#10 ยาสระผมเพื่อผมนุ่มสลวยสวยเก๋แห่งปี2020

#10 ยาสระผมเพื่อผมนุ่มสลวยสวยเก๋แห่งปี2020

ยาสระผม

เส้นผมถือว่าเป็นสิ่งมีค่าของสาวๆทุกคนเพราะถ้าปราศจากเส้นผมแล้วก็คงเหมือนขาดอะไรบางอย่างไปในชีวิต ดังนั้นเราควรดูแลรักษาเส้นผมของเราอย่างดี เพื่อที่ผมสวยๆจะได้อยู่กับเราไปนานๆ แต่บางครั้งก็อาจมีปัญหามากวนใจ ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง

ผมขาดหลุดร่วง หรือผมไร้น้ำหนัก ดังนั้นเราต้องเริ่มตั้งแต่สิ่งสำคัญอันดับแรกนั่นก็คือการดูแลทำความสะอาดเส้นผม รวมไปถึงการเลือกใช้แชมพูให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของเราค่ะ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำแชมพูที่ใช้แล้วทำให้ผมนุ่มสลวยสวยเก๋แห่งปี2020กันค่ะ

#10ยาสระผมแห่งปี2020มีตัวไหนบ้างมาส่องกันค่ะ

1.ยาสระผม AVEDA Invati Advanced Exfoliating Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://shopee.co.th

ยาสระผมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง98% มีความอ่อนโยนสูง สามารถบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก และทำความสะอาดได้ถึงชั้นรูขุมขน ช่วยลดการขาดหลุดร่วงและทำให้เส้นผมเรียบลื่น และเงางามด้วยค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,050THB
แชมพู Aveda Invati คุณภาพของสินค้าดีมาก                                                               รีวิวจากShopee:s*****r อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่
เค้าว่าขวดนี้เป็นการปรับ Balance หนังศรีษะ
เราเป็นคนผมหยักศก จัดทรงยาก แต่ใช้ Aveda แล้วรู้สึกผมจัดทรงดีขึ้นมาก ไม่ต้องทำอะไรกับผมเลย กลิ่นหอมเหมือนทำสปา รู้สึกดีสุดๆที่ใช้ แนะนำให้ซื้อขวดใหญ่ไปเลยเพราะราคาถูกกว่าขวดเล็กเมื่อเทียบปริมาณอยากใช้ตลอดแต่ราคามันสูงเลยต้องใช้สลับกับแชมพูสำหรับผมหยักศกยี่ห้ออื่นบ้างเป็นครั้งคราวเวลาใช้ เราใช้ทั้งแชมพู ครีมนวด และเซรั่มควบคู่กัน รู้สึกผมดีขึ้นมากค่ะ                    รีวิวจากVanilla:Expensivegirl อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

2.ยาสระผม Kerastase Elixir Ultime Sublime Cleansing Oil Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://www.lazada.co.th

ยาสระผมที่ใช้นวัตกรรม Oleo Complex และยังมีส่วนผสมจากออยล์ถึง 4 ชนิด ได้แก่ อาร์แกนออยล์ เมซซ์ออยล์ คาเมเลียออยล์ และปราคาซิออยล์ ช่วยบำรุงและดูแลเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม และยังปราศจากพาราเบน ช่วยให้เส้นผมมีความเงา นุ่มสลวย และมีสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1,020THB
ช่วยให้ผมเงางามและต่อต้านออกซิเดชั่น บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก                                           รีวิวจากshopee อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยให้เส้นผมของคุณเป็นประกาย ดูสุขภาพดี                                                                  รีวิวจากproductnation อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

3.ยาสระผม Hybeauty Vitalizing Hair & Scalp Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://shopee.co.th

ยาสระผมที่สกัดจากสมุนไพร 10 ชนิด ตัวนี้คือเลิศมากๆ เพราะช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ทำให้ผมนุ่มไม่แห้งกร้าน ลดอาการคันหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ใครที่ผมเสียหนักๆแนะนำเลยค่ะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 390 THB
ขอพูดจากใจเลยครับ ผมลองมาหลายตัวละ เจอตัวนี้เอาอยู่ ผมหยุดร่วง สังเกตุได้จากการสระผมในแต่ละครั้งครับ การร่วงน้อยลงเรื่อยๆจนหยุดร่วง และผมใหม่ก็ค่อยๆงอกขึ้นมาครับ ดีใจมาก ก็เลยอยากแนะนำ                                                                                                        รีวิวจากreview-108 อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่
สกัดจากคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติแท้ ปกป้องหนังศรีษะ ช่วยให้เส้นผมแลดูมีสุขภาพดีนุ่มลื่นมีน้ำหนัก   รีวิวจากศูนย์สุขภาพ อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

