แชมพูศิริราชช่วยดูแลหนังศีรษะให้แข็งแรง ปราศจากรังแค

แชมพูศิริราชช่วยดูแลหนังศีรษะให้แข็งแรง ปราศจากรังแค

เสียบุคลิกภาพเพราะปัญหารังแคกวนใจ

แชมพูศิริราช
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

         ถ้าจะให้นึกถึงปัญหาส่วนใหญ่ที่คนมักมองข้าม แต่กลับสร้างความรู้สึกรำคาญใจให้กับเราได้ไม่น้อยนั่นก็คือ ปัญหารังแคบนหนังศีรษะที่ยิ่งเกาก็ยิ่งคัน ยิ่งเกาก็ยิ่งร่วงลงมาติดตามเสื้อผ้าของเรา

หรือมีสะเก็ดหนังศีรษะเกาะอยู่ตามไรผมทำให้เสียบุคลิกภาพขาดความมั่นใจ และไม่ว่าเพศไหนก็สามารถเป็นได้ เพราะรังแคเป็นปัญหาเกี่ยวกับเซลล์ผิวหนังชั้นนอกสุดถูกกระตุ้นให้ผลัดตัวออกหลังจากที่มีการผลิตน้ำมันใต้หนังศีรษะขึ้นมาเกินความจำเป็น นอกจากนี้ในทางการแพทย์ยังมีอีกหลายปัจจัยที่จะทำให้เกิดรังแคได้ ไม่ว่าจะเป็นโรคเชื้อราบนหนังศีรษะ

หรือการเป็นโรคผิวหนังบางชนิด รวมทั้งการแพ้แชมพู หรือสารเคมีที่ใช้ในการย้อมสีผมด้วยลักษณะของรังแคส่วนใหญ่ก็จะเกิดเป็นสะเก็ดสีขาว ๆ ขึ้นบริเวณโคนผมเกาะติดตามเส้นผมแล้วร่วงลงมาติดตามเสื้อผ้ายิ่งถ้าเราใส่เสื้อสีดำจะเห็นชัดมาก ๆ

ดังนั้น เมื่อเราเรียนรู้ว่าปัจจัยอะไรที่เป็นตัวก่อให้เกิดปัญหารังแค วันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ถูกผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ผิวหนังอย่างแชมพูศิริราช ที่จะมาช่วยดูแลหนังศีรษะของเราให้ปราศจากปัญหารังแค และบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นด้วย ถ้าใครอยากรู้ว่าแชมพูตัวนี้มีสารสกัดอะไรดี ๆ บ้างก็ต้องมาดูไปพร้อมกัน

รักษาอาการคันเพราะรังแคด้วยแชมพูศิริราช ‘Mild Shampoo’

แชมพูศิริราช
ภาพจาก: https://compare-price.thairath.co.th/s/siriraj+mild+shampoo/?p=2

         อย่างที่ได้เกริ่นไปในเบื้องต้นว่ามีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลต่อการเกิดรังแค ซึ่งการใช้วิธีการรักษาด้วยแชมพูศิริราช จะเป็นตัวช่วยดี ๆ ในการดูแลหนังศีรษะให้กับเราได้

เพราะในทางการแพทย์การรักษาปัญหาหนังศีรษะนั้นอาจต้องพึ่งพาผลิตภัณฑ์ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่หนังศีรษะโดยตรง

ซึ่งการเลือกแชมพูในการลดปัญหารังแคประการแรก คือ ต้องคำนึงถึงสภาพหนังศีรษะของเราก่อน

ถ้าเราเป็นคนหนังศีรษะแห้งควรเลือกแชมพูที่เป็นสูตรเฉพาะหนังศีรษะแห้ง เพราะมันจะถูกคิดค้นมาให้ดูดซับเอาไขมันธรรมชาติที่เราผลิตออกในแบบที่ไม่มากเกินไป แต่ถ้าคนที่มีหนังศรีษะค่อนข้างมันอยู่แล้วแชมพูก็ต้องเป็นสูตรเฉพาะของคนหนังศีรษะมัน

เพราะจะช่วยดูดซับเอาไขมันส่วนเกินออกแล้วก็เติมสารอาหารให้กับหนังศีรษะของเราได้ นอกจากนี้ก็ยังมีแชมพูที่ถูกผลิตขึ้นมาเฉพาะคนที่เป็นโรคผิวหนัง หรือมีสารสกัดบางตัวที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อกำจัดเชื้อราบนหนังศีรษะได้โดยเฉพาะ

