MUST HAVE ITEMS สำหรับคนรักความหอม!! #6 ยาสระผมช่วยให้ผมหอมในหลากหลายแบบ

MUST HAVE ITEMS สำหรับคนรักความหอม!! #6 ยาสระผมช่วยให้ผมหอมในหลากหลายแบบ

พลาดไม่ได้  MUST HAVE ITEMS สำหรับคนรักความหอม!!

 

เอาใจคนรักความหอม รวบรวมยาสระผมที่ช่วยให้ผมหอมแบบติดทนนาน ทำความสะอาดผมอย่างเดียวคงไม่พอ เป็นได้ทั้งยาสระผมและน้ำหอมในหนึ่งขวด มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น หลากหลายสไตล์แล้วแต่คุณชอบ ทั้งสายหวานฟรุ้งฟริ้งกลิ่นผลไม้ฟรุ้ตตี้ สายมุ้งมิ้งกลิ่นดอกไม้หอมสดใส หรือสายลูกคุณหนูกับกลิ่นหอมแบบลักชู ลองไปเลือกตามกันดูเลยค่ะ

#1 สายหวาน หอมกลิ่นสตอเบอร์รี่

ยาสระผมผมหอม

Herbal Essences White Strawberry & Sweet Mint
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมที่ขึ้นชื่อเรื่องของความอ่อนโยน เพราะเป็นยาสระผมที่ไม่มีกลูเตน พาราเบน และสารแต่งสี สระผมสระอาดให้ความรู้สึกสบายผม เรื่องความหอมคือที่หนึ่ง เป็นกลิ่นหอมหวาน กลิ่นสตอเบอร์รี่ เหมาะสำหรับสายหวานเป็นอย่างยิ่ง มีส่วนผสมของว่างหางจระเข้ และสาหร่ายทะเลในการบำรุงผม

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

กลิ่นหอม เป็นธรรมชาติ ฟองไม่เยอะ สระสะอาดมาก ไม่มีซิลิโคน ใช้แล้วผมสุขภาพดี ไม่มันง่าย ไม่พันกัน รีวิวจาก cosmenet K.Thanaporn : อ่านรีวิวเพิมเติมคลิก

ชอบแชมพูตัวนี้ตรงที่เป็นกลิ่นหอมมากกก กลิ่นแบบธรรมชาติ ออกเฟรช พวกผลไม้ หอมสดชื่น สระผมไปเลินกลิ่นไป ฟองเยอะดีค่ะ  แนะนำให้คนผมแห้งใช้ครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ตามทุกครั้งนะคะ หลังสระเสร็จผมหอมติดทนดี รู้สึกได้ว่าหนังหัวไม่มันด้วยค่ะ ที่สุดของตัวนี้เรายกให้เป็นเรื่องกลิ่นค่ะ หอมมากจริง ๆ ใครชอบแชมพูหอม ๆ แนะนำตัวนี้นะคะ ลองใช้กันดู่ะ รีวิวจาก cosmenet K.I am Sky : อ่านรีวิวเพิมเติมคลิก

หอมที่สุดตั้งแต่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมมา กลิ่นน่าเข้าใกล้ คนเดินผ่านยังต้องเหลียวมอง รีวิวจาก cosmenet K.Nuchni : อ่านรีวิวเพิมเติมคลิก

#2 สายคุณหนู หอมหวาน

ยาสระผมผมหอม

Essential Damage Care Nuance Airy
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาก cosmenet

ตัวนี้เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น กลิ่นหอมหวานเหมาะสำหรับผู้หญิงหวานๆ พูดน้อย เรียบน้อย น่ารัก ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาวผมยาว ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย มีส่วนผสมของNatural Honey & Shea Butter ช่วยกักเก็บความชุ่มให้กับผม บำรุงผมให้สวยเป็นธรรมชาติ นุ่มลื่น ไม่พันกัน ใช้นิ้วสางผมได้อย่างสบายใจ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 129 THB

