แชมพูผมหอม 6 แบบ 6 สไตล์ มอบความหอมเทียบเท่าน้ำหอมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

แชมพูผมหอม 6 แบบ 6 สไตล์ มอบความหอมเทียบเท่าน้ำหอมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

แชมพูผมหอมกลิ่นแบบ Floral

สำหรับกลิ่นนี้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความหอมไปทางดอกไม้ เป็นกลิ่นที่มีดอกไม้เป็นส่วนผสมสะเป็นส่วนใหญ่ กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกหอมแบบไม่หวาน
รู้สึกถึงความหอมฟุ้งที่อยู่บนผมเราแล้วก็จะละทิ้งจากการดมผมไม่ได้เลยทีเดียวเชียวแหละค่ะ เรามาดูกันว่าจะเป็นแชมพูจากแบรนด์ไหนกันบ้าง

แชมพูผมหอม

LOVE BEAUTY AND PLANET Murumuru Butter & Rose Shampoo
แชมพูผมหอม
ภาพจาก https://th.iherb.com/

แชมพูจากธรรมชาติออร์แกนิค100% ทำความสะอาดผมพร้อมฟื้นบำรุงผมเสียจากสารเคมีหรือโดนทำร้ายจากการทำสีด้วย Murumuru Butter ทำให้ผมนุ่มลื่น ผมสวยเปล่งประกาย และมาพร้อมกับความหอม!! ของกลีบกุหลาบจากประเทศบัลแกเรีย ให้กลิ่นหอมบริสุทธ์ เป็นน้ำหอมจากดอกไม้ กลิ่นติดทน ผมหอม ยาวนาน

ปริมาณ 400 ml
ราคา 269 THB
สูตรกุหลาบหอมๆ อย่าง Love Beauty and Planet With Murmuru Butter & Rose Aroma ทีทำมาจากดอกกุหลาบของฟาร์มในบัลกาเรีย ที่ถูกเด็ดด้วยมือตั้งแต่ 9 โมงเช้า เพื่อให้ได้ดอกที่บานหอม และคุณภาพดีที่สุด พร้อมมูรูมูรูบัตเตอร์จากอเมซอนที่มีวิตามิน A เข้มข้น มาอยู่ในขวดทั้งแชมพู ครีมนวดผม บอกเลยว่าหอมมาก เหมือนได้อยู่ในฟาร์มกุหลาบจริงๆ ค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หอมมากก ชอบตรงที่ล้างออกง่าย ใช้มา 2 เดือนแล้ว และยังคงจะใข้ต่อ รีวิวจาก tryandreview : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้วผมจัดทรงง่ายผมนุ่มสวยเงางามกลิ่นหอมอ่อนทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้ใช้ค่ะ รีวิวจาก tryandreview : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Herbal Essences Weighty And Strong
ชมพูผมหอม
ภาพจาก https://www.jeban.com/

