ผมสวย สุขสภาพดี ด้วย #4 ”แชมพูออแกนิค” ธรรมชาติบำบัดที่แท้ทรู

ผมสวย สุขสภาพดี ด้วย #4 ”แชมพูออแกนิค” ธรรมชาติบำบัดที่แท้ทรู

แชมพูออแกนิค

เส้นผมของเรานั้นอาจจะเปลี่ยนไปตามการดูแลของแต่ละคน ซึ่งในเวลาที่ผ่านมาบางคนอาจจะดูแลบ้างเป็นครั้งคราว แล้วยังทำร้ายเส้นผมโดยการทำสีผม โดยสารเคมีต่างๆ การดัดลอน การเป่าไดร์ที่ทำให้เส้นผมโดนความร้อนต่างๆมากมาย

ทำให้ผมไม่แข็งแรง เกิดปัญหาตามมาไม่ว่าจะเป็นผมเสีย ผมแห้ง ชี้ฟู รวมไปถึงรังแคและอื่นๆด้วย ซึ่งมันถึงเวลาแล้วที่จะต้องดูแลผมอย่างจริงจัง เพื่อให้สภาพเส้นผมและหนังศีรษะกลับมามีสุขภาพดีอย่างที่เคยเป็น วันนี้มีจึงมีวิธีมานำเสนอเป็นการตอบโจทย์ได้ดีกับการใช้”แชมพูออแกนิค”

 

แชมพูออแกนิคคืออะไร ?

แชมพูออแกนิค

เมื่อพูดถึงความเป็นออแกนิคหลายคนก็มีความรู้สึกถึงความปลอดภัย ความเป็นธรรมชาติใช่ไหมละคะ ซึ่งจริงๆแล้วก็คือเรื่องที่ถูกต้อง แต่ขอเพิ่มเติมไปอีกสักเล็กน้อยเพื่อความเข้าใจตรงกัน แชมพูออแกนิค คือ

แชมที่มาจากส่วนผสมทางธรรมชาติล้วนๆ 100% นั้นเอง โดยจะไม่มีพวกสารซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารซัลเฟต ไม่มีสารเคมีใดใดทั้งสิ้น สารพวกนี้จะดึงน้ำมันของผมเราออกมาใช้ทำให้ผมนุ่มลื่น

แต่ก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีเท่าไหร อาจจะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะเสียสมดุล ตัวแชมพูออแอนิคนี้จึงจะมีความอ่อนโยนสูง ไม่ทำร้ายเส้นผม และเหมาะสำหรับการดูแลเส้นผมและคนที่แพ้ได้ดีงามมากค่ะ

ทำไมต้องใช้แชมพูออแกนิค

แชมพูออแกนิค

ประโยชน์ของแชมพูออแกนิคมีมากมายเพราะเป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งสิ้น จึงเป็นช่วยเรื่องของการบำรุงรักษาได้ดี และสำหรับคนที่แพ้สารเคมี สารซิลิโคนหรือสารที่มาจากแชมพูทั่วไปนั้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสมมากที่สุด

แชมพูออแกนิคจะให้ความอ่อนโยน พร้อมช่วยปรับสมดุลให้ผมได้อย่างดี เพื่อการดูแลเส้นผมในระยะยาวการใช้แชมพูออแกนิคถือเป็นทางเลือกที่ดีที่จะรักษาเส้นผมและหนังศีรษะให้คงสภาพที่ดีเอาไว้ได้อย่างยาวนาน

แนะนำ #4 แชมพูออแกนิค

Chati ANTI-HAIR LOSS SHAMPOO
แชมพูออแกนิค
ภาพจาก https://www.facebook.com/chati.official

แชมพูออแกนิคอาร์แกนออย และสมุนไพรธรรมชาติถึง 9 ชนิด ผ่านการทดสอบว่าปลอดภัยได้มาตรฐานจากญี่ปุ่น ไม่ทำให้แพ้หรือเกิดการระคายเคือง ตัวนี้ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ดี และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับรากผม ช่วยทำให้ผมดกดำ มีความเงางามเป็นธรรมชาติ ทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย ที่สำคัญ ไม่มี SLS, SLES, พาราเบน ซิลิโคน ไม่แต่งสีและไม่มีน้ำหอม

