รีวิว แชมพู 4yl ดีจริงหรือไม่ ?!!

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงและปัญหารังแค เกิดจากอะไรกันนะ ?

แชมพู 4yl ดี ไหม

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงและปัญหารังแคซึ่งเป็นปัญหากวนใจสาวๆและหนุ่มๆอยู่เสมอ ไม่เพียงแต่จะทำให้เกิดอาการคันหรือระคายเคืองหนังศีรษะเท่านั้นแต่ยังทำให้ผมหลุดร่วงจนเป็นปัญหาผมบางได้ สาเหตุของปัญหาผมหลุดร่วงและรังแคนั้นก็มีอยู่หลากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็น

  • การที่ผมพบเจอมลภาวะในแต่ล่ะวันและหากทำความสะอาดไม่ดีแล้วก็อาจก่อให้เกิดรังแคและผมขาดหลุดร่วงตามมาได้
  • ผมผ่านการทำสารเคมีไม่ว่าจะเป็นการยืดดัด หรือทำสี
  • การใช้ความร้อนดัด หรือหนีบในการจัดทรงผมทำให้ผมบอบบางและหลุดร่วงได้
  • การเลือกใช้แชมพูที่มีพาราเบน และ ซิลิโคนจนทำให้ไปอุดตันเส้นผมนอกจากจะก่อให้เกิดปัญหารังแคแล้วก็ยังทำให้เกิดปัญหาผมหลุดร่วงได้อีกด้วย

การเลือกใช้แชมพูจึงนับว่าเป็นสิ่งสำคัญเพื่อช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนและฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมกลับมาแข็งแรงสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

แชมพู 4yl สกัดจากธรรมชาติ

แชมพู 4yl ที่ได้รับการพูดถึงว่าสามารถลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ร่วมทั้งขจัดปัญหารังแคให้หมดไป เพราะสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดทำให้ทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ

นอกจากนี้แล้วยังทำให้ผมแข็งแรงและแลดูหนามีน้ำหนักขึ้นอีกด้วย โดยแชมพู 4yl นั้นจะมีด้วยกัน 2 สูตร คือ สูตรที่ช่วยในการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และ สูตรที่ช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนและลดปัญหารังแค แต่ล่ะสูตรจะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

 

แชมพู 4yl มีอะไรบ้างนะ

แชมพู 4yl สูตร มะกรูด
แชมพู 4yl pantip

แชมพู 4yl ที่มีส่วนผสมของจากสมุนไพรไทยไม่ว่าจะเป็น มะกรูดช่วยทำความสะอาดผมอย่างสะอาดหมดจดและอ่อนโยน ทั้งยังยับยั้งแบคทีเรียได้และช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมบอบบางแข็งแรงขึ้นลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและรังแคได้อีกด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 180 THB
แชมพู 4yl สูตร ใบหมี่
แชมพู 4yl pantip

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างใบหมี่ ช่วยทำความสะอาดผมอย่างสะอาดหมดจดหมดห่วงเรื่องปัญหารังแคและทำให้ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อีกด้วย

ทั้งยังลดการเกิดผมหงอก อ่อนโยนต่อผมไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะ เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 180 THB

 

รีวิวจากผู้ใช้แชมพู 4yl

ใช้แชมพูสมุนไพร4ylที่ผลิตทางภาคเหนือค่ะ รู้สึกเลยว่าผมร่วงน้อยลง แต่เราไม่ใช้ครีมนวดนะคะ ใช้ไม่ได้ทุกยี่ห้อร่วงกระจาย ที่สำคัญต้องนอนหัวค่ำด้วยค่ะ รีวิวจาก Pantip:iampkd-bee ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

เราใช้แล้วผมร่วง รังแคหนักมาก เราว่าโฆษณาเกินจริง เราเห็นแม่ค้าที่ขายผมสวยนะ แต่นั่นเป็นเพราะนางไปยืดผมมา แล้วสุดท้ายก็เห็นผมนางกลับสู่สภาพแห้งแห้งและร่วงเช่นเดิม รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2353898 ดูเพิ่มเติมได้ที่

มีปัญหาผม❌ อย่าเลื่อนผ่าน❌
อย่าปล่อยไว้นานเกินแก้
ปัญหา…..ผมร่วง #รังแค#หนังศีรษะลอก#คันเป็นตุ่ม#ผมหงอก#เป็นเหา
สมุนไพรไทยเราช่วยได้ กลิ่นห๊อมหอมจากธรรมชาติ 100% ไม่เหม็น เห็นผลแน่นอน

ID line          https://line.me/ti/p/dyu5Nl3d7Y
facebook   Naturalhome Pooka

รีวิวจาก Pantip:ชีต้าร์น้อย ดูเพิ่มเติมได้ที่

ราใช้ 4YL ค่ะ ลดร่วงได้จริง แล้วก็กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นพวกโปรตีนค่ะ รีวิวจาก Pantip:pinlosophy ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุปแชมพู 4yl ใช้ดีจริงหรือไม่ ?

แชมพู 4yl จากรีวิวผู้ใช้บางส่วนบอกว่าสามารถลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริง ทั้งยังช่วยให้ผมหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแต่ในเรื่องของรังแคอาจจะยังไม่เห็นผลเท่าที่ควร แต่ในบางรายก็รีวิวว่าทำให้ผมร่วงและเป็นรังแคหนักกว่าเดิม

ทั้งนี้คงขึ้นอยู่กับสภาพหนังศีรษะและผมของผู้ใช้แต่ล่ะราย หากเกิดอาการระคายเคืองก็ควรหยุดใช้ในทันนี้นะคะ แต่หากใช้แล้วเห็นผลดีก็อย่างลืมหมั่นบำรุงผมอย่างสม่ำเสมอเพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category