คืนความนุ่มนวล มีชีวิตชีวาให้ผมด้วยยาสระผมดอกบัวคู่ สูตรซีรั่ม

ยาสระผมดอกบัว สารสกัดสมุนไพรในรูปแบบซีรั่ม

ยาสระผมดอกบัวคู่
ภาพจาก: https://www.twinlotus.com/dokbuaku-productdatabase/dokbuaku-serum-herbal-shampoo-conditioner

สาวกที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่ได้สารสกัดจากสมุนไพรไทยต้องมารวมตัวกันทางนี้ เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่างยาสระผมดอกบัวคู่ สมุนไพรซีรั่ม ซึ่งเป็นสูตรใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์ดอกบัวคู่ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรหลากหลายชนิด และมีคุณสมบัติมากมาย

ที่ช่วยดูแลปกป้องเส้นผมของเราจากมลภาวะฝุ่นควัน และแสงแดดพร้อมให้ความนุ่มลื่นกับเส้นผม เรียบสวยจัดทรงง่าย ดูแลได้ แม้ผ่านการย้อม ดัด ยืดมาแล้วหลายครั้ง เป็นผลิตภัณฑ์คู่ขวัญของใครหลายคน

เพราะสมัยนี้ไม่มีใครอยากใช้สารเคมีในการดูแลเส้นผม ดังนั้น ทางแบรนด์จึงได้คัดสรรแต่สมุนไพรจากธรรมชาติมาไว้ในขวดนี้ เดี๋ยวเราจะมาเจาะลึกกันว่าในยาสระผมดอกบัวคู่สมุนไพรเซรั่มตัวนี้มีส่วนประกอบและคุณสมบัติอะไรดี ๆ มาให้เราบ้าง 

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติสำคัญของยาสระผมดอกบัวคู่

ยาสระผมดอกบัวคู่
ภาพจาก: https://www.facebook.com/TwinLotusThailand/posts/906334516234407/

สำหรับผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่เราเอามาแนะนำก็คือยาสระผมดอกบัวคู่ ซึ่งมาในรูปแบบซีรั่มเข้มข้นพร้อมจะมาคืนสมดุล และเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมที่เคยแห้งเสีย โดยสูตรนี้ยังคงคอนเซ็ปต์มาคู่กับครีมนวดสมุนไพรคุณภาพดีที่จะมาผสานพลังกันดูแล

เส้นผมให้กลับมาแข็งแรงด้วยสารสกัดดี ๆ จากสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด อาทิ พลู (Betel Pepper) ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรโบราณมีฤทธิ์ที่สามารถเข้าไปดูแลได้ล้ำลึกถึงรากผม ใครที่ผมมัน คันหนังศีรษะ เป็นเชื้อรา หรือเป็นรังแคบ่อย ๆ สารสกัดนี้จะเข้าไปดูแลปัญหานี้ได้อย่างตรงจุด

ต่อกันด้วยสารสกัดจากมะคำดีควาย (Soap Berry) ที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ เพราะคุณสมบัติของสมุนไพรชนิดนี้ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำที่คอยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะให้หายไป

นอกจากนี้ในยาสระผมดอกบัวคู่สูตรนี้ยังได้จูนิเปอร์ และเน็ทเทิล สองสารสกัดที่มาผสานพลังกันเพื่อปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ ความร้อน แสงแดด และสารเคมี ใครที่มักจะต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย ๆ

จนผมของเราสัมผัสกับแสงแดดร้อน ๆ ในระหว่างวันโดยตรง หรือแม้แต่ความร้อนจากการดัด ไดร์ อบไอน้ำ ไปจนถึงการถูกทำร้ายด้วยสารเคมีจากการย้อมสีผม สารสกัดทั้งสองตัวนี้จะทำหน้าที่ช่วยปรับสภาพ

และคืนสมดุลให้เส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยดูแลเส้นผมที่เคยถูกทำร้ายจากปัจจัยเหล่านี้ให้กลับมาแข็งแรง แถมยังได้มอบความหอมนุ่มลื่นให้กับผมได้ยาวนาน มั่นใจได้ว่าผมของเราจะกลับมาตรงสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ยาสระผมดอกบัวคู่ สมุนไพรซีรั่ม

