ผมร่วง! ผมบาง! ผมน้อย! จัดการอยู่หมัดด้วยยาสระผม “Hairtive”

ผมร่วง! ผมบาง! ผมน้อย! จัดการอยู่หมัดด้วยยาสระผม “Hairtive”

ยาสระผม Hairtive

ยาสระผม Hairtive

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักยาสระผมยี่ห้อนี้กัน วันนี้จะมาบอกเล่ารายละเอียดให้กระจ่างแจ้งกันไปเลยว่าเค้าคือใครดีอย่างไร ยาสระผม Hairtive นั้นเป็นยาสระผมที่ช่วยเรื่องของผมร่วง! กระตุ้นผมเกิดใหม่! ได้ดีจริงและไวขึ้น หลายคนใช้แล้วเห็นผล

เนื่องจากเค้ามีความพิเศษกว่าคือนำส่วนผสมที่นำเข้าจากต่างประเทศ ต้องบอกเลยว่าแต่ละตัวเป็นระดับพรีเมี่ยมทั้งนั้น แต่ละตัวเน้นช่วยเรื่องผมแข็งแรง ช่วยเรื่องการเจริญเติบโตของเส้นผม ลดผมร่วง แล้วจะไม่ดีได้ยังไงกันละ ไปฟังความดีงามของกันต่อเลยดีกว่า

ยาสระผม Hairtive ดีอย่างไร

ยาสระผม Hairtive

ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง พร้อมกับกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม และบำรุงให้ผมงอกใหม่นั้นแข็งแรงตั้งแต่รากผม ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้สะอาดล้ำลึก ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันที่เป็นสาเหตุของผมร่วง มีส่วนช่วยให้เส้นผมไม่ขาดง่าย

ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถชำระล้างความมันได้ดี พร้อมควบคุมความมันบนเส้นผมได้เกิน24ชั่วโมงอีก และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้เพลิดเพลินในการสระผม ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนด้วยนะคะ

รีวิวยาสระผม Hairtive

อันนี้เหนือความคาดหมายเพราะดูรีวิวมาจากใน Shopeeไม่คิดว่าจะใช้ดีตัวนี้เป็นสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศไม่มีส่วนผสมของพวกซิลิโคน 100%นอกจากทำความสะอาดได้ดีเลย ที่อ๊อฟชอบคือใช้ไปสักพักผมร่วงน้อยลงกว่าเดิม (แต่ยังมีร่วงอยู่นะคะ)ใช้แล้วเส้นผมและหนังศีรษะไม่มันล้างออกแล้ว ผมจัดทรงง่ายมีน้ำหนักไม่ได้แห้งหรือชี้ฟู พวกลูกผมหรือไรผมก็มีขึ้นมาเล็กน้อยพอให้ชุ่มชื่นหัวใจตัวเนื้อแชมพูเป็นเจลใส มีฟองค่อนข้างเยอะอาจจะต้องล้างนานหน่อยกว่าผมจะสะอาดชอบตรงมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อารมณ์เหมือนดอกคาโมมายล์ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผลการใช้ : ตัวนี้เห็นเขาบอกเป็นสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศไม่มีส่วนผสมของพวกสิลิโคนครีมนวด เริ่มจากเพื่อนที่ทำงานจะซื้อบอกถ้าซื้อเยอะเขาจะลดราคาให้เราก็เออๆลองดู พอใช้เท่านั้นแหละลูกรักเลยครับตอนนี้ก็ขวดที่สามแล้ว คือปกติผมเป็นคนที่เส้นผมมันๆลีบแบน ตัวนี้ใช้ละเส้นผมไม่มันดูมีน้ำหนักแบบฟูๆไม่แห้งทำให้ดูหนาๆดีเซ็ทผมก็ง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนพวกดอกคาโมมาย ฟองเยอะต้องล้างดีๆนะครับบีบใช้นิดเดียวเห็นน้ำเจลใสๆแต่ฟองเยอะนุ่มๆดีครับ ที่สำคัญคือเส้นผมร่วงน้อยลงจริงๆ ก่อนใช้ตามหมอนที่นอนนิเส้นผมร่วงเยอะเลยพอใช้ละมีผมร่วงให้เห็นน้อยกว่าเดิมมากๆ เส้นผมมีไรอ่อนๆเกิดเล็กน้อย แต่เท่านี้ก็ประทับใจแล้วราคาไม่แพงเกิน คุณภาพดีคุ้มๆครับลองใช้ดูสักขวดจะรู้
คะแนน : 9/10 รีวิวจาก pantip K.forthebest : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคยใช้มาแล้วเกือบทุกตัว เราผมร่วงจากการลดน้ำหนักตอนนั้นเครียดมาก อ่านรีวิวเกี่ยวกับแชมพู ยารักษาผมร่วงเยอะมากกกกกก ส่วนตัวเราใช้ hairtive แล้วโอเคเลยค่ะ รีวิวจาก pantip K.LittleBigSister : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคยไปเที่ยวกับเพื่อนเห็นเพื่อนเอายาสระผม Hairtive ไปใช้ เราก็เลยได้ลองใช้ตอนนั้น ก็ดีนะ น้ำใสๆหอมๆ สระง่ายดี รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4910724 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราเทใจให้ HAIRTIVE SHAMPOO มากกว่าเพราะว่า มันล้างออกง่าย ทำให้ไม่มีแชมพูตกค้างที่เส้นผม แล้วที่เห็นผลสุดคือ ผมร่วงน้อยลงจริงระหว่างวันหัวก็ไม่ค่อยมัน อันนี้ปลื้มมม รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3810178 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดิฉันใช้ Hairtive shampoo ใช้เองมาจะหกเดือนได้แล้ว ใช้หมดไปประมาน 4 ขวด โดยรวมก็ชอบนะใช้ดีทีเดียวเอาไว้ในห้องน้ำแฟนแย่งใช้ด้วย55 ส่วนตัวก็ถือเป็นยาสระผมอีกตัวเลยที่เวลาใช้แล้วรู้สึกดีผ่อนคลายๆดี ใช้มานานยังไม่มีปัญหาอะไรทั้งเราและแฟนไม่แพ้ทั้งคู่

