#5 ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมสุดปัง รีวิวแน่นเอี๊ยด!!!

#5 ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมสุดปัง รีวิวแน่นเอี๊ยด!!!
ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผม
สวัสดีค่าสาว ๆ ช่วงนี้ปิดเทอมเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย สาวๆที่เรียนมัธยมและมหาลัยในคณะหรือสาขาที่เคร่งเรื่องกฎระเบียบการแต่งกายคงจะเบื่อกับอะไรเดิมๆกันอยู่ใช่ไหม อยากเปลี่ยนสีผมแต่ก็ขี้เกียจย้อมกลับเพราะปิดเทอมไม่นาน เฮ้อ น่าเบื่อจัง!
แต่เดี๋ยวก่อนนนนนนทุกคน วันนี้เรามาแนะนำทรีทเมนท์ที่จะเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราวให้คุณสวยได้ตามที่ใจต้องการ หีือจะเปลี่ยนเป็นสีอื่นก็ได้ เพราะราคาเบาๆ ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลย ที่สำคัญไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วยนะ

#5 ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมสุดปัง !!!

cawai cosplay
ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผม
https://www.facebook.com/Cawai-cosplay-%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%8C-109136557291042/

ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผม Cawai Cosplay คุณสามารถทำเองได้ไม่ยากอย่างที่คิด ติดนานอยู่ได้ประมาน 1-2 เดือน พร้อมบำรุงเส้นผม ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย (NH3)ไม่มีส่วนผสมของ

ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ (H2O2) จึงไม่ทำให้ผมแตกปลาย ได้ผมนุ่มลื่น พร้อมกับสีสวยๆ มีทั้งหมด 12 สี คือ สีน้ำเงิน สีเขียว สีชมพู สีน้ำตาล สีทอง สีม่วง สีคาราเมล สีเขียว สีแดง สีทะเล สีส้ม สีเทา รีวิวแน่นม๊ากกกกกเพราะราคาถูกและสีติดจริง จะเปลี่ยนสีกี่ครั้งก็ไม่ต้องกลัวเสียเงินเยอะ

ปริมาณ 50 g
ราคา 20 THB
โอเคมากค่ะกลิ่นไม่ฉุนหนังหัวไม่ติดสีเขียว ทำสีออกมาผ่านค่ะ พื้นผมเดิมสีน้ำตาลนะคะ ตรงที่เป็นผมดำไม่กินสีก็เป็นปกติของสีทรีทเท้น รวมๆแล้วโอเคจ้า รีวิวจาก Shopee Mall คุณหยุดฝัน  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซองใหญ่คุ้มราคา แต่สีผมเท่าในรูปในติดนะค่ะ ต้องสีอ่อน จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ คุ้มที่ปริมาณใช้ไม่เยอะซองเดียวก็พอค่ะ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ arunwan2544 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
L’Oreal Paris Colorista Washout
ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผม
https://www.ebay.es/itm/Genuine-LOreal-Paris-Colorista-Washout-Semi-permanent-Hair-Color-12-Shades-NEW-/273525047394

ตัวนี้เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากลอรีอัล ปารีส กับครีมเปลี่ยนสีผมกึ่งถาวรมีสีที่เปรี้ยวแซ่บขั้นสุด ไม่ต้องมิกซ์ให้เสียเวลาที่ และยังช่วยเติมสีสันให้เส้นผมสดใสมีชีวิตชีวา มีเทคโนโลยี Chroma-Cream ที่อ่อนโยนต่อเส้นผม ช่วยบำรุงขณะเปลี่ยนสี เพื่อเส้นผมสดใสมีชีวิตชีวา โดยสีผมจะค่อยๆ จางลง

หลังจากผ่านไป 1-2 อาทิตย์ แถมยังช่วยบำรุงฟื้นบำรุงเส้นผมขณะย้อมและค่อยๆ เปลี่ยนสีผมอย่างอ่อนโยน สีผมจะค่อยๆ จางลงหลังผ่านการสระ คุณจึงเปลี่ยนสีผมได้ทุกเมื่อตามต้องการ สร้างลุคใหม่ไม่รู้จบ มีเฉดสีหลากหลาย ตั้งแต่สีพาสเทลไปจนถึงสีเข้มสดชัด มีสีให้เลือกถึง 10 สีด้วยกัน ไม่อยากเอ้าท์ก็ต้องลอง