ปริมาณ  300 ml
ราคา  490 THB
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคือ เราเป็นคนสระผม 2 วันครั้ง หรืออาทิตย์จะเฉลี่ยสระผมประมาณ 3-4 ครั้ง/สัปดาห์ หลังจากใช้ไป 2 อาทิตย์แรก ก็รู้สึกลูกผมด้านหน้า มีไรผมทยอยขึ้นมาบาง ๆ หลังจากที่มันหายไปไหนก็ไม่รู้นานมากแล้ว ทำให้กรอบหน้าดูหัวไม่เถิก
จะบอกว่าเราใช้แชมพูตัวนี้ คู่กับคอนดิชั่นอีกยี่ห้อนึงนวดๆ แค่ปลายผมเท่านั้น
รู้สึกได้ว่ารากผมแข็งแรงขึ้น ใช้มือลูบผมจากโคนผมลงมาปลายผม แล้วปริมาณเส้นผมที่ร่วงติดมือมาลดน้อยลง ดีงาม! รีวิจาก fangrio : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หลังจากที่กวางได้ลองใช้ โดยรวมทั้งหมดเป็นที่น่าพอใจค่ะ เรื่องกลิ่นสอบผ่านมาก หอม เพลิน สระได้นานๆ ด้วยความที่เค้าธรรมชาติมากๆ ความนุ่มลื่นหรือสารที่จะเคลือบผมให้นุ่ม ย่อมน้อยกว่า หลังจากที่กวางได้ทดลองใช้มา 2 สัปดาห์ รู้สึกเบาสบายหัว ไม่คัน ไม่มีรังแค อ่อ!!!! กวางลืมบอกอีกอย่างนึง ขวดแชมพูสีน่ารัก ดูเป็นธรรมชาติมาก วางประดับในห้องน้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนห้องน้ำโรงแรมเลย (อันนี้ชอบส่วนตัวค่ะ) รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Love Beauty and Planet Coconut Water & Mimosa Flower Shampoo Aroma
แชมพูออแกนิค
ภาพจาก https://thai.biggo.com/

สายออแกนิคห้ามพลาด แชมพูจากธรรมชาติ 100% เป็นแชมพูผมหอมด้วยดอกมิโมซ่าจากโมร็อกโก กลิ่นหอมติดทนอีกหนึ่งเสน่ห์ของแบรนด์นี้เลย ส่วนผสมหลักจาก น้ำมันมะพร้าวที่อุดมไปด้วยวิตามินบี และแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นบำรุงผมให้ผมมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก ไม่ผ่านการทดสอบกับสัตว์ ไม่มีซิลิโคนและสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  269 THB
ปกติจะเป็นคนผมบางลีบแบน แล้วยิ่งบางครั้งมีผมร่วงด้วยลองหาผลิตแชมพูที่ตอบโจทสำหรับผมให้มีวอลลุ่มแต่มันก็ไม่ตอยโจทได้จริงจนได้ซื้อเลิฟ บิวตี้ แอนด์แพลนเน็ต วอลลุ่ม แอนด์ เบาน์ตี้ แชมพู (สูตรสีฟ้า)มาทดลองใช้ คือตั้งแต่ครั่งแรกที่สระก็รู้สึกถึงผมที่มีวอลลุ่ม ผมนุ่ม ไม่ลีบแบนเหมือนแต่ก่อน จนตอนนี้แนะนำเพื่อนให้ได้ลองใช้กันตกลงติดใจกันทั้งก๊วนเลยค่ะ ใช้ดีจริงๆคะ รีวิวจาก tryandreview : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดี กลิ่นหอมมากๆใช้แล้วผมนุ่ม สูตรน้ำมะพร้าว ที่สำคัญชอบมากๆตรงคอนเซปออแกนิค คิดว่าจะซื้อมช้ซ้ำอีกแน่นอน รีวิวจาก tryandreview : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แนะนำ Love Beauty and Planet With Coconut Water & Mimosa Flower Aroma ที่มีส่วนผสมของมะพร้าว มีทั้งครีมอาบน้ำ แชมพู และครีมนวดที่ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื่น มีวอลลุ่ม แถมยังล้างออกง่ายด้วยเทคโนโลยี Fast Rinse ที่ช่วยให้ล้างครีมนวดผมออกง่าย ไม่เปลืองน้ำค่ะ พูดกันตรงๆ นะ ทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อตัวและสิ่งแวดล้อม แถมยังหอม น่าใช้ขนาดนี้ จะไม่มีติดบ้านก็คงไม่ได้แล้วแหละ  รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
AloEx Hair Regrowth Shampoo productnation
แชมพูออแกนิค
ภาพจาก https://www.aloexhair.com/

