หมดปัญหาลูกผมเยอะ เก็บไม่หมดด้วย Matomage Hair Styling Stick แว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่น

หมดปัญหาลูกผมเยอะ เก็บไม่หมดด้วย  Matomage Hair Styling Stick  แว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่น

แว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่น

 

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาลูกผมเยอะ หรือมีหน้าม้านั้นทำให้เกิดความยุ่งเหยิงผมไม่เป็นทรง ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ มีผมที่เรียบสวย สาวๆ จึงต้องหาเเว็กซ์ช่วยเซ็ตผมได้ดูดี ดูเรียบสวย ซึ่งวันนี้มีแว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่นอย่าง Matomage Hair Styling Stick

ที่จะช่วยเก็บลูกผมได้เรียบสวย ช่วยแก้ปัญหาไรผมยุ่งเหยิงและพวกหน้าม้าแตกให้มาอยู่ทรงสวยงามได้เนี๊ยบ ทำให้สาวๆ ดูดีขึ้น  และทำให้มั่นใจได้ทุกทรงเลย จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้องใช้  แว็กซ์เก็บลูกผม

 

แว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่น

 

 

สำหรับเเว็กซ์เก็บลูกผม  เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมยุ่งเหยิง หรือคนที่มีหน้าม้าแตก เพราะเเว็กซ์จะช่วยทำให้ผมของสาวๆ เรียบดูดีและเนี้ยบสุดๆ เลย ซึ่งในปัจจุบันมีแว็กซ์เก็บลูกผมที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์อย่าง Matomage Hair Stylish Stick ซึ่งเป็นแว็กซ์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัลการันตีอันดับที่1 จาก Cosme ประเภทครีมจัดแต่งทรงผม ตัวนี้ถือว่าเป็นแว็กซ์ตัวเทพ ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้านกันอย่างแน่นอน เพราะว่าใช้ง่าย และยังพกพาได้ง่าย เป็นแบบตลับ ทำให้สาวๆ มีผมป๊ะตลอดทั้งวันเลย

 

สำหรับ Matomage Hair Stylish Stick เป็นแว็กซ์เก็บลูกผมที่มีส่วนผสมของไฮยาลูลอน ช่วยทำให้ผมของสาวๆ ดูมีชีวิตชีวา เงางามและดูนุ่มลื่น และยังช่วยป้องกันแสงยูวี และช่วยป้องกันผมเสียจากความร้อนอีกด้วย ซึ่ง Matomage Hair Stylish Stick มี 2 สูตรคือ แบบสีชมพูและแบบสีฟ้า ซึ่งแบบสีชมพูจะช่วยจัดแต่งทรงผมไม่ให้หลุดรุ่ย ไม่เหนียวเหนอะหนะ (สำหรับผมธรรมดา) เหมาะกับใช้ในทุกวัน และแบบสีฟ้า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผมแบบเป๊ะเว่อร์ รับรองไม่ผิวหวังอย่างแน่นอน

 

 

 รีวิว แว็กซ์เก็บลูกผม
Matomage Hair Styling Stick  ในเซเว่น

 

1. Matomage Hair Styling Stick R (Regular)
แว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่น
https://www.watsons.co.th/

สำหรับแว็กซ์เก็บลูกผม Matomage Hair Stylish Stick  ตลับสีชมพู ตัวนี้เหมาะสำหรับผมธรรมดา สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยเฉพาะ ผมหน้าม้า หรือ ลูกผมบริเวณท้ายทอย เป็นแบบตลับ ช่วยทำให้ผิวไม่ชี้ฟู ไม่ทำให้ผมแห้ง หรือผมเสีย ตัวนี้ยังช่วยทำให้ผมดูมีชีวิตชีวา ดูเงางาม และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนลูกผมเยอะสุดๆ 

ปริมาณ 13 g
ราคา 299 THB

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากทำผมทรง Natural Look วิธีการใช้ง่ายๆ แค่เราเปิดฝา แล้วปาดไปที่ผมที่ชี้ฟูของเรา หรือสำหรับใครที่มีลูกผมเยอะๆ ก็มาสามารถปาดได้เช่นเดียวกัน แค่นี้ก็ได้ผมที่เรียบสวย เหมือนไปเข้าร้านทำผมมา แต่ก็ไม่ได้ดูมันเยิ้ม และแข็งกระด้างเหมือนแว๊กซ์เจลทั่วๆ ไปนะจ๊ะ

