รีวิว แชมพูมณี แชมพูสมุนไพร รักษารังแคและแก้ปัญหาผมหงอก จาก Pantip

รีวิว แชมพูมณี แชมพูสมุนไพร รักษารังแคและแก้ปัญหาผมหงอก จาก Pantip

ปัญหารังแคเกิดจากอะไรกันแน่นะ ?

แชมพู มณี pantip
https://www.pinterest.com/

ปัญหารังแครวมทั้งอาการคันและระคายเคืองหนังศีรษะ เกิดจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นการแพ้แชมพูรวมทั้งครีมบำรุงผมบางอย่างทั้งยังรวมถึงเชื้อราและแบคทีเรียที่เกิดจากหนังศีรษะอับชื้น หรือ อาจเกิดจากการที่ผิวหนังขาดความชุ่มชื้นทำให้แห้งและลอกเป็นรังแคได้

ทั้งการเลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของพาราเบนและซิลิโคนก็อาจทำให้ไปอุดตันหนังศีรษะจนกลายเป็นรังแคในที่สุด การเลือกใช้แชมพูที่ปราศจากพาราแบนและซิลิโคน รวมทั้งสารเคมีบางชนิดจึงนับว่าเป็นสิ่งสำคัญ

แชมพูมณี แชมพูสมุนไพร

แชมพู มณี pantip
https://today.line.me/th/v2/article/%E0%B9%81%E0%B8%9

แชมพูที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติทั้งอัญชันและขิงที่ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกและลดปัญหาหงอกขาวเพราะอัญชันเป็นสมุนไพรที่ทำให้ผมหนาและดกดำขึ้น ทั้งยังช่วยลดแบคทีเรียบนหนังศีรษะทำให้ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะ

และไม่ทำให้เกิดอาการคัน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทำให้หนังศีรษะไม่แห้งลอกเป็นรังแคและยังบำรุงให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของผมด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

แชมพูมณี แชมพูสมุนไพร รักษารังแค สามารถหาซื้อจากที่ไหนได้บ้าง

สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่

ปริมาณ 250 ml ราคา 790 บาท

รีวิวจากผู้ใช้ แชมพูมณี

ใช้แล้วค่ะได้ผล4เดือนกว่าๆถอนผมหงอกเป็นดำได้20กว่าเส้น คงต้องใช้เป็นเวลานานเพราะผมขาวยังมีอยู่เยอะ อย่างน้อยก็ยังช่วยให้กลับมาดำได้ก็กีใจแล้ว
…ขายกันราคาสูงมาก ถ้าร้านไหนซื้อได้ขวดไม่เกิน500ก็น่าซื้อค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2584681 ดูเพิ่มเติมได้ที่
ผมนิ่มมาก สระครั้งแรกนะ สระนวดรวมๆไม่ถึง 10 นาที เหมือนไปสระนวดที่ร้านครึ่งชั่วโมงอะ เรื่องผมร่วงก็มีร่วงอยู่นิดหน่อยค่ะ หงอกนี่ไม่รู้ อายุ 24 อยู่ค่ะ โดยรวมชอบค่ะ ผมนิ่ม พริ้ว ไม่ฟูฟ่องแล้ว หนีบทรงไหนก็ไม่เด้ง อยู่ทรงทั้งวัน ได้มาราคาคู่ 800 บาท เพื่อนทำงานในออฟฟิศแบรนด์นี่ค่ะ โชคดีมาก อิอิ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2506684 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เคยใช้ไป 1 ชุดคะ (แชมพู+ครีมนวดผม)  ใช้สระผมอาทิตย์ละ 3 ครั้ง  ซึ่งปกติต้องย้อมผมโดยใช้แชมพูเปลี่ยนสีผมโดยทำเดือนละ 1 ครั้ง  ซึ่งปรากฎว่าหลังใช้แชมพู Hybeauty  ผมก็ยังหงอกอยุ่  แต่ทว่าระยะในการที่จะเห็นผมหงอดที่โคนจะนานขึ้น คือ ประมาณ 45 วัน  ตามความเห็นส่วนตัว  ถือว่าได้ผลน่ะคะ  แต่หยุดใช้ไปเพราะราคาแพง  มาตอนนี้มาคิดเปรียบเทียบว่า  หากใช้ต่อไปน่านะดีกว่ามาย้อมผมด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผมทุกเดือน  ซึ่งผมเสีย  เลอะเทอะ และเสียเวลาในการทำแต่ละครั้ง  เพราะตอนที่ใช้ผมนุ่มมากและหอมดีด้วยคะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3996705 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ใช้มาปีกว่าแล้วค่ะ ตอนนี้ยังใช้อยู่ เมื่อก่อนเคยผมร่วงเยอะมาก จนกลางหัวนี่บางเลย เคยใช้ยี่ห้ออื่นที่ก็ไม่ได้ผล พอใช้ยี่ห้อนี้ผมก็งอกใหม่และเยอะขึ้นจนผมเป็นปกติ ตอนสระมีผมร่วงน้อยมากก.(สระวันเว้นวัน) ตอนนี้ตัวเองอายุ 40 แล้ว ยังไม่มีผมหงอกเลย นานๆจะเจอซักเส้นนึง ถือว่า hybeauty ใช้ดี ชอบจนไม่สนใจยี่ห้ออื่นถึงจะราคาแต่ก็ใช้ได้นานหลายเดือน จะเปลืองแต่ครีมนวดเพราะเป็นคนผมยาว ต้องใช้เยอะหน่อยค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3045046 ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 

 

สรุปแชมพูมณีแก้ปัญหาผมหงอกและรังแคได้จริงหรือไม่

แชมพู มณี pantip
https://www.lazada.co.th/products/manee-shampoo-i327626353.html

แชมพูมณีรีวิวจากผู้ใช้จริงส่วนใหญ่พบว่าแก้ปัญหาหงอกขาวให้กลับมาผมดกดำขึ้น แต่ในเรื่องของปัญหารังแคนั้นคงยังไม่เห็นผมมากนะแต่ใช้แล้วก็ไม่เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะแต่อย่างใด หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ เพื่อผมสวยนุ่มลื่นหมดปัญหาหงอกขาวและรังแค

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category