย ช่วยในเรื่องการบล็อกแป้ง บล็อกไขมันด้วยสารสกัดดี ๆ พร้อม ๆ กับช่วยเรื่องการเผาผลาญ ไม่ทำให้ร่างหายของเรารู้สึกเหนื่อย เพียงแค่ช่วยให้ระบบการเผา

ผลาญในร่างกายทำงานได้ง่ายขึ้นจากเดิม ซึ่งมันก็จะมีผลโดยตรงในเรื่องของการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ การย่อยอาหาร การแปรเปลี่ยนไขมันสะสมให้เป็นพลังงานกับเรา เป็นกลไกของร่างกายที่เราสามารถกระตุ้นได้ โดยที่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง แต่เหมือนเดิมเลยคืออยากแนะนำให้ออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปด้วย เพื่อให้เราหุ่นดีได้ในระยะยาวขึ้น

สุขภาพLatest articles in the category