ตัวนี้เคยใช้อยู่พักนึงค่ะ เห็นแล้วรู้สึกชอบเลย สงสัยเพราะสีที่ชมพูกินใจผู้หญิงหวานๆอย่างเรา  รู้สึกชอบแขมพูยี่ห้อนี้มากๆ ชอบที่สุดคงเป็นเรื่องกลิ่น คือหอมละมุน เป็นกลิ่นหวานๆแบบ girly มากๆ มีความซุกซน หน่อยๆ ใช้คู่กับครีมนวดคือดีมากกก ผมนิ่มค่ะ มีความ Airy ตามชื่อเลยละ ชอบเลยๆ แนะนำนะคะ รีวิวจาก cosmenet K.Bambycakes : อ่านรีวิวเพิมเติมคลิก

กลิ่นหอมหวาน หอมหวน หอมๆๆๆๆเว่อมาก แชมพูผู้หญิงจ๋าสำหรับคนที่ผมไม่มีปัญหาอะไรก็โอเคนะ เหมือนเป็นน้ำหอมผมมากกว่า ลักษณะแชมพูสวยมาก เป็นประกายมุก เหมือนตัวขวด ใครที่เครียดมาทั้งวันแค่สระผมก็ผ่อนคลายแล้ว รีวิวจาก cosmenet K.Rumresin : อ่านรีวิวเพิมเติมคลิก

#3 สายหรูหรา กลิ่นหอมระดับพรีเมี่ยม

ยาสระผมผมหอม

Rejoice Perfume Luminous Rose
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาก jeban
นี่เลยจ้ายาสระผมน้ำหอม!! เอาใจคนรักความหอมเป็นที่สุดกับคอลเลคชั่นยาสระผมน้ำหอมที่ไม่ใช่น้ำหอมธรรมดา เป็นน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม มีความหอมแบบ 3 ระดับ เริ่มที่Top Note ด้วยกลิ่นแอปเปิล พีช และผลแคสซีสให้ความสดชื่น Middle Note กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ มะลิและหอมหมื่นลี้
สุดท้ายเพิ่มความละมุนกับ Base Note ด้วยมัสค์ ไม้จันทร์และอำพัน ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว หอมมากกกกก

ปริมาณ 450 ml
ราคา 149 THB

มีกลิ่นหอมแบบไม่ใช่กลิ่นกุหลาบจ๋า แต่หอมหวานๆเหมือนน้ำหอม เป็นการผสมกลิ่นของดอกไม้และผลไม้ ใช้แล้วผมหอม ฟิน ผมนุ่มลื่น ใช้แล้วไม่แพ้ ค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมมาก เหงื่อออกทั้งวันแต่หัวยังหอม + ผมนุ่มลื่นดี ปกติใชช้ไดร์ร้อนเป่าแห้งทุกวันเป่าเสร็จผมจะสากๆแต่ใช้ตัวนี้แล้วผมยังนุ่มอยู่เลย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หอมละมุนมากๆเลย ปกติจะชอบแชมพูหอมๆที่กลิ่นแรงๆกลิ่นจะได้ติดผมไปนานๆตลอดวัน โดยรวมก็คือชอบนะ ทำดีมากกก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4 สายลักชู ด้วยลักซ์กลิ่นกุหลาบ

ยาสระผมผมหอม

Lux Luminique
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาห tops

ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์สวยเกร๋เพียงเท่านั้น เค้ายังให้ความหอมขั้นสุด กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบทวีคูณความหอมสดชื่นไปกับกลิ่นพีช ให้ความหอมที่แตกต่าง หอมแบบลักซ์ ตัวนี้ดังมากในญี่ปุ่น เป็นยาสระผมเนื้อใส ไร้ซิริโคน อ่อนโยนพร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ให้กลับมานุ่มลื่น สวยได้อีกครั้ง

ปริมาณ 450 ml
ราคา 369 THB

กลิ่นหอมดีค่ะ ชอบๆ เป็นกลุ่มแชมพูที่ไม่มีซิลิโคนอีกตัวที่ชอบเลยย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบเพราะกลิ่มหอมมาก ทำความสะอาดได้ดี ไม่มีระคายเคือง

รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบในความหอม มันแบบกินละมุน ติดทนนาน เช้ายันเย็นอะ รวมๆ ก็คือชอบ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#5 สายน่ารัก สไตล์ญี่ปุ่น

