ตื่นมาผมสวยเลยดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายกับ #4 ที่ม้วนผมฟองน้ำ

ตื่นมาผมสวยเลยดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายกับ #4 ที่ม้วนผมฟองน้ำ

สวยตั้งแต่ตื่นยันหลับกับที่ม้วนผมฟองน้ำ

ที่ม้วนผมฟองน้ำ

 

 

ลอนผมสวยเด้งดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายเพียงใช้ที่ม้วนผมฟองน้ำราคาหลักสิบทั้งถูกและดี ประหยัดเงินในกระเป๋า ไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย สามารถทำมิ้วนทิ้งไว้แล้วไปทำกิจกรรมอย่างอื่นหรือนอนหลับไปเลยก็ได้

ตื่นมาสวยเลยกับที่ม้วนผมฟองน้ำแถมยังอยู่ทรงตลอดวันหากเป็นคนผมคลายเร็วจะใช้มูสเพิ่มเพื่อคงความอยู่ตรงของเส้นผมก็ได้ เพียงเท่านี้ลอนเด้งดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายก็อยู่กับเราไปตั้งแต่ตื่นยันเข้านอนเลยทีเดียวค่ะ

 

 

ตื่นมาผมสวยเลยดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายกับ #4 ที่ม้วนผมฟองน้ำ

1.ที่ม้วนผมฟองน้ำจาก The Sleep Styler
ที่ม้วนผมฟองน้ำ

ที่ม้วนผมฟองน้ำจาก The Sleep Styler สามารถนอนแล้วตื่นมาสวยได้เลยเพราะวัสดุทำจาก Memory Foam นุ่มนิ่มไม่เจ็บอีกทั้ง ปลอกแกนม้วนผมซักได้ มีอนามัย ไม่ก่อให้เกิดสิวตอนนอนทับ สามารถม้วนขณะผมเปียกหมาดได้ดีช่วยดูดซับผมให้แห้งด้วย เรียกได้ว่าตื่นมาสวยเลยไม่ต้องเสียเวลาของแท้

ปริมาณ 8 ชิ้น
ราคา 364 THB

ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมวาเสียขึ้นเยอะมาก ทั้งไปดัดและทำสีบ่อยมากๆ เพราะเตรียมไปเที่ยว จะได้ตื่นปุ๊ปสวยปั๊ป! กลับมาก็ม้วนผมทุกวันด้วยเครื่องม้วนผมไฟฟ้า เพราะความร้อนที่หนีบผมทุกวันทำให้ผมเสียยิ่งขึ้นไปอี๊กกกกก!

แต่ๆๆๆ วาก็ไปเจอไอเท็มเด็ดที่จะมาตอบโจทย์ผมวาช่วงนี้มากๆเลยค่ะ นั้นก็คืออออออ

“THE SLEEP STYLER” ที่ม้วนผมไม่ใช้ความร้อนนนนนนน

มันสะดวกสบายมากกกก คือม้วนทิ้งไว้ก่อนนอนแล้วก็นอนทับไปเลยยย ตื่นมาก็สวยเลยค่า ผมไม่เสีย และ สวยได้ทุกวันเหมือนม้วนผมด้วยเครื่องม้วนผมไฟฟ้า แต่ไม่เสียเวลามานั่งม้วนตอนเช้าอีก เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการสวยทุกวันแต่ไม่มีเวลา แถมผมยังไม่เสียอีกด้วย นี้มันมีแต่ได้กับได้!! 5555

(มีความเวอร์ไปสักนิด แต่อยากให้สาวๆได้ลองจริงๆนะค่า)

สาวๆอาจจะคิดว่าเจ้าตัวนี้ก็เหมือนแกนม้วนผมทั่วไป แต่ขอบอกว่าไม่ใช่เลยค่ะ ความแตกต่างของเจ้า THE SLEEP STYLER คือตัวแกนมันทำมาจาก Memory Foam เพราะฉะนั้นมันจะความนิ่มพิเศษ เหมาะสำหรับการนอนหลับอย่างสบายของสาวๆ มากไปกว่านั้น ตัว Memory Foam นี้จะห่อ หุ้ม ด้วยผ้าโยคะชนิดพิเศษ มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนและดูดซับความชื้นได้อย่างรวดเร็ว ไฮโซไปอี๊กกก 555+ รีวิวจาก jeban :  คุณ WaWa_w คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

