#7 เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยสุดปัง

#7 เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยสุดปัง

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุด

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี

 

การเลือกลอนผมให้เหมาะกับบุคลิกและใบหน้าสามารถช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราให้ดูดีขึ้นได้ การเลือกเครื่องม้วนผมที่ทำให้ผมสวยเด้ง ลอนหนาเป็นธรรมชาติจะช่วยประหยัดเวลา ประหยัดเงินของเราในการเข้าไปใช้บริการร้านทำผม

แล้วเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีล่ะที่จะเหมาะและช่วยถนอมผมของเราไม่ให้แห้งเสียเมื่อต้องใช้ทุกวันเป็นประจำ รวบรวมมาแล้วค่ะ #7 เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุด จะทำให้ผมสวยเด้งเด็กลงแค่ไหนตามมาเลย

 

 

#7 เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุด

 

1.เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์Lesasha จัมโบ้ เคิร์ล 32 mm. รุ่น LS1082
เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Lesasha เครื่องม้วนผมในตำนานรุ่นแรกๆที่สามารถทำลอนได้หลายขนาด สวย เด้งดึ๋ง อยู่ทรงตลอดวันเป็นอันถูกใจสาวๆอีกทั้งยังสามารถปรับความร้อนได้หลายระดับ จับถนัดมือ มีสาารเคลือบทัวร์มาลีนไม่ทำให้ผมเสีย ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางามอีกด้วย

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,290 THB

ที่จับใหญ่ ถนัดมือมากๆ สามารถล็อคตัวเลข’องศา’เอาไว้ เผื่อตอนที่เราม้วนแล้วไปกดโดนปุ่น ความร้อนจะได้ไม่เปลี่ยนแปลง รีวิวจาก jeban : คุณ lovel3erry คลิกเพื่อดูรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

 

2.เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Philips StyleCare Airstyler HP8668
เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Philips ตัวนี้สามารถใช้กับผมที่ยังไม่แห้งสนิทได้อีกด้วย ระบบอัตโนมัติง่ายต่อการใช้งานพร้อมอุปกรณ์เสริมอีก 3 หัวเพิ่มอรรถรสในการปรับเปลี่ยนทรงและยังสามารถช่วยถนอมเส้นผมได้ด้วยการเคลือบเซรามิคพร้อมผสม keratin ให้ผมนุ่มลื่นแข็งแรงเงางามไปอีก

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 4,590 THB

วิธีการใช้งาน ก็ง่ายๆ เปิดไดร์ไปที่ลมร้อน จับผมเราไปแนบกับตัวแปรง กดปุ่มหมุน จะหมุนเข้าหรือหมุนออกก็เเล้วแต่เราดีไซน์เองได้เลย ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนทั่ว วิใช้หมุนเข้าบ้าง หมุนออกบ้างสลับช่อกันจะได้ไม่ดูเป็นลอนแบบตั้งใจมากเกินไปค่ะ

รีวิวจาก pantip : คุณ พีอาร์อมยิ้ม คลิกเพื่อดูรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

3.เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ BaByliss PRO Nano Titanium Curling Iron
เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ BaByliss  เครื่องม้วนผมไฟฟ้าที่สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 40 ระดับ กับแกนความร้อนถนอมผมจากไทเทเนียมเกรดพรีเมี่ยม และด้วย Nano Technology กับ Mica Heater ให้แกนที่แข็งพิเศษ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับอากาศยานชั้นสูง ลดแรงเสียดทานระหว่างเส้นผม และแกนดัด จึงไม่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่เส้นผม ให้ความร้อนสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีประจุไออนลบช่วยให้ผมเรียบเงาตลอดวัน

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 1,790 THB

เคยใช้แต่เบบี้ลิซค่ะ ร้อนเร็วและเป็นลอนดีต้องไปลองม้วนดูที่ร้านเลยค่ะจะได้รู้ว่าชอบแบบไหน รีวิวจาก pantip : คุณ สโนไวท์กับลูกแมวทั้ง7  คลิกเพื่อดูรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