แชมพูกลิ่นหอม กลิ่นแบบfloral มาก กลิ่นเหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ กลิ่นติดทน ช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับคนผมแห้ง ทำให้ผมมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น และช่วยให้ผมแข็งแรง มีส่วนผสมของ avocado oil, olive oil, jojoba oil ช่วยเติมเต็มการขาดน้ำของเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสวย จัดทรงง่ายอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 129 THB
หลังจากมิ้นได้ทดลองใช้มาเกิน2ขวด มิ้นรู้สึกว่ามันกลายเป็นแชมพูและครีมนวดที่มิ้นชอบมากที่สุดแล้ว เพราะปกติมิ้นเป็นคนผมแห้งมาก ผมไม่แข็งแรงด้วยเพราะทำสีผมแต่หลังจากได้ใช้เจ้าตัวนี้มิ้นรู้สึกว่าผมมิ้นก็ยังแห้งอยู่แต่ว่ามันดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนในระดับนึง หลังจากสระผมเสร็จ ผมดูนุ่มขึ้น ชุ่มชื่น เงาขึ้นและผมยังดูมีน้ำหนักมากขึ้นอีกด้วยค่ะส่วนกลิ่นคือกลิ่นหอมติดทน หอมอ่อนๆ สบายจมูก รีวิวจาก jeben : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หอมมาก กลิ่นกุหลาบ เบาหัว ถ้าอยากให้ผมนุ่มก็คงต้องใช้ครีมนวดเสริมเอาก็จะช่วยได้ค่ะ ขวดแบบนี้น่าจะเป็นรุ่นเก่า คุณแม่เราชอบอะไรคลาสสิคๆเลยมีขวดนี้ติดห้องน้ำตลอด นี่ก็แอบจิ๊กแม่มาใช้ รีวิวจาก ladyissue : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ตัวนี้เราใช้แล้วกลิ่นหอมมากกกหอมแบบดอกไม้ธรรมชาติอะทุกคน กลิ่นสดชื่นเลยค่ะ ใช้แล้วผมสะอาด แถมยังนุ่มลื่นมากๆ เรา มี! วิธีที่ทำให้กลิ่นติดทนนานมากกว่าเดิมนั้นก็คือออ การบีบแชมพูในปริมาณที่เยอะขึ้นกว่าปกติที่เคยใช้นั้นเอง เป็นวิธีที่เราคิดและทดลองทำกับตัวเองมาแล้วใช้ได้ผลจริงๆนะคะ รู้สึกว่ากลิ่นชัดขึ้นแล้วก็ติดทนนานขึ้นกว่าเดิมจริงๆค่ะ รีวิวจาก minimore : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แชมพูผมหอมกลิ่นแบบ Fruity

ต่อมาเป็นกลิ่นสำหรับคนที่ชื่นชอบกลิ่นหวาน กลิ่นจากผลไม้ ให้นึกถึงความหอมหวานซ่อนเปรี้ยว มีความสดใสขึ้นมา เน้นไปทางกลิ่นของผลไม้ให้ความรู้สึกสนุกสนาน มีความกระตือรือร้นตลอดเวลา ทำให้แต่ละวันของคุณเป็นวันที่สดใสได้เลยด้วยผมที่หอมหวาน หวานแบบลูกคุณหนู

แชมพูผมหอม

Herbal Essences Strawberry & Sweet Mint
ชมพูผมหอม
ภาพจาก cosmenet

แชมพูที่ยืนหนึ่งสำหรับความหอม หอมแบบติดทุกรีวิวจริงๆ แชมพูที่คิดค้นมาเพื่อเส้นผมชาวเอเชียโดยเฉพาะ บำรุงผมให้เป็นผมสวย เงางาม จากโคนผมจรดปลายผม มาพร้อมกับกลิ่นอันหอมหวานชวนให้สัมผัส ติดทนยาวนาน มีส่วนผสมของสาหร่ายทะเล (Sea Kelp) และ ว่านหางจระเข้ (Aloe) ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียโดยเฉพาะ เปลี่ยนผมเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB
ชอบแชมพูตัวนี้ตรงที่เป็นกลิ่นหอมมากกก กลิ่นแบบธรรมชาติ ออกเฟรช พวกผลไม้ หอมสดชื่น สระผมไปเพลินกลิ่นไป ฟองเยอะดีค่ะ แนะนำให้ใช้ครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ตามนะคะ หลังสระเสร็จผมหอมติดทนดี รู้สึกได้ว่าหนังหัวไม่มันด้วยค่ะ ที่สุดของตัวนี้เรายกให้เป็นเรื่องกลิ่นค่ะ หอมมากจริง ๆ ใครชอบแชมพูหอม ๆ แนะนำตัวนี้นะคะ ลองใช้กันดู่ะ รีวิวจาก cosmenet K.I am Sky : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หอมที่สุดตั้งแต่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมมา กลิ่นน่าเข้าใกล้ คนเดินผ่านยังต้องเหลียวมอง รีวิวจาก cosmenet K.Nuchni : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ได้แชมพู Herbal Essences กลิ่นใหม่มา หอมมากฟรุตตี้สุดอะไรสุด กลิ่นหวานอมเปรี้ยว ให้รูมเมทดมก็บอกหอม (คล้ายๆแชมพูเด็กที่เป็นจระเข้ตรงขวดเวอร์ชั่นโตกว่า) ชอบที่ไม่มีซิลิโคน รีวิวจาก twitter @longreoy2 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Oriental Princess Tropical Nutrients Peach Treatment Shampoo
แชมพูผมหอม
ภาพจาก Shopee

