ผมร่วง รังแค คันหนังศีรษะ ยาสระผมสมุนไพรจาเป่า เอาอยู่!!

ผมร่วง รังแค คันหนังศีรษะ ยาสระผมสมุนไพรจาเป่า เอาอยู่!!

ยาสระผมจาเป่า

 

ผมร่วงง่าย คันหนังศีรษะ เป็นรังแค ยิ่งเกาผมยิ่งร่วงทำไงดี!! หากคุณพบปัญหาพวกนี้อยู่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านบทความของเราให้จบเพราะวันนี้เรามาพร้อมตัวช่วยกำจัดปัญหาเหล่านี้ให้สิ้นซากหมดไปไม่ต้องมากวนใจของเราอีกต่อไป แต่ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนดีกว่าว่าปัญหาเหล่านี้เกิดจากอะไรกันแน่!!

ผมร่วง อาการคันหนังศีรษะและรังแค เกิดจากอะไรกัน?

ยาสระผมจาเป่า

  • ผมร่วง เกิดจาก การทำร้ายเส้นผมในทุกๆวัน ด้วยความร้อน สารเคมี หรือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับเส้นผมตนเองซึ่งจะทำให้ผมแห้ง รวมถึงการไม่บำรุงผม ทำให้รากผมอ่อนแอขาดสารอาหารจนเกิดอาการหลุดร่วงได้
  • อาการคันหนังศีรษะและรังแคเกิดขึ้นได้อย่างไร รังแคเกิดจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะอาดของหนังศีรษะ ความแห้งจนเกินไปบนหนังศีรษะ ความมันจนเกินไปบนหนังศีรษะ

หรืออาจเกิดจากอาการแพ้ยาสระผมหรือครีมนวดก็ทำให้เกิดรังแคได้ และอาการคันหนังศีรษะมักเกิดขึ้นเมื่อ         เกิดรังแค หรือมีเชื้อราบนหนังศีรษะอันเกิดจากความชื้น ซึ่งจะทำให้ก่อให้อาการคันและรังแคขึ้นนั้นเอง

รู้สาเหตุกันพอคร่าวๆแล้วก็ต้องพยายามเลี่ยงอย่าให้เกิดสาเหตุพวกนี้กันนะคะเพื่อนๆ และในวันนี้เรามียาสระผมดีๆที่สมุนไพรธรรมชาติ 100% ที่จะช่วยรักษาอาการเหล่านี้ได้ในขวดเดียวนั้นคือ ยาสระผมจาเป่า นั้นเองง

เอ๊ะ!! เชื่อว่าหลายๆคนต้องเกิดคำถามแน่ๆเลยใช่ไหมคะว่าแบรนด์นี้คือแบรนด์อะไรกัน ทำไมไม่เคยได้ยินหรือไม่คุ้นหูเลย มันปลอดภัยจริงหรือ งั้นก่อนที่เราจะไปรู้จักตัวยาสระผม เราไปรู้จักกับแบรนด์จาเป่ากันก่อนดีกว่าาาา

จาเป่า คือแบรนด์อะไร?

จาเป่าเป็นแบรนด์ผลิตเครื่องสำอาง ยาสมุนไพร อาหาร และอาหารเสริม  มีจุดเด่นคือผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีส่วนผสมของสมุนไพรเข้มข้น มีสรรพคุณรักษาอาการต่างๆจากสมุนไพร

ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้าและเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้ามานานถึง 20 ปี !! ดังนั้นเพื่อนๆสามารถมั่นใจได้เลยว่าแบรนด์นี้ปลอดภัยแน่นอน !!  ต่อไปเราไปดูยาสระผม จาเป่าที่เราได้เกริ่นไว้กันเลยดีกว่าว่ามันมีดีอย่างไร

ยาสระผมจาเป่า ดีอย่างไร?

ยาสระผมจาเป่าเป็นยาสระผมสมุนไพรแท้ 100 % ดังนั้นจึงไม่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะและยังช่วยบำรุงล้ำลึกจากมะกรูดซึ่งมีสรรพคุณมากมายดังนี้

  1. ช่วยในการขจัดรังแค
  2. ลดอาการคันของหนังศีรษะ
  3. บำรุงรากผมป้องกันผมหลุดร่วงง่าย
  4. เร่งการเจริญเติบโตของผมให้ผมแลดูดกดำ
  5. จำกัดแม่เหาและไข่ฝ่อของเหา

ใครเจอปัญหาเหล่านี้อยู่รับรองว่ายาสระผมจาเป่าเขาเอาอยู่แน่นอน!!

