แค่แชมพูไม่พอ!! #5 ทรีทเม้นท์ผมดัดแสนปัง ตัวช่วยที่สาวๆสายดัดไม่ควรมองข้าม

แค่แชมพูไม่พอ!! #5 ทรีทเม้นท์ผมดัดแสนปัง ตัวช่วยที่สาวๆสายดัดไม่ควรมองข้าม

 

freepik.com

ไหนใครดัดผมยกมือขึ้น!!

 

ทุกวันนี้สาวๆไม่ว่าจะวัยไหน นอกจากแต่งหน้าแล้วก็ต้องทำผมเพื่อเสริมความมั่นใจ “การดัด” ก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการดัดถาวร ดัดดิจิตอล หรือดัดธรรมดา ซึ่งการดัดนี้เป็นการที่ทำให้ผมเรานั้นเป็นลอนสวยและสามารถอยู่ได้นาน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความหนาให้กับเส้นผมอีกด้วย!!

เมื่ออ่านถึงตรงนี้ สาวๆก็อยากออกจากบ้านไปทำผมกันแล้วใช่ไหมคะ แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนนะคะ การดัดผมถึงแม้ผลจะออกมาสวย

แต่ก็ต้องผ่านความร้อนอย่างหนัก อาจจะทำให้ผมเรานั้นแห้งเสียและไม่เป็นทรงได้! ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเราดัดผมแล้วเราก็ต้องดูแลให้ผมดัดของเราจับเป็นลอนสวยและไม่แห้งเสียอยู่เสมอด้วย วันนี้เราเลยมี 5 ทรีทเม้นท์สำหรับผมดัดมาแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมดีๆสำหรับผมดัดอยู่ ไม่รอช้าเรามาเริ่มกันเลยค่ะ >_<

#5 ทรีทเม้นท์สำหรับสาวผมดัดลอนโดยเฉพาะ

Shiseido Professor Aqua Intensive Treatment Hydrated and Supple Finish

ทรีทเม้นท์ผมดัด Shiseido Professor Aqua Intensive Treatment Hydrated and Supple Finish

ท รี ท เม้น ท์ ผม ดัด

ทรีทเม้นท์ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์สำหรับผมแห้งเสียและผ่านการดัดบ่อยครั้ง โดยเมื่อใช้แล้วจะทำให้ผมกลับมานุ่มลื่นและฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง อีกทั้ง Aqua Intensive ยังเป็นการเติมน้ำให้ผมและช่วยให้ผมยืดหยุ่นง่ายแต่ไม่หยาบกระด้าง และที่สำคัญยังทำให้ผมกลับมาเงางามด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Shiseido

ปริมาณ  250 ml
ราคา 1,000 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก Shiseido-Professional)

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยสำหรับทรีทเม้นท์ของ Shiseido ที่เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่องเส้นผมมาก โดยเจ้าทรีทเม้นท์ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์สำหรับผมแห้งเสียและผ่านการดัดบ่อยครั้ง

โดยเมื่อใช้แล้วจะทำให้ผมของเรากลับมานุ่มลื่นและฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง อีกทั้ง Aqua Intensive ยังเป็นการเติมน้ำให้ผมและช่วยให้ผมยืดหยุ่นง่ายแต่ไม่หยาบกระด้าง

และที่สำคัญยังทำให้ผมเรากลับมาเงางามด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Shiseido ซึ่งแบรนด์นี้มีคุณภาพมากแต่ราคาค่อนข้างสูงก็จะเหมาะสำหรับสาวๆที่มีงบในการดูแลเส้นผม แต่เชื่อว่าถ้าใครได้ใช้แบรนด์นี้ต้องติดใจแน่ๆค่ะ!

 

รีวิวจาก Shopee : g*****2

ผมนุ่มลื่น เรียบ ตรง ที่สำคัญ​หอมมากๆคะ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

Schwarzkopf BC Moisture Kick Moisture Hyaluronic Treatment 

 

ทรีทเม้นท์ผมดัด Schwarzkopf BC Moisture Kick Moisture Hyaluronic Treatment

ท รี ท เม้น ท์ ผม ดัด

ทรีทเม้นท์ดัดผมตอบโจทย์ทั้งผู้ที่มีสภาพผมแห้ง ผมดัด หรือแม้แต่ผมที่จัดทรงยาก ด้วยความที่ตัวทรีทเม้นท์เป็นเนื้ออิมัลชั่น จะช่วยทำให้ตัว Moisturizer ซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็วและไม่เหนอะหนะอีกด้วย ผนวกกับ Hyaluronic Acid จะช่วยเติมน้ำและล็อคความชุ่มชื่นให้กับผม ทำให้ผมนุ่มลื่นและจัดทรงง่าย

