แนะนำ #7 โทนเนอร์ 7-11 เปลี่ยนหน้าสิว ให้เป็นหน้าใส

แนะนำ #7 โทนเนอร์ 7-11 เปลี่ยนหน้าสิว ให้เป็นหน้าใส
โทนเนอร์ สิว 7-11
ภาพจาก www.freepik.com

 

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อชำระสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้สะอาด โดยเฉพาะสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ การล้างหน้าปกติอาจจะไม่สะอาดหมดจด ต้องเพิ่มขั้นตอนเช็ดหน้าทำความสะอาดด้วยโทนเนอร์ เพราะโทนเนอร์เป็นโลชั่นเช็ดผิวที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และที่สำคัญทำให้หน้าไม่มัน และทำให้สิวลดน้อยลงอีกด้วย วันนี้มีโทนเนอร์ราคาถูกและดี ที่ช่วยลดสิว จาก 7-11 มาให้สาวๆ ได้เลือกและตัดสินใจ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #7 โทนเนอร์ 7-11 เปลี่ยนหน้าสิว ให้เป็นหน้าใส

 

1. โทนเนอร์สิว 7-11
    NIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Water
โทนเนอร์ สิว 7 11

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดอย่างล้ำลึก สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นและเติมออกซิเจนให้ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งหลังจากเช็ดทำความสะอาดทำให้ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้ทางแบรนด์เครมว่าเช็ดทำความสะอาดได้หมดจด ทำให้ลดโอกาสในการเกิดสิวอุดตัน เเละเป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม อ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 189 THB

เพิ่งลองซื้อมาลองใช้หลังจากนั่งอ่านรีวิวอยู่นาน ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมหลังจากเช็ดแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งมาก เช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมด แนะนำว่าเทใส่สำลีอย่าไปกังวลว่ามันเปลือง ใส่ให้ชุ่มๆ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นด้วย
รีวิวจาก Vanilla คุณ Bj_Bimbo

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ใช้ดีมากๆมากๆมากๆ ใช้ซ้ำไปไม่รู้กี่ขวดต่อกี่ขวดแล้ว
จากที่หน้าเป็นสิว ตอนนี้แทบจะไม่เหลือเลย แถมยังล้าง
เครื่องสำอางได้ดีด้วย ประหยัดเวลาประหยัดค่าใช้จ่าย
เพราะตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ครบทุกปัญหาผิวเลย
รีวิวจาก Vanilla คุณ Pingzozo

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. โทนเนอร์สิว 7-11
    Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water
โทนเนอร์ สิว 7 11
ตัวนี้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกได้ถึง 99% มีไมเซล่า ช่วยทำหน้าที่เปรียบเสมือนแม่เหล็ก ช่วยดูดสิ่งสกปรกขนาดเล็กได้ถึง 2.5 ไมครอน เครื่องสำอางที่กันน้ำและมลภาวะ ฝุ่นต่างๆ อีกทั้งยังช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ล้ำลึกถึงรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้ช่วยลดสาเหตุในการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ปริมาณ 400 ml
ราคา 299 THB

สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้ หนิงว่าเช็ดทำความสำอาดเครื่องสำอางได้ดีทีเดียว
ไม่แสบผิว ไม่มัน และไม่ต้องถูแรง แค่วางบนผิวแป๊บเดียวก็ปาดออก เมคอัพก็หลุด สำหรับหนิงใช้สำลีแผ่นใหญ่ 2-3 แผ่นเครื่องสำอางก็หมดแล้ว
หลังใช้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ออกไปทางแห้งด้วยซ้ำ ทุกอย่างโอเคหมด แต่ไม่โอเคกับเรื่องกลิ่น 555+ หลายคนบอกไม่มีกลิ่น หึ! จริงเหรอ แต่ทำไมหนิงว่ากลิ่นค่อนข้างฉุนเลย และฉุนแบบแอลกอฮอล์ด้วย ทั้งที่เขาบอกว่า 0% แอลกอฮอล์และน้ำหอม หรือโพรงจมูกหนิงมีปัญหา
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5486745