ปริมาณ 80 ml
ราคา 299 THB

ใช้ง่ายสีติดไม่เข้มข้นมากแต่รับได้ ใช้ตอนเบื่ออยากทำสีผมแบบไม่จริงจังนี้ดีนะค่ะใช้ง่ายหาซื้อง่ายให้เลือกหลายสี สระผมเสร็จเช็ดผมแห้งๆ เอามาทาส่ผมทิ้งไว้สามสิบนาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิห้องค่ะ จากนั้นก็เป่าลมเย็น สีที่ได้ถึงไม่เปลี่ยนชัดเจนแต่ติดนะค่ะเหมือนทำไอไลท์นะแล้วผมก็ไม่แห้งเสียจะลื่นๆด้วยเหมือนว่าบำรุงผมไปในตัวกลิ่นน้ำยาคือไม่แรงเกินไปคิดว่าสารเคมีน่าจะน้อยกว่าพวกน้ำยาย้อมถาวรพอสมควรเลยค่ะ ถ้าใครใช้แล้วสีไม่ค่อยติดเราว่าอย่าพยายามทำซ้ำๆนะเดียวสารเคมีมันกัดผมเสียค่ะ รีวิวจาก Priceprice.com คุณ Rut On Run คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ครีมเปลี่ยนสีผมชั่วคราว เราซื้อมาใช้ตอนที่อยากให้มิติกับผมนิดๆแต่ไม่อยากใช้เคมีอรงๆ อยากลองเปลี่ยนสีผมเเต่ไม่อยากกัดสี ไม่อยากให้ผมเสีย ตัวนี้จะตอบโจทย์เลยจ้า สีติดนะในการใช้ครั้งรกเลยแต่ว่าก็อยู่ไม่นานเนอะแปปๆก็หุดออกแต่เราโอเคเพระาอยากเปลี่ยนสีผมแปปเดียว รีวิวจาก Priceprice.com คุณ keh Kai25  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

Color Tint Hair Treatment
ท รี ท เม้น ท์ เปลี่ยน สี ผม
https://twitter.com/cathydollclub/status/1268739294027374592

ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผม ไม่มีพาราเบน แอมโมเนีย และซัลเฟต ให้สีผมสวยเป๊ะปัง พร้อมบำรุงผม เติมความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมด้วยสารสกัดจากกุหลาบ และยังป้องกันผมแห้งเสีย

ช่วยคงสภาพสีผมให้ติดทนยาวนานมากกว่า 7 วัน หมดกังวลเรื่องสารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยบำรุงผมให้เงางามอีกด้วยมี 3 สี คือ Red Rose / Pink Rose / Wine Rose

ปริมาณ
ราคา 69 THB
คือมันติดดีติดทนมากกกก สำหรับคนผมเข้มอาจจะได้แค่ประกายชมพูแต่คนที่ผมสีอ่อนอยู่แล้ว บอกเลย สีแซ่บมากกก ต้องไปลองใช้กันเองส่วนตัวผมเส้นเล็ก สีไม่ค่อยสม่ำเสมอมาแต่แรก เข้มบาง อ่อนบ้าง เลยได้อย่างที่เห็นแต่ข้อเสียก็ตามที่บอกไปอ่านะ ถ้าเปียกน้ำสีมันจะตกตลอดนี่เป็นคนที่สระผมทุกวัน สีก็ตกออกมาทุกวัน แต่เห็นมั้ยว่ามันแทบไม่จางลงเลย ข้อเสียที่รับไม่ค่อยได้คือสีตก ผ้าขนหนูพังหมด รีวิวจาก coquet-eureka ผู้ใช้ Blogger  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
MOLI Magic coloring
ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผม
https://www.facebook.com/molithailand/photos/a.379085369199716/379085359199717

ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมที่บำรุงล้ำลึกไปในตัว ผมไม่มีเสีย ต่อการทำทรีทเม้นท์ 1 ครั้ง สีอยู่ได้ 5-7 วัน ใครที่อยากลองทำสีผมเก๋ๆแบบผมไม่เสียลองตัวนี้เลยค่า อยากลองเปลี่ยนสไตล์สาวแซ่บแบบขำ ๆ ดูต้องไม่พลาด!

