แชมพูทองพันชั่ง รักษาน้องหมาจากโรคยีสต์และเชื้อราได้จริงหรือไม่ !!?

NO IMAGE

โรคยีสต์และเชื้อราเกิดจากอะไรกันนะ ?

แชมพู ทองพันชั่ง

 

โรคยีสต์และเชื้อราคือโรคผิวหนังที่เกิดจาก การที่ผิวหนังของน้องหมาและแมวอับชื้น หรือ เป็นโรคแซกซ้อนเนื่องจากน้องมีร่างกายอ่อนแอ โดยเชื้อรานี้มีชื่อว่า Malassezia pachydermatis

โดยจะเข้าทำลายผิวหนังของน้องหมาและน้องแมว ทำให้มีอาการระคายเคืองรวมทั้งอาการคัน และเกิดผื่นแดงมีสเก็ดสีขาวคล้ายผิวหนังแห้งลอก พร้อมกับมีขนร่วง ทั้งยังมีคราบเหนียวบริเวณปาก และ อุ้งเท้าร่วมด้วย

การรักษา โรคยีสต์และเชื้อรา

แชมพู ทองพันชั่ง

สามารถรักษาได้ 2 วิธี โดยใช้ยา หรือ ใช้แชมพูอาบน้ำที่ฆ่าเชื้อยีสต์ โดยอาบน้ำให้น้องหมาและน้องแมวด้วยแชมพูฆ่าเชื้อยีสต์ เพียงอาทิตย์ล่ะ 2-3 ครั้ง และทุกครั้งที่อาบน้ำให้น้องอย่าลืมเว้นบริเวณใบหู อย่าให้น้ำเข้าหูหรือโดยหูด้านในนะคะ

เพราะอาจทำให้อับชื้นและเกิดเชื้อราในหูได้ ส่วนการทายาควรทาตามที่แพทย์แนะนำหรือประมาณหนึ่งเดือนหากให้ได้ผมดีก็ควรใช้ทั้งสองวิธีควบคู่กันไปนะคะ

แชมพูทองพันชั่ง รักษาน้องหมาและแมวจากโรคยีสต์และเชื้อรา

 

 

แชมพู ทองพันชั่ง
https://www.pillasupply.co.th/product/64088-

แชมพูทองพันชั่งที่มีสารสกัดRn-B และ Rn-A ป้องกันและยับยั้งโรคยีสต์จากน้องหมาและแมวทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมด้วยวิตามิน B ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวน้องหมาและแมวเหมียวอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ขนของน้องแข็งแรงและกลับมางอกใหม่ได้เร็วขึ้นอีกครั้ง ทั้งยังบำรุงผิวที่แห้งจะการติดเชื้อราให้กลับมาชุ่มชื้นลดอาการคันรวมทั้งอาการระคายเคือง และผื่นแดงที่เกิดจากเชื่อยีสต์และเชื้อราดังกล่าวได้

หาซื้อแชมพูทองพันชั่งได้จากที่ไหนบ้าง ?

สามารถหาซื้อแชมพูทองพันชั่งได้ที่ร้านขายยา หรือ ร้านค้าน้องหมาแมวได้ทั่วประเทศ หรือ จะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ 

ปริมาณ 250 ml ราคา 120 บาท

รีวิวจากผู้ใช้แชมพูทองพันชั่ง

.เคยใช้แต่ สูตรสีส้ม ๆ ไม่หายค่ะ
แนะนำ เข้า blog นะ เรารีวิว แป้งหมาไว้ทา รักษาผิวหนังอักเสบ คัน แบคทีเรีย รา ค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 868150 ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

มีใครเคยใช้แชมพูและโทนเนอร์ของdr.merge บ้าง พอดีสุนัขที่บ้านเป็นเชื้อยีสต์และแบคทีเรีย ไปหาหมอมาก็ไม่หาย เห็นสองตัวนี้เป็นสมุนไพรน่าจะดีอยากลองใช้ดู ขอแชร์ประสบการณ์ด้วย ถ้ามีใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์อื่นแล้วหายช่วยแนะนำหน่อย เครียดมากเลยเพราะเริ่มเป็นทีละตัวจนตอนนี้สามตัวเข้าไปแล้วหมดไปหลายตังมากจนจะไม่ไหวแล้วไม่รู้จะทำยังไง รีวิวจาก Pantip:.สมาชิกหมายเลข 1013603 ดูเพิ่มเติมได้ที่

บอกตามตรงว่าผมใช้แล้วไม่หายครับ หลังๆเลยมา Search หาดูปรากฏว่าใช้น้ำมันมะพร้าวกับสมุนไพรผสมกันทาแล้วหายขาดเลยครับ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5498642 ดูเพิ่มเติมได้ที่

กำจัดเห็บหมัดให้ชงัก
ผมว่าแชมพูเกี่ยวข้องไม่เท่าไร
เวลาอาบคุณอย่าไปเทชมพูลงตัวสุนัขโดยตรง ผิวสุนัขละเอียดอ่อนกว่าคนมาก
ให้ผสมละลายน้ำเล็กน้อย และเวลาถูใช้ฟองน้ำล้างรถชุบน้ำแล้วฟอก  ช่วยได้เยอะมาก
แล้ว โรยแป้งกำจัดเห็บหมัด  ขยี้ให้ถึงเนื้อ   ของเชนการ์ด กระป๋องสีฟ้า  ซื้อได้ที่โลตัส บิ็กซี  เห็บ หมัดตายเกลี้ยง  อยู่หมัดยิ่งกว่าแชมพูมากมาย รีวิวจาก Pantip:golfturbo ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูทองพันช่างใช้ดีจริงหรือไม่

แชมพูทองพันช่างยับยั้งเชื้อยีสต์และเชื้อราได้ในสุนัลและแมวบางราย ทั้งนี้ควรใช้ตามคำแนะนำของแพทย์หรือถ้าหากไม่หายก็ควรไปหาหมอเพื่อวินิจฉัยโรคต่อไปหรือทำตามที่แพทย์สั่ง

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category