ดังนั้นวันนี้เราจึงได้แนะนำแชมพูศิริราชที่เป็นสูตรอ่อนโยน และมีคุณสมบัติสำคัญสามารถใช้สระได้ทั้งคนที่มีหนังศีรษะมัน และหนังศีรษะแห้ง โดยจะไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

หรือมีผลข้างเคียงผ่านการทดสอบจากแผนกเภสัชกรรมของโรงพยาบาลศิริราชมาแล้วว่ามีสารสกัดในการบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะที่อ่อนโยนจริง และได้ผลิตออกมาให้เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา มีกลิ่นอ่อน ๆ และไม่มีสีให้คล้าย ๆ กับแชมพูเด็ก เพื่อการันตีเรื่องความปลอดภัยไร้สารอันตราย ไม่มีฟองเยอะเวลาสระจึงไม่ทิ้งสารตกค้างอะไรเอาไว้แน่นอน

ส่วนประกอบและคุณสมบัติสำคัญในแชมพูศิริราช 

แชมพูศิริราช
ภาพจาก: https://compare-price.thairath.co.th/s/mild+shampoo/?p=3

          นอกจากจะได้รับการการันตีว่าแชมพูศิริราชตัวนี้จะเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะแล้ว ในเรื่องของส่วนประกอบ และคุณสมบัติสำคัญ ๆ ในแชมพูขวดนนี้ก็จัได้ว่าดีมาก ๆ ไม่แพ้กัน อย่างสารบำรุงเส้นผมตัวแรกคือ วิตามินบี 3 ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าวิตามินบีส่วนใหญ่จะใช้ในการดูแลได้ตั้งแต่ผิว ไปจนถึงเส้นผมและเล็บเลย

ด้วยคุณค่าของวิตามินตัวนี้ที่ทำหน้าที่ในการบำรุงทั้งเส้นผม และหนังศีรษะให้แข็งแรง พร้อมช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้โดยตรง ซึ่งจริง ๆ แล้วอาจจะต้องทานวิตามินเหล่านี้เข้าไปในรูปแบบของอาหารจำพวกไข่ไก่ ถั่ว ข้าวสาลี หรือจำบพกธัญพืชต่าง ๆ เพื่อให้เข้าไปบำรุงส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อของหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมที่งอกใหม่มีสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังสามารถป้องกันการเกิดผมหงอกได้ด้วย

          สารบำรุงตัวต่อมาที่ต้องยกมาพูดถึงคือ Pentavitin ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยในการบำรุงหนังศีรษะ อย่างอ่อนโยน เหมาะมากกับคนที่แพ้สารเคมี หรือหนังศรีษะแห้งจนหลุดลอก เป็นรังแคได้ง่าย

รวมถึงคนที่เป็นโรคเซบเดิร์ม หรือปัญหาผิวหนังอื่น ๆ สารบำรุงตัวนี้สามารถช่วยได้ นอกจากนี้คุณสมบัติสำคัญของมันคือการเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ

แต่จะคงความชุ่มชื้นไว้ให้สมดุลกับความมันที่หนังศีษะของมนุษย์เราสร้างมันขึ้นมาเอง แม้จะถูกล้างออกด้วยน้ำแต่สารสกัดตัวนี้ก็ยังคงจับกับ Keratin ทำให้หนังศีรษะของเราไม่แห้งเกินไป และคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง

วิธีใช้แชมพูศิริราชให้เกิดประสิทธิภาพที่ดี

             ชโลมแชมพูลงบนเส้นผมที่เปียก นวดจนเกิดฟอง แล้วล้างออกให้สะอาด ให้ใช้แชมพูศิริราชสระผมอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 – 4 ครั้ง แนะนำให้สระในช่วงเช้าจะดีกว่า แต่ถ้าหากสะดวกสะในตอนกลางคืนต้องเป่าผมให้แห้งสนิท

สามารถใช้ร่วมกับทรีทเม้นท์บำรุงผมตัวอื่น ๆ ได้จะเป็นการบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ช่วยลดปัญหาต่าง ๆ บนหนังศีรษะอย่างมีประสิทธิภาพ และเติมสารอาหารให้แก่หนังศีรษะที่อ่อนแอกลับมาได้อย่างดีด้วย