ชอบลอนแบบนี้มากกว่าที่ม้วนผมแกนร้อนอีกค่ะ มันพริ้วมันเป็นธรรมชาติมันเป็นลอนแบบว่าแกนร้อนให้ลอนแบบนี้ไม่ได้น่ะค่ะ รีวิวจาก youtube :  คุณ Pinkyflim official  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

2.ที่ม้วนผมฟองน้ำจาก Daiso
ที่ม้วนผมฟองน้ำ

ที่ม้วนผมฟองน้ำจาก Daiso เนรมิตผมสวยดั่งใจหวังเพียงม้วนผมใส่ในรูฟองน้ำในขณะที่ผมเปียกหมาด ทิ้งไว้สัก 30นาทีหรือนอนข้ามคืนไปเลยไม่ต้องเสียเวลา ตื่นมาก็จะได้ทรงผมลอนสวยดุจดั่งเจ้าหญิงเทพนิยาย

ปริมาณ 3 ชิ้น
ราคา 60 THB

จะเห็นว่าลอนที่ออกมาค่อนข้างดีค่ะ แต่ก็ต้องสางผมหน่อยค่ะ ถึงจะดูธรรมชาติ แต่ถ้าไม่สางผม ผมก็จะค่อนข้างอยู่ทรงม้วนเกลียวทั้งวันเลยค่ะ แต่ในภาพนี้หลังสางผม ผมดูเป็นกลีบเล็กน้อย เพราะใส่มูสเยอะเกินไป แต่วันปกติ ก็จะดูธรรมชาติกว่านี้นะคะ

ความสวยงาม : 5 (ในวันที่ไม่ใส่มูสมากเกินไป ผมจะดูสวยมาก)

ความอยู่นานของลอน : 5 (ขี่มอเตอร์ไซด์แล้วมันยังไม่ค่อยคลายตัว)

เมื่อยคอ : 3 (ตื่นมาปวดคอระดับปานกลาง) รีวิวจาก  pantip : pukanmaw คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

สรุปว่าได้ลอนที่สวยงาม และผมไม่เสีย เพราะไม่โดนความร้อน

แต่อาจจะต้องเสียเวลาม้วนทิ้งไว้นานหน่อย ทั้งนี้ก็ขึ้นกับสภาพผมด้วยอ่ะค่ะ

ตรงๆมากๆ อย่างเมก็จัดไป ทั้งคืน ^^

อ้อข้อเสียของการม้วนข้ามคืนคือ.. เจ็บหัวหง่ะ 55

ต้องม้วนไม่ให้ชิดหัวมาก เวลานอนจะได้เอาม้วนผมออกข้างๆ ไม่นอนทับ

นอนหงายได้อย่างเดียว 55 พลิกลำบาก เพราะจะทับฟองน้ำ ซึ่งไม่นุ่มอ่ะ รีวิวจาก  jeban : คุณ Me.Melissa คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

3.ที่ม้วนผมฟองน้ำจาก โรลฟองน้ำสตอเบอรี่
ที่ม้วนผมฟองน้ำ

ที่ม้วนผมฟองน้ำจาก โรลฟองน้ำสตอเบอรี่สุดน่ารัก ใครเห็นก็อยากใช้ นอกจากดีไซน์สร้างสรรค์สุดน่ารักเหมือนติดกิ๊ฟรูปสตอเบอรี่แล้วม้วนผมจะได้ลอนเป็นธรรมชาติดุจเจ้าหญิง สามารถนอนแล้วตื่นมาพบกับผมสวยได้เลย ฟองน้ำนุ่มนิ่มไม่กินผม

