รวม #5 เเปรงล้างหน้ายอดฮิต ที่ช่วยให้การทำความสะอาดผิวหน้าของคุณง่ายขึ้น

รวม #5 เเปรงล้างหน้ายอดฮิต ที่ช่วยให้การทำความสะอาดผิวหน้าของคุณง่ายขึ้น

เเปรงล้างหน้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ ทั้งหลาย รวมถึงผู้ที่มีปัญหาผิวมันเเละเป็นสิวอุดตันเป็นอย่างมาก เพราะเเปรงล้างหน้านั้นจะช่วยทำให้เราล้างเครื่องสำอางเเละสิ่งสกปรกตกค้างได้สะอาดหมดจดยิ่งขึ้น

รวมถึงหากใครที่มีผิวมันก็จะสามารถทำความสะอาดความมันที่อุดตันอยู่บนผิวได้ดีเช่นกัน ช่วยให้เราประหยัดเวลาในขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า เเละด้วยคุณสมบัติข้างต้นที่กล่าวมาจึงทำให้เเปรงล้างหน้าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ให้ความสนใจตลอดมา ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงขอเเนะนำเเปรงล้างหน้า 5 ตัวที่ใช้เเล้วดีมาให้สาว ๆ ได้ไปลองเลือกซื้อกันดูค่ะ

เเปรงล้างหน้า
https://www.freepik.com/free-photo/close-up-woman-brushing-face_10597261.htm#page=1&query=face%20brush&position=28

#5 เเปรงล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด

1.เเปรงล้างหน้า Kuron Soft Facial Cleansing Brush
เเปรงล้างหน้า
https://www.konvy.com/m/kuron/kuron-soft-facial-cleansing-brush-(ku0123)-26349.html?gclid=EAIaIQobChMIuuKfgdS67AIVwRErCh0L8wdaEAQYBiABEgIwDPD_BwE

เเปรงล้างหน้าจาก Kuron รุ่นนี้มาพร้อมกับขนเเปรงเเบบ Ultra Soft ที่อ่อนโยนเเละนุ่มเป็นพิเศษ ออกเเบบมาให้ใช้งานง่ายมีด้ามจับถนัดมือเเละเเข็งเเรงทนทาน สามารถช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออกลดสิ้วเสี้ยนบริเวณใบหน้า

ราคา 229 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

ขนนุ่มไม่บาดหน้า ล้างเครื่องสำอางได้แต่ไม่ทั้งหมด ด้ามจับแอบสั้นไปนิดนึง ไม่มีผลกับสิวเสี้ยนด้วยความที่ขนมันนุ่มไป ขนแน่นมากเลยทำให้แห้งช้าไปบ้าง ด้วยรวมก็ดีนะ

รีวิวจากคุณ : Ta***ul

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

เจลองเทียบให้ดูระหว่างการล้างหน้าด้วยโฟมปกติทั่วไปอย่างเดียว ผิวหน้าโดยรวมดูสะอาด แต่ถ้าสังเกตดูดีๆแล้วจะเห็นว่าตรงซอกจมูก มุมปากยังมีคราบแป้งและรองพื้นติดตรงผิวบริเวณที่แห้งแตกของเจ บวกกับสิวเสี้ยนที่ใช้มือล้างหน้ายังไงก็หายไม่หมดซะที ส่วนด้านขวาเจใช้แปรงล้างหน้า KURON คู่กับวิปโฟมพอลองมาเทียบกันแล้วเห็นชัดเลยว่าแปรงล้างหน้าทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางที่ติดอยู่ตามซอกได้ดีกว่ามาก โดยที่ผิวเราไม่ระคายเคืองเลย อันนี้เจประทับใจมาก ไม่ต้องมานั่งขูดคราบและสิวเสี้ยนออกจนผิวแดงแล้ว

รีวิวจากคุณ : Jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

2.เเปรงล้างหน้า Natzilla

เเปรงล้างหน้าที่เหมาะกับสาว ๆ ที่รักการเเต่งหน้าโดยเฉพาะ เพราะเเปรงรุ่นนี้มีขนเเปรงที่อัดเเน่นละเอียดถึง 400,000 เส้นจึงทำให้มีความนุ่มฟูเป็นพิเศษ ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด โดยเฉพาะเครื่องสำอางเเละรองพื้นก็หลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย จึงช่วยลดการอุดตันบนผิวส่งผลให้ผิวใสไร้สิวอุดตันค่ะ