ขอแนะนำ ยาสระผมจาเป่า สมุนไพรไทยแท้ 100%
ยาสระผมจาเป่า
https://www.jabaothailand.com/product

ยาสระผมจาเป่า หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นชินกับแบรนด์นี้มากนัก ยาสระผมตัวนี้เป็นยาสระผมที่มีสารสกัดจากมะกรูดธรรมชาติ 100 % ที่ผ่านกระบวนการในการหมักโดยการนำเนื้อมะกรูดแท้มาหมักทั้งขวด

เรียกว่าเข้มข้นสุดๆ ซึ่งมะกรูดจะช่วยในการเร่งการเจริญเติบโตของของผมใหม่และบำรุงล้ำลึกถึงรากผมให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดล่วงง่าย ผมแลดูดกดำ ลดอาการคันหนังศีรษะ ลดรังแค ใครชอบความธรรมชาติไม่อยากให้หนังศีรษะโดนสารเคมีต้องไปตำตัวนี้แบบด่วนๆเลยน้าา

ปริมาณ  310 cc
ราคา  45 THB

หลังจากตามหาแชมพูที่ใช้แล้วไม่ทำให้ผมร่วง
ลองมาแทบทุกอย่าง ทั้งของหมอ หรือแบรนด์ดังต่างๆ ยันแบรนด์แพงๆ อย่าง Kerastase สุดท้ายมาจบที่ แชมพูมะกรูดจาเป่า ขวดสีเขียวเข้มๆ เนื้อแชมพูหอมอ่อนๆไม่เหม็นมะกรูดเลยค่ะสระแล้วฟองอาจจะไม่เยอะมาก แต่ผมร่วงน้อยลง ปกติเวลาสระผม จะมีผมร่วงติดมาเราจะนับเส้นไว้ แต่พอใช้จาเป่า จำนวนเส้นผมที่ร่วงมันลดลงเรื่อยๆและรู้สึกผมดีขึ้นด้วยค่ะ คงเพราะมันไม่มีสารเคมีแรงๆ เลยไม่ทำลายเส้นผมเราว่าบางทีสาเหตุที่ผมร่วงเพราะพวกแชมพูที่ทำให้ผมนุ่มๆลื่นๆทั้งหลายนี่แหล่ะแชมพูจาเป่า อาจจะไม่ทำให้ผมนุ่มนิ่มเหมือนพวก Tsubaki นะคะ
เราสระจาเป่าแล้วตามด้วยครีมนวดเฉพาะปลายเท่านั้น อย่านวดโคนเพราะมันจะทำให้ผมร่วงยังไงก็ขอแนะนำเป็นอีกทางเลือกนะคะ แต่หาซื้อยากหน่อยค่ะ

รีวิวจาก Pantip คุณ the pretty pill คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีค่ะ ผมดกดำ ส่งเร็วมากค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ บัวผัน คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทริคก่อนจาก!! กินอาหารบำรุงผมกันเถอะะ

ยาสระผมจาเป่า

การกินอาหารที่ดีมีสารประโยชน์จะช่วยบำรุงจากภายในสู่ภายนอกเป็นการช่วยเติมสารอาหารให้แก่เส้นผม ลดการขาดหลุดร่วงลดปัญหาผมต่างๆ ทำให้เส้นผมดูสวยสุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย โดยควรทานอาหารที่มีวิตามินเพื่อช่วยบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ ซึ่งวิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผมที่เราควรทานมีดังนี้

  1. วิตามิน A ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น พบได้ในอาหารประเภท ปลาไหล ตับ แครอท ไข่ และฟักทอง เป็นต้น
  2. วิตามิน B ช่วยให้โปรตีนและบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ พบได้ในอาหารประเภท เนื้อหมู ตับ หอยลาย ถั่ว เป็นต้น
  3. วิตามิน E ช่วยเติมสารอาหารให้แก่เส้นผม และยังกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงบริเวณหนังศีรษะให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้เส้นผมได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ พบได้ในอาหารประเภท น้ำมันพืช ฟักทอง อัลมอนด์ ปลาเเซลมอน เป็นต้น

บทสรุปยาสระผมจาเป่า

ยาสระผมจาเป่าเป็นยาสระผมสมุขไพรที่มีส่วนช่วยในการรักษารักแค อาการคันหนังศีรษะ อาการผมร่วงผมบาง เร่งการเติบโตของเส้นผม และฆ่าเหาได้อีกด้วย ที่สำคัญเป็นยาสระผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ปลอดภัยแน่นอนใครที่ไม่ชอบยาสระผมที่มีสารเคมีแนะนำตัวนี้เลยย ของเขาดีจริงๆ ใครมีปัญหาเหล่านี้ต้องรีบไปใช้กันเลยน้า  แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะคะสำหรับผมนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วว

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category