แชมพูคลีนิคเคลียร์ช่วยดูแลปัญหาผมแบบครบครันใน #3 สูตร

แชมพูคลีนิคเคลียร์ช่วยดูแลปัญหาผมแบบครบครันใน #3 สูตร

ปัจจัยที่ส่งผลต่อปัญหาผมเสีย เป็นรังแค

แชมพูคลีนิค
 ภาพจาก: https://www.freepik.com/

            ทุกวันนี้ปัญหาต่าง ๆ บนหนังศีรษะ หรือเส้นผมของเราไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ปัจจัยภายในอย่างเรื่องโรคภัย กรรมพันธุ์  หรือการขาดสารอาหารเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของปัจจัยภายนอกอย่างมลภาวะสภาพอากาศฝุ่นควันต่าง ๆ รวมไปถึงแสงแดดใน

ประเทศไทยที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ และจะต้องพบเจอทุกวัน ด้วยปัจจัยเหล่านี้ที่ดูเหมือนไม่เกี่ยวอะไรกับปัญหาผมแต่ความจริงแล้ว เส้นผมของเรามักถูกรบกวน และทำร้ายโดยไม่รู้ตัว แสงแดดจัด ๆ จะทำให้หนังศีรษะของเราเกิดความมันได้ง่ายขึ้น แถมยังมีแบคทีเรียจากเหงื่อ นอกจากนี้ถ้าเส้นผมของเรากระทบกับแสงแดดที่ร้อนจัดก็อาจทำให้เปราะบางขาดง่ายได้เช่นกัน ส่วนเรื่องของ

มลภาวะฝุ่นควันก็อาจกระตุ้นให้เราเกิดอาการคันหนังศีรษะเป็นรังแค หรือเชื้อราบนหนังศีรษะได้ ซึ่งแน่นอนว่าการใช้ชีวิตประจำวันของเรามันหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นเราต้องหาตัวช่วยดี ๆ มาคอยดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ อย่างวันนี้ที่เรายกมาแนะนำก็คือแชมพูคลีนิคเคลียร์ที่ช่วยดูแลปัญหาผม และหนังศีรษะได้อย่างครบครันทุกจุดภายใน 3 สูตร มาดูกันว่าแต่ละสูตรมีอะไรน่าสนใจบ้าง

ปัญหาผมเคลียร์ได้ด้วยแชมพูคลีนิคเคลียร์ 3 สูตรสุดปัง

แชมพูคลีนิคเคลียร์ สูตร Anti-Dandruff Scalp Care Shampoo Sakura Fresh 

แชมพูคลีนิค
ภาพจาก: https://www.allthingshair.com/en-ph/products/clear-complete-soft-care-anti-dandruff-shampoo/

         ใครที่มีปัญหารังแค หนังศีรษะลอกเป็นสะเก็ดกวนใจอยู่ แล้วไม่รู้จะหาทางรักษายังไง แนะนำแชมพูคลีนิคเคลียร์สูตรซากุระเฟรชตัวนี้เลย เพราะว่ามีส่วนประกอบของซากุรเอสเซ้นส์ซึ่งจะมาช่วยมอบความรูสึกสะอาดสดชื่น ทำให้หนังศรีษะผ่อน

คลาย พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม และหนังศีรษะของเราได้อย่างดีไม่มีแห้ง ตามมาด้วยสารสกัดดี ๆ อย่าง ZPTO, วิตามินบี 3 และอะมิโน แอสิด ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในเรื่องของการช่วยขจัดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ จนเรียกได้ว่าหมดปัญหารังแค

ไปได้เลย มั่นใจ100% ว่าจะไม่ย้อนกลับมาอีก และอย่างที่บอกว่าความพิเศษคือสูตรนี้ใส่กลิ่นซากุระหอมหวาน ผสมผสานเข้ากับกลิ่นโกลเด้นแพร พิ้งก์พีโอนี่ และ วอเตอร์ลิลลี่ที่รับรองว่าสาวๆต้องชื่นชอบ หอมยาวนานติดทนตลอด 24 ชั่วโมง