ข้อดี
– เป็นยาสระผมน้ำใสๆหนืดๆไม่ได้เหนียวมากอาจเพราะไม่ได้ผสมพวกสิลิโคน( เพราะสำหรับคนผมร่วงไม่ควรใช้ยาสระผมที่ผสมสิลิโคนนะ )กลิ่นหอมเหมือนดอกไม้อ่อนๆถือว่าออกแนวซอฟๆไม่รุนแรง
– ใช้ง่ายสระง่ายฟองพอประมานไม่เยอะมากเวอร์เหมือนยาสระผมตามตลาด ตัวดิฉันผมยาวก็บีบใช้หลายรอบหน่อย แต่แฟนผมสั้นบอกบีบ5 หยด เวลาสระ (คงแล้วแต่ขนาดผมสั้นยาวแล้วแต่คน)
– สระง่ายล้างออกง่ายเส้นผมดูมีน้ำหนักไม่ลีบแบนรู้สึกผมไม่มันตลอดทั้งวัน(ปกติเป็นคนผมมัน)
– เวลาสระสังเกตผมไม่ได้ร่วงติดมือตามฟองเยอะเคยใช้บางตัวนิผมร่วงเยอะเลยเวลาสระ แต่นี้ไม่ค่อยมีให้เห็นมีร่วงบ้างแค่เล็กน้อย

โดยสรุปก็ชอบและเหมาะกับเส้นผมตัวเองดี ถ้ายังไม่เบื่อก็คงซื้อมาใช้อีก เดี่ยวใช้ที่มีอยู่ให้หมดก่อน รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3011420 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หาซื้อยาสระผม Hairtive

Hairtive shampoo
ยาสระผม Hairtive
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมบาง ผมน้อย รวมทั้งคนผมร่วง สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แนะนำสำหรับคนผมมัน ตัวนี้ช่วยควบคุมความมันได้ดี ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ล้ำลึก ลดผมร่วง กระตุ้นผมเกิดใหม่ จากส่วนผสมนำเข้าระดับพรีเมียม พลาดไม่ได้นะคะ

ปริมาณ 230 ml
ราคา 489 THB

สรุปยาสระผม Hairtive

ยาสระผม Hairtive

คนที่มีปัญหาเรื่องผมร่วงแล้วยังหาทางแก้ไม่ได้ ตัวนี้แนะนำเลยเหมาะสำหรับคนทีมีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง หรือผมน้อย ตัวนี้ช่วยได้มากลดผมร่วงได้จริงจากรีวิวผู้ใช้มากมายคงเห็นกันแล้วนะคะ ลองหาซื้อมาใช้ตามกันได้ตามช่องทางด้านบนเลยค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะลองใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category