4.เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Vivid & Vogue
เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีที่สุด

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Vivid & Vogue เครื่องม้วนผมสีชมพูหวาน ดีไซน์น่ารัก จับถนัดมือ สามารถม้วนผมได้สะดวกรวดเร็วเป็นลอนสวยเด้งโดยไม่ต้องมีทักษะการม้วนผมมาก่อนเลย ตัวม้วนสามารถหมุนได้รอบ 360 องศา ทำให้ม้วนผมสั้นก็ได้ลอนสวยเด้ง ผมยาวก็ได้ลอนอลังการตามที่ต้องการ และยังปกป้องเส้นผมจากความร้อนโดยตรงโดยการเคลือบ Ceramic Tourmaline ช่วยให้ผมเรียบเงางามตลอดทั้งวันไปเลย

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 1,590 THB

“” ดัดผมตั้งแต่ประเทศไทย จนไปถึงเวียดนาม ผ่านฝน ผ่านลม  ก็ยังไม่คลาย “” รีวิวจาก jeban : คุณ Pintories คลิกเพื่อดูรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

5.เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Remington Curl Revolution รุ่น CI-606
เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Remington เครื่องม้วนผมอัตโนมัติสีสันสดใส ดีไซน์เรียบหรูดูดี สามารถหมุนได้ทั้งสองทาง จะครีเอทลุคแบบม้วนเข้าหรือม้วนออกสไตล์สาวเปรี้ยวก็ได้ ปรับอุณหภูมิได้ถึง 5 ระดับ ถนอมเส้นผมด้วนแกนเซรามิคเคลือบทัวร์มาลีน มีไอออนิคช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตระหว่างม้วนผม ทำให้ประสบการณ์ม้วนผมราบลื่น ประหยัดเวลา หมดกังวลเรื่องกวนใจ

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 4,990 THB

คุณภาพดีทั้ง 2 แบรนด์นะคะ
ชอบ remington ตรงทนดี รีวิวจาก pantip : คุณ mandymook คลิกเพื่อดูรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

6.เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ เครื่องม้วนผม Create ion รุ่น Grace Curl Portable 32 mm
เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ เครื่องม้วนผม Create ion สุดพิเศษด้วยเครื่องม้วนผมพับได้ พกพาไปไหนก็ดดี น้ำหนักเบา กิ๊ฟเก๋เกินจะบรรยาย แกนม้วนสีทองสั่งพิเศษช่วยให้ได้ลอนผมที่หนาแน่นมีวอลลุ่มดึ๋งดั๋ง อีกทั้ง ION Technology (Mineral Powder) ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยเก็บกับความชุ่มชื่น ให้ผมสวยเงางาม ไม่แห้งเสีย ขาดง่าย หน้าเป๊ะไหมไม่รู้แต่ผมเป๊ะแน่

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,890 THB

Grace Curl Portable แบบพับได้เอาจริงๆเราว่าพกพาสะดวกมากเพราะตัวเครื่องจะเบากว่ารุ่นธรรมดาเยอะ สามารถพกพาไปได้ทุกที่จริงๆอย่างสาวๆ สายฟิตเนสที่หลังจากออกกำลังกายอาจจะมีนัดต่ออยากทำผมก็ทำได้สบายๆเราว่าที่ม้วนผมตัวนี้ค่อนข้างโอเคเลยหรือจะเป็นสาวออฟฟิศที่หลังเลิกงานแล้วตอนกลางคืนมีนัดออกไปแดนซ์กับเพื่อนๆก็สามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มความสวยให้ลอนฉ่ำ ลอนแน่น จนผู้ต้องหันมองได้5555555 รีวิวจาก vanilla : คุณ Mintpiar คลิกเพื่อดูรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

