รวมของเด็ด!! #7สบู่ล้างหน้าลดสิวที่ชาวpantipแนะนำ

รวมของเด็ด!! #7สบู่ล้างหน้าลดสิวที่ชาวpantipแนะนำ

สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip

ไหนใครเป็นสิว !! เราจะไม่ยอมตกเป็นทาสของเธอหรอกเจ้าสิว!! วันนี้เราได้สรรหาไอเท็มเด็ดดวงที่จะช่วยให้ทุกคนนับเค้าดาวน์บอกลาสิวบนหน้าที่อยู่กันมาเป็นคู่ชีวิต ถึงเวลาแล้วที่เราต้องกำจัดมันออกไปสักที ด้วยสบู่ล้างหน้าที่มีคนใช้แล้วจำนวนมากบอกว่าดีบอกว่าสิวหายได้จริงๆ น่าทึ่งจริงๆเลยนะคะกับแค่สบู่ล้างหน้าจะทำให้สิวของเรานั้นหายได้อย่างไม่ทิ้งรอยจุดด่างดำ

และแน่นอนค่ะวันนี้เราได้รวบรวมสบู่ล้างหน้าลดสิวที่มีคนที่วิวจากเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ นั้นก็คือ Pantip ซึ่งเป็นแหล่งรวมของผู้คนมากมายที่จะมาแชร์เรื่องราวนู่นนั้นนี้ให้ทุกคนได้ฟังกัน และหนึ่งในเรื่องรวมที่ชาว Pantip พูดถึงก็มักจะเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีแล้วบอกต่อ เพราะเหตุนี้เราจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้าลดสิวจาก Pantip ที่เขาบอกกันว่าของมันดีจริงๆ มาไว้ให้เพื่อนๆทุกคนที่ประสบกับปัญหาสิวได้หลุดพ้นกับมันสักที พร้อมที่จะไปนับเค้าดาวน์บอกลาสิวกันหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลยย

สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip

 

7 สบู่ล้างหน้าลดสิวที่ชาว Pantip ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดี!!!!

1.สบู่ล้างหน้าลดสิว Asepso
สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip
https://tentweet.blogspot.com/2017/09/asepso.html

สบู่ล้างหน้า อาเซปโซ สบู่ล้างหน้าลดสิวตัวแรกที่เราจะขอนะนำคือตัวนี้เลยค่าตัวนี้ชาว pantip เขาบอกว่ากำจัดสิวได้ดีมากกก ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก กำจัดแบคทีเรียแล้วไขมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ดี สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว ลดกลิ่นตัวได้ดีทีเดียว แต่ตัวนี้ขอไม่แนำนำสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งนะคะอาจจำทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมได้ จะขอแนะนำสำหรับคนผิวมันแทนน้าาา

ปริมาณ  80 g
ราคา  25 THB
สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip
https://pantip.com/topic/37103006

ตามภาพเนอะ ลิปสติกแมทต์ อายไลเนอร์กันน้ำ(หราาา) หลุดไม่เหลือแบบไม่ได้ใช้คลีนซิ่งช่วยลบก่อน
(ภาพสามถูไปถูมารู้สึกว่ามันแห้งไปเลย ทิ้งไปสักพักนี่มองไม่เห็นฟองเลย ต้องราดน้ำภาพสี่จะมีฟองแล้วถู ก่อนล้างออก)

มันดีคือเรื่องของความสะอาด คืออาบแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดจริง
ยับยั้งเรื่องกลิ่นตัวได้ อาการคัน ผื่นอะไรแบบนี้ช่วยได้
คนไหนมีปัญหากลิ่นตัวแรง กลิ่นรักแท้มหาโหดแนะนำให้ลองดูโลด

