ความดีงามของมะพร้าวที่มาในรูปแบบ “#4 ยาสระผมมะพร้าว” ธรรมชาติบำรุงผมโดยตรง

ความดีงามของมะพร้าวที่มาในรูปแบบ “#4 ยาสระผมมะพร้าว” ธรรมชาติบำรุงผมโดยตรง

คุณค่าจากมะพร้าวในการดูแลเส้นผม

ยาสระผมมะพร้าว

สารสกัดจากธรรมชาติอย่างน้ำมันมะพร้าวที่ไม่ได้พบมากนักที่จะนำมาเป็นยาสระผม เพราะหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าน้ำมันมะพร้าวนี้ช่วยดูแลเรื่องของผมได้อย่างไรบ้าง ต้องบอกว่าน้ำมันมะพร้าวนั้นมีสรรพคุณมากมาย

อย่างแรกเลยก็คืออ่อนโยนเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติแท้ ช่วยให้ผมบำรุงผม สำหรับคนที่ผมเสีย ผมแตกปลาย และไม่ทำให้ผมร่วง มีส่วนช่วยส่วนให้ผมเงางาม ผมนุ่มชุ่มชื้น ผมสวยแบบธรรมชาติ และยังมีกลิ่มหอม เพิ่มความรู้สึกสดชื่นละมุนได้อีกด้วย

ยาสระผมมะพร้าว

Bio Way Coconut Oil Shampoo
ยาสระผมมะพร้าว
ภาพจาก shoponline.tescolotus

ยาสระผมมะพร้าวจากชีววิถี จากส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ไม่มีสารซิลิโคน มีลักษะเนื้อเป็นแบบใส กลิ่นหอมอ่อนๆ มีส่วนช่วยในการรักษารังแค และบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ทำให้ผมชุ่มชื้นไม่แห้งเสีย เงางามสวยตามแบบฉบับธรรมชาติ

ปริมาณ 360 ml
ราคา 69 THB
Inecto Naturals Coconut Shampoo
ยาสระผมมะพร้าว
ภาพจาก http://www.th.boots.com/th

ยาสระผมมะพร้าวสูตรออแกนิค อ่อนโยนต่อเส้นผมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งสิ้น ปราศจารสารแต่งสีและพาราเบน ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงมากขึ้น ทำให้ผมนุ่มลื่น เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งเสียและชี้ฟูง่าย กลิ่นหอมมะพร้าว

ปริมาณ 500 ml
ราคา 169 THB
Tropicana
ยาสระผมมะพร้าว
ภาพจาก shopee

ยาสระผมจากสารสกัดน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น พร้อมกับส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และโสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับคนผมเสีย ผมแตกปลาย ช่วยฟื้นฟูให้เส้นผมกลับมาเป็นคนสุขภาพดี ผมสวย เงางามให้การบำรุงด้วย วิตามิน บี5 กลิ่นหอมเช่นเดียวกัน

ปริมาณ 240 ml
ราคา 150 THB
CocoMilk by Thitha
ยาสระผมมะพร้าว
ภาพจาก thithaofficial

ยาสระผมสารสกัดธรรมชาติ 100% บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ไม่เพียงแต่มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวเท่านั้น เค้ายังผสานน้ำมันมะกอก น้ำมันรำข้าว และอาโวคาโด้ ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ทำให้ผมดูดี มีน้ำหนัก ลดผมร่วงทำให้ผมหนาขึ้น กระตุ้นกากรเกิดใหม่ของเส้นผม รากผมแข็งแรง ผมไม่มัน ที่สำคัญกลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลาย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 350 THB