ยาสระผมดอกบัวคู่
ภาพจาก: http://jeoo0001.blogspot.com/2018/09/200ml-x3-200ml-x3.html?m=1

สำหรับวิธีการใช้ยาสระผมดอกบัวคู่สมุนไพรซีรั่มสูตรนี้ก็ไม่ยาก ใช้เหมือน ๆ กับสูตรอื่นเลย ส่วนข้อแนะนำก็คือ ให้ซื้อมาใช้คู่กับครีมนวดผมสมุนไพรอย่างที่บอกไปว่ามันจะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมได้อย่างล้ำลึก สามารถฟื้นฟูเส้นผมที่เคย

แห้งเสียขาดร่วงจากปัญหาในเรื่องของใช้ความร้อน หรือถูกสารเคมีทำร้ายได้อย่างดี ขณะอาบน้ำให้เราทำผมของเราให้เปียกชุ่ม หลังจากนั้นเทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงไปบนผมของเรา ใช้มือสระนวดเบา ๆ ไปทั่วหนังศีรษะให้ยาสระผมสัมผัสกับหนังศีรษะอย่างทั่วถึง และสัมผัสกับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย

หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยการใช้ครีมนวดผม นวดไปให้ทั่วเส้นผม เพื่อเป็นการฟื้นบำรุงผมที่เคยแห้งเสีย ได้เติมคุณค่าแห่งสมุนไพรไปยังเส้นผมอย่างเต็มที่ หลังจากนั้นล้างออกให้สะอาด เป่าผมให้แห้ง แนะนำว่าควรสระผมในช่วงเวลากลางวัน เพื่อให้สารสกัดต่าง ๆ ได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงที่ผมกำลังแห้ง

ช่องทางการจัดจำหน่ายยาสระผมดอกบัวคู่ สมุนไพรซีรั่ม

สำหรับใครที่เริ่มจะถูกอกถูกใจกับสรรพคุณของเจ้ายาสระผมดอกบัวคู่สมุนไพรเซรั่มตัวนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่ว ๆ ไป หรือตาม  7 11 ทุกสาขาทั่วประเทศ มีให้เลือกซื้อได้หลายไซส์ แล้วก็หลายราคา มีตั้งแต่ 80 มล. ไปจนถึง 450 มล.

ราคาก็สบาย ๆ คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับส่วนผสม หรือสารสกัดต่าง ๆ ที่ทางแบรนด์ใส่ลงมาให้ในขวดนี้ เราจะได้ดูแลเส้นผมด้วยสารสกัดดี ๆ จากธรรมชาติในราคาแค่หลักสิบหลักร้อยเท่านั้น

หรือใครที่อยากสะดวกสบายกว่านั้นเราจะแนบช่องทางการสั่งซื้อในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ไว้ให้ด้านล่างนี้ พร้อมกับรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเราสามารถเข้าไปดูยาสระผมดอกบัวคู่สูตรอื่น ๆ ได้ รับรองว่าใช้แล้วจะติดใจจนต้องอยากใช้ซ้ำอีกแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม                                         สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวยาสระผมดอกบัวคู่ สมุนไพรซีรั่ม

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก เนื้อสีขาว กลิ่นหอม เราชอบกลิ่นแชมพูมากกว่าครีมนวดน่ะ แต่กลิ่นไม่ต่างกันมากหรอก ตัวแชมพูฟองไม่เยอะ ซึ่งเราชอบบบบ ล้างออกได้ง่ายมาก ส่วนครีมนวดผมก็นวด ๆ แปบเดียวซึมเข้าเส้นผมหมด ล้างออกง่ายเช่นกัน หลังสระแล้วคือผมหอมมากกก นุ่มลื่น มีน้ำหนัก สมตามคำเคลม ส่วนผสมก็จากธรรมชาติไปอีก ดีต่อใจมาก ๆ
รีวิวจาก Jeban:
ff Cantaloupe อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