รีวิวจาก Pantip คุณ แม่นางหนิงเอ๋อ  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เราทดลองใช้ฟอกที่หลัง ทั้งเช้าและเย็น ผลลัพท์ที่ได้ค่อนข้างโอเคนะคะ สิ่งแรกเลยคือ สิวค่อยๆลดน้อยลงค่ะ น่าจะเพราะเชื้อแบคทีเรียมันโดนเจ้าตัว Asepso เข้าไป แล้วสิวใหม่มันไม่ค่อยขึ้น จากภาพจะเห็นได้ว่า มันจางลงคือเห็นได้เลยว่ามันลดลงจริงๆ ผลลัพท์โอเคสำหรับ 7 วัน คือ ว้าว! มากสำหรับเรา ตอบโจทย์ที่สุด เย้ ! ต่อไปนี้เราจะมีหลังสวยแล้วค่ะ เพราะเราจะไปซื้อมาตุนและใช้ต่อ อิอิ

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3033410 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.สบู่ล้างหน้าลดสิวมาดามเฮง Merry bell soap madameheng
สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip
https://shopee.co.th/

สบู่ล้างหน้าลดสิวมาดาเฮง ตำนานคู่ฟ้าเมืองไทยมีมานานและเป็นที่เล่าขานกันในpantipถึงความดีงามของสบู่ตัวนี้ ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรหลากหลายชนิดเช่น น้ำผึ้งพันทองช่าง สาระแหน่ สาหร่ายทะเล ช่วยดูแลผิวหน้าลดผดผื่นและสิวที่อยู่บนผิวหน้า ทำความสะอาดแบคทีเรียและสิ่งตกค้าอย่างหมดจด ตีวนี้ล้างแล้วหน้าค่อนข้างเเห้งไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งนะคะ

ปริมาณ  160 g
ราคา  35 THB

ผมใช้มานานกว่า 5-6 ปีได้แล้วครับ ใช้ตามสูตรที่เราต้องการครับ(ผมใช้สูตร แอคเน่)..ของผมเมื่อก่อนเป็นคนมีกลิ่นตัวรุนแรงมาก..เพื่อนเลยแนะนำให้ใช้..กลิ่นตัวลดลงไปมากๆครับ แถมสิวตามตัวก็ไม่มีเลยเนียนเลยครับ..แต่หลังๆมาอาบแล้วตัวแห้งๆ..เลยใช้สบู่เหลว(ไม่เน้นยี่ห้อครับ) อาบตามครับ..ผิวเลยชุ่มชื่นไม่มันจนเกินไป..สรุปมันลงตัว อิอิ // ไม่ไช่หน้าม้าเน้อ//

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 790144 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถ้าเป็นยี่ห้อนี้ก็ดังไม่แพ้กันค่า เพราะว่ามีมาตั้งแต่รุ่นคุณยายจนถึงรุ่นนี้ ขอบอกก่อนเลยว่าตอนแรกที่อ่านข้างกล่องเนี่ยตกใจมากๆเพราะเป็นสบู่ที่เรียกได้ว่า multipurpose สามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าของจริง สามารถใช้สระผม ล้างผิวหน้า ไปจนถึงผิวกาย เรียกได้ว่าคุ้มมาก ตอบโจทย์คนขี้เกียจหรือเร่งรีบ กลิ่นจะออกแนวสมุนไพรหน่อย เนื้อสบู่ไม่แข็งเลยค่ะ ถึงก้อนจะใหญ่ ฟองเยอะละลายน้ำได้ดี หลังจากใช้นะคะ พวกผดต่างๆหายไปเลยค่ะ ลดผดได้ดีมาก สิวก็ลดลงด้วยค่ะ แต่ข้าวว่าก้อนนี้อาจจะแรงไปสำหรับผิวหน้าเพราะใช้แล้วหน้าแห้งค่ะ

รีวิวจาก Pantip คุณ PK PLOYKWAN คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.สบู่ล้างหน้า Jula’s Herb Marigold Acne Soap
สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip
https://shopee.co.th/

