ว้าว ! ผมหยิกแต่กำเนิด แต่กลับตรงได้ด้วยที่หนีบผมหยิก #4 ตัวนี้ !!!

ว้าว ! ผมหยิกแต่กำเนิด แต่กลับตรงได้ด้วยที่หนีบผมหยิก #4 ตัวนี้ !!!

สวัสดีค่ะวันนี้ทางเรามีไอเทมใหม่ที่ถูกใจสาวๆหลายคนมาฝากกัน รับลองว่าถูกใจสาวๆหลายคนที่มีผมหยิกหรือผมหยักโศกแล้วอยากผมตรงวันนี้เรามีสิ่งดีๆมาบอกสาวๆปัญหานี้จะหมดไป เราจะมาแนะนำการแก้ปัญหาของสาวๆที่มีผมหยิกหรือผมหยักโศกแต่อยากผมตรงปัญหานี้จะหมดไป

เนื่องจากเรามีเครื่องหนีบผมทำให้สาวๆสามารถมีผมตรงได้ง่ายๆโดยไม่ต้องง้อช่าง และหมดปัญหาผมหยิก เสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ดูดีมีสง่าราศรี โดยที่เราไม่ต้องเสียตังแพงๆไปยืดผมเลย โดยแค่เรามีเครื่องหนีบผมก็สามารถทำให้เราผมตรงได้ทุกสถานการณ์ เพราะฉะนั้นปัญหาผมหยิกอาจจะแก้ได้ยากแต่ก็หมดปัญหาโดยแค่เรามีเครื่องหนีบผมก็ทำให้เราสะดวกสบายไปอีกแบบ

ที่หนีบผมหยิก

 

เลิกซะ !! ถ้าไม่อยากผมเสีย

  1. การสระผมทุกวัน
    ปกติศีรษะของเราจะผลิตน้ำมันตามธรรมชาติออกมาตามธรรมชาติออกมาล่อเลี้ยงเส้นผม หากสระผมทุกวัน ก็เท่ากับเป็นการชำระล้างน้ำมันธรรมชาติออกไป คือหนังศีรษะแห้งหลุดร่วงเป็นรังแคค่ะ
    คำแนะนำ : ควรสระผมทุกๆ 2 วัน
  2. ทำทรงเดิมๆทุกวัน
    ไม่ว่าจะเป็นทรงหางม้าหรือทรงผมมวยยุ่ง สไตล์เกาหลีที่สาวๆ นิยมทำกันเป็นประจำ อาจทำให้คล่องตัวเวลาหยิบจับอะไรก็จริงแต่การที่เส้นผมถูกรัดเป็นเวลานานๆ และบ่อยครั้ง เป็นการทำร้ายสภาพเส้นผมและยังทำให้เลือดไม่ไหลเวียนบริเวณศีรษะ
    คำแนะนำ : รวบผมสลับปล่อยผม
  3. ใช้หวีไม่สะอาดแปรงผมหวีเป็นตัวเก็บเชื้อราที่ดีเพราะขณะที่เราหวีผมซี่ของมันจะดึงเศษหนังศีรษะที่ตายแล้วมาเก็บไว้ที่ร่องซี่
    คำแนะนำ : ควรนำหวีไปล้างให้สะอาดอยู่เสมอ และล้างด้วยครีมนวดผมใช้แปรงสีฟันเก่าขัดเบาๆ จากโคลนจรดปลายซี่หวีค่ะ

แนะนำที่หนีบผม ไอเทมดีๆที่คุณต้องมี !!