ราคา 568 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

ข้อดีของแปรงตัวนี้ก็คือ มีขนแปรงนิ่มมาก เวลาใช้ไม่ทำลายผิวหน้าและไม่ก่อให้เกิดสิวอักเสบแน่นอน ขนแปรงหนาถึง 400,000 เส้น ทำให้ทำความสะอาดได้ล้ำลึกกว่าแปรงอันอื่นที่เราหาซื้อมา ที่สำคัญคือพกพาเก็บรักษาง่าย แค่ผึ่งแดดอาทิตย์ละ 1 ครั้งก็พอค่ะ หน้าผลิตภัณฑ์เขียนไว้ว่า แปรงอันนี้ช่วยในการลดสิวอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวอักเสบ ลดความมันบนใบหน้า รวมถึงช่วยลดสิวเสี้ยนตรงบริเวณจมูก พอใช้มาอีกระยะ คือสิวอุดตันพวกที่เป็นไตๆในหน้าน้อยลง ไม่ค่อยเกิดเป็นสิวอักเสบเลยชอบมากๆ

รีวิวจากคุณ : N_juneee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เราว่าการล้างหน้าโดยใช้แปรงทำให้เราล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด มันทำความสะอาดลึกได้ถึงร่องรูขุมขน ซึ่งถ้าเราใช้มือล้างแบบปกติก็ล้างได้เพียงผิวด้านบน แล้วแปรงตัวนี้ขนแปรงเล็กมาก แล้วนุ่มสุดๆ ไม่แข็งไม่บาดหน้าเลย เราเคยลองใช้ตัวอื่นแต่ ประทับใจขนแปรงยี่ห้อนี้มากกว่า เพราะมันเส้นเล็กไม่แข็งเวลาลงทำความสะอาดที่ผิว ลูบๆที่ใบหน้ารู้สึกสบายมาก และเวลาใช้กับเจลล้างหน้า บีบเจลนิดเดียว ได้ฟองออกมาล้างหน้าเยอะมาก แปรงมันช่วยตีฟองเองให้เลย ตัวแปรงดีไซน์มาดีมาก เวลาใช้แล้วจับถนัดมือมาก ใช้สะดวกดีค่ะ

รีวิวจากคุณ : 2594308

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Bloggang

3.เเปรงล้างหน้า Miniso เเบบสองหัว

เเปรงล้างหน้าจาก Miniso ที่มีหัวเเปรงถึงสองเเบบในตัวเดียวกัน จึงทำให้มีสองคุณสมบัติคือ หัวเเปรงขนเเบบนุ่มใช้ทำความสะอาดผิวหน้าบริเวณทั่วไป เเละหัวเเปรงเเบบซิลิโคนใช้สำหรับขัดผิวบริเวณที่มีสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ มีที่เเขวนเเปรงสำหรับผึ่งเเปรงให้เเห้ง จึงทำให้สะดวกสบายต่อการเก็บเเละช่วยให้หัวเเปรงหลีกเลี่ยงการสัมผัสเชื้อโรคได้อีกด้วยค่ะ

ราคา 139 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

จากที่กิฟได้ลองใช้มาซักระยะแล้ว พูดได้เลยว่าน้องเขาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีจริงๆ เพราะหลังล้างหน้าทุกครั้งกิฟจะเช็ดโทนเนอร์ต่อตลอด ก็ไม่มีอะไรตกค้างอยู่เลย แล้วยังได้สนุกกับการนวดผิวไปในตัวอีกด้วย คุ้มราคามากค่ะ ควรตำ ป้ายยาเก่ง 555+ ไว้มีไอเทมดี ๆ โดน ๆ จะแวะมาเม้าท์มอยอีกนะคะ บาย

รีวิวจากคุณ : Daisy Kee Hiw

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Blogger.com

หลังจากที่ได้ใช้แล้วก็รู้สึก Love มาจนต้องมาบอกต่อ เจ้าแปรงตัวนี้ไม่ต้องใส่ถ่าน มือหมุนเองเลยจ้า มันก็ดีนะที่มีแบบไม่ใส่ถ่าน จะได้ไม่ต้องกลัวการโดนน้ำแล้วช๊อต เรื่องนี้สบายใจหายห่วงเลยจ้า ขนแปรงก็นุ่มมาก ๆๆๆ สัมผัสกับผิวเราอย่างอ่อนโยน แต่ก็ไม่ควรใช้บ่อยจนเกินไปนะ มินน่าใช้เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งค่ะ

รีวิวจากคุณ : Minna.Miinna

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Blogger.com

4.เเปรงล้างหน้า Haiso Home
เเปรงล้างหน้า
https://www.lazada.co.th/products/haiso-home-i307490786.html