7.เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Dyson Airwrap
เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุดแบรนด์ Dyson เทคโนโลยีจัดเต็ม ดึงและม้วนผมได้โดยใช้กระแสลม ไม่ต้องพึ่งพาความร้อนให้ผมเสียสักนิด จากเอฟเฟ็กต์ Coanda มอเตอร์ทรงพลังจัดปรับความร้อนของเครื่องได้เอง มีอุปกรณ์์เสริมให้เปลี่ยนทรงถึง 6 ตัวและยังสามารถทำหน้าที่เป็นไดร์เป่าผมได้อีกด้วย

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 17,900 THB

1.​dysonn air wrap ตัวนี้ สามารถม้วนผมในขณะที่เปียกหมาดๆได้เลย ประหนึ่งว่ารอไดร์ผมให้แห้งแต่กลับได้ลอนไปด้วย คือ ไม่ต้องรอให้แห้งผมเเห้ฝสนิทเเบบเครื่องม้วนเเกน
2.ให้ประกายเงางามเเละความพริ้วสลวยของผมอย่างชัดเจนมากกว่าเครื่องม้วน
​3.ปลายของลอนที่ได้จะไม่มีการหักงอเลย ลอนมีความเป๊ะเหมือนริบบิ้นทุกช่อ รีวิวจาก jeban : คุณ fern_jealous คลิกเพื่อดูรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

คุ้มค่าหรือไม่?
อันนี้แล้วแต่คนนะคะ ถ้าหากยังไม่ซื้อ อยากให้ลองไปเทสก่อน และอ่าน Tips และข้อควรรู้ ก่อน
โดยส่วนตัว มองว่ามันคุ้มมากๆ เพราะ

1. มีให้หลายหัว ทั้งลอนเล็กและลอนใหญ่ หัวไดร์เป่าผมและอันที่เป็นแปรงสำหรับหวีผมให้ตรง อันนี้ดีงามมากค่ะ สะดวกดีและผมเงาเรียบสวยด้วย
2. การม้วนผมง่ายขึ้น และลอนสวยขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ ลอนสวย เงา และที่สำคัญผมเสียน้อยกว่าใช้ที่ม้วนผมปกติ เนื่องจากความร้อนถูกจำกัด และมีการกระจายความร้อนและการ cool down ของโหมดลมเย็น

จากเหตุผลดังกล่าวเลยมองว่า คุ้มมาก และจะคุ้มมากๆ ถ้าคุณผมยาวและม้วนผมบ่อย

ไปลองเล่นกันดูค่ะ สนุกดี แต่จะคุ้มค่ากับราคามั้ยก็ต้องตัดสินใจกันเองนะคะ แต่ที่รู้ๆ complete set (ชุดที่มีครบทุกหัว) ขายหมดไปแล้ว 500 ตัว ภายใน 1 ชม.!!! รีวิวจาก lovellatreandy : คุณ lovella  คลิกเพื่อดูรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุด

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี

 

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ผมเด้ง ลอนสวยที่สุด แต่ล่ะแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกัน ออกแบบมาให้เหมาะกับความต้องการของแต่ล่ะคน บางคนชอบลอนผมธรรมชาติ บางคนชอบลอนเด้งดึ๋งอยู่ทรงตลอดวัน

แต่ที่สำคัญและลืมไม่ได้ควรคำนึงถึงความปลอดภัยของวัสดุไฟฟ้าและคุณสมบัติช่วยถนอมเส้นผมของเราเพราะผมที่โดนความร้อนจากเครื่องม้วนผมทุกวันจะแห้ง แตกปลายและพังไปเลย กว่าจะรักษา ฟื้นฟูให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ใช่เรื่องง่าย ปัจจุบันมีเครื่องม้วนผมมากมายที่เน้นการถนอมผมและช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น ไม่ทำให้ผมเสีย  ต้องเลือกกันให้ดีนะคะ

 

https://hualandaiwee.com/

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category