ที่หนีบผมหยิก

LESASHA เครื่องหนีบผม Wavy รุ่น LS1197
ที่หนีบผมหยิก
https://www.tohome.com/product_detail/20180800197/Lesasha–Wavy–LS1197
มาพับกบ เอ้ย! พบกับ เอ้ย! ถูกแล้ว !!! แฮร่เล่นคนเดียวก็ได้ งงมาก ฮ่าๆ ตัวนี้คือเครื่องหนีบผม Wavy ชนิดแผ่นหนีบหยัก
เครื่องหนีบผมแบบหยัก (Wavy) เคลือบเซรามิกกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอช่วยให้ผมอยู่ทรงได้ยาวนาน มาในรูปแบบแผ่นหนีบที่กว้างซึ่งทำให้การทำผมของคุณ
เสร็จเร็วขึ้น สามารถสร้างวอลลุ่มทำให้ทรงผมดูหนาขึ้นได้ทันที หรือจะสนุกไปกับการออกแบบทรงผมแฟชั่นเป็นลอนคลื่นสุดชิค ที่สามารถทำเองได้ง่ายๆและรวดเร็ว สุดชิคเพราะสามารถใช้เพื่อยกโคนทำวอลลุ่มก็ได้ ดีม๊ากมาก !!!
ราคา 1,150 THB
ที่หนีบผม ร้อนไวค่ะ ปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ ส่งไวค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว ของดูทนทานค่ะ มีประกันปีนึงด้วย แต่รุ่นนี้ยกโคนต้องจับช่อเล็กๆหน่อยนะคะ ถ้าผมหน้าก้จะต้องหนีบค้างไว้นิดนึง รีวิวจาก Shopee Mall คุณ izemui คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
สินค้าโอเคค่ะ สีขาวมุกสวยดีวัสดุดูแข็งแรงดี ลองเสียบไฟดูแล้วร้อนเร็วดีค่ะ ตอนหนีบต้องใช้มือกดในระดับนึงเลย ไม่งั้นผมจะไม่หยิกหรือจะหยิกน้อยแปปเดียวก็จะคลายออกค่ะ แต่รวมๆชอบค่ะ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ m*****y คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
LESASHA Gold Plated
ที่หนีบผมหยิก
https://zilingoshopping.com/th-th/product/details/PRO4331393771?color=black

เครื่องหนีบผม ใช้จัดแต่งทรงผมได้ทั้งผมตรง และผมลอนได้อย่างสวยงาม ที่มาพร้อมกับแผ่นเคลือบ Nano Gold Tourmaline เพื่อการปกป้องเส้นผมจากความร้อน หนีบลื่น รวดเร็ว ผมเรียงเส้นเงางาม และช่วยคงความชุ่มชื้นให้เส้นผม เพิ่มความเงางามไม่ชี้ฟู

ด้วยระบบไอโอนิค แผ่นหนีบเคลือบ Nano Gold Tourmaline เพื่อการปกป้องเส้นผมจากความร้อน หนีบลื่น รวดเร็ว ผมเรียงเส้นเงางาม ระบบไอโอนิค ช่วยคงความชุ่มชื้นให้เส้นผม เพิ่มความเงางามไม่ชี้ฟู กำลังไฟ 46W แรงดัน 220-240 โวลท์ ส่วนตัวที่ใช้รู้สึกประทับใจมากค่ะ ถือว่าเป็นไอเทมๆที่ดีเลย

ราคา 2,690 THB
ส่วนตัวเราค่อนข้างประทับใจกับ LESASHA มากเลยล่ะ คุ้มค่ากับการลงทุนจริงๆ ด้วยตัวเครื่องที่มีระบบไอโอนิคและแผ่น Nano Gold Tourmaline เคลือบกันความร้อน ทำให้ผมเรายังคงความเงางามและมีน้ำหนักอยู่ แถมยังสามารถทำได้หลากหลายทรง (แต่เราเป็นมือใหม่นะ ขอไปฝึกทำทรงอื่นๆ มาเพิ่มแล้วจะมารีวิวอีกรอบ อิอิ) ใช้แล้วให้ความรู้สึกต่างจากเดิมจริงๆ รู้งี้เราซื้อมาใช้นานแล้วอ่ะ ^^ รีวิวจาก Pantip คุณ BearandBear คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  
REMINGTON Keratin Protect Intelligent Straightener
ที่หนีบผมหยิก
https://www.amazon.co.uk/Remington-Keratin-Protect-Ceramic-Straightener/dp/B073ZGBKHW

มาต่อกันกับเจ้าเครื่องตัวนี้นะคะ เป็รเครื่องหนีบผม เซ็นเซอร์ป้องกันความร้อนอัจฉริยะลด/ป้องกันผมแห้งเสียถึง 3 เท่า ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น 5 เท่า แผ่นหนีบผมแอดวานซ์เซรามิคเคลือบด้วยเคราตินและน้ำมันอัลมอนด์ หน้าจอดิจิตอลแสดงอุณหภูมิ 5 ระดับ 160-230 องศาเซลเซียส ร้อนเร็วภายใน 15 วินาที