แชมพูตัวนี้มีคุณสมบัติแบบแชมพูที่เราตามหามานานมาก เราชอบกลิ่นของแชมพูตัวนี้มากค่ะ คนอื่นอาจจะเฉย ๆ หรือไม่ชอบ แต่เรารู้สึกว่ามันหอมสดชื่นและเวลาเหงื่อออกกลิ่นของแชมพูก็ไม่เพี้ยนด้วยค่ะ ทำให้รู้สึกว่าผมเรายังหอมอยู่ เราเป็นคนผมแห้งฟูมาก แชมพูตัวนี้เราใช้แล้วผมก็ไม่ทำให้ผมพันกันหรือเหนียวค่ะ ถึงแม้จะไม่ได้ลื่นมาก แต่ถ้าใช้กับครีมนวดก็จะดีขึ้นมากเลยค่ะ เอาเป้นว่าเป็นแชมพูที่เราชอบมากที่สุดและเราคงจะใช้ต่อไปเรื่อย ๆ เลยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: Gufuren อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ใช้ดีมาก ถูกและดีจริง ๆ รู้สึกสะอาดสบายหนังศรีษะมากค่ะ และผมมันช้า และศรีษะก็ไม่เหม็นเร็วด้วยค่ะ พอโดนเหงื่อกลิ่นก็ไม่เหม็นเพี้ยนด้วยค่ะ ชอบมาก ผมนุ่มลื่นหลังสระดีเลยค่ะ ยิ่งใช้ครีมนวดด้วย ยิ่งนุ่มเข้าไปอีกค่ะ แจ่มจริง ๆ
รีวิวจาก Vanilla: newlady อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ชอบมากกกกกก ผมนุ่มลื่น หอม ใช้แล้วผมไม่มันเลย สรุปว่าดีมากค่ะ ถูกและคุ้ม 65 บาท คุณภาพเยี่ยมเลย สระแค่ครั้งแรก แม่มาจับผม แม่ทักเลย ทำไมผมนุ่มจัง แสดงว่าของเค้าดีจริง ๆ
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 1042621 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ยาสระผมดอกบัวคู่ซีรั่มฟื้นฟูผมให้นุ่มสวยด้วยสมุนไพรจริงแท้ 100%

สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจแล้วต้องการให้เราการันตีว่าเจ้ายาสระผมดอกบัวคู่ สมุนไพรเซรั่มตัวนี้จะสามารถดูแลผมของเราให้กลับมานุ่มสวยดูดี แข็งแรงด้วยสารสกัดสมุนไพรได้จริงแท้แค่ไหน เพราะราคาของมันค่อน ข้างถูกเมื่อเทียบกับการใช้ยาสระผมตาม

เคาน์เตอร์แบรนด์ดัง ๆ ราคาแพง ๆ ถ้ามาถึงจุดนี้เราอยากให้ทุกคนลองเข้าไปดูรีวิวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้รับประกันเลยว่าสูตรนี้จะปฏิวัติการดูแลผมของเราด้วยสารสกัดดี ๆ จากสมุนไพรในราคาหลักสิบหลักร้อยจริง ๆ

เนื่องจากต้นทุนก็เป็นสมุนไพรไทยหาได้ง่ายและก็ไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามคุณสมบัติดี ๆ ของสมุนไพรเหล่านี้ที่จริง ๆ แล้วคนสมัยก่อนก็ใช้ในการดูแลผมมาตลอด สำหรับใครที่มักมีปัญหาผมเสียขาดร่วง ผมติดสารมาการใช้สมุนไพรในการฟื้นฟูผมจะให้ความรู้สึกที่อ่อนโยนบอบบางกว่า อีกทั้งยังปลอดภัย

จากสารเคมีอันตรายด้วย ผมของเราจะได้รับการพักผ่อน และหนังศีรษะจะรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายในขณะสระผมด้วย เชื่อว่าใครที่ได้ลองใช้ยาสระผมดอกบัวคู่สูตรนี้ก็จะเข้าใจว่า ยาสระผมจากสมุนไพรมีดีไม่แพ้ยาสระผมราคาแพงในเคาน์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียว

http://www.hualandaiwee.com

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category