แชมพูกลิ่นหอมพีช เอาใจคนรักกลิ่นพีชเป็นที่สุดด้วยนวัตกรรม Encapsulation Technology ทำให้ผมหอมฟุ้ง เหมาะสำหรับผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วงง่าย มีส่วนผสมของ Nutri Moist และ Peach Extract ที่ทำให้ผมหอมอย่างยาวนาน หอมทุกครั้งที่สบัดผมใครอยู่ใกล้เป็นต้องทัก

ปริมาณ 250 ml
ราคา 155 THB
แชมพูกับเซรั่มกลิ่นพีทลูกท้อลูกท้อลูกท้อ ของออริลทัล ใช้แล้วผมไม่แห้งดี ภาพรวมถือว่าหอมติดผมเป็นวันๆเลย รีวิวจาก twitter @YHongkol: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบตัวนี้มากค่ะ ผมหอม และนุ่มมาก รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้ หอมละมุนมากก รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้แชมพูอย่างเดียวผมก็หอมแล้ว แต่พอลงเซรั่มคือติดทนทั้งวัน ยิ่งสางยิ่งหวียิ่งหอมฟุ้ง บางวันติดทนจนถึงเช้าถ้าไม่ได้สระผมตอนเย็น รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แชมพูผมหอมแบบกลิ่น Fresh

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นเน้นไปทางให้ความสดชื่น สดเบาๆ กลิ่นจากพืชพรรณสมุนไพรต่างๆ กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกสดชื่น สุขุมนุ่มลึก  ในขณะสระผมจะให้ความรู้สึกสดชื่น และรู้สึกได้ถึงความสะอาด และติดทนไปตลอดก็จะรู้สึกสะอาดอยู่ตลอดเวลาราวกับอาบน้ำมาใหม่

แชมพูผมหอม

Feather Fresh Up Cool Shampoo
แชมพูผมหอม
ภาพจาก cosmenet

แชมพูกลิ่นหอมสะอาด สดชื่น ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างทั่วถึง ล้างออกง่ายเนื้อแชมพูใส มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ว้าวมากค่ะ ประสิทธิภาพสลายความมันได้ดีเยี่ยม ผมสะอาด ไม่มัน พร้อมปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะ พิเศษกว่านั้นคือแชมพูตัวนี้ชั่วควบคุมกลิ่นเหงื่อระหว่างวันได้ดี กลบด้วยกลิ่นหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน ติดทน ยาวนาน

ปริมาณ 450 ml
ราคา 179 THB
กลิ่นหอม เนื้อแชมพูเป็นแบบใส ฟองไม่เยอะมาก ใช้แล้วเย็นหัวดีค่ะเหมาะกับหน้าร้อน หลังจากใช้แล้วผมมันช้าลง อย่างปกติประมาณ 1 วันจะเริ่มมันแล้ว อันนี้อยู่ได้นานกว่าเดิมหน่อยค่ะ หลังจากใช้ผมไม่พันกัน ผมไม่ชี้ฟู หวีง่าย ดูมีน้ำหนักค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.I am Sky : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมสดชื่นดี แถ้าใครชอบความเย็นสดชื่น ก็แนะนำนะจ๊ะ แต่เรื่องกลิ่นนี่ดีมาก เอาคะแนนเต็มไปเลย เนื้อแชมพูเป็นสีใสๆ ไม่เหลวจนเกินไปค่ะ ใครหัวเหม็นเร็ว ตัวนี้น่าจะเหมาะนะ 555+ รีวิวจาก cosmenet K.พรชีวา: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมมากกกกก แค่ปั้มออกมาก็หอมแล้วจ้าา ใช้แล้วผมไม่พันกันดี ไม่มัน นุ่มลื่น เอาไปใช้ตอนออกกำลังกาย  กลิ่นมันหอมแรงติดทน  รีวิวจาก cosmenet K.Summer’: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Rejoice Perfume Fresh
แชมพูผมหอม
ภาพจาก https://daisy.jeban.com/product/88860