รีวิว

อินกับคำว่า ซากุระ มาก ๆ เห็นอะไรเป็นซากุระต้องซื้อมาลองก่อน แล้วคือดีจริงๆค่ะ ผมนุ่ม สระแล้วศีรษะจะเย็นๆสดชื่น กลิ่นหอมแบบเตะจมูกมากๆ นี่สินะ ซากุระ ที่เราไม่เคยได้มีมันในประเทศไทย จากคนที่ไม่มีรังแค แต่มาใช้แชมพูขจัดรังแค เพราะใช้แล้วผมนุ่มมาก หอม แทบไม่ต้องใช้ครีมนวดหลังสระต่อเลยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: p_peo อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ส่วนความรู้สึกตอนใช้ ก็ปกติทั่วไปเลยค่ะ สะอาด ผมหอมมากก ระหว่างใช้ก็จะเย็นๆหนังศีรษะนิดนึง สะใจดีอ่ะ
รีวิวจาก Jeban: rregams  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

แชมพูคลีนิคเคลียร์ สูตร Anti-Dandruff Nourishing Shampoo Complete Soft Care

แชมพูคลีนิค
ภาพจาก: https://www.allthingshair.com/en-ph/products/clear-complete-soft-care-anti-dandruff-shampoo/

          สำหรับแชมพูคลีนิคเคลียร์สูตรนี้ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึก เป็นสูตร Natural ที่เน้นใช้สารสกัดธรรมชาติ 100% พร้อมกับนำมาผสานเอสเซนเชียลออยล์ถึง 5 ชนิดซึ่งมีฤทธิ์ในการทำความสะอาดผมอย่างทั่วถึงตั้งแต่โคนจดปลายอย่าง

หมดจด พร้อมคงความรู้สึกสดชื่นไว้ตลอดทั้งวัน ใครที่ผมติดสารเคมีมา หรือรู้ตัวว่าวันนี้ไปลุยฝุ่นควันต่าง ๆ มาอย่างหนักหน่วงแล้วต้องการดีท็อกซ์ผมสูตรนี้เหมาะมาก ๆ นอกจากนี้แชมพูยังมีส่วนผสมของจิงเจอร์รูท ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกำจัดรังแค หรือสิ่งสกปรกตามซอกผมทุกอณู เป็นการทำให้แข็งแรงตั้งแต่หนังศีรษะไปจนถึงเส้นผม และยังช่วยให้ผมร่วงน้อยลงได้ถึง 10 เท่า ความ

พิเศษของสูตรนี้คือการทำให้เนื้อแชมพูบางเบา และไม่ได้ใส่สารอันตรายอย่างสี หรือพาราเบนมา ดังนั้น เรื่องความปลอดภัยให้ไปเลยเต็มร้อย ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่องเส้นผม และหนังศีรษะของเราได้รับการดูแล และบำรุงจากสารสกัดดี ๆ อย่างเต็มที่พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน

รีวิว

เป็นยาสระผมที่ฟองเยอะดีค่ะฟองเยอะดีค่ะ สระผมแล้วสะอาดดีค่ะ ผมนุ่ม กลิ่นหอมสุด ๆ ค่ะ สามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพงมาก
รีวิวจาก Daisy.jeban:
Pinyapattig อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ใช้เป็นประจำ ชอบมาก ใช้ดี
รีวิวจาก Lazada: สมยงค์  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

แชมพูคลีนิคเคลียร์ สูตร Men Anti-Dandruff Shampoo Cool Sport Menthol 

แชมพูคลีนิค
ภาพจาก: https://www.allthingshair.com/en-ph/products/clear-complete-soft-care-anti-dandruff-shampoo/

          มาถึงแชมพูคลีนิคเคลียร์สูตรสุดท้ายต้องเรียกว่าเอาใจคุณผู้ชายที่รักในการเล่นกีฬาแล้วมักมีปัญหาหนังศีรษะ จากเหงื่อไคล ที่จะนำไปสู่ความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ จนเกิดปัญหารังแคตามมา สูตรนี้ต้องบอกว่าเวลาสระผมจะรู้สึกสดชื่นมาก ๆ 

เพราะทางแบรนด์เน้นใส่ความคูลสปอร์ต เมนทอลให้เรารู้สึกถึงความเย็นสุดขั้ว พร้อมกลิ่นของมิ้นท์ แม้ว่าระหว่างวันเหงื่อจะออกก็ยังคงความสดชื่นไว้ เรียกว่าผลิตมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ ในแชมพูตัวนี้มีส่วยประกอบของ Nutrium- 10 ที่อุดมด้วยสารอาหาร 10