สถานที่จัดจำหน่ายแชมพูศิริราช

         สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองหาซื้อเจ้าแชมพูศิริราชมาใช้บ้างก็สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามช่องทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee, Lazada หรือช่องทางอื่น ๆ เดี๋ยวทางเราจะแนบร้านไว้ให้ตามไปสั่งซื้อกัน

หรือถ้าใครอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนประกอบอื่น ๆ หรือคุณสมบัติของเจ้าแชมพูตัวนี้เราก็จะแนบลิงค์ของเว็บไซต์หลักไว้ให้ รวมไปถึงสามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในเครnอศิริราชได้

รายละเอียดเพิ่มเติม                                  สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวแชมพูศิริราชจากผู้ใช้จริง

หลังจากที่เราได้ลองใช้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์สิ่งที่สังเกตได้ชัดเลยคือไม่มีอาการคันหนังศีรษะเลย รังแคลดลงไปอย่างเห็นได้ชัดมากๆ อ่อนโยนตรงตามที่เคลมไว้ หลังสระผมเสร็จรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่สบายศีรษะมากๆ เวลาผมปลิวมาโดนหน้าไม่คันเลย ปกติเราผิวแพ้ง่ายมาก ถ้าใช้แชมพูที่ไม่ถูกกับผมปุ๊บจะเกิดอาการคันหน้าทันที ถือว่าคุ้มค่านะในราคาร้อยกว่าบาท ผลิตโดยฝ่ายเภสัชกรรมโรงพยาบาลศิริราช เชื่อถือได้แน่นอน
รีวิวจาก Trueid: Aunyas อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

ซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ใช้ดีระดับนึง ตอนสระผมร่วงน้อยลง แต่หวีก็ยังร่วงอยู่ ไม่ได้โทษผลิตภัณฑ์แต่คงเป็นกรรมพันธุ์ผมร่วงบ้านเราเอง ใช้ตอนสระร่วงน้อยลงก็ดีพอควรแล้ว
รีวิวจาก Lazada: Lazada Customer อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

เป็นแชมพูสูตรอ่อนโยนอารมณ์ประมาณแชมพูเด็ก แต่ดีกว่าแชมพูเด็กตรงที่มีส่วนผสมของสารบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวบริเวณไรผมหรือคนที่ต้องการความอ่อนโยนช่วงสัปดาห์แรกที่เบนซ์ใช้มันดีมาก
รีวิวจาก Linetoday: Benzsocute อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

 

แชมพูศิริราชช่วยให้หนังศีรษะปราศจากรังแคได้จริง 100%

          เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยดูแลปัญหาหนังศีรษะ และเส้นผมอยู่แล้วมารู้สรรพคุณของเจ้าแชมพูศิริราชตัวนี้ก็คงต้องเริ่มอยากจะลองไปซื้อมาใช้บ้างแล้ว เพราะนอกจากจะมีสารบำรุงผมดี ๆ อีกทั้งยังการันตีเรื่องความอ่อนโยนจากเภสัชกรรมของทางโรงพยาบาลขนาดนี้จึงไม่แปลกที่แชมพูตัวนี้จะได้ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนที่มีปัญหารังแค

สิ่งสำคัญเลยคือเราต้องไม่ลืมที่จะดูแลหนังศีรษะของเราให้ดี ไม่ใช่แค่การใช้แชมพูในการดูแลอย่างเดียว ควรมองหาผลิตภัณฑ์อ่ื่น ๆ ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะของเราด้วย เพราะปัญหารังแคเป็นปัญหาที่รักษาได้ไม่ยากแต่ต้องรักษาให้ตรงจุดไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแบบเรื้อรังไม่หายสักที

ทำให้เราต้องรำคาญไปกับอาการคันของมันด้วยแต่ใครที่ได้ลองใช้แชมพูศิริราชแล้วมันก็จะบรรเทาอาการต่าง ๆ ลงไปได้มากทีเดียว ดังนั้น ใครกำลังเจอกับปัญหารังแคอยู่ก็ลองซื้อมาใช้ดูแล้วจะต้องประทับใจกับผลลัพธ์ของเจ้าแชมพูขวดนี้อย่างแน่นอน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category