สำหรับแชมพูตัวนี้ขึ้นชื่อเลยว่าเป็นแชมพูน้ำหอม และไม่ใชน้ำหอมธรรมดานะคะ ตัวนี้เค้าเครมได้ว่าเป็นแชมพูน้ำหอมพรีเมี่ยม!! โดยมีการออกแบบกลิ่นจากผู้เชี่ยวชาญน้ำหอมระดับโลก ก็คืออย่ารอช้ารีบจัดด่วนๆเลยค่ะ ด้วยการผสมผสานกลิ่นจาก เบอร์กามอท, มารีน และแอลดีไฮด์ ตามด้วยเป็นกลิ่นดอกลิลลี่แห่งหุบเขา, ดอกลาเวนเดอร์ และดอกพีโอนีและตบท้าบด้วยกลิ่นพลัม, วูด และมัสก์

ปริมาณ 450 ml
ราคา 149 THB
กลิ่นหอมติดผมมากเวอร์ ชอบกลิ่น คือหอม คือดี กลิ่นดีมากๆ ไม่ออกหวานเลี่ยน แต่เป็นหวานสดชื่น ทำความสะอาดได้ดี วันไหนกินปิ้งย่างต้องจัดตัวนี้ค่ะ สะอาดแถมกลิ่นก็ช่วยผ่อนคลายดีด้วย เราใช้คู่กับครีมนวด ก็ดีมาก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบกลิ่นตัวนี้มากเลย แถมตอนสระก็ยังเย็นๆหัวด้วย รักตรงนี้ ส่วนในเรื่องลดรังแคเรายังไม่เห็นผลนะ หรืออาจจะเพราะเราไม่ค่อยมีรังแค 555555 แต่ที่อยากใช้เพราะชอบกลิ่นกับชอบที่นางเย็นค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หลังจากได้ลองใช้ตอนบีบออกมาจากขวดคือกลิ่นแตะจมูกมากกก หอมแบบหวาน ๆ พอยิ่งสระให้เกิดฟองแล้วยิ่งหอมไปกันใหญ่ พอหลังจากสระเสร็จและเป่าให้แห้ง มันไม่ได้ทำให้ผมแห้งฝืด แต่ยังคงความนุ่มลื่นอยู่ ผมจัดทรงง่ายไม่ชี้ฟู แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่จะได้กลิ่นทุกครั้งที่สะบัดผม ทำให้รู้สึกสดชื่นไปทั้งวันจริง ๆ ปล.หอมขนาดนั้นเลยเหรอ?…ก็หอมแบบเดินผ่านผู้ชายแล้วเค้าก็มองตามแบบเหลียวหลังเองแก อิอิ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปความหอมของแชมพูผมหอม

แชมพูผมหอมสำหรับคนไหนที่ชื่นชอบความหอมและอยากได้กลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน ต้องมาเจอแชมพูผมหอมของแต่ละแบรนด์ที่ได้เลือกสรรมาให้คุณได้ลองใช้กัน

เพราะเป็นแชมพูที่ให้ความหอมแบบเกินต้านทั้งนั้น ไม่ว่าจะกลิ่นแบบFloral แบบFruity และแบบFresh ก็สามารถเลือกได้ตามที่ชอบได้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งไอเทอมที่ใครหลายคนหลงใหล และหากได้ลองใช้จะติดใจกันอย่างแน่นอนเลยค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category