แชมพูออแกนิคธรรมชาติ รวมสารสกักจาก Curcumin จากสมุนไพรเข้มข้น มีสำมะงา อัญชัน ใบไผ่ เมล็ดพืช หัวว่าน และโสมเข้มข้น ไม่มีส่วนผสมของ SLS ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ สามารถใช้ได้ทุกคนและทุกสภาพผม ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนเส้นผมได้ดี ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง ลดปัญหาผมร่วงได้ดี ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผมอีกด้วยนะคะตัวนี้ดีจริง

ปริมาณ  200 ml
ราคา  595 THB
นิคใช้ตัวแชมพูกับตัวเซรั่มของเค้าค่ะ สระผมด้วยแชมพูเค้าทุกวัน เพราะนิคทำเคมีมาเยอะแล้ว ไม่อยากเติมสารอะไรเข้าไปเพิ่มอีก AloEx คือตอบโจทย์มาก ช่วยดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศรีษะ กลิ่นหอมสมุนไพรเย็นๆสระเสร็จรู้สึกหัวสะอาด กลิ่นก็หอมติดผม เป่าผมแล้วพริ้วดีมาก พอเป่าผมแห้งแล้วก็ใช้เซรั่มต่อเลยค่ะ
หลังจากใช้มาหนึ่งเดือนมาถ่ายรูปเปรียบเทียบดู เห็นชัดเลย คือ ไรผมขึ้นมาตรงด้านหน้าตรงหน้าผากที่เคยโบ๋เคยแหว่งมันกลับมามีไรดำๆเห็นแล้วปลื้ม 👍🏻👏🏻
ด้านหลังก็ดูไม่โล้นไม่แหว่งเป็นรูเหมือนเคย ปลื้มมาก มันได้ผลดีมาก คือมันเหมือนรากผมแข็งแรงขึ้น ไม่หลุดร่วงง่ายเหมือนก่อนด้วย  ตอนนี้ไอ้ผมตรงปลายที่มันเสียมันกู้กลับคืนมาไม่ได้นิคไม่แคร์แล้ว เพราะมันมีผมงอกมาใหม่เติมเต็มที่แหว่งไป ตอนนี้ก็ต้องดูแลดีๆ ห่างจากเคมีสักพัก นิคก็ใช้ AloEx วนไปนี่แหละ เป็นการพักผมจากเคมี ฟื้นบำรุงผมที่เกิดใหม่ให้ดีได้ง่ายๆ แค่สระแล้วลงเซรั่ม 😍 ใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหัว ไม่ทำให้ผมมันง่าย ไม่คันหัวเหมือนก่อน และที่สำคัญไม่มีเคมี ดีต่อใจ ดีต่อผมมากค่าาา รีวิวจาก รีวิวง่ายๆ by Nicki : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สิ่งที่เราชอบมากที่สุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือกลิ่นหอมสดชื่นของสมุนไพร ให้ความรู้สึกรีแล็กซ์เหมือนกำลังทำสปาเลยล่ะ แล้วระหว่างสระก็ยังรู้สึกเย็นสบายบริเวณหนังศีรษะ ฟองก็ล้างออกง่ายที่เราทดลองใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว ผมร่วงลดลงและรู้สึกได้เลยว่ามีผมขึ้นใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ อยากให้ได้ลองกันจริงๆ ราคาอาจจะแรงหน่อย (สำหรับคนงบน้อยแบบเรา) แต่ผลที่ได้มัมคุ้มมมมจริงๆ นะ เชื่อสิว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจ รีวิวจาก girldaily : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เฮ้ย คือ มันดี ใช้แล้วให้ความรู้สึกเบาหัวเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ผมไปในตัว ดูผมเบา สะอาด หมดจด หลังใช้ผมก็ไม่มันอย่างที่เคยเป็น ส่วนเรื่องของกลิ่นสมุนไพรที่ใช้ ถึงก่อนใช้จะรู้สึกว่ามีกลิ่นสมุนไพรหอมๆ ออกมาเยอะ แต่พอสระไปแล้ว ก็ไม่ได้ทิ้งกลิ่นสมุนไพรติดศีรษะไว้นานเท่าไหร่ ซึ่งก็ถือว่ากำลังโอเคเลย ในระหว่างอาทิตย์หลังใช้งาน 2-3 วันผมดูมันน้อยลง อันนี้เห็นชัดแล้วรักมาก ทำให้จากเดิมที่สระผมทุกวัน กลายเป็นอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเองเท่านั้น ทำให้ลดปัญหาผมร่วงไปได้เยอะเลย เวลาหวีผม ผมก็ไม่ค่อยติดหลุดมาพร้อมกับหวีอีกแล้ว แต่ก็อาจจะฝืดๆ ไปบ้างตอนหวี ซึ่งจุดนี้เราโอเค เพราะยังไงก็ร่วงน้อยลง และยังช่วยให้ไม่ค่อยคันหนังศีรษะอีกแล้วด้วย นับว่าเป็นแชมพูสระผมที่ใช้แล้วประทับใจดีทีเดียว รีวิวจาก jeab : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Aveda Invati Advanced Exfoliating Shampoo productnation
ภาพจาก https://www.konvy.com/

