แชมพูขจร ปลูกผมลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ช่วยชะลอหงอกขาว!!

แชมพูขจร ปลูกผมลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ช่วยชะลอหงอกขาว!!

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงและหงอกขาว

แชมพู ขจร

 

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่กวนใจสาวๆและหนุ่มๆอยู่นั้นอาจทำให้ผมบางลงได้ ผมหลุดร่วงอาจเกิดจากการแพ้ การระคายเคืองหนังศรีษะ หรือ เกิดจากการเป็นรังแคซึ่งอาจมีสาเหตุมาจาก การใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของพาราเบน และ ซิลิโคน ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดรังแคและปัญหาผมหลุดร่วงตามมาได้

แชมพูขจรจึงเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงหนังศรีษะอย่างล้ำลึกทำให้ลดปัญหารังแค รวมทั้งปัญหาผมขาดหลุดร่วง และยังช่วยชะลอหงอกขาวได้อีกด้วย หาอยากรู้ว่าแชมพูขจรมีส่วนผสมอย่างไรบ้างก็ไปดูกันเลย

แชมพูขจรปลูกผมลดปัญหาผมร่วง ช่วยชะลอหงอกขาว

แชมพู ขจร

แชมพูขจรสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น มะกรูด ที่ช่วยในการทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึก และยังมีขิงที่เป็นตัวช่วยทำความสะอาดหนังศรีษะได้อย่างสะอาดและอ่อนโยน นอกจากนั้นยังมีบอระเพ็ดซึ่งเป็นตัวช่วยกระตุ้นทำให้ผมหนาและยาวเร็วขึ้น แถมยังมีส่วนผสมของดอกอัญชัญที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่นสุขภาพดีและยาวเร็ว

ทั้งยังมีส่วนผสมจากเปลือกมังคุด ที่ทำหน้าที่ช่วยขจัดปัญหาในเรื่องของรังแครวมทั้งช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต่างๆที่เป็นต้นเหตุของการระคายเคืองได้อีกด้วย และส่วนผสมจาก น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอกและน้ำมันพฤกษา ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่นสวยอย่างธรรมชาติ

สั่งซื้อแชมพูขจรได้ที่

แชมพู ขจร

แชมพูขจรราคาเพียง 350 บาท สั่งซื้อได้ที่

รีวิวแชมพูขจร

ใช้ดีเห็นผลจริงค่ะเห็นผลเร็วมาก รีวิวจาก Facebook:Chalida Saiyat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เนื้อแชมพูเข้มข้น หอมสมุนไพรอ่อนยามสระ เบาเรื่องเหงื่ออับชื้น หนังหัวไม่มัน อยู่ทนได้หลายวันค่ะ ดีมาก รีวิวจาก Facebook:Fa Kajon ดูเพิ่มเติมได้ที่

พึ่งใชวันแรก่เป็นไงเดียวมาบอก ถ้าได้ผลจริงก็จะไม่หวังผลประโยชน์ไรทั้งสิ้น รีวิวจาก Facebook:บิ๊ก อนันตสิทธิ์ ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category