4.ยาสระผม Schwarzkopf Extra Care Serum Deep Repair Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://productnation.co/th

ยาสระผมเนื้อครีมสูตรเข้มข้นด้วยส่วนผสมอย่าง อะมิโนโปรตีน เซรั่ม สามารถบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงใน 1 สัปดาห์ ทำให้ผมนุ่มสลวยสวยเก๋ เหมาะมากๆสำหรับผมแห้งเสียที่ขาดการดูแลค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 129 THB
เหมาะสำหรับผมแห้งเสียมาก และต้องการการดูแลสูงสุด                                                    รีวิวจากproductnation อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่
ใช้ดีผมนุ่ม เพราะมีอะมิโนโปรตีนเซรั่มบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก                                               รีวิวจากhappix.asia:Love อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

5 .ยาสระผม Essential Damage Care Sakura Smooth Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://www.bigc.co.th

ยาสระผมสูตรกลิ่นซากุระ ช่วยบำรุงดูแลแม้ปลายผม 15 เซนติเมตร ด้วยส่วนผสมจากน้ำผึ้งและเชียบัตเตอร์ ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียจากการดัด ยืด หรือการทำสีผมค่ะ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 129 THB

ช่วยบำรุงผมได้ดีมาก จัดทรงผมง่ายหวีผมง่ายไม่พันกันแถมผมนุ่มลื่นด้วยนะคะ  กลิ่นหอมมากกกก เป็นเอกลักษณ์เลย ใช้ไปเรื่อยๆผมมีน้ำหนักมากไม่ชี้ฟู ราคาไม่แพง                                         รีวิวจากcosmenet:Nongnoou อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

ปกติไม่ชอบกลิ่นของแบรนด์นี้ เพระาเป็นกลิ่นแนวฟรุตตี้ดมแล้วเวียนหัว แต่เห็นว่าเป็นกลิ่นใหม่ ซากุระ ลิมิเต็ด เลยลองดู กลิ่นหอมหอมสดชื่นมากค่ะ เนื้่อแชมพูบางเบา ค่อนข้างเหลว ไม่เข้นไม่หนัก ล้างออกง่าย ใช้คู่ครีมนวดผมนุ่มมาก กลิ่นติดผมด้วย ราคาไม่แพง แนะนำให้ลองค่ะ               รีวิวจากVanilla:Mariah อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

6 .ยาสระผม Dove Volume Nourishment Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://www.bigc.co.th

ยาสระผมสูตรใสโดยมีออกซิเจนเป็นส่วนประกอบ ที่ใช้เทคโนโลยีออกซิฟิวชัน ทำให้หนังศีรษะและเส้นผมรู้สึกเบาสบาย และทำให้ผมที่แห้งเสียกลับมามีชีวิตอีกครั้งเหมือนได้เติมออกซิเจนเลยค่ะ

ปริมาณ 340 ml
ราคา 135 THB
มอบการบำรุงล้ำลึกและเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม                                                               รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างเบาสบายทุกวัน                                                    รีวิวจากjeab อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

7.ยาสระผม Herbal Essences Rosemary and Herbs Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

ยาสระผมยอดนิยมที่สาวๆหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยส่วนผสมจากโรสแมรี่ และสมุนไพรต่างๆ ที่สำคัญยังไม่ใส่สารอันตรายอย่างกลูเทน ซิลิโคน พาราเบน และไม่ใส่สีด้วยค่ะ ดังนั้นใครที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่นหลังการสระด้วยค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 324 THB
ใช้ซ้ำมา3ขวดแล้ว ชอบมากๆ กลิ่นหอมในแบบที่เราชอบเลย
ปัญหาของเราหนังศรีษะมันมาก มันไว้ ผมร่วงหนักมาก ผมแข็งสากมาก จากการทำสี ยืด ดัด ม้วน แพ้แชมพูหลายยี่ห้อ                                                                                               รีวิวจากvanilla อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

กลิ่นของผลิตภัณฑ์ที่หอมหวานตราตรึงใจ และส่วนผสมจากธรรมชาติที่โดดเด่น                          รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

8.ยาสระผม Pantene Silky Smooth Care Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://my-best.in.th