แชมพูจากแบรนด์ดัง จากส่วนผสมพืชธรรมชาติ ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างหมดจด ลดปัญหาผมหลุดร่วง ทำให้ผมอยู่ทรง จัดทรงง่าย ผมนุ่มลื่น ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผมร่วง ลดผมร่วงได้จริง ใครมีปัญหาผมร่วงต้องตัวนี้เลย

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1350 THB

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วงมากๆ เราแนะนำจริงๆ ควรลองใช้ เราใช้แล้วเห็นผลจริงๆ เนื้อแชมพูสีออกน้ำตาล จะเหลวเป็นน้ำ สระแล้วเป็นฟองน้อยมากๆ กลิ่นแชมพูจะหอมขมิ้น หอมอโรม่าแนวสมุนไพรๆ รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เค้าว่าขวดนี้เป็นการปรับ Balance หนังศรีษะ เราเป็นคนผมหยักศก จัดทรงยาก แต่ใช้ Aveda แล้วรู้สึกผมจัดทรงดีขึ้นมาก ไม่ต้องทำอะไรกับผมเลย กลิ่นหอมเหมือนทำสปา รู้สึกดีสุดๆที่ใช้ แนะนำให้ซื้อขวดใหญ่ไปเลยเพราะราคาถูกกว่าขวดเล็กเมื่อเทียบปริมาณ
อยากใช้ตลอดแต่ราคามันสูงเลยต้องใช้สลับกับแชมพูสำหรับผมหยักศกยี่ห้ออื่นบ้างเป็นครั้งคราว เวลาใช้ เราใช้ทั้งแชมพู ครีมนวด และเซรั่มควบคู่กัน รู้สึกผมดีขึ้นมากค่ะ รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ช่วงแรกที่เราใช้ เราผมร่วงวันหนึ่งไม่ถึง 100 เส้นนะคะ สังเกตได้ว่าตอนสระผม ผมหลุดออกมาน้อยลงเรื่อยๆ คือรู้สึกได้เลยหลังจากที่ใช้อาทิตย์แรก
จากที่ใช้ๆมา เส้นผมก็ดูแข็งแรงมีน้ำหนัก ชี้ฟูน้อยลง ดูเงางามขึ้นด้วย

จากนั้นผ่านไปเป็นปี เราผมร่วงหนักมาก วันหนึ่งเกิน 200 เส้น เรากลับมาใช้ aveda อยู่ 2-3 เดือนถึงจะเริ่มเห็นผล คือจน.เส้นผมร่วงน้อยลง แต่ก็เกิน 100 เส้นต่อวัน

รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปแชมพูออแกนิค

การใช้แชมพูออแกนิคถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่แพ้สารเคมีในแชมพูทั่วไป เนื่องจากเป็นแบบออแกนิคที่มาจากธรรมชาติช่วยรักษาและบำรุงเส้นผมให้เป็นผมสุขภาพดี และไม่เพียงแค่นั้นสำหรับคนที่ไม่ได้แพ้สารเคมีก็สามารถใช้ได้ และเป็นตัวเลือกที่ดีด้วยนะคะ เพราะจะเป็นการรักษาและคงสภาพเส้นผมและหนังศีรษะไม่ให้โดนทำร้ายจากสารเคมีใด เพื่อทำให้ผมเป็นผมสุขภาพดีได้อย่างยาวนานค่ะ

แชมพูออแกนิค

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category