เปลี่ยนสีผมเป็นสีดำเงางามแบบธรรมชาติ ง่ายมากด้วยยาสระผมดำ OK Herbal ยาสระผมปิดผมขาว (ผมไม่ขาวก็ใช้ได้)

เปลี่ยนสีผมเป็นสีดำเงางามแบบธรรมชาติ ง่ายมากด้วยยาสระผมดำ OK Herbal ยาสระผมปิดผมขาว (ผมไม่ขาวก็ใช้ได้)

ยาสระผมดำ OK Herbal

ยาสระผมดำ
ภาพจาก www.facebook.com/okherbalshampoo
ยาสระผมสำหรับปิดผมขาว หรือผมหงอก หรือสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนสีผมให้กลับมาเป็นสีดำธรรมชาติด้วยสารสกัดจากดอกอัญชันที่ช่วยเรื่องความดำเงางามของผม และสารสกัดจากโสมช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง ป้องกันการขาดหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมช่วยล้างมลพิษที่ติดกับผม ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ
สามารถเปลี่ยนสีผมได้ง่ายมาก เพียงสระผมครั้งเดียวสีติด ผมดำเงางาม กลิ่นหอม ปราศจากสารแอมโมเนีย ให้การบำรุงผมจากวิตามินบี1 วิตามินบี2 และวิตามินบีรวม

หาซื้อยาสระผมดำ OK Herbal

OK Herbal Color Care Shampoo Color Black
ยาสระผมดำ
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมปิดผมขาว ยาสระผมดำ เปลี่ยนสีผมให้กลับมาเป็นผมดำเงางามเป็นธรรมชาติง่ายๆ ด้วยยาสระผม OK Herbal มีส่วนผสมของธรรมชาติช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ สารสกัดจากดอกอัญชันและสารสกัดจากโสม ที่สำคัญราศจากแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน ไม่ทำให้แสบตา พร้อมการบำรุงให้ผมนุ่ม สวย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 39 THB

วิธีใช้ยาสระผมดำ OK Herbal

เตรียมผมให้สะอาดสามารถทำได้ทั้งผมแห้งและผมหมาด เทเนื้อแชมพูผสมให้เข้ากันดี จากนั้นสวมถุงมือ บีบลงมือฝ่ามือพร้อมชโลมให้ทั่วศีรษะทั้งโคนผมและปลายผม จากนั้นให้ทิ้งไว้เพียง 10-15 นาที แล้วใช้น้ำล้างออกปกติเหมือนการสระผมทั่วไป เพียงเท่านี้สีผมของคุณก็จะกลายเป็นผมสีดำเงางามเหมือนธรรมชาติ

รีวิวยาสระผมดำ OK Herbal

แชมพูปิดผมขาวที่มีสารสกัดจากดอกอัญชันและโสม ตัวนี้เวลาสระจะมีกลิ่นหอม ๆ ไม่มีแอมโมเนียค่ะ เรียกได้ว่าสระครั้งเดียวก็ปิดผมขาวได้แบบถาวร สีไม่มีหลุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมดกดำ เงางาม และดูผมหนาขึ้นอีกด้วยล่ะ รีวิวจาก kapook : อ่านรีวิวยาสระผมดำเพิ่มเติมคลิก
ยาสระผมดำ
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก youtube K.VIPS Station : ดูรีวิวยาสระผมดำเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมดำ
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก youtube K.Nina’s Diary : ดูรีวิวยาสระผมดำเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมดำ
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก youtube K.kookkik chic chic : ดูรีวิวยาสระผมดำเพิ่มเติมคลิก

สรุปบทความ

ยาสระผมดำ

การเปลี่ยนสีผมสามารถทำได้ง่ายมากเพราะมาในรูปแบบยาสระผมที่สามารถเปลี่ยนสีผมของคุณให้ดำเงางามตามต้องการได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนสีผมแบบกะทันหัน หรือคนที่ไม่มีเวลามากนักสำหรับการเข้าร้านทำงาน ก็สามารถทำได้ด้วยตนเองง่ายๆ ไม่ต้องง้อช่างหรือคนรอบข้างเลยแม้แต่น้อย สะดวก รวดเร็ว ราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ

 

https://hualandaiwee.com/shampoo-grayhair-2/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category