สบู่ล้างหน้าลดสิวตัวนี้เป็นที่ฮอตฮิตที่สุดใน pantip ไม่ว่าใครๆก็ต้องพูดถึงสบู่ล้างหน้าดาวเรืองจุฬาเฮิร์ปตัวนี้แน่ๆ คือของมันต้องมี สบู่สูตรนี้มีสารสกัดจากดาวเรืองและว่านหางจระเข้ ช่วยดูแลปรนนิบัติผิวที่เป็นสิว ลดการอักเสบ ลดรอยดำรอยแดง ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น อีกทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหลังล้างหน้าอีกด้วย ใครเป็นสิวตำด่วนน

ปริมาณ  60 g
ราคา  59 THB

กลิ่น : กลิ่นดอกดาวเรือง ฟีลหอมหวานนิดๆ
การละลาย : ละลายน้ำง่าย ฟองนุ่ม และฟองเยอะ
ความชุ่มชื่นหลังใช้ : ผิวหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่น
แก้ปัญหาสิวและรอยดำ : เรื่องสิวอุดตันและสิวเสี้ยนเห็นผลมากค่ะ ไม่มีสิวอุดตันเกิดขึ้นใหม่ และสิวเสี้ยนก็หลุดออกง่าย รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2823140 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ที่อักเสบอยู่ก็ยุบค่ะ รอยสิวจางลงที่สำคัญรูขุมขนกระชับขึ้นจริงตามที่ทางแบรนด์เคลมมาเลยค่ะ
   และสำหรับใครที่กลัวผิวหน้าจะแห้งตึงนะคะบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวเลย ข้าวใช้แล้วหน้านิ้มนิ่ม  สำหรับคนแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวนะคะ เราสภาพผิวเดียวกัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะก้อนนี้ ขอเสริมความชอบส่วนตัวอีกนิดนึง  ข้าวชอบที่สบู่ขนาดไม่ใหญ่ไปไม่เล็กไป ทำให้เราถนัดมือเวลาล้างหน้า สามารถถูตามซอกจมูกได้ บังคับทิศทางได้ง่ายค่ะ เลิฟฟฟ บอกเลยว่าถึงก้อนจะเล็กก็ไม่เปลืองแน่นอนเพราะน้องฟองเยอะมากค่า ชอบบ
4.สบู่ล้างหน้า Parrot Herbal มังคุดสกัด แอนตี้ แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง
สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip
https://shopee.co.th/Parrot

สบู่ล้างหน้าลดสิว แพรอท ก็เป็นยี่ห้อหนึ่งที่ชาว pantip ไว้ใจและใช้กันจำนวนมาก เป้นสบู่สมุนไพรที่มีสารสกัดหลักจากมังคุดและและว่านหางจระเข้ ซึ่งจำทความสะอาดผิวและกำจัดเชื้อโรคด้วยสารสกัดจากมังคุด มอบความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยสารสกัดจากว่าหางจระเข้ และช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  120 g
ราคา  48 THB

เคยใช้จ้า หอมมาก ตัวที่เราใช้เป็นสูตรมังคุดสกัดจ้า ซื้อมาจากโลตัส วิธีใช้มีสองแบบคือจะถูตัวสบู่แล้วใช้ล้างหน้าล้างตัวเลยก็ได้ หรือจะเอาตัวตาข่ายตีฟองมาถูก็ได้ค่ะ ถ้าใช้ตัวตาข่ายก็จะได้ฟองนุ่มๆ แล้วฟองก็เยอะด้วยค่ะ

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 4012367 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทางแบรนด์เขาเคลมว่าเน้นเรื่องสิวผดมากๆ ว่าจะลดลง ดูจากแพ็คเกจกับสีแล้วน่ารักมาก อีกทั้งกลิ่นค่ะ กลิ่นไม่ฉุนเลย นานๆทีจะเจอสบู่กลิ่นไม่ฉุน 😭 ข้าวก็ลองใช้เลยค่ะ ช่วงใส่แมสบ่อยๆแล้วสิวผดขึ้นตรงแก้มกับคางเยอะๆ  ปรากฏว่าสิวผดลดลงจริงๆด้วยค่ะ

รีวิวจาก Pantip คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.สบู่ล้างหน้า Kokliang Soap Bar
สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip
https://www.kokliang.com/en/product/kokliang_herbal_soap_90_e/