แผ่นหนีบยาว 110 มม. มีฟังค์ชันเทอร์โบ บูสท์ มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ มีปุ่มล็อคแผ่นหนีบ ใช้ได้กับระบบไฟ 120-240 โวลต์ มีกระเป๋าเก็บอุปกรณ์แบบป้องกันความร้อน ใครที่กำลังมองหาเครื่องหนีบผมอยู่ รุ่นนี้ถือว่าปังอยู่เหมือนกัน จากการคอนเฟิร์มโดยผู้ใช้จริงจ้า

ราคา 3,600 THB
ใช้ Remington เป็นเครื่องที่ 3 คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆ หนีบแล้วผมดูไม่เสีย หนีบอยู่ทรงง่าย รีวิวจาก Shopee Mall คุณ mynamegoy071 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ที่หนีบร้อนไว หนีบแล้วไม่รู้สึกกินผม ลื่นมากกกก ผมตรงไวมากไม่ต้องซ้ำสองสามรอบ ขนาดเป็นคนผมหยักศก ผมตรงนานทั้งวัน ไม่ชี้ฟูง่าย รีวิวจาก Shopee Mall คุณ s*****y คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
LESASHA Straight & Shine Infared
ที่หนีบผมหยิก
ใครกำลังมองหาเครื่องหนีบผมที่ซื้อแล้วคุ้มแน่นอน
แนะนำมากๆเลยนะ วันนั้นทั้งวัน รู้สึกผมเป็นคนสุขภาพดีสุดๆ ปลายผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ผมเรียบตรง เงางาม

ผมไม่แห้งด้วย ใช้แล้วรัก พูดได้คำเดียวกับเครื่องหนีบผมรังสีอินฟราเรด จากเลอซาช่า ช่วยให้ผมเรียบตรงสวยสุขภาพดี สำหรับผู้มีผมยาว หนา หยักศก ที่อยากหนีบผมให้ตรงสวยเป๊ะในระยะเวลารวดเร็ว พร้อมเทคโนโลยีปกป้องเส้นผมจากความร้อน คือง่ายๆเลยผมแห้งเสียยังไงก็รอด เพราะนวัตกรรมเขาล้ำจริงๆ

ราคา 3,490 THB

ประทับใจมากๆ แพรลองใช้เป็นครั้งแรกโดยเฉพาะรุ่นที่มีอินฟราเรด  แสงสีแดง ช่วยให้ผมตรงสวย สุขภาพดี หลังใช้ผมไม่แห้งนะคะ เพราะมี Argen Oil แล้วก็ Tourmaline ปกป้องผมจากความร้อน

ประทับใจมากๆ แพรลองใช้เป็นครั้งแรกโดยเฉพาะรุ่นที่มีอินฟราเรด  แสงสีแดง ช่วยให้ผมตรงสวย สุขภาพดี หลังใช้ผมไม่แห้งนะคะ เพราะมี Argen Oil แล้วก็ Tourmaline ปกป้องผมจากความร้อน รีวิวจาก Jeban คุณ แพรว คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่

บทสรุปสำหรับคนที่มีมหยิกแต่อยากผมตรง

มีสาว ๆ หลายคนที่มีผมหยิกมาตั้งแต่กำเนิด และไม่พอใจกับผมตัวเองเป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็นผมที่จัดทรงได้ยาก บางวันไม่ก็ไม่ได้ทรงที่ต้องการ บางทีก็ชี้ไปคนละทางสองทาง พอระหว่างวันก็ยุ่งเหยิง จริงๆแล้วก็มีวิธีอื่นที่สามารถทำให้ผมของเราหายหยิกได้หลายวิธีเลย เช่น การยืดผม แต่ก็ต้องรู้ว่าการยืดนั้นผมจะต้องผ่านสารเคมีที่รุนแรง เพราะฉะนัั้นก็ควรที่จะศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนที่จะทำ เพราะมันมีทั้งผลที่ดีและผลที่เสียตามมาค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category