เปิด #6 วิธีทำให้ผมยาวเร็วดั่ง Magic เสกผมยาวสวยได้รวดเร็วทันใจ

เปิด #6 วิธีทำให้ผมยาวเร็วดั่ง Magic เสกผมยาวสวยได้รวดเร็วทันใจ

เมื่อร้านตัดผมไม่เข้าใจคำว่า “ตัดออกนิดเดียว!!”

ปัญหาที่พบกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรกับการเข้าร้านทำผมแล้วต้องการเล็มหรือตัดผมเพียงเล็กน้อย แต่ช่างทำผมก็กลัวเราจะไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป จึงแถมให้อีกอีกสักหน่อย กลายเป็นผมสั้นเกินความต้องการของเราเอง ดังนั้นจึงต้องหาวิธีแก้ไขอย่างเร่งด่วน!!!

#1ปรับเปลี่ยนการสระผม

ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว

การสระผมที่จะช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วนั้นไม่ยากเลย เพียงปรับเปลี่ยนวิธีการสระผมนิดหน่อยเท่านั้นเอง เปลี่ยนจากการสระผมด้วยน้ำอุ่นเป็นน้ำเย็นจะช่วยให้ผมมีสุขภาพที่ดีขึ้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผมแข็งแรงมากขึ้น การก้มหัวสระผมก็มีส่วนช่วยให้ผมยาวขึ้นด้วยเหมือนกัน เพราะจะเป็นการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี

อีกหนึ่งสิ่งที่ลืมไม่ได้คือการสระผมทุกครั้งจำเป็นจะต้องใช้ครีมนวดผมในการช่วยเพิ่มการบำรุงให้เส้นผมและหนังศีรษะ ถือเป็นการเติมสารอาหารให้เส้นผมได้ดี และช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วยนะคะ

#2หวีผมช่วยให้ผมยาวเร็ว

ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว
ภาพจาก freepik

วิธีหวีผมที่จะช่วยให้ผมยาวเร็วคือ เน้นหวีบริเวณโคนผมให้โดนหนังศีรษะ ใช้วิธีนวดเบาๆเพื่อเป็นการกระตุ้นการไฟวเวียนของเลือดทำให้ผมเกิดการเจริญเติบโตมากยิ่งขึ้น แนะนำอีกสักนิดควรหวีผมไล่จากปลายผม กลางผม สุดท้ายคือโคนผม เนื่องจะเป็นการลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีแล้ว ยังเป็นวิธีที่ถูกต้องที่แนะนำอีกด้วย

#3ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว

แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ยาสระผมที่ส่วนประกอบจำพวกสารเคราตินและไบโอติน พวกนี้จะเน้นช่วยเรื่องความแข็งแรงของเส้นผมได้ดี และเติมเต็มสารอาหารให้เส้นผมอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้ผมยาวเร็วมากขึ้น เนื่องจากเป็นสารที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมให้เร็วมากขึ้น ทำให้ผมยาว สวยแบบที่คุณต้องการ

 

ยาสระผมที่ทำให้ผมยาวจาก Sunsilk Healthier And Long Shampoo
ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมสูตรที่มีไบโอติน ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผมยาวเร็ว ยาวสวย เงางามเป็นธรรมชาติ ผมยาวเร็วกว่าถึง 3 เท่า!!! บำรุงผมให้หนา มีน้ำหนักตั้งแต่โคนผมถึงปลายผม ไม่พูดไม่ได้เรื่องของกลิ่น คือกลิ่นเค้าหอมมากกกกกก กไก่ล้านตัว หอมสะอาด หอมเหมือนออกจากซาลอนร้านทำผมเลยทีเดียวค่ะ เหมาสำหรับคนที่ต้องการให้ผมยาวเร็ว

ปริมาณ 320 ml
ราคา 99 THB
แชมพูสูตรผมยามมตอบโจทย์สำหรับคนอยากมีผมยาว สุขภาพดีสีเขียวทุกคนในบ้านชอบมากค่ะเพราะมีกลิ่นหอมตอบโจทย์สำหรับคนอยากมีผมยาวเหมาะทั้งผู้หญิงผู้ชายทำให้ผมแข็งแรงมีสุขภาพดีใช้แล้วปลื้มมากค่ะ รีวิวจาก tryandreview : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สูตรนี้ลูกสาวชอบใช้ค่ะ ผมเขาสจะดกหนาและยาวมาก มีไบโอติน ที่ช่วยบำรุงผมได้ล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้พร้อมครีมนวด หลังใช้ผมดูนุ่มลื่น หนาและไม่แห้ง เหมาะสำหรับคนผมยาวใช้แล้วผมสุขภาพดีค่ะ รีวิวจาก tryandreview : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบมาก มีกลิ่นหอม ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ลูกชายก็ใช้ สามีก็ใช้ ชอบกันทั้งบ้านเลยคะ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ซื้อขวดใหญ่มาไว้ติดบ้านประจำ  รีวิวจาก tryandreview : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมที่ทำให้ผมยาวจาก Pantene Smooth & Silky
ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว
ภาพจาก lazada