สบูล้างหน้าก๊กเลี้ยง เป็นสบู่อีกตัวที่ชาวpantipนิยมใช้เพื่อกำจัดสิว สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว ตัวนี้ลดสิวที่หลังได้ดีมาก ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด เช่น รากโสม บัวหิมะ ชามะลิ ไข่มุกจีน และอีกมากมายที่ผสานผสมกันเข้ากำจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีที่อยู่ในผิวหนัง ช่วยลดความมัน ลดการเกิดสิวและสิวหายเร็ว มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วยสารสกัดนานาชนิด จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ  90 g
ราคา  35 THB

สบู่ก๊กเลี้ยง สังเกตมาหลายยี่ห้อแล้วว่าสบู่แบบนี้จะมีลักษณะเนื้อแข็ง ก็เลยทำให้ฟองน้อยมากๆค่ะ อันนี้ยิ่งไม่ค่อยมีฟองเลย คือถูอารมณ์แค่ลื่นๆอ่ะ กลิ่นก็จีนมาก คือเปิดหนังจีนไปอาบน้ำไปได้อารมณ์สุดๆ แต่ว่าบาปมันลดอาการคันได้ดีอยู่นะตัวนี้  รีวิวจาก Pantip คุณ Mayvember คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้หมดไปหลายก้อน รักษาสิวที่หลังได้ดีมากไม่พอ ยังช่วยรักษารอยด่างดำสิวบริเวณหลังด้วย ไม่ใช่แค่สิวเกลี้ยง รอยก็เกลี้ยง คือต้องใช้ติดต่อกันนานหน่อยนะ สิวหายตั้งแต่ใช้ก้อนที่สองค่ะ ส่วนรอยก็จางลงเรื่อยๆ จนตอนนี้หลังเนียนไม่มีรอยเลย นอกจากนั้นก็ช่วยรักษากลิ่นตัวด้วย กลิ่นตัวลดลง ตัวเหม็นช้า กลิ่นสบู่หอมมาก อาบวันแรกๆ นี่กลิ่นตลบไปทั่วบ้าน หอมเย็น สดชื่นค่ะ ชอบนะ อาบแล้วผิวไม่แห้งตึงเมื่อเทียบกับสบู่สมุนไพรกลั่นรักษาสิวตัวอื่นๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ night_cat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.สบู่ล้างหน้า Protex ไทย เทอราพี มะขาม ขมิ้น ทานาคา
สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip
https://shoponline.tescolotus.com/groceries/th-TH/products/6073538620

สบู่ล้างหน้าลดสิวอีกตัวจากpantip นั้นคือสบู่ล้างหน้าโพเท็คไทยเทอราพี สูตรนี้มีสารสกัดจาก มะขาม ขมิ้น และทานาคา มีประสิทธิภาพในการชำระล้างสิ่งสกปรก และแบคทีเรียสาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ให้ผิวเนียนน่าสัมผัส ลดโอกาสการเกิดสิวเพิ่มได้อีกด้วย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  130 g
ราคา  48 THB

ส่วนตัวใช้ โอเคเลยคะ แต่หน้าจะแห้งไปหน่อย
ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะเหมาะกับบางคนก็ได้ เพราะสภาพผิวไม่เหมือนกัน

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 808193 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip
https://pantip.com/topic/40108327

ก้อนนี้นะคะมีวิตามิน C กับ E ด้วย พอหลังจากใช้นะคะ ก้อนนี้คือฟองเยอะมาก ละลายง่ายด้วย เลยคิดว่าต้องตัดแบ่งเป็นชิ้นๆนะคะถ้าเพื่อนๆจะใช้ ตอนแรกคิดว่าหน้าจะแห้งนะคะ แต่หน้าไม่แห้งเลย ประทับใจเลยค่ะ แต่เรื่องสิวลดของข้าวยังไม่ค่อยลดเท่าไหร่ แต่เรื่องความกระจ่างใสนี่ต้องให้เขาค่ะ