ปริมาณ  200 ml
ราคา ~ 860 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก https://th.ozcosmetics.com/)

ไม่รอช้ามาสู่แบรนด์ที่สองกับตัว Schwarzkopf ที่ถือว่าเป็นแบรนด์สำหรับช่างทำผมมืออาชีพเลยก็ว่าได้

โดยทรีทเม้นท์ของเขาตอบโจทย์ทั้งผู้ที่มีสภาพผมแห้ง ผมดัด หรือแม้แต่ผมที่จัดทรงยาก ด้วยความที่ตัวทรีทเม้นท์เป็นเนื้ออิมัลชั่น จะช่วยทำให้ตัว Moisturizer ซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็วและไม่เหนอะหนะอีกด้วย

ผนวกกับ Hyaluronic Acid จะช่วยเติมน้ำและล็อคความชุ่มชื่นให้กับผม ทำให้ผมนุ่มลื่นและจัดทรงง่ายอีกด้วยค่ะ ด้วยตัวแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะด้านนี้มานานก็การันตีได้ว่าเมื่อใช้แล้วผมจะกลับมาสวยอย่างแน่นอนเลยค่ะ

 

รีวิวจาก capitalhairandbeauty : Capital Hair & Beauty customer

สิ่งนี้ทำให้ผมรู้สึกมีสุขภาพดีหลังใช้ กลิ่นน่ารักด้วย คิดว่ามันจะง่ายกว่าถ้าใช้ขวดหรือหลอด

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก beautyspin

ผมนุ่มชุ่มชื้นและจัดทรงง่าย ผมของฉันยาวและสว่างขึ้นมากดังนั้นฉันจึงใช้มาส์กแทนครีมนวดผมเสมอ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Lucido-L Argan Oil Rich Moisture Hair Treatment Oil

Lucido-L Argan Oil Rich Moisture Hair Treatment Oil

ท รี ท เม้น ท์ ผม ดัด

อาร์แกนออยบำรุงผมที่ช่วยแก้ไขเรื่องผมแห้งเสียและช่วยให้ผมมีกลิ่นหอมยาวนาน อีกทั้งยังช่วยป้องกันผมจากแสงแดดและความร้อนอีกด้วย แถมยังช่วยให้ผมที่ดัดลอนมาอยู่ทรงสวย ดูสุขภาพดี และถึงแม้ว่ามันจะเป็นออยแต่ก็ไม่ทำให้เหนอะหนะแต่อย่างใด

ปริมาณ  60 ml
ราคา  330 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก Konvy)

สำหรับแบรนด์นี้หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นตาสักเท่าไหร่กับแบรนด์​ Lucido-L แต่ขอบอกเลยว่าคุณภาพอัดแน่นจริงๆ เพราะ ตัวนี้เป็น

อาร์แกนออยบำรุงผมที่ส่งตรงมาจากโมร็อคโคที่ช่วยแก้ไขเรื่องผมแห้งเสียและช่วยให้ผมเรามีกลิ่นหอมยาวนาน อีกทั้งยังช่วยป้องกันผมเราจากแสงแดดและความร้อนอีกด้วย

แถมยังช่วยให้ผมที่ดัดลอนมาอยู่ทรงสวย ดูสุขภาพดี และถึงแม้ว่ามันจะเป็นออยแต่ก็ไม่ทำให้เหนอะหนะแต่อย่างใด ราคาก็ย่อมเยา เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวผมดัดอย่างเราจริงๆค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Monsisha

ส่วนตัวชอบมากค่ะ เห็นผลในครั้งแรกเลย

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Vanilla : bunnyfha

กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกก หอมจริงๆ ใช้หมดเกลี้ยงและขึ้นขวดที่2เป็นที่เรียบร้อย ปกติพวกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผมเราจะไม่ค่อยใช้ตัวเดิมและก็ใช้ไม่หมดด้วยซ้ำ แต่ตัวนี้ต้องให้จริงๆ แล้วราคาก็ไม่แพงเลยนะเมื่อเทียบกับผลลัพธ์และส่วนผสม น้องเป็นออยล์ใส่ผมที่ไม่เหนียวหัวเลย ผมเงามากค่ะ ผมดูสุขภาพดีขึ้นมากจนแฟนชมว่าผมสวย

