ชี้เป้า #5 ทรีทเม้นท์บำรุงผมกอบกู้ผมเสีย !!!

ชี้เป้า #5 ทรีทเม้นท์บำรุงผมกอบกู้ผมเสีย !!!

 

ทรีทเมนท์บำรุงผม

ฮัลโหลลลลลลลล มีใครอยู่มั้ยยยย ? วันนี้เรามีอะไรมาแนะนำด้วย สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียจากการโดนความร้อน ดัด ยืด หนีบ หรือการทำสีต่างๆ พื้นฐานเราก็เป็นคนนึงเลยค่ะที่ชอบทำสีผท กัดสีผมแล้วทำสีแบบพาลเทลนี่คือไอเลิฟไม่ไหว

แต่มาถึงจุดนึงที่เราต้องหยุด แบบหยุดไปเลยเนื่องจากเรากัดสีจนผมเหมือนวุ้นแต่ยังไม่ถึงกับจับแล้วหลุด เหมือนเริ่มจะเป็นและผมก็แห้งเสียหนักมาก แถมชี้ฟู จับผมตัวเองทีไรแล้วหงุดหงิดและรำคาญมาก เลยต้องหาทรีทเม้นท์ดีๆสักตัวมากอบกู้ชีวิตผมของเราให้ได้ นั่นก็คือประเด็นที่เราจะมาแนะนำกันให้ดูว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

แนะนำสินค้าพร้อมรีวิวแบบปังๆ !!!

LOLANE Keratin Repair Mask
ทรีทเม้นท์บํารุงผม

เป็นนวัตกรรมการออกแบบเคราติน ที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะ เพื่อการเชื่อมต่อกับเคราตินในเส้นผมได้อย่างลงตัว เหมือนซิปล็อคพร้อมฟื้นฟูบำรุงโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

ใครที่มีผมแห้งเสีย ชี้ฟู ถ้าไม่เคยลองใช้ทรีทเม้นท์ของโลแลนตัวนี้ถือว่าพลาดมาก แบบว่ามากกกกกกเลยนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์โลแลนทรีทเม้นท์ตัวนี้ ดูแลปัญหาเส้นผมของทุกคนได้อย่างคลอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นผมทำสี การดัด การยืดต่างๆก็สามารถมองหาโลแลนได้ที่ห้างซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปได้เลย แถมราคาก็ไม่แรงเลยค่ะ

ปริมาณ 200 g
ราคา 135 THB
อันนี้ดีย์….เราใช้อยู่ประจำแต่รอบนี้มีแถมครีมบำรุงมือมาคือหอมมากคร้าาาา รีวิวจาก Konvy คุณ Be***on คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หอมมาก ๆ และก็คือทำให้ผมนุ่มลื่น บอกเลยว่าใช้แทนครีมนวดได้เลย ราคาไม่แพง เป็นเคราตินบำรุงผมที่ดีมาก ๆ แถมมีหลายสูตรให้เลือกใช้ ตอนนี้ยกให้เป็นที่ 1 ในใจเลยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ ศศิรินทร์ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Lolane Natura Hair Treatment
ทรีทเม้นท์บํารุงผม

โลแลนตัวนี้อีกแล้วค่ะสาวๆ สังเกตได้เลยว่าจะเ็นแทบทุกเว็บที่มีการพูดถึงการบำรุงผมเสีย นั่นคือตัว Lolane Natura Hair Treatment ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของโลแลน เน้นด้านการรักษา

ทำความสะอาดของเส้นผมและมอบคุณค่าในการบำรุงเส้นผม พร้อมคำนึงถึงสุขภาพ เส้นผมและหนังศีรษะเป็นปัจจัยสำคัญ ช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับเรียบลื่น มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสียแตกปลาย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 85 THB
ผมฟอกสี1รอบ ย้อมสีอีก3ครั้ง ผมแห้งเสีย กระด้าง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก แต่พอได้ลองใช้ Lolane Natura สูตร Dry & Damage นี้จาก 7-11 ผมกลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู กลิ่นหอม ผมแห้งเสียแค่ไหนก็เอาอยู่ตอนนี้ซื้อกระปุกใหญ่มาตุนไว้แล้วคะ ตอนนี้กลายเป็นลูกรักไปแล้วค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Jennis คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
พึ่งจะเปลี่ยนมาใช้สูตรนี้ค่ะ เมื่อก่อนใช้สูตรสำหรับผมทำสี กลิ่นไม่แรงเท่าสูตรผมทำสี เนื้อครีมเหมือนจะข้นกว่าสูตรผมทำสี แล้วก็สีจะออกขาวๆกว่า ทุกอย่างเหมือนกันหมด เราใช้แทนครีมนวดเพราะผมเสีย ขาด แตกปลายเยอะมาก เลยต้องหันมาดูแลผมบ้าง ช่วยให้ผมไม่พันกันหวีง่ายขึ้น ลดผมขาดจากการหวี ล้างออกยากเป็นเรื่องปกติเพราะเนื้อครีมค่อนข้างข้นค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ chanutporn คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Loreal Hair Spa Repairing Creambath

ทรีทเม้นท์บำรุงผม

https://www.lazada.co.th/products/loreal-hair-spa-deep-nourishing-cream-bath-1000ml-i270487019.html

ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากอะโวคาโด และเขียร์บัตเตอร์ ให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ลื่นเงางาม เหมาะสำหรับผมแห้งเสียและอ่อนแอมาก

ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตตเอร์และน้ำมันสกัดจากอะโวคาโดช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมจากสภาพแห้งและถูกทำลายให้กลับชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม เรียกคืนความแข็งแรงให้กับเส้นผมและช่วยบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ แต่ต้องบอกนิดนึงนะคะว่าอาจจะราคาสูงนิดนึง แต่คุณภาพสมกับราคาเลยค่ะ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB
ราคาแพงไปหน่อย แต่คุณภาพให้ 5 ดาวเลยคะ สมราคาและไม่ผิดหวังเลย ผมนุ่มลื่นกว่าเดิมมาก มีน้ำหนัก หนีบผมแล้วอยู่ทรงทั้งวัน โดนแดดโดนลม เอามือสางก็เอาอยู่ ในความรู้สึกตัวนี้ลดความมันของเส้นผมด้วยนะ รักเลยและใช้ต่อแน่นอนคะ 🙂 รีวิวจาก Vanilla คุณ MintKR คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เราไปอบไอน้ำที่ร้าน เราจะใช้ตัวนี้เพราะชอบกลิ่นมากๆ กลิ่นติดทนมาก 2-3 วันยังได้กลิ่นหอมๆ อยู่เลยปลื้มเรื่องกลิ่นมากๆ แต่เรื่องบำรุงอาจเพราะนานๆ อบไอน้ำทีเลยไม่ค่อยเห็นผลลัพเท่าไหร่ แต่ที่ชอบเพราะกลิ่นหอมติดทน รีวิวจาก Vanilla คุณ nutchanun คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
OLAPLEX No.3 Hair Perfect
ทรีทเม้นท์บำรุงผม
https://www.ladyissue.com/24772

ทรีตเมนต์สูตรเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูแกนผมให้แข็งแรงอย่างรวดเร็ว ใช้สำหรับผมเสียหาย เส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

เราซื้อ olaplex เบอร์ 3 มาใช้ที่บ้านประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆแล้วค่ะ ผมดูดีขึ้น เเละดูฟื้นฟูขึ้นค่ะ ราคาถือว่าแพง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,400 THB
Olaplex no.3 hair perfector ตัวนี้เลิศมากจริงๆ ใช้มาสองสามขวดแล้วค่ะ ผมที่เสียคือดีมาก แข็งแรง ไม่แห้งกระด้าง หมักไว้อาทิตย์ละสองครั้งก่อนสระ ผมนิ่มสุขภาพดีเลย ใช้ติดต่อกันยิ่งดี ในไลน์นี้มีเซตบพรุงผมก็ใช้ดีค่ะ รีวิวจาก Productnation คุณ นารีรัตน์ ฟุ้งเฟื่อง คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ดี แต่ ราคาแอบแรง แต่ชอบคอนดิชันเนอร์ มากกว่า ชอบ หมักผมหลังสระมากกว่า มันรู้สึกถึงการใช้ผลิตภัณฑ์มากกว่า แต่ชอบนะ ถ้ามีงบก็โอเคอยู่ ถ้างบจำกัดจะเลือกเป็นคอนดิชันเนอ รีวิวจาก Productnation คุณ Viriya คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Dove Hair Therapy Nourishing Oil Care Weekly Nutritive Solutions Nourishing Care Treatment Mask
ทรีทเม้นท์บำรุงผม

มีเทคโนโลยีนูทริ-ออยล์ ที่ซึมซาบเข้าไปบำรุงผมอย่างล้ำลึก เพื่อเติมลิพิดหรือน้ำมันตามธรรมชาติ พร้อมด้วยสารบำรุงผมอื่นๆที่จำเป็น

ทำให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นขึ้น แห้งชี้ฟูลดลง ผมนุ่มลื่นขึ้นพร้อมลดผมแห้งชี้ฟู ด้วยส่วนประกอบของนูทริ-ออยล์ ที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน พร้อมด้วยสารบำรุงผมอื่นๆที่จำเป็น ทำให้เส้นผมค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 159 THB
เนื้อครีมเข้มข้นมากค่ะ  ควักออกมาเทสต์เนื้อครีมคือไม่ไหลย้อย เรียงตัวสวย ไม่พันกัน ลื่นสุด นุ่มสุด รีวิวจาก productnation คุณ Arbadahey คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

ทรีทเม้นท์บำรุงผม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทำผมตามใจตัวเองกันมามากพอแล้วและนั่นก็คือการทำร้ายผมโดยตรงเลยค่ะ เพราะฉะนั้นควรหาทรีทเมนต์หมักผม ครีมหมักผม มาบำรุงกันด่วนๆ หลังจากที่ได้อ่านมาจนถึงตรงนี้เพื่อนๆคงเห็นแล้วใช่ไหมคะว่ามีผลิตภัณฑ์มากมายที่สามารถซ่อมแซมผมของเราให้กลับมาสวย เงางามแบบเดิม แต่การที่จะกลับมาสวยแบบเดิมได้นั้นเพื่อนก็ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษเช่นกัน เพราะก่อนหน้าที่ผมเพื่อน ๆ จะเสียมากขนาดนี้ก็เพราะว่าเพื่อน ๆ ทำร้ายมันมาหนักสาหัสเหมือนกัน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category