ที่สำคัญคือไม่ต้องไปร้านค่า เพราะมันทำเองได้ ใช้เวลาแค่ 5-10 นาทีเอง ทำเองที่บ้านได้เลย ง่ายมากๆ แนะนำว่าถ้าหากใครอยากให้สีผมเห็นชัด หรือสีจัดๆ แนะนำให้กัดสีผมก่อนน้า หรือใครอยากได้หลายๆ สีในทีเดียว ก็สามารถผสมได้ค่ะ ทั้งง่าย และรวดเร็วทันใจขนาดนี้ แนะนำเลยค่ะ

ปริมาณ 25 g
ราคา 89 THB
สีถือว่าติดใช้ได้เลย ทั้งที่กัดสีผมแค่รอบเดียว ด้วยความที่พื้นสีผมยังมีความเหลือง-น้ำตาล สีม่วงเลยออกมาคล้ายกับสีแดง และสีน้ำเงินคล้ายกับสีเขียว คาดว่า ถ้าฟอกสีมากกว่านี้คาดว่าจะได้สีผมที่เป๊ะกับสีของทรีตเม้นท์มากกว่านี้ แต่ที่ชอบมากคือ ผมมีความชุ่มชื้น นุ่ม ลื่น เหมือนเส้นผมที่ปกติที่ไม่ได้ผ่านการทำอะไรมาทั้งสิ้น ไม่ได้รู้สึกว่าผมแห้งเสียแต่อย่างใด ไม่มีกลิ่นเหม็นติดเส้นผม รีวิวจาก Pantip คุณพาราลอย  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
PETIT COMO
ทรีทเม้นเปลี่ยนสีม
https://bangkok-today.com/web/%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A2-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2/
Petit Como Quick Color  มีขายในเซเว่นนะคะ ใครสนใจก็ไปซื้อ ไปลองได้เลยจ้า ราคาถูกมากๆ เห็นซองเล็ก ๆ แต่เนื้อทรีทเมนท์เเน่นเต็มซองแน่นอนจ้า มีทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือAsh Brown , Rose Pink , Gold Brown
บรรจุภัณฑ์เป็นแบบซองซึ่งตัวนี้เขาเครมว่าทำมาจากกระดาษรีไซเคิล  (ECO-FRIENDLY ) เป็นการนำกระดาษที่ใช้แล้วมาใช้ซ้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทรีทเม้นท์เปลั้ยนสีผมตัวนี้ช่วยทำให้ผมนุ่มหอมไม่เสียอย่างแน่นอนเพราะเป็นทรีทเม้นต์สีเคลือบผมจากเกาหลี เปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆด้วยตัวเองไม่ง้อร้านทำผม สามารถเปลี่ยนสีได้ด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน

ปริมาณ 25 g
ราคา 49 THB
การสระครั้งที่ 1 โดยไม่ฟอกสีผม พบว่าสีอ่อนลงแต่ไม่ได้สีน้ำตาลตามแบบ การเปลี่ยนสีผมโทนน้ำตาลเข้มแล้วได้สีผมเหลือบแดงคือเรื่องปกติ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ไม่ดีหรืออะไรนะคะ โดยปกติถ้าจะยอมสีสว่าง ตอนฟอกจะมีน้ำยาฆ่าสีแดง เเต่ในทรีทเมนท์จะไม่มี ถ้าสีอ่อนลงแล้วเหลือบแดงคือปกติจ้า ส่วนถ้าใครพอใจสีนี้แล้วก็หยุด ใครยังไม่พอก็ไปต่อ  รีวิวจาก cities.trueid คุณหญิงเถื่อน คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุป ทรีทเม้นท์ดีจริงหรอ

มาถึงตรงนี้แล้วต้องขอบคุณนะคะที่อ่านมาจนจบ หวังว่าจะถูกอกถูกใจสาวๆกันนะ ใครอยากทำสีผมแบบเรียบๆกิิ๊บเก๋ หรือเปรี้ยว แซ่บซ่าละก็ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมเหล่านี้ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยแก้เบื่อให้กับสาวๆได้นะคะ

และข้อดีของมันก็คือ สะดวก ไม่มากขั้นตอน ใช้งานง่าย รวดเร็ว ราคาถูก แต่ก็ข้อเสียเช่นกัน คือ เปลี่ยนสีบ่อยก็อาจจะส่งผลทำให้ผมแห้งบ้าง แต่ก็คงไม่เท่ากับยาย้อมผมที่มีสารเคมีมากกว่าแน่นอนค่ะ แล้วอย่าลืมหลังจากทำเสร็จแล้วหาผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผมกันด้วยนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category