ยาสระผมแบรนด์ที่มีส่วนผสมของโปรวีนิวเทรียนต์เบลนด์ ทำหน้าที่เป็นสารอาหารแก่เส้นผม ช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลาย ทำให้ผมมีความชุ่มชื้นและสุขภาพดีขึ้นค่ะนุ่มดุจเส้นแพรไหมไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ

 

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB
ใช้มาเป็นสิบๆขวบแล้ว ชอบมาก กลิ่นติดทนสุดๆ เดินไปไหน ใครรู้หมดว่าใช้แพนทีนขนาดไม่ใช้ครีมนวด กลิ่นยังติดทนเลยคะ                                                                                         รีวิวจากvanilla:kaewkaow อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่
ตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยโปรวีนิวเทรียนต์เบลนด์สที่ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้นของเส้นผม
ให้ผมดูเรียบลื่นดุจใยไหม บำรุงและคงสมดุลความชุ่มชื้นของเส้นผม ลดการพันกันของเส้นผมขณะสระ
ปกป้องผมจากการชี้ฟู ไม่ชี้ฟูจริงตัวนี้ ผมตรงมากกกก ตรงจะรู้สึกว่าหัวดูรีบ คนผมชี้ฟูน่าจะชอบ        รีวิวจากPantip:Gracenp อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

9.TRESemme Smooth and Shine Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://my-best.in.th

ยาสระผมที่มีส่วนผสมจากอาร์แกนออยล์ จากประเทศโมร็อกโก ซึ่งจะมอบความชุ่มชื้น และเปล่งประกายเงางามให้กับเส้นผม พร้อมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โดยตัวยาสระผมเป็นสีขาวมุก และเนื้อครีมข้นค่ะ

ปริมาณ 480 ml
ราคา 168 THB
แชมพูสีขาวมุก ออกข้นๆ หน่อย สระผมได้สะอาด ฟองเยอะดี กลิ่นหอมสะอาดๆ ปกติอาบน้ำครั้งนึงจะสระผมสองครั้ง เพราะโคนผมมัน สระครั้งเดียวไม่ค่อยมั่นใจว่าจะสะอาดมั้ย รู้สึกหัวยังเหนียวๆ (เป็นกับทุกแชมพู) แต่ผมเราเส้นเล็กและเบา ปลายผมแห้งแต่โคนผมมัน สระสองครั้งโคนผมจะสะอาดแต่ปลายผมจะแห้ง 555 ทางแก้ก็ลงครีมนวดแทน ก็ช่วยได้เยอะนะ เทรซาเม่รุ่นนี้สระสะอาดดี ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง                                                                                                         รีวิวจากvanilla:Nekomi อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้ง และทำให้เส้นผมไม่ชี้ฟูง่าย                                                             รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

10..ยาสระผม L’OREAL PARIS Elseve Keratin Smooth Perfecting Shampoo

ยาสระผม
ภาพจาก https://www.bigc.co.th

ยาสระผมสูตรเคราติน ด้วยเทคโนโลยีไมโคร-เคราติน (Micro-Keratin Technology) ทำให้เส้นผมเรียบลื่น ไม่แห้งกร้านชี้ฟู มีความชุ่มชื่น และได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ

ปริมาณ 330 ml
ราคา 139 THB
ด้วยเทคโนโลยี ไมโคร-เคราติน เข้าซึมซาบเติมเต็มที่ระดับเส้นใยผม                                       รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่
ช้ครั้งแรก คือ รักเลย
ชอบบบบบบ ผมนุ่มลื่นมาก
วันแรกที่ใช้อารมณ์ขี้เกลียดสระอย่างเดียวเลย
ไม่ได้ใช้ครีมบำรุงตาม แต่แปลกแฮะ ผมลื่นไม่พันกันเลย
ผมไม่ฟูด้วย รักเลย
เป็นแชมพุที่ช่วยบำรุงผมด้วยจริงๆ                                                                               รีวิวจากvanilla:raindeer อ่านรีวิวยาสระผมเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปแชมพูน่าใช้แห่งปี2020

และนี่ก็คือแชมพูแห่งปี2020 ที่แนะนำมาทั้ง 10 ตัวนะคะ เลือกใช้ให้ถูกกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของตนเองเพื่อผลลัพธ์ที่ดีนะคะ แล้วก็อย่าลืมใช้ควบคู่กับครีมนวดผมเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกอีกขึ้นตอนค่ะ รวมไปถึงการใช้เซรั่มบำรุงเส้นผม เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลและบำรุงผมของเรานะคะ เราจะได้มีผมสวยๆนุ่มๆหอมๆ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองนะคะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category