รีวิวยาสระผมมะพร้าว

ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนสระผมนั้นจะเห็นว่าฟางเป็นคนที่ผมแห้งและหนังศีรษะมันค่ะ พอไม่ได้สระผมแล้วผมจะเป็นปลีก ๆ พอหลังสระแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้น ผมเรียงเส้นสวย ดูมีสุชภาพดี กลิ่นหอมน้ำมันรำข้าวติดตัวเลยค่ะ ส่วนเรื่องของกลิ่นและฟอง ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ เพราะกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก ๆ รีวิวจาก dek-d: อ่านรีวิวยาสระผมมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อแชมพูเหลวมีความหนืดเล็กน้อยสีขาว ฟองละเอียดนุ่มลื่น มันหอม หอมมั๊ก!! เพราะความหอมช่างยวนใจ เมื่อล้างออกที่สังเกตและสัมผัสได้ทันทีคือ กลิ่นหอม เป็นกลิ่นหอมของมะพร้าวผสมกับอะไรอีกก็ไม่รู้ รู้แต่ว่ามันหอม และผมลื่นมาก ผมเปียกอยู่เอามือสางเส้นผมก็ไม่ขาด หลังเช็ดผมพอหมาดและแห้งดีแล้ว ผมนิ่มลื่นพริ้วเลย กลิ่นยังหอมคงทนเดินผ่านใครก็ทัก หอมอะไรน่ะ คล้ายมะพร้าว ถ้านอนแล้วเอาเส้นผมปิดหน้า โอ้ย..มันหอมจริงๆ!!

สรุป ถูกใจ ใช้เลย!!

ก็จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและหนังศรีษะที่น่าใช้ น่าลองทีเดียวเพราะผลิตจากวัถุดิบธรรมชาติ จากมะพร้าวที่เราทุกคนก็รู้กันดีถึงสรรพคุณอันโดดเด่น

ไม่ใช่แค่หอมอย่างเดียว แต่ใครที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศรีษะ …ช่วยได้เยอะ

รีวิวจาก maggang : อ่านรีวิวยาสระผมมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก

มาให้คะแนนแชมพูมะพร้าว(Coco milk) อีกเสียง ของเราผมเสียจากการดัดผม ทำสีผม ทำให้ผมแห้งเสียเยอะมาก เพื่อนเลยแนะนำให้ลองใช้แชมพูมะพร้าวดู เราใช้ครั้งที่ 3 รู้สึกผมนิ่ม ลื่น ผมไม่พันกัน ปลื้มปริ่มมากค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1303163 : อ่านรีวิวยาสระผมมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูมะพร้าว COCOMILK เลยค่ะ แตกต่างจากแชมพูมะพร้าวทั่วไปมาก แชมพูหอมอ่อนๆ ตัวครีมนวดนี่เด็ดสุด ซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างไว ไม่เหมือนอันอื่น ที่ทำได้แค่เคลือบเส้นผมเท่านั้น และที่สำคัญผมไม่ร่วงเลย และยาวไวอีกด้วยค่ะ ลองแชมพูมะพร้าวมาเยอะ COCOMILK ดีที่สุดแล้วค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3325063 : อ่านรีวิวยาสระผมมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก
ลองใช้ครั้งแรก แชมพูกลิ่นหอมอ่อนๆ ครีมนวดเนื้อเหลวนวดแล้วซึมเข้าผมเร็วดี รีวิวจาก twitter @Mymam_Mam : อ่านรีวิวยาสระผมมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก
ยาสระผมมะพร้าว
ภาพจาก thithaofficial

รีวิวจาก thithaofficial : อ่านรีวิวยาสระผมมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมมะพร้าว
ภาพจาก thithaofficial

รีวิวจาก thithaofficial : อ่านรีวิวยาสระผมมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมมะพร้าวดีอย่างไร

ช่วยแก้ไขปัญหาผมทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นผมเสีย ผมยาวช้า ผมแห้ง ผมไม่มีน้ำหนัก เป็นรังแค ผมร่วงที่ก่อให้เกิดการกังวลเรื่องศีรษะล้าน ยาสระผมมะพร้าวจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ผมยาวไวขึ้น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมมะพร้าว

สรุปยาสระผมมะพร้าว

ยาสระผมมะพร้าว

ด้วยการคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติแท้100% ที่อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงที่ดีเหมาะสำหรับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยแก้ไขปัญหาผมได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเรื่องของผมเสีย ผมแตกปลาย รังแค ผมร่วง เวรี่ติงจิงกะเบลมากเลยสำหรับยาสระผมมะพร้าว ไม่ควรพลาดนะคะ การันตีความดีงามจากรีวิวมากมาย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category