ชนิดจากพืชธรรมชาติ ซึ่งจะมาดูแลหนังศรีษะของเราให้ปราศจากแบคทีเรีย กำจัดคราบสกปรกความมันส่วนเกินซึ่งจะเป็นต้นเหตุของการเกิดปัญหารังแคบนเส้นผม หรือเกิดเชื้อราบนหนังศีรษะ ดังนั้น ไม่ว่าจะเล่นกีฬา หรือออกกำลังกายก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาบนหนังศีรษะมารบกวน หนังศีรษะสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน

รีวิว

เย็นมากกก  เคยใช้ตอนหน้าร้อน เย็นโล่งสบายหัวมาก  แต่ใช้ไปหนัง ศีรษะแอบแห้งบ้าง ส่วนผมก็แห้งต้องใช้นวดจัดหนัก ส่วนรังแค หายคันเลยค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet: Goodlifeอ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ซื้อมาตอนลดราคาคุ้มมาก ๆ ใช้แล้วเย็นสบายหัว ร้านทำผมแนะนำสูตรนี้ขจัดรังแคได้จริง กลิ่นเฟรช ผญ. ก็ใช้ได้นะคะ
รีวิวจาก Shopee: d*****p อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

สถานที่จัดจำหน่ายแชมพูคลีนิคเคลียร์

           สำหรับใครที่ได้รู้ถึงสรรพคุณ และความพิเศษของแต่ละสูตรในแชมพูคลีนิคเคลียร์แล้วเกิดรู้สึกว่าสนใจอยากจะลองใช้ แล้วต้องหาซื้อได้ที่ไหนบ้างแน่นอนว่าแชมพูคลีนิคเคลียร์ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายอยู่ตามร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ทั่วประเทศหาซื้อได้ง่ายในราคาย่อมเยา หรือถ้าใครอยากสั่งซื้อในปริมาณมากมากักตุนไว้ก็มีช่องทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งทางเราจะแนบไว้ให้พร้อมกับรายละเอียดให้ ที่สำคัญมีหลายไซส์ หลายสูตรให้เลือก ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูส่วนประกอบเพิ่มเติมได้ตามช่องทางที่เราแนบไว้ให้ได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม                                          สั่งซื้อออนไลน์ 

ขจัดปัญหาหนังศีรษะที่คอยกวนใจด้วย 3 สูตรแชมพูคลีนิคเคลียร์

         ต้องบอกว่าเป็นแบรนด์ที่ผลิตแชมพูออกมามากมายหลายสูตร แบบที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แถมยังสามารถดูแลปัญหาหนังศีรษะ และเส้นผมได้อย่างทั่วถึงในหลายจุดด้วย เหมาะกับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ในการใช้ทำความ

สะอาดเส้นผม หรือดูแลปัญหารังแคที่มีมานานแล้วด้วยสารสกัดที่อ่อนโยน เพราะแชมพูคลีนิคเคลียร์ที่เอามาแนะนำเหล่านี้ปราศจากสารอันตราย แถมยังได้สารสกัดดี ๆ จากธรรมชาติ และทุกสูตรจะมีกลิ่นเฉพาะเป็นของตัวเอง คงความหอมสดชื่นได้ตลอดทั้งวันอีกทั้ง และยังมีสารบำรุงผมที่เหมือนกันในทุก ๆ สูตรอย่างวิตามินบี 3 หรืออะมีโน แอสิดที่เมื่อประสานพลังกันแล้วก็จะ

ช่วยดูแลหนังศีรษะของเราได้ในทุกอณู ดังนั้น เชื่อว่าใครที่ได้ลองใช้แชมพูคลีนิคทั้ง 3 สูตรนี้แล้วก็จะช่วยขจัดปัญหาหนังศีรษะที่เคยกวนใจให้หายไปได้แบบถาวรแน่นอน ส่วนใครที่มีปัญหาผมมันเปราะบางขาดร่วงง่ายทางแบรนด์ก็ยังผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่นอกเหนือจากแชมพู ก็ยังมีคอนดิชันเนอร์ที่มาดูปัญหาผมได้อีกหลายสูตรเลยสามารถเข้าไปดูทางเว็บไซต์หลักของแบรนด์ได้

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category