ยาสระผมที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น ช่วยให้ความแข็งแรงกับเส้นผม บำรุงผมยาวไวด้วยโปรวีนิวเทรียนต์เบลนด์ส เพิมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม เติมเต็มโปรตีนให้เส้นผม ผมยาวสวย เงางาม พร้อมกับกลิ่นหอม รุ่นยอดฮิตสำหรับแพนทีน

ปริมาณ 120 ml
ราคา 99 THB
หลังจากที่ยี่ห้อนี้มันเวิร์กสำหรับเราที่สุด จากลดผมร่วงก็มาต่อด้วยสูตรนี้ ชอบมากก ผมนิ่มดี กลิ่นหอม รีวิวจาก vanilla K.jeeaieaftee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบมาก กลิ่นหอมผมนุ่มลื่นขึ้นมากกว่าเดิมเลยพอใช้ตัวนี้ รีวิวจาก vanilla K.Jessiee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ยาสระผมที่ทำให้ผมยาวจาก Rejoice Rich
ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว
ภาพจาก Shopee

สูตรนี้สำหรับบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างสะอาด ไม่ทำให้ผมมันง่าย บำรุงผมยาวเร็ว สุขภาพผมแข็งแรง พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆด้วยกลิ่นหอมแบบฟรุ้งกระจาย ผมนุ่ม ยาวสวย พริ้ว

ปริมาณ 450 ml
ราคา 127 THB
กลิ่มหอม ใช้แล้วกลิ่นติดผมตลอดวัน ผมที่เคยชี้ฟูก็จัดทรงง่ายขึ้น ดูมีน้ำหนัก สบายหัวทุกครั้งที่ใช้ รีวิวจาก cosmenet K.Zeenine : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมดี หลังสระผมไม่ค่อยพันกัน เบาสบายศีรษะ ผมไม่ลีบแบน จัดทรงง่ายไม่แห้งฟู ชอบเลยค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.จิตฐิติกาญจน์ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ดีงามมมมมม ชอบมาก นุ่ม พริ้วเหมือนขนนกอย่างที่เขาว่าจริง ผมไม่พันกัน จัดทรงง่ายและผมไม่ชี้ไม่ฟู รีวิวจาก cosmenet K.MissNinger : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ยาสระผมที่ทำให้ผมยาวจาก Khaokho Talaypu
ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมสมุนไพร เป็นยาสระผมออแกนิคที่ปราศจากสารเคมีทั้งหมด9 อย่าง เช่น ซิลิโคน พาราเบน บำรุงผมด้วยส่วนผสมของธรรมชาติจากมะกรูดและใบบัวบก ที่ช่วยทำให้ผมยาวสวย เงางามเป็นธรรมชาติ ลดความมันและรังแค กลิ่นหอม กลิ่นไม่ฉุน

ปริมาณ 185 ml
ราคา 84 THB
ชอบที่สระผมได้สะอาดหมดจดแต่ไม่ทำให้ผมแห้งไม่เหมือนแชมพูสมุนไพรทั่วไปที่เคยใช้ผมชุ่มชื้นนุ่มลื่นจัดทรงง่ายหอมนานสะอาดไม่มันไม่คันระหว่างวันค่ะใช่ติดต่อกันรู้สึกผมร่วงน้อยลงรู้สึกผมแข็งแรงขึ้นราคาไม่แพงด้วยหนังศีรษะก็ไม่มันไม่มีรังแคค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.ying_duang : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
อลองใช้แล้วประดับใจมาก ดีกว่าที่คิดผมที่เคยร่วงหนักๆดีขึ้นเรื่อยๆ สระแล้วสดชื่นม๊ากกกก ตอนนี้ใช้ซ้ำขวดที่3แล้วจ้า ที่สำคัญคือเราไม่ต้องกังวลว่าจะมีผลกระทบอะไรต่อหนังศีรษะเรามั้ยเพราะออแกนิคจริงๆ ประทับใจสุดๆ รีวิวจาก cosmenet K.Tipwimon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ยาสระผมที่ทำให้ผมยาวจาก Keing Pure
ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว
ภาพจาก tanghuaseng