ปริมาณ 6 ลูก
ราคา 190 THB

ที่ม้วนผมแบบนี้สาวๆ บางคนคงเคยเห็นกันบ้างแล้วนะคะ น่ารักมาก วิธีใช้ก็แบ่งช่อผม แล้วเอามาพันร่องตรงกลางค่ะ

พอพันแล้วก็จะออกมาเป็นอย่างภาพซ้ายนะคะ

ปัญหาที่เกิดขึ้น

1. ใช้ช่วงแรกๆ ก็ประทับใจอยู่ แต่พอใช้สัก 3-4 ครั้ง นอนแล้วปรากฏว่า ตัว strawberry มันชอบกลิ้งออกมาจากผมค่ะ (ภาพขวา) เพราะมันไม่มีตัวล็อค และฟองน้ำมันเริ่มเปลี่ยนสภาพ ดังนั้น ก่อนนอนพันไป 8 ลูก ตื่นมาเหลืออยู่บนหัวแค่ 5 ลูกค่ะ อีก 3 ลูกตกอยู่ข้างล่างเตียง ก็เลยไม่ค่อยได้ทำค่ะ เพราะมันจะทำให้ผมบางช่อไม่เป็นลอน

2. ตอนแกะ strawberry ออก ผมจะพันกันมาก โดยเฉพาะบริเวณแกนของ strawberry มันขมวดกันเป็นปมเลยค่ะ (อาจเป็นเพราะเรารีบเอาออกก็ได้) แต่จะไม่เกิดปัญหานี้กับที่ม้วนผมแบบอื่นเลยค่ะ รีวิวจาก pantip :  คุณ Pukanmaw  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

extremely convenient and really amazing, smart sponges can also change beautiful curls, the design of curling iron all is soft, wearing sleep is comfortable, the next morning have beautiful curls. รีวิวจาก worldpress :  คุณ aixuanjiang  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

4.ที่ม้วนผมฟองน้ำจาก Hair Roll By Milkmee
ที่ม้วนผมฟองน้ำ

ที่ม้วนผมฟองน้ำจาก Hair Roll By Milkmee แบรนด์ของคนไทยใช้ฟองน้ำนำเข้าอย่างดีเพื่อความทนทาน ไม่เจ็บผมขณะม้วน ได้ลอนผมที่ดูเป็นธรรมชาติอยู่ทรงในราคาหลักร้อยเท่านั้น

ปริมาณ 3 ชิ้น
ราคา 100 THB

มันดีมากค่ะพี่ ไม่ได้ใส่น้ำยา อยู่ได้ทั้งวัน 555 ไม่แตกด้วย รีวิวจาก  auswelllifes : คุณ ไม่มีชื่อ คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

สินค้าคุณภาพดี ดูแข็งแรงทนทาน ลองม้วนแล้วค้างคืนไว้ แกะออก ลอนผมสวยดี แต่ไม่ค่อยอยู่ทนนะคะ 10 นาที คลายออกแล้ว อาจต้องใช้สเปรย์ฉีดให้อยู่ทรงอีกทีค่ะ  รีวิวจาก  shopee : คุณ t*****9  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของที่ม้วนผมฟองน้ำ

ที่ม้วนผมฟองน้ำ

 

 

ใครจะคิดว่าที่ม้วนผมฟองน้ำจะสามารถเนรมิตทรงผมสวยเป็นเด้งอยู่ทรงตลอดวันอย่างกับช่างผมมืออาชีพได้เพียงแค่ม้วนไว้แล้วหลับ ตื่นมาก็สวยเลย สิ่งที่สำคัญคือต้องเลือกฟองน้ำที่มีผิวสัมผัสนิ่มนุ่มไม่เจ็บหนังศรีษะเพราะว่า

เราต้องนอนทับลงและหากวัสดุไม่ดีอาจจะบาดหนังศรีษะได้ การเลือกที่ม้วนผมฟองน้ำที่ดีสามารถหาดูได้ตามรีวิวหรืออ่านจากบทความที่มีแหล่งอ้างอิงชัดเจน ถ้าได้ข้อมูลที่ครบแล้วที่เหลือก็ลงมือปฏิบัติได้เลย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category