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water เป็นคลีนซิ่งที่ใช้งานง่ายค่ะ ล้างเครื่องสำอางค์ได้ดี ใช้ได้ทั้งใบหน้า ดวงตา และปาก ไม่ทำให้แสบตาหรือระคายเคือง ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลยค่ะ ให้คะแนน4/5 หักเรื่องหลังจากใช้แล้วหน้าค่อนข้างแห้งค่ะ ควรจะใช้คลีนเซ่อและลงสกินแคร์ตามจะดีกว่า แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาดีค่าา

รีวิวจาก cosmenet คุณ podo

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. โทนเนอร์สิว 7-11
    Biore Perfect Cleansing Water Acne Care 
โทนเนอร์ สิว 7 11
ตัวนี้มีสารสกัดจากใบชิโซะมินท์และน้ำเกลือธรรมชาติ สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยทำให้สิวแห้งเร็ว เป็นสูตรที่อ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย
ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

ซื้อขวดเล็กจากโลตัสเล็กมาลองเพราะลดราคา ปกติใช้คลีนซิ่งบิโอเรแล้วสิวขึ้น แต่สำหรับรุ่นนี้ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น แถมรักษาสิวไปในตัว รู้สึกสะอาด สดชื่น เย็นสบายผิวทุกครั้งหลังล้าง แต่ต้องเช็ดประมาณ 2-3 รอบถึงจะออก
รีวิวจาก Vanilla คุณ Moosom

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เหมาะกับผิวเป็นสิว หน้ามัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ค่ะ ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์หลังใช้eye makeup remover ปกติใช้สองแผ่นสำลีก็สะอาดหมดจดแล้ว แต่ไม่แนะนำหากผิวแพ้หรือระคายเคืองง่าย ถ้าใช้บริเวณรอบดวงตาอาจมีแสบบ้างเล็กน้อย แต่ช่วงไหนถ้าสิวขึ้นนี่รักเลยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ Parkatkanang

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. โทนเนอร์สิว 7-11
    Garnier Skin Naturals Micellar Cleansing Water
โทนเนอร์ สิว 7 11

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สุดฮิต สามารถเช็ดทำความสะอาดหน้าได้สะอาดหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำ ตัวนี้มีไมเซล่าที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน สามารถเช็ดทำความสะอาดได้โดนไม่ต้องออกแรงถู ตัวนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งหลังใช้

ปริมาณ 125 ml
ราคา 99 THB

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ค่อนข้างชอบมากๆๆในตระกูลคลีนซิ่ง เพราะราคาเอื้อมถึงง่าย มีโปรบ่อยและทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางค์ออกได้ดีมาก เก็บได้หมด พกพาง่ายเพราะมีขนาดทดลองให้ด้วย ไม่ระคายเคืองและช่วยทำให้ผิวเราไม่อุดตันด้วยนะคะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ aoomsinziixz

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ตัวนี้คือดีมากๆค่ะ โดยปกติจะเป็นคนผิวแพ้ง่าย มันช่วงทีโซนและแห้ง เวลาใช้รู้สึกว่าผิวสะอาดหมดจด และผิวไม่แห้งตึง คือชอบมาก เวลาบำรุงผิวรู้สึกครีมบำรุงเข้าสู่หน้าดีขึ้น ผิวใสขึ้น กระจ่างใสขึ้น และลดสิวได้จริงๆและอ่อนโยน ไม่แพ้เลย ใช้หมดเป็นสิบแล้ว ตัวนี้ ปล.ในภาพคือล้างหน้าแล้วมาเช็ด
รีวิวจาก cosmenet คุณ นาขวัญ

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. โทนเนอร์สิว 7-11
    Bifesta Cleansing Lotion Sebum
โทนเนอร์สิว 7 11

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมันและผิวผสม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาด ช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วย โทนเนอร์ตัวนี้สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดาย  อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และที่สำคัญยังอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 290 THB

เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้ง่าย ไม่ต้องออกแรงถูเลย แต่ตากับปากถ้าแต่งหนักๆอาจต้องใช้รีมูฟเวอ่ร์เฉพาะส่วนช่วย หลังใช้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น นิ่ม ไม่ก่อให่เกิดอาการแพ้หรือสิวขึ้น แต่แนะนำอย่าใช้กับตากับปากเพราะโดยส่วนตัวเราแสบตาและมีรสชาติขมมาก
รีวิวจาก Vanilla คุณ kknploy