ยาสระผมผมหอม

 Tsubaki Premium
ยาสระผมผมหอม
ภาพจากTsubaki Thailand

ยังคงอยู่กับแบรนด์ของญี่ปุ่น อีกตัวที่โด่งดังมากสำหรับยาสระผมซึบากิ สูตพรีเมี่ยมที่ได้พัฒนาและสร้างนวัตกรรมบำรุงผมให้นุ่มสวย พร้อมกับให้ความกลิ่นหอม หอมแบบFruity floral คล้ายกลิ่นของน้ำหอมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ยังไงยังงั้น กลิ่นจะเหมือนฟรุ้ตตี้รวมเข้ากับความหอมดอกไม้ กลิ่นหวานสะอาด สไตล์ลูกคุณเลยตัวนี้

ปริมาณ 490 ml
ราคา 299 THB

อย่างแรกเนื้อแชมพูข้นหนัก ใช้ไม่มากสามารถให้ฟองได้เยอะ สระได้สะอาดดี และล้างออกไม่ยากนัก กลิ่นหอมหวาน แนวผลไม้ ติดผมช่วยให้ผมนุ่มขึ้นไม่ทำให้ผมพันกัน ไม่ระคายเคืองตอนสระ รีวิวจาก vanilla K.muijadeanan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นแชมพูที่ชอบที่สุด ผมนุ่มลื่น หอม มีน้ำหนัก เงางาม คือมันดีมากจริงๆ

รีวิวจาก vanilla K.piyatha_: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมสไตล์ผลไม้ที่หอมมาก หอมกว่าสีม่วงและสีขาว สระสะอาดดี ผมไม่ได้แห้งกรอบหรือผมพันกัน ไม่ระคายเคือง รีวิวจาก vanilla K.Nekomi : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#6 สายมั่น กลิ่นหรูดูแพง

ยาสระผมผมหอม

Feather Fresh Up Cool
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาก cosmenet

ตัวนี้กลิ่นหอมออกแนวกลิ่นเฟรช สดชื่นๆ ให้ความรู้สึกสบายศีรษะมากยิ่งขึ้น เพิ่มความรู้สึกเย็นด้วยเมนทอล บอกเลยว่ากลิ่นตัวนี้หอมติดทนนานมากๆ แนะนำเลยสำหรับคนเหงื่อออกเยอะ ให้ความหอมแบบดูแพงติดทนนานจริง พร้อมกับทำความสะอาดผมได้ดีด้วยเทคโนโลยี Japan Micellar จากญี่ปุ่น แนะนำเลยค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 179 THB

แชมพูกลิ่นหอมมากกกกกกกกก หอมฟุ้งงงงงงงงสุดๆๆๆๆ ใครชอบแชมพูหอมๆ ผมหอมๆ น่าจะชอบ รีวิวจาก cosmenet K.jn_jenny : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมฟุ้งมากๆๆค่ะ หอมแบบสดชื่น ติดทนดีมากๆ แต่ไม่ช่วยเรื่องผมพันกันเลย ต้องให้ครีมนวดร่วม ไม่งั้นพันกันมากๆๆ รีวิวจาก cosmenet K.TheLittleMermaid : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมมากกกกก แค่ปั้มออกมาก็หอมแล้วจ้าา ใช้แล้วผมไม่พันกันดี ไม่มัน นุ่มลื่น แค่กลิ่นมันหอมแรงติดทนเท่านั้น อาจเพราะเราเป็นคนเหงื่อออกเยอะ รีวิวจาก cosmenet K.Summer’ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผม ผมหอม

ยาสระผมผมหอม

รวมไอเทมที่ควรมีจริงๆ สำหรับคนชื่นชอบความรัก หลงใหลในความหอมเพียงเปลี่ยนมาใช้ยาสระผมที่ให้ความหอมแก่ผมปบบติดทนนาน เป็นความหอมเหมือนน้ำหอมช่วยให้เปลี่ยนความรู้สึกหม่นๆในวันที่ไม่เป็นดั่งหวังของคุณให้มีชีวิตชีวามากขึ้น เป็นวันที่สดใสเพียงเลือกกลิ่นให้ตรงความชอบของคุณ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category