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

Schwarzkopf Mad About Curls Butter Treatment

ทรีทเม้นท์ดัดผม Schwarzkopf Mad About Curls Butter Treatment
ท รี ท เม้น ท์ ผม ดัด

ทรีทเม้นท์ผมดัดโดยเฉพาะ ตัวนี้จะทำการล็อคลอนให้อยู่ทรงสวยและช่วยรักษาผมที่แห้งเสียจากการทำลอนให้กลับมานุ่มสลวยและดูสุขภาพดีอีกครั้งด้วยนวัตกรรมอวารีน คอมเพล็กซ์

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,170 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก hair-shop.com)

ขอแนะนำ Schwarzkopt อีกตัวเนื่องจากแบรนด์นี้เขาดีจริงๆค่ะ กับตัวทรีทเม้นท์สำหรับสาวผมดัดโดยเฉพาะ

โดยตัวนี้จะทำการล็อคลอนของเราให้อยู่ทรงสวยและช่วยรักษาผมเราที่แห้งเสียจากการทำลอนให้กลับมานุ่มสลวยและดูสุขภาพดีอีกครั้งด้วยนวัตกรรมอวารีน คอมเพล็กซ์ แม้ราคาจะสูงหน่อยแต่ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และมีคุณภาพขนาดนี้ คุ้มมากๆเลยค่ะ!

รีวิวจาก shopee : w*****a

ลองใช้แล้วผมจัดทรงดี ลอนดัดดี ซื้อซ้ำอีกแน่นอน

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก shopee : k*****e

ใช้ดีกลิ่นหอมค่ะ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

L’oreal Inforcer de series expert Treatment

ทรีทเม้นท์ผมดัด L’oreal Inforcer de series expert Treatment
ท รี ท เม้น ท์ ผม ดัด

ทรีทเม้นท์ผมดัดตัวนี้เหมาะกับสภาพผมที่อ่อนแอ หรือสภาพผมที่ยังไม่เสียมาก เช่น ผ่านความร้อนจากการดัด หนีบ ไดร์ บ่อยๆ หรือผ่านสารเคมีมา เป็นต้น โดยทรีทเม้นท์ตัวนี้ผสานกับวิตามินบี 6 และไบโอตินที่ช่วยทำให้ผมไม่เปราะหักง่าย อีกทั้งยังช่วยให้ผมนุ่มสลวยอย่างมีประสิทธิภาพเมื่อใช้เป็นประจำ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1,000 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก cosmenet)

สำหรับตัวสุดท้ายกับแบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับลอรีอัล ทรีทเม้นท์ตัวนี้เหมาะกับสภาพผมที่อ่อนแอ หรือสภาพผมที่ยังไม่เสียมาก เช่น

ผ่านความร้อนจากการดัด หนีบ ไดร์ บ่อยๆ หรือผ่านสารเคมีมา เป็นต้น โดยทรีทเม้นท์ตัวนี้ผสานกับวิตามินบี 6 และไบโอตินที่ช่วยทำให้ผมไม่เปราะหักง่าย อีกทั้งยังช่วยให้ผมนุ่มสลวยอย่างมีประสิทธิภาพเมื่อใช้เป็นประจำอีกด้วยค่ะ

รีวิวจาก shopee : p*****d

มาส์กผมของ ลอรีอัล คือดีมากๆๆๆๆ ผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ รับรองว่าถ้าหมดจะซื้ออีก แน่นอน

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก shopee : memipordee
กลิ่นหอมมาก

บทสรุป 5 ทรีทเม้นท์สำหรับสาวผมดัดลอน

โทนเนอร์คลีนแอนด์เคลียร์

จบไปแล้วกับ 5 ทรีทเม้นท์แสนปังสำหรับสาวที่รักการดัดผม ถือว่าเป็นตัวเลือกที่อยากมาแนะนำกันสำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดูแลเส้นผมอยู่ ใครชอบตัวไหนก็ไปหาซื้อกันได้เลยนะคะ โดยทุกตัวสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปหรือว่าช่องทางการสั่งซื้อในอินเตอร์เน็ตได้เลยนะคะ! แล้วเจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่า >_<

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category