ยาสระผมสำหรับเร่งผมยาวไว เป็นยาสระผมสมุนไพรจากส่วนผสมจากธรรมชาตินั้นก็คือขิงที่อุดมไปด้วยวิตามินEและวิตามินB มีคณสมบัติในเรื่องของช่วยให้ผมยาวไวขึ้น ลดผมขาดหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ไม่มีสารซิลิโคนไม่ก่อให้เกิดสารเคมีตกค้าง ล้างง่าย ผมสระอาด กลิ่นไม่ฉุน

ปริมาณ 300 ml
ราคา 159 THB

เราใช้เวลาประมาณ 2 เดือนนิดๆ ซึ่งจริงๆแล้ว เราไม่ได้สระผมทุกวัน 2-3 วันจะสระผม 1 ที
ทำให้แชมพูและครีมนวดยังเหลือเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์คือ ปังมากก ปกติต้องบอกก่อนว่า เป็นคนผมหนา และผมขึ้นช้ามากกก แต่นี่ประมาณ 2 เดือน ผมยาวออกมาเยอะมาก ภูมิใจสุดดดดดดด รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปเจอตัวนี้ค่ะ ขิงเพียวสูตรเร่งผมยาว 3 เท่า ผลคือมันยาวจริง แม่จ๋าาาา สองเดือนคือประบ่าเท่าเดิมแล้ว ใช้จริง ดีจริง ไม่ได้ค่ารีวิวใดๆ ดีจนไม่อยากเก็บไว้คนเดียว รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1787764 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4เล็มปลายผม

ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว

หลายคนอาจจะงงว่า อยากให้ผมยาว แล้วทำไมต้องตัดให้มันสั้นลงละ ? ฟังก่อนค่ะ เมื่อเส้นผมของเรานั้นยาวไปจนถึงประมาณหนึ่งแล้ว ลองสังเกตดูนะคะปลายผมนั้นมักจะเกิดผมแห้งเสีย หรือแตกปลาย เนื่องจากว่าผมยาวมากจนสารอาหารนั้ไปเลี้ยงเส้นผมไม่ทั่วถึง

ดังนั้นวิธีการที่ดีคือแนะนำให้เล็มปลายผมออกเพียงเล็กน้อย เล็มแค่ปลายผมที่แห้งเสียหรือแตกปลาย เพื่อจะทำให้ได้รับการบำรุงอย่างทั่วถึง จึงทำให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วยค่ะ

#5มาร์กผมช่วยให้ผมยาวเร็ว

ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว

การมาร์กผมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่แนะนำมากนะคะ สำหรับสูตรที่ทำให้ผมยาวเร็วเน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยส่วนผสมที่มีส่วนช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นก็จะเป็น มะกรูด น้ำมันมะกอก ดอกอัญชัน ว่านห่างจรเข้ ล้วนแล้วแต่เป็นสมุนไพรธรรมชาติทั้งนั้น

สมุนไพรธรรมชาติเหล่านี้มีอุดมไปด้วยสารอาหารที่จะมาบำรุงให้ผมของคุณยาวเร็วขึ้นได้จริง เพียงมาร์กผมอาทิตย์2-3ครั้ง ก็สามารถช่วยให้ผมยาวขึ้นได้ แต่อาจจะต้องยุ่งยากเตรียมอุปกรณ์นิดนึงเท่านั้นเอง

#6ทานอาหารเร่งผมยาว

ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว

อาหารหรือสารอาหารที่ช่วยทำให้ผมยาวก็มีส่วนช่วยได้ไม่มากก็น้อย สำหรับประเภทที่แนะนำก็จะเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง มีวิตาบิน แคลเซียม ธาตุเหล็กและขาดไม่ได้เลยคือไบโอติน ที่สามารถซื้อกินเป็นพวกอาหารเสริมได้ง่ายๆ

 

สรุปวิธีทำให้ผมยาวเร็ว

ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็ว

รวมรวมสำหรับ 6 วิธีในการช่วยทำให้ผมยาวเร็วขึ้น ทั้งการบำรุงภายในและภายนอก รวมถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเเดิมๆแล้ว อยากให้เพื่อนๆลองเลือกวิธีที่เหมาะสำหรับคุณกันดูนะคะ เลือกวิธีที่ง่ายอย่างเช่น ปรับเปลี่ยนการสระผม การเลือกใช้ยาสระผมทำให้ผมยาวเร็วขึ้น หรือการเล็มปลายผมก็เป็นวิธีที่แนะนำเพราะว่าง่ายและสะดวกมากที่สุด

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category