เเปรงล้างหน้าที่มีขนเเปรงขนาดเล็กให้สัมผัสอ่อนนุ่มไม่ทำร้ายผิว ใช้ควบคู่กับโฟมล้างหน้าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีในการกำจัดสิ่งสกปรกเเละเครื่องสำอางตกค้างบนผิวหน้า มีขนเเปรงให้เลือกสองเเบบคือเเบบใยสังเคราะห์นุ่ม ๆ เเละเเบบซิลิโคนที่เหมาะกับการใช้ขัดผิวบริเวณที่มีสิวเสี้ยน ซึ่งเเปรงล้างหน้าตัวนี้ราคาถูกมาก ๆ เเต่คุณภาพคุ้มค่ากับราคาเเน่นอนค่ะ

ราคา  31 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

สินค้าใช้ดีค่ะ ใช้คู่กับโฟม ขจัดเครื่องสำอางและความมันได้ดี เวลาลงสกินแคร์ และแต่งหน้า ผิวดูสดใสขึ้นคะ

รีวิวจากคุณ : Walailak Y

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

ใช้งานได้ดี ขนแปลงนุ่ม นวดวน ล้างหน้าเบา ๆ สะอาดหมดจด

รีวิวจากคุณ : Lazada Customer

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

5.เเปรงล้างหน้า Kuron Sonic Soft Brush

เเปรงล้างหน้าระบบอัตโนมัติที่ใช้ระบบสั่นเเบบโซนิคเเรงสั่น 3,500 ครั้งต่อนาที หัวเเปรงหมุนเเบบซ้ายขวาเป็นมุม 13 องศา จึงช่วยให้สิ่งสกปรกเเละเมคอัพหลุดออกได้ดีมากยิ่งขึ้นขนเเปรงเเบบซิลิโคนขนาดเล็กเป็นพิเศษ มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มไม่บาดผิว ทำความสะอาดได้ง่ายเพียงเเค่ล้างด้วยน้ำสะอาดธรรมดา ตัวนี้จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่เเต่งหน้าหนัก ๆ เป็นอย่างมากค่ะ

ราคา  690 THB**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

สรุปนะคะ วาดว่าแปรงล้างหน้าเวิคสุด หลังจากที่วาดใช้แปรงล้างหน้าของ Kuron มาประมาณ เดือนนึง สิ่งที่วาดสังเกตุเห็นได้คือสิวเสี้ยนที่ขึ้นตามจมูกลดน้อยลง และสิวที่เกิดจากการอุดตันเพราะล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูที่เฟสบุคเพจของ Kuron ได้เลยค่า อย่าเพิ่งเชื่อถ้าไม่ลองด้วยตัวเอง 55555 แต่สำหรับวาด วาดว่ามันเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เลิฟเลยค่า

รีวิวจากคุณ : 3672899

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

คุ้มค่าที่ซื้อมาค่ะ คือไม่รู้สึกเสียดายเงินเลยที่ซื้อมา สมกับที่รอคอยกว่าจะตัดสินใจได้ซักที 555 ส่วนผลการใช้มา 2 เดือนกว่าๆ นั้นเมย์รู้สึกได้จริงจังมากว่าสิวอุดตันขึ้นน้อยมากกกๆ หรือไม่ขึ้นเลย ส่วนสิวอักเสบถ้าจำไม่ผิดคือไม่มีเลย ตอนประจำเดือนมาก็ไม่มีโผล่มานะ มองผิวตัวเองในตัวเองก็เห็นได้เลยว่าผิวมันสะอาด ผิวดูเคลียร์ เช็ดโทนเนอร์ตามแล้วไม่มีคราบดำๆ ติดออกมา ส่วนเรื่องอายุการใช้งานเมย์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าจะอยู่กับเมย์ไปอีกนานเท่าไหร่ แต่เคยเห็นรีวิวของคนอื่นที่ใช้รุ่นเก่ากว่ารุ่นนี้ เค้าบอกว่าใช้มา 3 ปีกว่าแล้ว เมย์ก็เลยคิดว่าถ้าใช้ได้ถึง 3 ปีก็คุ้มแล้วอะ มันโดนน้ำทุกวันอยู่ได้ถึงขนาดนั้นก็โอเคแล้วล่ะ 555

รีวิวจากคุณ : MayPannapat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

บทส่งท้ายเเปรงล้างหน้า

สาว ๆ คนไหนที่ยังรู้สึกว่าตัวเองใช้มือล้างหน้าอย่างเดียวเเล้วไม่สะอาดพอ หรือเข้าข่ายน่าจะต้องใช้ตัวช่วยในการล้างหน้าล่ะก็ อย่าลืมหันมาใส่ใจขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าของคุณให้มากกว่าเดิม ด้วยการลองใช้เเปรงล้างหน้าในการทำความสะอาดผิวหน้าดูนะคะ รับรองว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนเเปลงเเละความฟินในการล้างหน้าที่มากยิ่งขึ้นกว่าเก่าอย่างเเน่นอนค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category