รีวิวจาก jeban คุณ Speak Out

คลิกอ่านรีวิวเเว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่นฉบับเต็มได้ที่นี่

บางทีลูกผมตรงท้ายทอยเยอะต้องใช้กิ๊ฟหนีบรอบหัว ดูข้างหลังไม่ค่อยสวยเท่าไร แถมหนักหัวด้วย พอใช้ Matomage Hair Styling Stick รู้สึกชีวิตง่ายขึ้น  ทรงผมดูดีขึ้นไม่มีลูกผมชี้ฟูให้เป็นที่น่ารำคาญใจ
ใช้กับผมหน้าม้าทำให้ได้ทรงมากขึ้น หน้าม้าไม่แตกยกเว้นไปโดนลมแรงๆ โบกเข้าหน้าอาจะแตกได้ 555 แต่ถ้าหวีก็กลับมาเป็นทรงเดิม เลิศ!

รีวิวจาก blogspot คุณ rodgengblog

คลิกอ่านรีวิวเเว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. Matomage Hair Styling Stick SH (Strong Hold)
แว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่น
https://www.watsons.co.th/

สำหรับแว็กซ์เก็บลูกผม Matomage Hair Stylish Stick  สูตรตลับสีฟ้า ตัวนี้เป็นแว็กซ์ที่เน้นความเนี้ยบให้กับผม ช่วยทำให้ผมที่ยุ่งเหยิง หรือชี้ฟู เนี้ยบสุดๆ เป็นพิเศษ เหมาะสำหรับวันที่ออกงานต่างๆ เช่น ผมเกล้า ผมมัดทรงรวบที่ต้องการความเรียบสูง เพราะจะทำให้ผมดูเรียบร้อย สามารถจัดแต่งทรงผมสูตรคงทน ไม่ให้ผมหลุดรุ่ยอย่างแน่นอน

ปริมาณ 13 g
ราคา 299 THB

เราว่ามันโอเคทั้งคู่ เพียงแต่เหมาะกับการใช้ในคนละโอกาสมากกว่า สำหรับตัวสีชมพู สามารถใช้ได้ทุกๆ วัน เพราะเป็นแบบอ่อน ดูเป็นธรรมชาติ แล้วจัดแต่งทรงผมพวกหน้าม้า ลูกผมได้ดี แต่แบบสีเขียว เวลาไปงาน ต้องทำผมเป๊ะๆ ก็ใช้ได้ดีทีเดียวเลย คือไม่ต้องเป๊ะขนาดฉีดสเปรย์ มันดูตั้งใจเกินไป แต่แค่ใช้สีเขียวทา ให้ผมอยู่ทรง คือมันเวิร์คดีทีเดียว เรียกได้ว่า ถ้าสาวๆ อยากมีผมสวยเป๊ะทุกวัน ทุกโอกาส เก็บไว้ทั้งสองสี ได้ใช้แน่นอน

รีวิวจาก jeab คุณ  YELLOW SMILE

คลิกอ่านรีวิวเเว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่นฉบับเต็มได้ที่นี่

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทำผมทรง Neat Look หรือทรงผมในลุคที่ดูเป็นทางการ และยังเหมาะกับคนที่ต้องการทำผมเนี้ยบๆ อยู่ตลอด ซึ่งสูตรสีเขียวนี้คือสูตรที่เข้มข้นกว่าสีชมพูนั่นเองค่า

รีวิวจาก jeban คุณ Speak Out

คลิกอ่านรีวิวเเว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่นฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป  หมดปัญหาลูกผมเยอะ เก็บไม่หมดด้วย
Matomage Hair Styling Stick
แว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่น

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับ หมดปัญหาลูกผมเยอะ เก็บไม่หมดด้วย Matomage Hair Styling Stick แว็กซ์เก็บลูกผมในเซเว่น ซึ่งเป็นแว็กซ์เก็บลูกผม ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน  เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ช่วยทำให้ผมที่ยุ่งเหยิง หรือชี้ฟู เนี้ยบสุดๆ

โดยสูตรสีชมพู ช่วยเก็บลูกผมและผมหน้าม้าให้ไม่ชี้ฟูดูเนี้ยบ และสูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับวันออกงาน เพราะจะช่วยทำให้ผมเนี้ยบคงทนเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผมดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนลูกผมเยอะสุดๆ และยังหาซื้อง่าย และพกพาง่าย สาวๆ สามารถมีผมเป๊ะได้ตลอดทั้งวันเลย

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category