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แล้ว ใช้ซ้ำ เปลี่ยนกับตัวบิโอเร คือเป็นคลีนซิ่งที่ใช้มาเป็นสิบปีจริงๆ 55 ชอบที่สุด ราคาไม่แพง ไม่บาดหน้า แต่แสบตานิดหน่อย บางช่วงเจอแบบรีฟิลก็ซื้อตุนไว้ตลอด บางคนว่ามันบาดหน้า แต่เราใช้แล้วลื่นผิวดี ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ชอบอันนี้ที่สุดในใจ

รีวิวจาก Vanilla คุณ RabbitPig

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

6. โทนเนอร์สิว 7-11
    Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner
โทนเนอร์ สิว 7-11

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ปราศจากน้ำมัน เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดและช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และยังป้องกันการเกิดสิว และสิวเสี้ยน ช่วยทำให้สิวอักเสบแห้งเร็วขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 49 THB

หลังจากใช้แล้ว ดีมากกก ใช้มา 3 ขวด ตอนแรกหมด แล้วไปซื้อเคลียราซิลมาแทน เพราะไม่ได้ไปเซเว่น หลังจากเคลียราซิลมาสิวทิ้งไว้ที่หน้า พอใช้โทนเนอร์ตัวนี้ คือแบบ เยี่ยมมาก ลดลงเยอะ สะอาดขึ้นเยอะหลังล้างหน้า
10/10 ปลื้มากกกกกกก สะอาด วิ้งเว่ออ

รีวิวจาก jeban คุณ peary1414

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

หลังล้างหน้าเช็ดด้วยสำลีทำให้รู้สึกสดชื่นดี แต่แสบนิดๆถ้าเป็นสิว
หน้าไม่แห้งตึง ควบคุมความมันไม่เห็นผลคะ
ใช้เวลาเป็นสิวจะเห็นผลดีมาก หัวสิวจะแห้งเร็ว

รีวิวจาก Vanilla คุณ natacha

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

7. โทนเนอร์สิว 7-11
Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์สิว 7 11

สำหรับตัวสุดท้ายเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย ตัวนี้เป็นเวชสำอาง ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวต่างๆ ช่วยทำให้สิวลดลง อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับ พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเตรียมผิวบำรุงในขั้นต่อไป

ปริมาณ 150 ml
ราคา 295 THB

5 ดาวเลยค่ะ เอาใจตั๊กไปเลย กลิ่นดีงาม ไม่ฉุน เช็ดสะอาด ไม่ทิ้งความมัน คงความนุ่ม ชุ่มชื่นของผิว สิวลดลง รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย เราใข้ทั้งเช้าเย็นเลย ราคาอาจจะสูงกว่ายี่ห้อ Mass อื่นนิดหน่อย แต่ผลที่ได้คุ้มค่าค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ liloo

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ใช้แล้วสิวผดลดลง แต่ค่อนข้างใช้เวลา เหมือนจะไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย พอดีใช้หมดไปสักพักแล้ว ไม่แสบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะสมสำหรับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย

รีวิวจาก cosmenet คุณKittikan

คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สิว 7-11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป  โทนเนอร์ 7-11 เปลี่ยนหน้าสิว ให้เป็นหน้าใส

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโทนเนอร์ สิว 7-11 การใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดบนใบหน้านั้น สามารถหาซื้อได้จาก 7-11 ใกล้บ้าน โทนเนอร์ถือว่าเป็นไอเทมที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน การใช้โทนเนอร์ทำความสะอาด จะช่วยให้ผิวหน้าสะอาดอย่างถึงรูขุมขนอย่างล้ำลึกหมดจด เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรียและลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และให้ความกระจ่างใส เพราะในแต่ละวันเราต้องฝ่าฝันกับมลภาวะต่างๆ ทั้งเมคอัพ เหงื่อ ฝุ่นต่างๆ การใช้โทนเนอร์ทำความสะอาด จะช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดพร้อมที่จะรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เพื่อให้เกิดการบำรุงที่มีประสิทธิภาพล้ำลึกที่สุด

 

สกินแคร์Latest articles in the category