รีวิวจาก Pantip คุณ PK PLOYKWAN คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.สบู่ล้างหน้า De leaf Thanaka
สบู่ล้างหนา้ลดสิว pantip
https://www.cosmenet.in.th/product/20989/deleaf-thanaka-moisturizing-and-whitening-soap

สบู่ล้างหน้าลดสิวตัวสุดท้ายในวันนี้ที่มีคนพูดถึงใน pantip มากที่สุดนั้นคือ สบู่ล้างหน้าจาก แบรนด์เดอลีฟ สูตรทานาคานั้นเอง สบู่ตัวนี้มีสารสกัดจาก ทานาคา และขมิ้นชัน และกลีเซอรีนธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดใบหน้าให้ด่างไกลจากสิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าและดูแลสิวให้ยุบตัวลงอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึง สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  100 g
ราคา  40 THB

กลิ่นหอม เนื้อมความหยาบแต่ไม่ระคายผิว ใช้แล้วรู้สึกผิวผ่องขึ้นมากๆ ดูนวลเนียน ดูผิวดี ตอนนี้ใช้ก้อนที่สองแล้ว คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Sugus Phariyakorn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่น : กลิ่นสมุนไพร บวกกับทานาคา
การละลาย และฟอง : ละลายน้ำยาก ฟองไม่เยอะ ฟองไม่นุ่ม
ความชุ่มชื่นหลังใช้ : ผิวหน้าไม่แห้งตึง ชุ่มชื่นอยู่ในระดับหนึ่ง
แก้ปัญหาสิวและรอยดำ : สิวเสี้ยนหลุดออกง่ายขึ้น ไม่ค่อยช่วยเรื่องสิวอุดตัน และความกระจ่างใส

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 2823140 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทริคสิวหายไวทันใจแน่นอน!

สบู่ล้างหน้าลดสิว pantip

  1. งดแต่งหน้า!! การที่เราเป็นสิวแล้วแต่งหน้าโบกเครื่องสำอางทับในทุกๆวัน ต่อให้ใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวดีขนาดไหนก็หายยากค่ะ เพราะในเครื่องสำอางบางชนิดอาจมีสารเคมีที่ทำให้เกิดการอุดตันเพิ่มมากขึ้น ก่อให้เกิดสิวซ้ำซ้อนได้
  2. ทาครีมบำรุงสกินแคร์ที่เป็นสูตรเอคเน่ หรือยาเเต้มสิว จะเร่งให้สิวยุบตัวลงได้เร็ว
  3. ประคบเย็น การประคบเย็นจะช่วยลดอาการอักเสบของสิว จะทำให้สิวหายเร็วยิ่งขึ้น โดยใช้เวลาประคบเพียง 1-2 นาทีเท่านั้น
  4. ห้ามบีบหรือสำผัสบริเวณที่เป็นสิวเด็ดขาด จะทำให้เกิดการอักเสบมากยิ่งขึ้น และจะทำให้ทิ้งรอยด่างดำบนใบหน้า

บทสรุปสบู่ล้างหน้าลดสิวที่ชาว Pantip แนะนำ

สบู่ล้างหน้าลดสิวที่เรานำมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้เป็นสบู่ล้างหน้าที่มีผู้ใช้จริงและเห็นผลว่าดีแล้วนำมารีวิวกันใน Pantip เป็นจำนวนมาก เราจึงอยากนำมาส่งต่อให้เพื่อนๆของเราได้ใช้กันบ้าง เพื่อที่จะได้มีหน้าขาวใสสมใจแบบในฝัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสภาพผิวหน้าของแต่ละคนต่างกัน เราควรเลือกให้เหมาะสมกับผิวของเราจะเป็นการดีที่สุดนะคะ จบลงไปแล้วกับสิ่งดีๆในวันนี้ อย่าลืมไปลองใช้กันดูและเริ่มนับเค้าดาวน์บอกลาสิวกันได้เลยย

 

สกินแคร์Latest articles in the category